ĐAI MASSAGE GIẢM CÂN X5



đai massage x5 giúp giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả

Sở hữu một vòng eo thon gọn là niềm mơ ước chung của cả nam và nữ. Khi chế độ ăn kiêng và những buổi luyện tập đòi hỏi phải có thời gian cũng như lòng kiên nhẫn đã khiến nhiều người chán nản thì một chiếc đai quấn massage sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho những ai đang mơ ước có được vòng eo lý tưởng. Chúng tôi xin giới thiệu đai massage giảm cân x5 đến từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn giải quyết lo lắng này.



NGUYÊN NHÂN VÀ BIỆN PHÁP:


– Cuộc sống bận rộn, đầy lo toan và áp lực từ gia đình, người thân, công việc…bạn không có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc và làm đẹp bản thân?

– Công việc văn phòng khiến bạn cứ phải ngồi yên một chỗ, lượng mỡ dư thừa khiến thân hình bạn không hấp dẫn và cảm giác khó chịu?

Hãy quẳng đi những lo lắng đó vì nay đã có Đai massage giảm cân X5 với nhiều tính năng ưu việt, sẽ giúp bạn có một thân hình như mong đợi, dễ dàng có được vóc dáng hoàn hảo, thân hình sắn chắc chỉ 30 phút mỗi ngày.

đai massage x5 giúp giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả

Đai massage giảm cân X5 là sự kết hợp của công nghệ cao và các nguyên tắc của việc giảm cân, trong đó sử dụng sóng siêu hồng ngoại có khả năng loại bỏ mỡ dư thừa trong cơ thể và không có tác dụng phụ.
đai massage x5 giúp giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả

Sản phẩm này sử dụng công nghệ SMT với bộ điều khiển thông minh để điều chỉnh nhiệt độ theo cơ thể.
Đai massage X5 kích thích xung tần số thấp qua da, thâm nhập vào lớp chất béo và loại bỏ chất béo ở tần số cao. đai mát xa x5 giá bao nhiêu.

đai massage x5 giúp giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả

Đai massage bụng X5 giúp bụng phẳng, eo thon, giảm mỡ tích tụ trong cơ thể một cách hiệu quả. Đồng thời có thể đẩy mạnh tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất. Chất béo được chuyển đổi thành chất lỏng và sau đó được chia thành glycerol và các hạch bạch huyết adenosine và các phân tử khác. Sau đó hòa tan và bài tiết qua mồ hôi và nước tiểu. Vì vậy vòng eo được thu hẹp nhanh chóng.

 THÔNG TIN SẢN PHẨM:
– Sản phẩm bao gồm 5 động cơ massage, 5 đá massage, có hai chế độ massage.
– Thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã.
– Thiết bị được thiết kế như 1 sợi dây đai dài khoảng 1,2m, bạn có thể massage bụng hoặc từng vùng trên cơ thể tùy thích. Được bọc bởi lớp vải màu xanh dương xung quanh các động cơ của máy massage và viền may sọc trắng đen xung quanh vành đai càng tôn lên sự chắc chắn của thiết bị.
– Sản phẩm đai massage bụng được thiết kế gọn nhẹ, vỏn vẹn chỉ 750g, dễ dàng gấp lại và bỏ vào túi xách du lịch hoặc ba lô khi bạn đi chơi, hoặc đi làm xa.
– Bộ điều khiển được thiết kế 1 hộp nhỏ gọn gắn liền trên thân máy, giúp dễ dàng điều khiển cũng như không vướng bận khi sử dụng.
– Thiết bị có 2 trạng thái rung massage “rung mạnh” (strong), “rung nhẹ”(weak) giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng massage cũng như phù hợp với từng lứa tuổi người dùng già hoặc trẻ.
đai massage x5 giúp giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MÁT XA BỤNG X5:
– Bước 1: Đeo máy vào ( vùng) vị trí cần massage. Sau đó kết nối lại với nhau.
– Bước 2: Lấy cục adaptor kết nối với máy. Sau đó kết nối với nguồn điện 220V/50Hz.
– Bước 3: Cách dùng nút điều chỉnh chế độ.
– Ban đầu, nút điều khiển sẽ nằm ở trạng thái OFF ( nấc ở giữa). Khi đó máy ở trạng thái ngừng hoạt động.
– Bạn đẩy nút điều khiển lên nằm ở trạng thái STRONG trên hộp điều khiển. Máy sẽ hoạt động với trạng thái massage rung ở cường độ mạnh.
– Bạn cũng có thể sử dụng nút điều khiển ở trạng thái WEAK trên hộp điều khiển. Khi đó máy sẽ hoạt động với trạng thái massage rung ở cường độ yếu hơn.

 KHUYẾN MÃI DUY NHẤT TRONG NGÀY HÔM NAY CHO 50 KHÁCH NHANH TAY ĐẶT HÀNG “MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC & NHẬN HÀNG THANH TOÁN TẠI NHÀ”
– Mua 1 hộp giảm cân, giảm mỡ bụng PCB 20 chỉ với giá 400k (Giá thị trường 1.200.000 VND) khi mua sản phẩm ngay hôm nay, dùng kết hợp với Đai Massage x5 hiệu quả tăng gấp 3 lần
 Chúc các bạn thành công nhé!
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment