TINEDOL CREAM – KEM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM CHÂN, NỨT NẺ CHÂN, MÓNG CHÂN VÀ HÔI CHÂN

kem tinedol trị nấm móng chân

Cảm giác ngứa ngáy gây khó chịu của bệnh nấm da chân, nứt nẻ ở chân tay là nỗi ám ảnh của không ít người hiện nay. Trước đây đã có nhiều cách để hỗ trợ điều trị bệnh nấm da chân bằng nhiều sản phẩm hoặc theo phương pháp dân gian. Tuy nhiên việc hỗ trợ điều trị này vẫn là một giải pháp tạm thời mà thôi, chưa thực sự diệt tận gốc được căn bệnh này. Những năm gần đây, với sự tiến bộ và phát triển của y học tiên tiến hiện đại, các nhà khoa học đã phát minh ra một loại sản phẩm đó là Tinedol. Kem Tinedol sẽ giúp bạn chữa bệnh nấm da chân.


Nước sản xuất: Nga

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 1.725.000/lọ

Giá khuyến mại: 600.000/lọ

Giảm: >>> 65%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 và Mua 4 tặng 3!!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

---------------------------------------------------------------------------------

Bietduoc.net

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ngân: 0946.3443.04

TRIỆU CHỨNG NẤM CHÂN

triệu chứng nấm chân


  • Chân có mùi khó chịu;
  • Da chân nứt nẻ và sần sùi;
  • Hình dạng móng không bình thường;
  • Móng biến thành màu nâu hoặc vàng;
  • Đốm trắng trên móng;
  • Ngứa rát da chân;
  • Bàn chân sưng;
  • Tê và buốt chân;
  • Mụn nước ở bàn chân.

TÁC HẠI CỦA NẤM CHÂN

tác hại của nấm chân

Giai đoạn 1: Tróc da, ngứa, ra nhiều mồ hôi, có mùi khó chịu, tạo cảm giác không được thoải mái.

Giai đoạn 2: Vết nứt nẻ sẽ sâu hơn, mồ hôi ra nhiều và ngứa hơn, mùi khó chịu sẽ đọng lại lâu hơn, móng chân mỏng và có màu vàng xuất hiện, da bị chết đi, tạo cảm giác khó chịu khi bạn đi bộ.

Giai đoạn 3: Tróc da và ngứa ở khu vực xung quanh kẽ chân, lở loét và vết nứt sẽ sâu hơn, tạo cảm giác đau đớn ở chân, mưng mủ, bật móng chân.


Nước sản xuất: Nga

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 1.725.000/lọ

Giá khuyến mại: 600.000/lọ

Giảm: >>> 65%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 và Mua 4 tặng 3!!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

---------------------------------------------------------------------------------

Bietduoc.net

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.


Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ngân: 0946.3443.04


CHỮA NẤM CHÂN NHƯ NÀO LÀ ĐÚNG?

