Okinawa Fucoidan Kanehide Bio 180 Viên Và Người Bệnh Ung Thư


FUCOIDAN
"Bước khởi đầu tốt nhất cho gia đình và bệnh nhân ung thư"

If life were predictable it would cease to be life, and be without flavor.

Nếu cuộc đời có thể đoán trước, nó sẽ không còn là cuộc đời, và cũng không còn hương vị nữa.

___Eleanor Roosevelt___



ĐÂY CÓ PHẢI VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP?

  • Bạn đang không biết bắt đầu từ đâu trong việc tìm một phương pháp can thiệp bệnh ung thư.
  • Bạn muốn kết nối tất cả các thành viên gia đình trong thời khắc này.
  • Bạn đã tốn rất nhiều thời gian công sức nhưng không mang lại hiệu quả mong muốn.
  • Bạn đã tốn hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu cho các chuyên gia can thiệp nhưng hiệu quả rất thấp.
  • Ngày qua ngày, bạn cảm thấy cô đơn, mất niềm tin và tuyệt vọng vào việc điều trị căn bệnhung thư quái ác.

Nếu bạn thực sự đang gặp những vấn đề nêu trên, thì đây là Tin Vui cho hành trình đưa gia đình bạn trở lại cuộc sống bình thường.



Được đánh giá là thành tựu y học nổi bật của y học Nhật Bản, Fucoidan đã được áp dụng rộng rãi trên gần 100 nước, mang lại cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp hơn cho hàng triệu gia đình có bệnh nhân ung thư.





GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư: Fucoidan


Okinawa Fucoidan Kanehide Bio 180 Viên
Okinawa Fucoidan Kanehide Bio 180 Viên


Tên sản phẩm: Okinawa Fucoidan Kanehide Bio
Hãng sản xuất: Kanehide Biotechnology Co., Ltd.
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách đóng gói: 180 viên/ hộp
Dạng bào chế: dạng viên

Giá thị trường: 2.900.000/hộp
Giá khuyến mại: 2.200.000/lọ (Hàng xách tay)
Giá khuyến mại: 2.450.000/lọ (Hàng chính hãng có đầy đủ tem và giấy tờ nhập khẩu)
Giảm: >>> 25%
Ưu đãi: Tặng kèm 1 hộp PCB 20 trị giá 570.000 VND khi mua 2 hộp Fucoidan Okinawa.
--------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551



Sự kết hợp hoàn hảo giúp đẩy lùi ung thư nhanh hơn

Năm 1945 khi Mỹ ném hai quả bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki khiến hàng trăm nghìn người chết, hậu quả của nó đến nay vẫn chưa dừng lại. Sự kiện chấn động trong quá khứ đó khiến cho Nhật Bản ngày nay trở thành nước có tỷ lệ ung thư cao nhất thế giới. Cứ 3 người Nhật thì có 1 người mắc ung thư. 

Thế nhưng người Nhật sống thọ nhất thế giới vì họ có Fucoidan

FUCOIDAN là một chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần chính là sulfate fucose. Ngoài ra, Fucoidan còn chứa galactose, manose, xylose và axit uronic. Trong tự nhiên, Fucoidan được tìm thấy nhiều trong loại Tảo Nâu Mozuku ở vùng Okinawa Nhật Bản. Cho đến nay, thì Tảo Nâu Mozuku ở vùng này vẫn được đánh giá có chất lượng, hàm lượng Fucoidan cao nhất thế giới.

Fucoidan® là sản phẩm của tập đoàn y dược Kanehide Bio Co.Ltd Nhật Bản, được coi là thành tựu y học nổi bật của y học Nhật và thế giới. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Fucoidan® đã chứng minh hiệu quả rõ rệt cho bệnh nhân ung bướu ở hầu hết mọi giai đoạn, mà không xung đột với bất cứ liệu pháp nào hiện có. Áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo về quy chuẩn dược phẩm công nghệ sinh học quốc tế, sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan® không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ bệnh nhân trong giai đoạn điều trị ung thư hiệu quả hơn, mà còn có tác dụng phòng ngừa u bướu với các đối tượng có nguy cơ cao như: tiền sử di truyền, thường xuyên hút thuốc, uống rượu, sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm...

