VIÊN UỐNG TIỀN MÃN KINH KOBAYASHI CHO PHỤ NỮ TỪ NHẬT BẢN

tiền mãn kinh kobayashi cho phụ nữ

ĐÂY CÓ PHẢI VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI???

Thay đổi ở làn da và mái tóc: Da khô hơn, giảm tính đàn hồi, dễ bị nhăn, đặc biệt là vùng quanh mắt. xuất hiện những đốm đồi mồi, nám, tàn nhang, sạm màu. Tóc mất dần sắc tố và chuyển sang hoa râm.

Chức năng tình dục suy giảm: Chị em có hiện tượng giảm sự ham muốn tình dục trong chuyện chăn gối do niên mạc âm đạo khô, teo, dễ bị tổn thương hoặc chảy máu.

Vấn đề về âm đạo và bàng quang: Lượng nội tiết tố estrogen giảm làm cho âm đạo bị khô, mỏng hơn, khả năng đàn hồi kém làm cho khi giao hợp gây đau đớn. Ngoài ra do lượng estrogen thấp có thể dễ gây ra nhiễm trùng đường tiểu hoặc âm đạo, gây tiểu không tự chủ.

Rối loạn kinh nguyệt: Khi bước vào tiền mãn kinh đó là khoảng thời gian kinh nguyệt thất thường, có thể dài hơn hoặc ngắn hơn, từ rất ít đến dồi dào. Nếu tiền mãn diễn ra sớm thì đó là một sự thay đổi chu kỳ kinh nguyệt dài hơn bảy ngày.

Thay đổi về tâm lý: Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, do sự thiếu hụt của tiết tố nữ gây ra cho phụ nữ những cơn bốc hỏa, nóng ran, toát mồ hôi, hay cáu gắt, hồi hộp lo âu, thậm chí có trường hợp còn làm thay đổi cả về tính tình. Bốc hỏa là biểu hiện thường xuyên của thời kỳ Tiền mãn kinh

Các vấn đề về giấc ngủ: Khó ngủ thường do nóng ran hoặc đổ mồ môi ban đêm, nhưng đôi khi mất ngủ, giấc ngủ không ngon hay rối loạn giấc ngủ xảy ra mà không có hiện tượng trên.

Nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và xương khớp: Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vỡ động mạch, giúp gắn kết canxi và khung xương, chống loãng xương là nhiệm vụ của tiết tố estrogen. Nhưng ở thời gian tiền mãn kinh lượng hormon này suy giảm hay rối loạn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như huyết áp cao và loãng xương.

Nếu bạn thực sự đang gặp những vấn đề nêu trên, thì đây là Tin Vui cho hành trình đưa bạn trở lại cuộc sống bình thường.



Được đánh giá là thành tựu y học nổi bật của y học Nhật Bản, KOBAYASHI đã được áp dụng rộng rãi trên gần 100 nước, mang lại cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp hơn cho hàng triệu phụ nữ tiền mãn kinh.

viên uống tiền mãn kinh kobayashi cho phụ nữ từ Nhật Bản


Nước sản xuất: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Kobayashi
Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 955.000/lọ
Giá khuyến mại: 749.000/lọ
Giảm: >>> 22%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 4 tặng 1 !!! (Chỉ duy nhất chúng tôi có chương trình này)
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0946.3443.04.

Công dụng Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi cho phụ nữ 420 viên:

Viên uống mãn kinh Kobayashi dùng thường xuyên cải thiện nhiều triệu chứng tiền mãn kinh như mất ngủ ,đau đầu ,giảm trí nhớ, chứng rối loạn thần kinh mãn kinh, loãng xương, đau vai gáy,người mệt mỏi ,đau xương khớp,ra mồ hôi trộm .

Sản phẩm Viên uống Kobayashi này giúp hoạt huyết, thông mạch, chống xơ vữa động mạch, phòng bệnh tim mạch, tăng cường sinh lý nữ. Soy Ioflavone làm giảm hoạt động của estrogen nội sinh, giảm nguy cơ ung thư tử cung và ung thư vú .