tinedol trị nấm chân

  • Muốn chữa bệnh nấm da chân thì trước tiên phải tiêu diệt các bào tử nấm và ngăn chặn sự lây lan trên. Những năm trước đây thì đó là điều không thể tưởng vì tất cả các sản phẩm trị nấm đều chỉ cho hiệu ứng tạm thời. Mãi cho đến năm 2007 các nhà khoa học mới phát minh ra 1 loại sản phẩm có tác dụng tiêu diệt các tế bào tử nấm, tức tuyệt đường sinh sản của chúng. Sản phẩm có tên Tinedol là 1 loại dầu trị nấm được chiết xuất từ xạ hương và chất khoáng Shilajit.
  • Sản phẩm này có tác dụng chống lại các vi khuẩn nấm trên bàn chân mà thường là ở các ngón chân, bàn tay hoặc ở những nơi khác. Chúng ta có thể dễ dàng bị nhiễm bệnh nấm da chân tại các phòng tắm công cộng, trong phòng xông hơi, trong hồ bơi, hoặc thậm chí khi cầm tay vào những vật dụng ở các phương tiện giao thông công cộng. Tuy nhiên, vi khuẩn nấm cũng có thể phát triển do đổ mồ hôi quá nhiều khi vận động, mang giày không đúng và nhiều lý do khác nữa. Một khi nó đã xuất hiện, thì đó là một vấn đề lớn và là một cuộc đấu tranh lâu dài, phiền nhiễu. Người ta đã thử nhiều loại sản phẩm và cách hỗ trợ điều trị khác nhau – một số thành công, một số khác lại bị thất bại. Ví dụ, các công thức đông y dân gian thường chỉ giúp ích cho việc hỗ trợ điều trị bệnh trong một thời gian ngắn, hoặc thậm chí không phải là tất cả đều có tác dụng. Các loại thảo mộc là tốt, nhưng nó thường là phương pháp tiếp cận “đức tin của bạn sẽ chữa lành bạn” hơn là thực sự hiệu quả. Tinedol chính là sản phẩm đáng tin cậy nhất sẽ giúp bạn Chống nấm – Tiêu diệt nấm hoàn toàn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.
CÔNG DỤNG KEM TINEDOL
công dụng kem tinedol
  • Làm ngưng sự phát triển của các men và nấm. Loại bỏ cảm giác ngứa ngáy hoàn toàn ở chân.
  • Dưỡng ẩm da chân hiệu quả, loại bỏ sự sần sùi ở da chân, tẩy da chết và chữa lành các vết nứt chân.
  • Loại bỏ hoàn toàn nấm ở bàn chân, ngón chân tay.
  • Không còn cảm giác ngứa và tróc da trở lại.
  • Loại bỏ mùi hôi khó chịu ở chân.
  • Không còn vết nứt nẻ ở chân tay nữa.
  • Đem lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu, chân không còn đổ mồ hôi như trước.

THÀNH PHẦN KEM TINEDOL


Tất nhiên, thành phần là yếu tố quan trọng nhất. Đây là sản phẩm kem nhẹ nhàng và dễ chịu.

Climbazole

Climbazole giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm, làm giảm đáng kể sự xuất hiện của nấm và giảm chứng ngứa ngáy khó chịu.

Farnesol

Có tác động làm khô và khử trùng trên tuyến mồ hôi. Ngoài ra, chất này có mùi dễ chịu.

Keo ong (Propolis)

Keo ong là hỗn hợp giàu chất dinh dưỡng. Nó có tác dụng kháng khuẩn và khử trùng mạnh. Nó giúp tiêu diệt sự phát triển của một số vi khuẩn.

Tất cả các thành phần này bổ sung hoàn hảo cho nhau. Kem dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da trên bàn chân, loại bỏ các vùng da thô ráp và làm liền các vết nứt. Lợi thế của nó là dễ dàng sử dụng và đạt hiệu quả cao. Sản phẩm không gây nhờn dính mà thấm nhanh qua da.

Một ưu điểm khác của kem này là không gây ra các phản ứng dị ứng, đỏ da hoặc phát ban. Sản phẩm không chứa bất kỳ chất phụ gia nhân tạo hoặc hóa chất. Sản phẩm có các thành phần thuần túy tự nhiên, ngoài những thành phần nêu trên – bạc hà, hoa cúc và những thành phần khác khác. Tất nhiên, nếu quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào, một số người có thể có phản ứng với các thành phần đó.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Kem Tinedol

⇒ Trước khi sử dụng sản phẩm hãy rửa sạch chân bằng với xà phòng, sau đó lau khô. Thoa 1 lớp kem mỏng lên khắp gan bàn chân trước khi đi ngủ.

Bảo quản sản phẩm

→ Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát.



→ Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào sản phẩm.

Nước sản xuất: Nga

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 1.725.000/lọ

Giá khuyến mại: 600.000/lọ

Giảm: >>> 65%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 và Mua 4 tặng 3!!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

---------------------------------------------------------------------------------

Bietduoc.net

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.


Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ngân: 0946.3443.04
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

25 comments :

  1. Tôi tìm hiểu thấy trong thành phần Tinedol có chứa climbazole, chất này tiêu diệt, xử lý nấm và các thành phần tự nhiên khác nên tôi đã chọn nó. Và tôi đã khỏi nấm móng sau hơn 6 tuần dùng. Cho đến giờ tôi vẫn bôi kem để phòng ngừa nấm quay trở lại. Cảm ơn các bạn đã tư vấn cho tôi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Trung,

      Climbazole là thành phần của kem tinedol có tác dụng làm ngưng sự phát triển của men và nấm, loại bỏ cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, tiêu diệt hết nấm. Ngoài ra, công thức thành phần của kem còn có Perfume (Farnesol) giúp “khóa” tuyến mồ hôi, khử trùng vùng bệnh, hong khô, mang đến mùi hương dễ chịu trong suốt ngày dài. Thêm các thành phần từ thiên nhiêu khác như tinh dầu thực vật, sáp, tinh dầu bạc hà, vitamin E,... nên kem dùng lâu dài vẫn an toàn cho da. Chính vì vậy, sản phẩm vừa có tác dụng phòng ngừa bệnh, vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh.

      Cảm ơn anh Trung đã tin dùng SP bên mình!

      Delete
  2. Ông xã mình chạy công trình trong Tây Nguyên suôt, công việc đòi hỏi đi giầy suốt, lại làm việc trong môi trường nóng ẩm nhiều nên ông xã mình bị nấm móng đã hơn 1 năm nay rồi. Đi khám da liễu bác sỹ cho dùng mấy thứ thuốc uống với thuốc bôi Nizoral mà cứ ngừng bôi 1 thời gian lại bị lại.
    Trước khi quyết định mua Tinedol cho ông xã mình cũng đã cân nhắc, tìm hiểu rất nhiều mới mua. Giờ thì rất vui vì đã chọn được 1 sản phẩm hiệu quả cho ông xã. Hơn 4 tháng nay rồi mà không thấy nấm xuất hiện nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Huệ,

      Muốn điều trị bệnh nấm da chân, nấm móng chân nói chung thì trước tiên phải tiêu diệt các bào tử nấm và ngăn chặn sự lây lan trên. Thường các sản phẩm điều trị nấm đều chỉ cho hiệu ứng tạm thời, tức là ngăn chăn sự phát triển của nấm nên khi ngừng thuốc là nấm lại quay trở lại.

      Thành phần chính của kem Tinedol bao gồm Climbazole và Farnezola Tinedol có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của men và nấm đồng thời tiêu diệt hết nấm, khử mùi cho đôi chân. Chính vì vậy, sau khi anh nhà sử dụng kem, hết các triệu chứng của bệnh thì sẽ hết bệnh.

      Tuy nhiên, do tính chất công việc và điều kiện tự nhiên khu vực anh nhà làm việc là các yếu tố nguy cơ hình thành các nguồn bệnh khác. Do vậy, anh nên bôi kem 1 lần/ ngày để dưỡng ẩm chân và ngăn ngừa các nguồn bệnh nấm khác.

      Chúc anh chị luôn khỏe!

      Delete
    2. Mình là nhân viên bán hàng, vào cuối mỗi ngày làm việc bận rộn, chân mình thường ra nhiều mồ hôi và có cảm giác ngứa ngáy ở các kẽ chân, sáng hôm sau thì các đốm da tấy đỏ và tình trạng bong tróc xuất hiện, khiến cho việc mang giày dép là điều không thể, mình cũng không biết phải giải quyết tình trạng này ra sao. May mắn thay, bác sĩ đã tư vấn cho mình dùng TineDol. Mình quyết định dùng thử theo lời khuyên đó và đặt mua. Lần đầu khi dùng sản phẩm này mình có cảm giác chân mát dịu tức thì. Hơn nữa, mùi hương của sản phẩm khiến mình rất dễ chịu. Giờ mình luôn sử dụng TineDol và không còn phải chịu đựng bệnh nấm chân nữa. Móng tay, móng chân giờ đã trở về trạng thái tự nhiên và làn da mình cũng trở nên sạch và mềm mại hơn. Các vết màu đỏ cũng biến mất luôn.