Bạn phải tự tin rằng : “Không ai khác, Bạn chính là chuyên gia can thiệp TỐT NHẤT cho chính mình và người thân”


Bí quyết điều trị ung thư của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Cơ chế hoạt động của Fucoidan
Trong bệnh ung thư thì hầu hết tất cả các khối u đều cần dinh dưỡng để sống, để phát triển và sau đó các tế bào ung thư mới di căn sang các tế bào ở các bộ phận khác. Dưới đây là quá trình phát triển bình thường của 1 khối u. 
sự phát triển của khối u
sự phát triển của khối u
Hình trên chỉ rõ khối u được nuôi dưỡng bởi mạch máu của các cơ quan xung quanh. Trong đó các tế bào ung thư sẽ nhanh chóng phát triển và tạo thành một khối u lớn dần lấn vào các mô bình thường. Với sự phát triển của khối u sẽ chèn và gây áp lực lên các dây thần kinh xung quanh, từ nhẹ đến mạnh khiến người bệnh đau không thể chịu đựng nổi. Có mạch máu nuôi dưỡng thì tốc độ phat triển của khối u cũng rất nhanh.
làm đói tế bào ung thư
làm đói tế bào ung thư

Hình trên miêu tả khối u đã bị cô lập hoàn toàn cho nên nó sẽ không  được cũng cấp dinh dưỡng để phát triểnvà dần sẽ teo đi.
Hơn thế nữa Fucoidan còn tạo cho cơ thể có sự đáp ứng miễn dịch mạnh mẽ, là giảm đau và chống viêm trong mọi trường hợp ung thư
làm giảm kích thước khối u
làm giảm kích thước khối u

Fucoidan có 3 cơ chế chống lại các tế bào ung thư : 

Kích hoạt lại chu trình tự chết của tế bào ung thư khiến chúng sinh ra và chết đi giống như tế bào bình thường. Vì vậy, khối ung thư không thể phát triển lớn hơn.

Bao vây: Khi Fucoidan được nạp vào cơ thể, chúng tạo thành một màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào này. Đồng nghĩa với đó, Fucoidan đã cắt nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, khi đó các tế bào ung thư sẽ bị không thể phát triển do không được cung cấp năng lượng. Vì thế, chúng không thể di căn tới các vị trí khác.

Tăng cường miễn dịch, ngăn chặn hiện tượng suy kiệt do điều trị Ung Thư: Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate… giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào. Điều này có ý nghĩa to lớn giúp người bệnh không bị tử vong do suy kiệt trong quá trình điều trị. 

Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc chữa bệnh, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hãy xem kết quả nghiên cứu của tiến sỹ Susana Trujillo về 3 cơ chế tác động của Fucoidan
Vì sao Okinawa Fucoidan Kanehide Bio Nhật Bản được bệnh nhân lựa chọn sử dụng?


  • Okinawa Fucoidan 180 viên Nhật Bản có khả năng "lựa chọn" tế bào ung thư rất tốt, giúp tiêu diệt các tế bào ung thư theo quá trình Apoptosis
  • Fucoidan Nhật Bản có khả năng ngăn chặn lại các tế bào ung thư mới phát triển và giúp người mắc ung thư tránh khỏi tái phát lại và nguy cơ ung thư di căn
  • Fucoidan Okinawa Japan hộp xanh 180 viên cải thiện các chức năng cơ quan cửa cơ thể. Từ đó hạn chế được các bệnh cơ hội như cảm, sốt, dị ứng... làm giảm chất lượng sống của người bệnh.
  • Okinawa fucoidan tác dụng hiệp đồng, không xung đột với các phương án khác giúp người bệnh giảm tác dụng phụ của hóa trị và trị xạ giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh, hạn chế các tác dụng phụ cho bệnh nhân
  • Ngăn ngừa và phòng chống ung thư
  • Fucoidan được các nhà nghiên cứu trên thế giới đánh giá rất cao trong việc phòng chống lại một số bệnh ung thư có tính di truyền cao như ung thư vú, ung thư cổ tử cung... Và nó đặc biệt có ý nghĩa với những người thường xuyên tiếp xúc với những yếu tố gây ung thư cao như sống và làm việc trong môi trường ô nhiểm, hút thuốc lá, sử dụng thực phẩm không đảm vệ sinh an toàn. 
  •  Fucoidan Okinawa 180 viên Nhật bản chính hãng với tinh chất Fucoidan 100% không pha trộn và bào chế từ tảo nâu của đảo Okinawa Nhật Bản, là nơi chất lượng của hàm lượng Fucoidan tốt nhất. Fucoidan Okinawa 180 viên hiện đang là sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư số 1 tại Nhật Bản


Lý do Okinawa Fucoidan Kanehide Bio 180 viên được bệnh nhân ung thư tin dùng?