Viên uống Kobayashi làm ấm cơ thể giúp lưu thông máu, hỗ trợ điều trị rối loạn cân bằng hormone, tăng dịch tiết âm đạo, điều hoà kinh nguyệt, chống suy thoái chức năng buồng trứng, tăng tính đàn hồi của âm đạo.

Được chiết xuất từ 13 loại thảo dược thiên nhiên vô cùng bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe.

Viên uống tiền mãn kinh kobayashi cải thiện nhiều triệu chứng tiền mãn kinh bất thường về sinh lý như đau bụng kinh, cứng cổ, da khô nhăn, chóng mặt, ù tai, huyết áp tăng giảm bất thường, đau đầu, giảm trí nhớ, chứng rối loạn thần kinh tiền và sau mãn kinh, loãng xương, đau mỏi vai gáy, người mệt mỏi, đau xương khớp, hay ra mồ hôi trộm.
Sản phẩm Kobayashi giúp hoạt huyết, thông mạch, chống xơ vữa động mạch, phòng chống các bệnh bệnh tim mạch, với tinh chất mầm đậu lành Soy Isoflavones làm giảm hoạt động của estrogen nội sinh, giảm nguy cơ ung thư tử cung và ung thư vú.
Viên uống Kobayashi giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Nước sản xuất: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Kobayashi
Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 955.000/lọ
Giá khuyến mại: 749.000/lọ
Giảm: >>> 22%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 4 tặng 1 !!! (Chỉ duy nhất chúng tôi có chương trình này)
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0946.3443.04.


Thành phần có trong viên uống kobayashi
thành phần viên uống kobayashi cho phụ nữ tiền mãn kinh

Đại hoàng: 175mg, bột quế: 175mg, sojutsu 100mg, mẫu đơn: 300mg, bukuryou: 175 mg, koubushi: 50mg, tetradium ruticarpum: 40mg, hange: 75mg, cà rốt: 40mg, thiamin hydrochloride: 5mg, riboflavin: 1mg, pyridoxine hydrochloride: 0,5mg, cyanocobalamin: 1μg, canxi pantothenate: 5mg, axit folic: 0,5mg, amino ethyl sulfonic acid (acid amin etyl sulfonic (taurine)): 90mg, acid dl-α- tocopherol succinic (vitamin E): 5mg, Parukaruku: 10mg, biotin: 1μg, đậu nành lecithin: 10mg…
Một số chất phụ gia:  stearic axit Mg, cánh kiến đỏ, bột talc, Carbonate Ca, oxit titan, bột khoai tây, gelatin, đường trắng, erythrosin, ponceau 4R, Sunset FCF vàng, sáp ong, sáp carnauba…

Cách dùng Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi
Sử dụng 10-12 viên,chia làm 3 lần , dùng sau bữa ăn.
Sản phẩm dành cho phụ nữ trên 30 tuổi.

Nước sản xuất: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Kobayashi
Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 955.000/lọ
Giá khuyến mại: 749.000/lọ
Giảm: >>> 22%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 4 tặng 1 !!! (Chỉ duy nhất chúng tôi có chương trình này)
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0946.3443.04.

ĐỂ XEM PHẢN HỒI THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG, CÁC BẠN CÓ THỂ KÉO XUỐNG BÊN DƯỚI




Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

6 comments :