      Delete
    3. Chào bạn, đi giày quá chật không có không khí lưu thông, để chân bị ướt hoặc ẩm một thời gian dài là một trong số những nguyên nhân khiến nấm móng và da chân phát triển mạnh hơn
      Sau khi bị nấm móng hãy:
      - Thay giày thường xuyên. Phơi giày khô ít nhất 24 giờ trước khi đi lại lần nữa
      - Vệ sinh sạch quần áo, dụng cụ và giày dép. Bất cứ vật dụng nào tiếp xúc với da chân bị nhiễm bệnh đều phải được vệ sinh bằng thuốc tẩy hoặc chất vệ sinh khác.
      - Sử dụng TineDol có các thành phần tốt cho da và móng. Như: Glycerin, Climbazole, Dầu bạc hà, Vitamin E,... những thành phần này sẽ giúp loại bỏ các triệu chứng của nhiễm khuẩn như viêm da, ngứa, và đỏ, giết chết các vi khuẩn có hại. Đem lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu, chân không còn đổ mồ hôi như trước.
      Cảm ơn bạn đã tin dùng!

      Delete
  3. Vào mùa hè tôi rất thích đi bơi, cũng không biết có phải nguyên nhân vậy mà tôi bị nấm móng tay không nữa. Các ngón tay tôi trở nên ngứa ngáy, khó chịu, lại có mùi kinh khủng. Tôi quyết định đặt mua Tinedol khi được các anh chị ở đây tư vấn rất nhiệt tình. 1 tuần đầu bôi tôi chưa thấy có tiến triển gì nhiều ngoài việc bớt ngứa hơn nên tôi định bỏ cuộc đi khám da liễu xem thế nào, được các anh chị động viên, tôi lại tiếp tục dùng. Giờ thì sau hơn 1 tháng sử dụng Tinedol tôi đã thấy móng tay tôi mọc lên phẳng mịn hơn chứ không sần sùi như trước nữa, các ngón tay cũng bớt ngứa nhiều,.. tôi thấy tình hình rất khả quan, tôi sẽ kiên chì dùng cho hết bệnh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Tiến,

      Do các thành phần trong kem Tinedol là các thành phần thảo dược tự nhiên nên cơ chế tác dụng sẽ từ từ. Thường trong những tuần đầu, người bệnh sẽ thấy vùng bệnh của mình bớt ngứa ngáy, kháng viêm và khử trùng khu vực bị bệnh không cho nấm phát triển đến các mô xung quanh. Sau đó, kem sẽ có tác dụng tiêu diệt và loại bỏ nấm làm lành các vết nứt, vết sần sùi, loại bỏ da chết,... làm cho lớp móng mới hình thành nên sẽ trở lại bình thường.

      Bạn cứ kiên chì dùng kem bôi như bên mình hướng dẫn 2 lần/ ngày trong thời gian này. Sau khi hết các triệu chứng của nấm móng, bạn có thể giảm lần dùng còn 1 lần / ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để ngăn ngừa những tác nhân gây bệnh nấm móng khác, phòng tránh mắc bệnh lần nữa nhé!

      Chúc bạn sớm khỏi bênh!

      Delete
  4. Bố mẹ tôi làm nghề nông, chân lấm tay bùn suốt nên mẹ tôi bị mắc bệnh nấm chân đã 2 năm nay rồi, đi bệnh viện khám rồi bác sỹ cho thuốc mấy đợt rồi mà không hết bệnh. Móng chân mẹ càng ngày càng chuyển màu đậm hơn nên tôi cũng lo. Chân thì nứt nẻ, ngứa ngáy, khó chịu. Dù tôi mua thêm cho mẹ rất nhiều thuốc ngoài đơn của bác sỹ dùng nhưng vẫn chưa hết bệnh. Cách đây khoảng 3 tháng, vô tình thấy quảng cáo kem tinedol trên máy tính nên tôi vào xem thử, cũng tìm hiểu nhưng cứ đặt thôi chứ cũng không hi vọng nhiều. Vậy mà dạo này dùng tinedol xong, móng chân mẹ tôi đang dần trở lại bình thường rồi. Cảm ơn tinedol