  • Hơn 90% bệnh nhân ung thư điều trị và kết hợp sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị Okinawa Fucoidan cho thấy hiệu quả rõ rệt. Đây là kết quả nghiên cứu lâm sang của các tổ chức Y tế thế giới chuyên ngành
  • Các trường đại học Y khoa và các tổ chức Y tế thế giới đã đầu tư rất nhiều chi phí nghiên cứu về Fucoidan trong hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư hàng thập kỷ qua. Theo báo cáo từ các công trình nghiên cứu này Fucoidan mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị. Bởi vậy những cuốn sách viết về Fucoidan được xuất bản và lưu hành trên toàn thế giới và bên cạnh những giấy chứng nhận đã được Nhà nước cấp phép cho sản phẩm Okinawa Fucoidan Kanehide Bio
  • Giấy chứng nhận của Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan Kanehide Bio Nhật Bản

Phân biệt Fucoidan chính hãng như thế nào???


Giấy chứng nhận ISO 2200 của Giấy chứng nhận của hãng Kanehide Bio Nhật Bản

Thông tin về giấy phép Bộ y tế



MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Fucoidan có tác dụng cho ung thư giai đoạn nào?

Okinawa Fucoidan có tác dụng trong mọi giai đoạn ung thư.
Với cơ chế chống lại tế bào ung thư như đã trả lời trong câu hỏi 2, Fucoidan có tác dụng trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư ở mọi giai đoạn. Cụ thể:

  • Giai đoạn phòng ngừa: Fucoidan giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch lên nhanh chóng, tương đương với việc uống Đông Trùng Hạ Thảo hay Nhân sâm. Khi hệ miễn dịch khỏe mạnh, khả năng phát hiện và tiêu diệt các tế bào lạ sẽ được nâng lên đáng kể.
  • Giai đoạn ung thư điều trị bằng phẫu thuật: Đây là giai đoạn ung thư phát hiện sớm, chỉ cần chữa trị bằng phẫu thuật kết hợp sử dụng Okinawa Fucoidan thì phần lớn người bệnh đều phục hồi hoàn toàn.
  • Đối với những người ung thư ở giai đoạn nặng hơn cần Xạ trị hoặc hóa trị: Việc sử dụng Fucoidan gần như là bắt buộc. Bởi:

Fucoidan có tác dụng kích hoạt quá trình tự chết của tế bào ung thư, đồng thời bao vây lại tế bào ung thư khiến chúng không thể di căn qua khu vực khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị của các phương pháp khác.

Khi điều trị bằng phương pháp hóa, xạ trị cơ thể người bệnh bị suy kiệt nhanh chóng. Sử dụng Okinawa Fucoidan sẽ giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sau mỗi lần điều trị. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng bởi vì có tới 70% người ung thư tử vong do cơ thể bị suy kiệt khi dùng hóa trị, xạ trị.


Nên chọn loại Fucoidan nào?

Theo nghiên cứu của trường Đại học Ryukyu và Sở nông nghiệp Nhật Bản, tảo nâu Mozuku Okinawa cho hàm lượng Fucoidan cao nhất và chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, đặc tính của màng tế bào tảo này lại mong manh, dễ phá vỡ, làm cho quá trình chiết xuất dễ dàng hơn, vì vậy Fucoidan thu được có độ tinh khiết cao hơn

So sánh hàm lượng Fucoidan trong các loại tảo
So sánh hàm lượng Fucoidan trong các loại tảo
 Tỷ lệ % tế bào ung thư máu chết theo chương trình

Tỷ lệ % tế bào ung thư máu chết theo chương trình
Do đó, Hợp chất Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu Mozuku là lựa chọn hàng đầu đối với bệnh nhân ung thư đang trong quá trình điều trị.


Fucoidan dùng cho loại ung thư nào?