  1. Mình dùng viên uống Kobayashi rồi, cũng hiệu quả lắm đấy. Thời gian đầu mình uống 12 viên/ ngày. Uống hết hộp đầu thấy ăn ngủ ngon hơn, không bị bốc hỏa về đêm nhiều mấy. Uống hết hộp thứ 3 thì tổng quan mình thấy cơ thể rất thoải mái, kinh nguyệt cũng đều đặn hơn, tình trạng đau đầu không thấy xuất hiện liên tục nữa và hiện tượng mồ hôi trộm cũng không còn nữa.
    Hiện tại mình duy trì 9- 10 viên/ ngày thôi. Mà mình thấy từ khi uống Kobayashi, da mình hồng hào, giảm nám và tàn nhang hẳn. San phẩm tốt nên mình cũng đang chia sẻ cho các chị em trong cơ quan dùng cùng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Ngọc Ánh,
      Như chị Ngọc Ánh chia sẻ với bên em chị đã gần 40 tuối. Đây là độ tuổi chị em phụ nữ sắp bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và ở 1 số chị em đã có những dấu hiệu tiền mãn kinh sớm. Ở giai đoạn này, việc suy giảm chức năng buồng trứng dẫn đến sự giảm sút nồng độ nội tiết tố Estrogen trong cơ thể. Mà Estrogen là là hormon được tiết ra từ buồng trứng và chính là chất giúp chị em có được nét thanh xuân, tươi trẻ và sự quyến rũ, khêu gợi trong việc “chăn gối” của vợ chồng.
      Một số các triệu chứng tiền mãn kinh sớm chị em có thể thấy rõ rệt như đau đầu, chóng mặt, khó thở, cảm giác bị choáng, da khô, bốc hỏa, ra mồ hôi trộm làm chị em mất ngủ hay ngủ không ngon giấc, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, khô âm đạo và giảm ham muốn tình dục, da khô và nám...
      Viên uống Tiền mãn kinh Kobayashi của Nhật có thành phần gồm 13 loại thỏa dược, canxi và vitamin cần thiết cho cơ thể phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, hoặc có những dấu hiệu tiền mãn kinh sớm, làm chậm quá trình mãn kinh và có tác dụng chính là hỗ trợ điều trị rối loạn cân bằng hormon Estrogen, tăng dịch tiết âm đạo, điều hoà kinh nguyệt, chống suy thoái chức năng buồng trứng, tăng tính đàn hồi âm đạo,làm chậm quá trình lão hoá làm giảm nám, giúp da bóng mịn và hồng hào...
      Vậy nên, ở độ tuổi này, chị có thể sử dụng viên uống Kobayashi thường xuyên để làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và làm giảm nguy cơ ung thư tử cung và buồng trứng,...

      Delete
  2. Với tôi thì khoảng năm 37 tuổi là đã bị rối loạn kinh nguyệt rồi, có tháng rong kinh đến hơn chục ngày nhưng có tháng lại chẳng có kinh, nhiều khi rất khó chịu. Đã hơn 1 năm rồi,tôi còn hay mất ngủ về đêm nữa, thi thoảng người cứ nóng bừng lên rồi ra mồ hôi đầm đìa,... Trong người lúc nào cũng bứt rứt khó chịu. Tôi biết đây cũng là những dấu hiệu của chị em khi đến giai đoạn tiền mãn kinh, nhưng có vẻ tôi lại bị sớm hơn mấy chị em cùng phòng. Được 1 chị trong phòng giới thiệu viên uống tiền mãn kinh của Nhật nên tôi cũng đặt về uống xem thế nào. Được 2 hộp thấy trong người dễ chịu hẳn, đêm ngủ cũng ít bị bốc hỏa. Giờ tôi cũng uống hết 4 hộp rồi, 3 tháng nay thấy kinh đều mà tinh thần thoải mái hẳn. Hôm nay bảo vào xem rồi đặt thêm hộp nữa mà thấy đang khuyến mại giảm giá nên tôi đặt luôn 1 gói khuyến mại này nữa nhé! Cho tôi sp hạn sử dụng dài nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Dung,
      Thời kỳ tiền mãn kinh là một giai đoạn tự nhiên ở mọi phụ nữ, thường xuất hiện ở độ tuổi khoảng 42 đến 55 t​uổi. Tuy nhiên, cũng có những phụ nữ do một vài nguyên nhân như có tiền sử gia đình, đã từng có những vấn đề về buồng trứng hay do 1 số bệnh lý khác,... mà các triệu chứng tiền mãn kinh diễn ra sớm hơn những người phụ nữ khác. Đây cũng không phải là tình trạng hiếm gặp. Việc cần thiết trong thời gian này là giúp cơ thể chị em cân bằng estrogen để giúp chị em bước qua thời kỳ tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng, thoải mái.
      Trong viên uống Tiền mãn kinh Kobayashi có bổ sung thêm tinh chất đậu nành isoflavone và vitamin nhóm B, canxi cùng các loại vitamin khác sẽ giúp chị em giảm các triệu chứng tiền mãn kinh.
      Đặc biệt, Isoflavones là hợp chất giống estrogen yếu, giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và các vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể.
      Bên em sẽ chuyển luôn cho chị Dung gói khuyến mãi mua 4 tặng 1 nhé.
      Cảm ơn chị Dung và chúc chị luôn khỏe!