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Ánh,

      Theo các nghiên cứu lâm sàng gần đây đã chứng minh, Tinedol không chỉ hiệu quả với những người mắc bệnh nấm móng, mà cả nấm bàn chân như tình trạng của bác, dùng Tinedol cũng cải thiện được tình hình rõ rệt. Tinedol không chỉ làm ngưng sự phát triển của nấm, ngăn tình trạng bệnh không nặng thêm mà còn tiêu diệt hết nấm, trả lại bàn chân đều màu, mịn màng, không khô ráp, ngứa ngáy cho người bệnh. Ngoài ra, do thành phần từ thiên nhiên nên dùng Tinedol không có tác dụng phụ và cũng rất an toàn cho da

      Để phòng tránh bệnh trở lại, bác nên:
      - Vệ sinh cơ thể hàng ngày. Luôn giữ tay, chân sạch sẽ.
      - Nên sử dụng những đôi giày, dép thoáng khí
      - Khi thấy có các biểu hiện bị bệnh trở lại, cần bôi kem Tinedol ngay để hỗ trợ điều trị ngay tình trạng của bệnh.

      Chúc bác luôn khỏe manh!

      Delete
    2. Nấm móng là căn bệnh kéo dài của chồng tôi. Anh luôn duy trì lối sống tích cực và thường xuyên đi bơi, đi sauna và tập gym. Có thể anh ấy đã tiếp xúc và mắc bệnh trong khi đến những nơi đó. Anh đã dùng thử nhiều phương pháp điều trị nhưng đều vô ích. Một lần, tôi mua TineDol về cho anh ấy dùng thì thấy hiệu quả. TineDol không chỉ trị nấm mà còn loại bỏ những thứ mùi khó chịu. Thật kinh khủng khi chân và giày bốc mùi. Chúng tôi luôn mang theo TineDol cũng là để dưỡng da

      Delete
    3. Chào bạn,
      Khi tham gia hoạt động tại các nơi công cộng như bể bơi, phòng tập gym... khả năng nhiễm nấm da chân rất cao. Do yếu tố vùng nước, dụng cụ không thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ. Lời khuyên hữu ích xin gửi đến chồng bạn như sau:
      - Đi dép quai hậu hoặc dép tông khi đi bơi ở bể bơi công cộng hoặc khi tắm. Vì nấm da chân có thể lây lan, nên bạn cần tạo tầng bảo vệ khỏi những yếu tố có thể truyền bệnh.
      - Không bao giờ đi chân trần ở những nơi công cộng, đặc biệt là nơi ấm và ẩm ướt.
      - Luôn lau khô chân hoàn toàn trước khi đi giày dép trở lại.
      - Vệ sinh sạch quần áo, dụng cụ và giày dép.
      - Sử dụng TineDol hàng ngày để tránh sự tái phát của nấm và đem lại sự dễ chịu cho đôi chân.
      Chúc vợ chồng bạn sức khỏe!

      Delete
  5. Tôi bị nấm móng chân, có thể là do điều kiện công việc phải tiếp xúc nhiều với xi măng, hiện tôi đang uống thuốc của bv da liễu Hà Nội và bôi kem Tinedol, tình hình rất khả quan, nhà thuốc cho tôi hỏi sau khi hết bệnh tôi có thể bôi kem để phòng tránh bệnh được không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Tùng

      Kem Tinedol có các thành phần tự nhiên, an toàn cho da, không tác dụng phụ nên anh có thể dùng lâu dài. Đặc biệt, công việc của anh thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với xi măng nên sau khi khỏi bệnh anh vẫn nên bôi kem mỗi ngày 1 lần để phòng tránh bệnh trở lại.

      Ngoài ra, anh nên chú ý:
      - Vệ sinh cơ thể hàng ngày. Luôn giữ tay, chân sạch sẽ.
      - Không sử dụng găng tay, tất và giầy kín trong thời gian dài. Nên sử dụng những đôi giày, dép thoáng khí. Găng tay, tất phải được làm từ sợi thiên nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi.
      - Lựa chọn những đôi giày vừa chân, tạo cảm giác thoải mái khi đi. Tránh sử dụng những đôi giày, dép quá cao hoặc quá chật vì dễ gây các tổn thương cho chân, đặc biệt là các ngón chân.
      - Không dùng chung đồ dùng như quần áo, giày dép với người khác, đặc biệt là những người mắc bệnh.