Fucoidan có thể sử dụng hỗ trợ điều trị cho tất cả các loại ung thư, ở tất cả các giai đoạn của bệnh như: Ung thư cổ tử cung, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư máu, ung thư xương, ung thư thận, ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư vòm họng, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư não, ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến giáp, ung thư thanh quản, ung thư bàng quang, ung thư buồng trứng, ung thư túi mật, ung thư dạ dày, ung thư thực quản...




Mua Fucoidan chính hãng ở đâu. Phạt tiền 200% nếu phát hiện hàng nhái hàng giả không rõ nguồn gốc. Khách hàng có thể kiểm tra mã vạch sản phẩm và hạn sử dụng trước khi nhận hàng.


Mã số mã vạch

Hạn sử dụng


Lưu ý: Chúng tôi là đại lý phân phối được ủy quyền cho sản phẩm Fucoidan, để tránh mua phải hàng giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ, đề nghị quý khách hàng chỉ liên hệ với số hotline Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0936.21.8003. Hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội để mua hàng.


Tên sản phẩm: Okinawa Fucoidan Kanehide Bio
Hãng sản xuất: Kanehide Biotechnology Co., Ltd.
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách đóng gói: 180 viên/ hộp
Dạng bào chế: dạng viên

Giá thị trường: 2.900.000/hộp
Giá khuyến mại: 2.200.000/lọ (Hàng xách tay)
Giá khuyến mại: 2.450.000/lọ (Hàng chính hãng có đầy đủ tem và giấy tờ nhập khẩu)
Giảm: >>> 25%
Ưu đãi: Tặng kèm 1 hộp PCB 20 trị giá 570.000 VND khi mua 2 hộp Fucoidan Okinawa.
--------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551

ĐỂ XEM PHẢN HỒI THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG, CÁC BẠN CÓ THỂ KÉO XUỐNG BÊN DƯỚI







Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

13 comments :

  1. Ông nội mình được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy cách đây 2 năm. Biểu hiện ban đầu diễn ra trong khoảng nửa tháng, ông mình chán ăn, mất vị giác và sút cân nhanh, cả nhà nghĩ ông bị mệt nên đưa ông đi khám. Bác sĩ tại BV Đa khoa Thái Bình kết luận ông bị ung thư tuyến tụy giai đoạn 2 và chuyển ông lên BV K Trung ương để tiến hành hỗ trợ điều trị.

    Sau khi được làm các xét nghiệm và trải qua phẫu thuật kết hợp xạ trị, ông gầy xọp hẳn đi và sức khỏe giảm sút rất nhiều. Con cháu nhìn ông rất xót xa, cũng nghe mọi người mách các loại thuốc Đông Tây y để cải thiện sức khỏe cho ông nhưng còn đắn đo vì không rõ nguồn gốc xuất xứ và hiệu quả như thế nào, sợ uống vào lại làm giảm hiệu quả hỗ trợ điều trị.

    Một lần tình cờ, mình đọc được thông tin về sản phẩm Fucoidan Nhật Bản. Mình được tư vấn và quyết định chọn mua Fucoidan xanh cho ông dùng trước 1 hộp xem thế nào.

    Vậy là sau hộp đầu, ông nội mình đã có cảm giác thèm ăn trở lại, hiện giờ gần hết lọ thứ 2, sức khỏe ông đã tốt hơn, ngày ông đã ăn được 3 bữa, mỗi bữa lưng bát cơm. Vui mừng hơn cả là cân nặng của ông đã tăng thêm 2-3kg chứ ko còn tình trạng sút cân như trước.

    Cảm ơn sản phẩm Fucoidan tại docqua.com đã giúp ông mình sống vui và sống khỏe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúc mừng sức khỏe của ông bạn đã ổn định. Chúng tôi xin cung cấp thêm thông tin về bệnh lý
      Nguyên nhân gây ra ung thư tuyến tụy là do
      - Yếu tố di truyền
      - Tỉ lệ nam giới bị ung thư tuyến tụy cao hơn nữ giới
      - Các bệnh lý đái tháo đường, viêm tụy mạn tính
      - Yếu tố tuổi tác
      - Chế độ ăn uống chứa nhiều mỡ béo, đường ngọt, uống nhiều nước ngọt có gaz, hút thuốc lá, uống rượu...
      Để điều trị bệnh bằng các phương pháp phẫu thuật, xạ trị và hóa trị thì đều cần có sức khỏe tốt, ăn uống khoa học mới giúp cải thiện tình trạng bệnh.
      Fucoidan có tác dụng kích hoạt quá trình tự chết của tế bào ung thư, đồng thời bao vây lại tế bào ung thư khiến chúng không thể di căn qua khu vực khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị của các phương pháp khác. Fucoidan sẽ giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sau mỗi lần điều trị.
      Cảm ơn bạn và gia đình đã tin tưởng sử dụng sp Fucoidan xanh do chúng tôi phân phối.