      Delete
  3. Nhà tớ hay dùng tpcn của Nhật nên nghe thấy viên uống Kobayashi của Nhật là kết rồi. Lại còn kiểm tra được mã vạch sp nữa nên tớ rất yên tâm. Mẹ tớ cũng hay bị buồn nôn, chóng mặt, ra mồ hôi trộm rồi tiểu nhiều về đêm nên khó ngủ lắm. Rồi thấy mẹ nhiều lúc khó tính hơn trước, ăn uống cũng khó ăn hơn. Biết mẹ đang ở tuổi tiền mãn kinh nên thấy viên uống này nhiều công dụng tốt nên mua cho mẹ dùng ngay. Mẹ tớ uống hết 2 hộp rồi đấy, dạo này thấy mẹ bảo ăn ngủ ngon hơn, ít tiểu đêm và thấy tính tình mẹ cũng hiền như ngày xưa rồi. Tớ cũng mua thêm mấy sp của shop nữa rồi. Thấy docqua nhiều hàng độc mà hiệu quả thật!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Mai Lan,
      Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, thường phụ nữ có những biểu hiện mà người nhà có thể nhận thấy như:
      - Đau đầu, chóng mặt, khó thở, cảm giác bị choáng, da khô, mất ngủ hay ngủ không ngon giấc.
      - Hay cáu gắt, cơ thể bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm.
      - Tính tình thay đổi,lo âu, nóng giận.

      Ngoài ra, còn 1 số dấu hiệu phổ biến khác mà có thể bạn chưa nhìn thấy được như:
      - Kinh nguyệt bất thường.
      - Dấu hiệu loãng xương ( đau nhức bắp thịt, mất sức, đau khớp, chuột rút…), xuất hiện các vấn đề về tim mạch ( huyết áp tăng cao, tim đập nhanh,tức ngực…).
      - Chứng khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục.
      - Bầu vú teo, mềm và xệ, lượng mỡ giảm đi rõ rệt do thiếu hụt estrogen.

      Ngoài việc bố sung viên uống tiền mãn kinh Kobayashi, bạn chia sẻ lại với cô có thể áp dụng 1 số bí quyết sau để giúp cô thoải mái hơn khi trải qua thời kỳ tiền mãn kinh như sau:
      - Nên giữ được thái độ lạc quan để giúp cho tinh thần tốt, tư duy nhẹ nhàng.
      - Tạo môi trường vui vẻ, thoải mái, tránh những lo âu phiền muộn
      - Cân bằng chế độ dinh dưỡng, ăn uống đầy đủ các chất bổ sung vitamin B
      - Bổ sung canxi có trong sữa, trứng, yaourt... giúp làm giảm thay đổi tính khí, nhức đầu.
      - Ăn nhiều trái cây để tăng lượng magnesium, qua đó tăng lượng serotonin giúp giảm stress
      - Bổ sung các thực phẩm giàu estrogen tự nhiên từ các loài thực vật như: đậu nành và các thực phẩm được chế biến từ mầm đậu nành.
      - Chất xơ là chất rất cần thiết đối với phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, giúp loại trừ nguy cơ táo bón mà còn có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư. Chất xơ có thể dễ dàng được tìm thấy trong bánh mì, ngũ cốc, trái cây tươi, rau xanh.
      - Uống nhiều nước mỗi ngày
      - Thường xuyên tập thể dục, thể thao để duy trì sự dẻo dai của hệ xương cơ và giúp lưu máu tuần hoàn đều khắp cơ thể.

      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ bên mình!
      Chúc cô và bạn luôn khỏe manh!

      Delete