      Chúc anh sớm lành bệnh!

      Delete
  6. Tôi di chuyển khá nhiều trong ngày và vào buổi tối, chân luôn ngứa ngáy, ra mồ hôi và có mùi. Tôi đã phải chịu đựng tình trạng này rất lâu. Một bạn đồng nghiệp đã khuyên tôi dùng thử TineDol. Tôi chẳng tin lắm vào hiệu quả của nó, nhưng một tối, sau khi tắm xong, tôi đã xài thử. Sáng hôm sau, tôi không còn thấy ra mồ hôi và mùi khó chịu nữa. Sử dụng lâu dài chân tay ko còn ngứa ngáy. Tôi rất ưng ý

    ReplyDelete
  7. Em xin đc tư vấn: Em tìm hiểu thấy bị nấm móng thì bị đổi màu ở móng thành trắng đục hoặc vàng, móng sần sùi,... nhưng vùng móng của em lại bị đỏ ửng, đau, có nước mủ,... vậy không biết em có phải bị nấm móng không ạ?
    Cảm ơn bác sỹ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Nga,

      Bệnh nấm móng do nấm gây nên. Hay gặp nhất là nấm sợi Trichophyton (T. rubum hoặc T. menta – rophyles) . Bên cạnh đó, nấm móng cũng có thể do một số chủng nấm khác gây nên như Candida, nấm hoại thư sinh hơi (aremonium sp, scopulariopsi, critalidium sp, apergielus sp, fusarium) nhưng hiếm gặp hơn

      Dựa vào từng tác nhân gây bệnh mà người ta chia bệnh nấm móng ra làm 2 loại và có triệu chứng đặc trưng như:
      – Nấm móng do vi nấm trichophyton: Đối với nấm móng do nguyên nhân xuất phát là từ vi nấm trichophyton thì thường gây ra dấu hiệu bên ngoài như: móng dày hơn, có những nếp gấp ly trên bề mặt móng, màu móng cũng trở nên trắng đục và trở nên nông hơn. Khi tổn thương nặng hơn thì các chấm trắng xuất hiện gần gốc móng và đôi khi là toàn bộ móng bị thương tổn hoàn toàn.
      – Nấm móng do vi nấm candida: Đối với nấm móng do vi nấm candida có thể xuất phát từ một số triệu chứng khác với do nấm trichophyton như: Vùng móng trở nên đỏ ửng và đau hơn, có thể có dịch tiết xuất hiện. Khi bệnh trở nên nghiêm trọng hơn có thể xuất hiện một số dấu hiệu nặng hơn như viêm gốc móng, tổn thương phì đại móng, móng trở nên sần sùi và có dạng sọc…Tệ hơn nữa là toàn bộ móng bị hủy hoại hoàn toàn.

      Như triệu chứng của bạn chia sẻ, thì đây là các triệu chứng của bệnh nấm móng do nấm candida gây ra. Bạn nên đi khám da liễu ngay và kết hợp bôi kem Tinedol để hỗ trợ điều trị tình trạng bệnh của mình.

      Cần tư vấn thêm bạn LH trực tiếp hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551 - 0946.3443.04 để được tư vấn thêm

      Cảm ơn bạn!

      Delete
  8. Chào bác sĩ. Tôi bị nấm móng, đang sử dụng miếng dán ure và uống thuốc bệnh viện. Tôi có thể kết hợp sử dụng kem Tinedol được ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh,
      Anh có thể kết hợp các phương pháp điều trị bệnh nấm móng hiện tại với kem Tinedol nhé.

      Miếng dán urea có thể giúp làm tan phần móng bị bệnh và để lại phần móng còn lành. Sau khi dùng miếng dán urea, anh bôi kem Tinedol để ngăn ngừa nấm phát triển và tiêu diệt nấm, hỗ trợ điều trị hết các triệu chứng hiện tại của bệnh.