      Delete
  2. Trên tay tôi xuất hiện những ban đỏ cảm quan giống như bị tổn thương da, sau một thời gian không để ý, tôi thấy trên bề mặt các ban đỏ bắt đầu có hiện tượng rỉ máu, lâu lành, mặc dù tôi không bị va quệt vào đâu cả. Tôi đi khám ở BV Hoàn Mỹ (Sài Gòn), sinh thiết u xét nghiệm bị mắc ung thư da tế bào đáy. Gia đình có đưa tôi qua Singapore hỗ trợ điều trị tới giờ 3 đợt rồi, tiên lượng bệnh lý của tôi khả quan hơn rất nhiều.

    Từ lúc bệnh tôi đã kết hợp sử dụng Fucoidan xanh nên tôi không gặp phải các triệu chứng sốt, nhiễm trùng sau phẫu thuật, còn sau hóa trị mặc dù tóc tôi rụng hết nhưng mọc lại rất nhanh. Tôi còn phải tiếp tục hỗ trợ điều trị trong thời gian sắp tới nhưng nhờ có Fucoidan xanh mà tôi đã không còn sợ hãi mà đón nhận các đợt hỗ trợ điều trị với tinh thần thoải mái hơn rất nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn chị Hồng Hương đã tin dùng SP Fucoidan bên mình phân phối.
      Bệnh ung thư tế bào đáy được chẩn đoán và điều trị sớm thường không gây vấn đề. Nhưng không được điều trị ung thư, đặc biệt là các khối u có thể xâm nhập và phá hủy các cơ gần đó, dây thần kinh và xương. Ung thư tế bào đáy có khả năng lan sang những phần khác của cơ thể.

      Ung thư tế bào đáy cũng khó khăn để loại bỏ hoàn toàn. Ngay cả sau khi điều trị thành công, nó có thể tái diễn, thường là trong cùng một vị trí. Có nhiều hơn một khối u ban đầu hoặc một khối u trên thân của cơ thể làm cho nhiều khả năng tái phát.
      Chính vì vậy, đối với bệnh lý này bệnh nhân ko nên coi thường mà hãy tích cực điều trị cùng lối sống khỏe. Sử dụng Fucoidan giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch lên nhanh chóng, khả năng phát hiện và tiêu diệt các tế bào lạ sẽ được nâng lên đáng kể.
      Sáng nay bên mình đã gửi thêm cho chị Hồng Hương 3 hộp Fucoidan nữa. Với cháu nhà mình uống để phòng ngừa ung thư thì chị cho bạn uống ngày 2-3 viên thôi nhé.
      Chúc chị sớm khỏe lại!

      Delete
  3. Tôi bị đi tiểu ra máu 2-3 ngày, quá lo sợ tôi có tâm sự với chồng thì ngay hôm sau chồng đưa tôi đến bệnh viện ung bướu để khám. Nhập viện tôi có biểu hiện xuất huyết nhiều, phải đưa ngay vào phòng cấp cứu, sau khi tiến hành các xét nghiệm, kết quả cho thấy tôi có khối u trong cổ tử cung, kích thước lớn chèn ép bàng quang gây chảy máu.

    Khi đó bác sĩ đã nói rằng bệnh của tôi đã ở giai đoạn cuối, thời gian sống không còn dài, chỉ tính bằng tháng thôi. Dù tôi đã chuẩn bị tâm lý nhưng vẫn không từ bỏ hy vọng, vẫn tìm kiếm cơ hội kéo dài thời gian sống.

    Trong một lần tình cờ, tôi đọc báo và tìm mua Fucoidan Nhật Bản trên bietduoc.net về sử dụng, Fucoidan đã thay đổi cuộc sống của tôi rất nhiều. Tôi ăn ngon, ngủ sâu và không còn đau nhiều nữa, nhờ đó tinh thần thoải mái hơn, sức khỏe cũng cải thiện, tôi đã có thể đi bộ 2-3km/ ngày.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Ngọc Dung,
      Bên em rất khâm phục tinh thần chiến đấu của chị Dung với căn bệnh quái ác này, và thực tế đã cho thấy, những người có tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ kết hợp với điều trị khoa học sẽ có cuộc sống kéo dài hơn những người bi quan.

      Bên em cũng xin chia sẻ với chị vài bí quyết sống vui khỏe mỗi ngày sau đây:
      - Hãy làm những điều mình muốn
      - Hãy sống trọn vẹn mỗi ngày hay nói 1 cách khác là mình hãy chia nhỏ cuộc sống theo từng ngày, tận dụng cơ hội để tận hưởng từng giây phút của cuộc sống.
      - Cân nhắc mục tiêu và những việc quan trọng cần ưu tiên làm trước.
      - Để cho cơ thể được thư giãn sẽ giúp chúng ta lấy lại tinh thần chiến đấu sau những lúc điều trị mệt mỏi.
      - Mở lòng đón nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh

      Mong rằng chị Dung sẽ có thêm nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui ý nghĩa hơn nữa!

      Delete
  4. Tôi mang trong người căn bệnh ung thư túi mật và vừa xạ trị xong lần 2. Trước đó, tôi có được bạn làm cùng phòng khuyên nên dùng sản phẩm Fucoidan (mẹ cậu ý cũng đang dùng) vì thấy bảo rất tốt. Tôi cũng không hy vọng nhiều nhưng thật kỳ diệu, sau khi dùng 2 lọ tôi thấy cảm giác thèm ăn trở lại, dù trước kia khi mới bệnh tôi rất sợ dầu mỡ, lúc nào cũng cảm giác ợ hơi, chán ăn. Tần suất các cơn đau vùng bụng bên phải cũng đã giảm rõ rệt. Đặc biệt là lần xạ trị này tôi cũng không còn bị choáng váng, nôn liên tục nữa. Tôi vẫn đang tiếp tục dùng Fucoidan hàng ngày để nâng cao sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật. Cảm ơn các bạn đã giúp tôi thêm sức khỏe và vững tin trong hành trình hỗ trợ chữa bệnh gian nan!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Thanh,
      Cảm ơn những chia sẻ của chị sau khi sử dụng Fucoidan. Việc đem đến sản phẩm tốt cho khách hàng và được tin tưởng là một sự thúc đẩy tuyệt vời dành cho đội ngũ bietduoc.net.

      Trong quá trình sử dụng, nếu chị gặp bất cứ khó khăn nào hãy liên hệ trực tiếp với hotline bên em để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời chị nhé!

      Chúc chị luôn vui khỏe!

      Delete
  5. Tôi là Trần Bá Công là con của bệnh nhân Ngô Thị Dương. Mẹ tôi năm nay đã 75 tuổi, tuổi đã cao gia đình lại phát hiện bà bị mắc bệnh u màng não. Bà thường xuyên thấy hoa mắt, chóng mặt, đau tập trung ở vùng đỉnh đầu. Uống hết 2 lọ Fucoidan bệnh mẹ tôi đỡ nhiều, bà không còn bị buồn nôn hay nôn nhiều như trước, thi thoảng mẹ tôi mới bị đau đầu. Hiện nay, mẹ tôi vẫn sử dụng Fucoidan hàng ngày để cải thiện sức khỏe và sống vui tuổi già với con cháu.
    Cảm ơn công ty đã có 1 sản phẩm tuyệt vời cho người bệnh như mẹ tôi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh,
      Việc sử dụng sản phẩm Fucoidan hàng ngày sẽ giúp bác cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống hơn nữa.
      Đối với bệnh u màng não, bác cũng có thể cải thiện trong ăn uống:
      - Acid folic: sẽ giúp cho bệnh u não lây lan chậm hơn. Mỗi ngày bệnh nhân u não cần cung cấp cho cơ thể ít nhất 400mg acid folic. Ngoài việc bổ sung bằng vitamin tổng hợp có thể bổ sung bằng các loại thực phẩm như: rau bina hoặc tối hơn màu xanh lá cây, rau lá xanh, cam, gạo, và đậu
      - Thực phẩm chứa chất chống oxy hóa cao như: quả việt quất, dâu tây và nho, cam quýt, táo,...
      - Omega-3: có thể được tìm thấy trong cá biển
      - Bệnh nhân u não nên ăn một số các thực phẩm có chứa chất chống ung thư cao như: cà chua, bông cải xanh, trà xanh, đậu nành ở dạng thô.
      Những loại thực phẩm không nên ăn: Các món ăn có nhiều dầu mỡ, các thực phẩm được chế biến theo phương pháp lên men, chiên, rán, xào. Nên hạn chế những thực phẩm có chứa lượng đạm cao như: trứng vịt lộn, thịt chó,…