      Cần tư vấn thêm anh LH trực tiếp hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551 - 0946.3443.04 để được tư vấn thêm

      Cảm ơn anh!

      Delete
  9. Bác sĩ ơi năm nay anh em 32t nửa năm nay móng tay bị hư lúc đầu thấy hột gạo trong móng to dần sau móng bị hư sờ vào gồ ghề, có màu trắng đục và ko bị đau. Bác sĩ cho hỏi có phải anh em mắc nấm móng không ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Trang,

      Những triệu chứng biểu hiện ở móng của anh bạn là những triệu chứng của bệnh nấm móng ở giai đoạn đầu, anh bạn nên đi khám da liễu sớm để có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời bệnh. Nếu tình trạng bệnh nặng thêm, móng có thể chuyển sang màu xanh xám hoặc đen, các lớp sừng trên móng giòn và bong dần, có mùi hôi tanh.

      Để điều trị bệnh nấm móng hiệu quả hơn, anh bạn có thể kết hợp dùng kem Tinedol để tiêu diệt nấm và dưỡng móng.

      Cần tư vấn thêm bạn LH trực tiếp hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551 - 0946.3443.04 để được tư vấn thêm

      Cảm ơn bạn!

      Delete
    2. Thưa bác sĩ.
      Móng chân cái của cháu ngả sang màu vàng và móng hơi phồng, có phải là bị nấm móng không? Cháu nên dùng thuốc nào để điều trị? Rất mong cho cháu lời khuyên.
      Cảm ơn bác sĩ.

      Delete
    3. Chào bạn Tú,
      Theo như những triệu chứng bạn kể thì rất có thể bạn đang mắc bệnh nấm móng chân.
      Vì những biểu hiện ở móng chân của bạn là một trong các triệu chứng của nấm móng chân, bao gồm:
      - Móng chân dày lên và đổi màu, có thể có mùi hôi.
      + Bệnh nấm móng thể hiện rõ nhất ở sự biến đổi màu sắc cũng như cấu tạo của vùng móng chân (tay). Khi bị nhiễm bệnh, móng chân (tay) thường xuất hiện các khe nứt li ti. Ở vùng kẽ móng xuất hiện hiện tượng nhiễm trùng da. Da có thể mẩn đỏ kèm theo là cảm giác ngứa ngáy và khó chịu. Móng có màu vàng hoặc xám đục. Lớp tế bào sừng trên bề mặt móng trở nên dày hơn, sờ vào có cảm giác hơi sần.
      + Khi bệnh trở nên nặng, móng có thể chuyển sang màu xanh xám hoặc đen. Các lớp sừng giòn và bong dần, có mùi hôi và tanh đặc trưng.

      Bạn nên dùng kem Tinedol vừa kết hợp phòng ngừa bệnh không nặng thêm vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị hết các triệu chứng trên.

      Cần tư vấn thêm bạn LH trực tiếp hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551 - 0946.3443.04 để được tư vấn thêm

      Cảm ơn bạn!

      Delete
  10. Thưa bác sĩ, toi năm nay 36 tuổi, tôi bị nấm móng tay, chân đi khám nhiều nơi như viện da liễu TW nhiều lần đều kết luận nấm men, tôi đã lấy thuốc uống theo đơn nhưng không khỏi, cho tôi dùng kem tinedol này thì hiệu quả thế nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Trung,

      Khi anh/ chị sử dụng Tinedol, sau khoảng 4- 6 tuần anh/ chị sẽ thấy tình trạng bệnh của mình tiến triển như sau:
      - 1-2 tuần đầu: giảm ngứa, tiêu viêm, khử trùng vùng da bị bệnh không nặng thêm
      - sau khoảng 2-4 tuần: làm lành các vết nứt trên móng, tiêu diệt nấm
      - sau khoảng 4-6 tuần: móng dần hình thành bình thường về màu sắc, độ phẳng mịn, các mô xung quanh móng cũng mềm mịn hơn, mùi khó chịu sẽ không còn nữa

      Cần tư vấn thêm anh/chị LH trực tiếp hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551 - 0946.3443.04 để được tư vấn thêm

      Cảm ơn anh Trung!

      Delete