      Ngoài chế độ ăn uống và dùng thuốc người bệnh nên tập thể dục nhẹ nhàng vàgiữ tinh thần lạc quan sẽ có hiệu quả đẩy lùi bệnh tật dễ dàng hơn.
      Cảm ơn chia sẻ của anh!

      Delete
  6. Chú tôi ho kéo dài suốt từ trước tết, cả nhà cứ nhắc đi khám xem sao mà ho lâu khỏi thì chú chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Đến mãi cả tháng trước tôi đi công tác về mới nghe tin chú bị bệnh ung thư thanh quản, ho cả ra máu. Gặp chú trong bệnh viện mà tôi không nhận ra, chú gầy, xanh xao và giao tiếp rất khó, chủ yếu là viết ra giấy.

    Mỗi lần đi Nhật tôi thường được người thân, bạn bè nhờ mua Fucoidan lọ xanh dùng cho người bệnh ung thư. Ở Nhật, Fucoidan xanh 235mg là sản phẩm được nhiều người dùng nhất, lần đi công tác này mua hộ mọi người xong còn dư ra 1 lọ nên tôi mang đi biếu chú.

    Cách đây máy ngày vào thăm chú, vợ chú cám ơn tôi vì đã tìm cho chú sản phẩm tốt quá, chú mới uống gần hết 1 lọ tôi mua mà đỡ đau nhiều, nói dễ nghe hơn rồi. Cô cũng băn khoăn không biết giờ mua thêm cách nào, chả lẽ đợi tôi đi công tác đợt tới thì lâu quá. Tôi có tìm hiểu và nhắn cô qua bên Công ty phân phối sản phẩm Fucoidan xanh tại Việt Nam ở địa chỉ số 5 - ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội. Bên này có sản phẩm Fucoidan nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, có đầy đủ giấy tờ, tư vấn và giao hàng tận nơi.

    Hy vọng sang các lọ tiếp theo sức khỏe của chú sẽ được cải thiện hơn nữa!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Trung,
      Bietduoc.net luôn có đội ngũ nhân viên tìm hiểu, đánh giá và lựa chọn những dòng sản phẩm hàng đầu có hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh và có lượng khách hàng rất lớn đã sử dụng. Vì vậy, lượng khách hàng cũ của bên mình mua lại sản phẩm hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân chiếm đến hơn 70%.

      Kết quả nghiên cứu của tiến sĩ Fujii chỉ ra được rằng tác dụng của Fucoidan có thể giúp đẩy lùi ung thư với 3 tác dụng chính:

      1. Kích thích tế bào ung thư tự tiêu diệt theo quy trình Apoptosis: Các tế bào ung thư sẽ bị cô lập, co lại và phân hủy mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh ở xung quanh. Điều này giúp Fucoidan có thể chữa ung thư mà không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ nào.

      2. Ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của các tế bào ung thư: Fucoidan ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới này, đồng nghĩa với việc cắt đứt người dinh dưỡng nuôi khối u, các tế bào ung thư sẽ “chết vì đói”. Điều này giúp tránh được tình trạng di căn.

      3. Fucoidan kích thích hoạt động của hệ miễn dịch: Chúng ta muốn khỏe mạnh trước tiên phải có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Người bệnh mắc bệnh ung thư thì càng cần có sức khỏe đối chống chọi với bệnh.

      Cảm ơn anh đã chia sẻ những thông tin tuyệt vời.

      Delete
  7. Không biết Ung thư gai đoạn 4 thì dùng loại này được không hay dùng nào được nhỉ mọi người ?
    Mình cám ơn .

    ReplyDelete