DETOXIC – PHÒNG CHỐNG KÝ SINH TRÙNG NGĂN NGỪA UNG THƯ, VIÊM LOÁT DẠ DÀY, SUY TIM


Hệ tiêu hóa là một trong những cơ quan mang tầm ảnh hưởng thiết yếu đến sức khỏe của con người. Bạn có biết rằng 80% hệ thống miễn dịch nằm ở đường ruột, điều đó có nghĩa rằng bất cứ thứ gì đi vào bụng đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn…Với một hệ tiêu hóa không khỏe mạnh thì điều tất yếu rằng khi những ký sinh trùng, các loại giun sán tấn công vào đường ruột chúng sẽ phát tác ngày càng mạnh hơn và không thể bị ngăn lại. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh, đó là còn chưa kể đến những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, chúng gián tiếp gây ra những bênh ung thưviêm loát dạ dày và suy tim

Tại sao ký sinh trùng nguy hiểm đến vậy?


Chúng ta lây nhiễm ký sinh trùng như thế nào?
Các nguồn lây truyền ký sinh trùng phổ biến



Detoxic là gì?

Detoxic là sản phẩm toàn diện có nguồn gốc từ thảo dược độc đáo. Nó có tác dụng có hại đối với ký sinh trùng và ấu trùng của chúng nhưng vẫn an toàn với cơ thể người. Detoxic diệt giun sán và nhanh chóng loại bỏ chúng khỏi ruột, ngăn ngừa độc tố không để chúng phát huy tác động tiêu cực lên cơ thể . Sản phẩm là thành quả của một quá trình dài nghiên cứu do các chuyên gia hàng đầu thế giới thực hiện.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp cải thiện vị giác giúp ăn ngon miệng hơn, cơ thể hấp thu tốt hơn từ đó cải thiện sức khỏe một cách toàn diện nhất. Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và áp dụng công thức cải tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, Detoxic đáp ứng mọi quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất và được cấp giấy phép lưu hành rộng rãi. Chất lượng và độ an toàn của sản phẩm luôn là 2 tiêu chí được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu.


Nước sản xuất: Nga

Hãng sản xuất: Hendel LLC

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 980.000/lọ

Giá khuyến mại: 269.000/lọ

Giảm: >>> 65%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3 !!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

---------------------------------------------------------------------------------

Docqua.com

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112

Thành phần Detoxic

Thành phần chính của Detoxic là các loại thảo dược trong tự nhiên được biết đến với những tên gọi sau: Cỏ thi, cỏ centaury, đinh hương, gelatine (dùng làm viên nang).


Detoxic có tốt không?

Viên uống Detoxic đã và đang được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng như một giải pháp giúp phòng ngừa các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc điều trị các bệnh về giun sán, kí sinh trùng gây hại cho đường ruột. Không sử dụng hóa chất, không chất bảo quản, điều này như chứng minh rằng Detoxic được đảm bảo an toàn với hệ tiêu hóa của bất kỳ ai. Hãy xem những công dụng mà sản phẩm có thể làm được là gì nhé:

  • Làm giảm triệu chứng khó chịu ở dạ dày, cải thiện tiêu hóa
  • Cải thiện cảm giác không ngon miệng, ít ngủ và tăng sức sống của cơ thể.
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về giun sán, đường ruột, dạ dày
  • Ngăn ngừa độc tố không để chúng phát huy tác động tiêu cực lên cơ thể. 
Để khách quan, các bạn có thể tham khảo trên ebay.com là trang bán hàng lớn và uy tín nhất hiện nay trên thế giới, đường link: http://www.ebay.com/itm/DETOX-YOUR-BODY-anti-parasite-healthy-clean-improves-digestion-appetite-sleep/112303117329?hash=item1a25c99411:g:jqQAAOSwTuJYosPl


Tỷ lệ hài lòng của người đã sử dụng lên đến 99.7%

Mua Detoxic ở đâu? Giá bao nhiêu?

Với những công dụng tuyệt vời mà Detoxic mang lại cho sức khỏe của người sử dụng, hiện hendel.vn còn phân phối sản phẩm này với giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường tiêu dùng. Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa đang được tin dùng trên thị trường qua website của Docqua.com. Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm chính hãng 100%, nếu khách hàng có bất kì khiếu nại hoặc thắc mắc gì về sản phẩm có thể liên hệ hot line : Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 sẽ được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.



Nước sản xuất: Nga
Hãng sản xuất: Hendel LLC
Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp
Giá thị trường: 980.000/lọ
Giá khuyến mại: 269.000/lọ
Giảm: >>> 65%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3 !!!
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112


THƯ ĐẢM BẢO CHÍNH HÃNG DÀNH CHO CHÚNG TÔI



Cách dùng Detoxic


Những ai nên sử dụng Detoxic

  • Người có hệ tiêu hóa yếu, hay mắc các bệnh về tiêu hóa
  • Người bị đau dạ dày, các bệnh về đường ruột
  • Người ăn không ngon miệng, chán ăn
Hướng dẫn sử dụng Detoxic

  • Để phòng bệnh giun: uống 1 viên, mỗi ngày 2 lần cùng bữa ăn trong vòng 20 ngày.
  • Nếu cần, có thể lặp lại sau 10 ngày.
ĐỂ XEM PHẢN HỒI THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG, CÁC BẠN CÓ THỂ KÉO XUỐNG BÊN DƯỚI


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

28 comments :

  1. Mình thấy Detoxic cũng hiệu quả tốt đó. Năm 2015 bố mình bị sán lá gan nhỏ. Càng ngày, bố càng thấy khó ăn, bụng ậm ạch khó tiêu, nhiều cơn đau bụng hơn rồi da sạm lại. Sau khi kiểm tra sức khỏe tổng quát, bố được chỉ định kiểm tra ký sinh trùng, kết quả cho thấy trong cơ thể bố xuất hiện nhiều trứng của sán lá gan. Sau khi nằm khoảng 1 tháng ở viện 103, bố được xuất viện. Tuy nhiên, đầu năm 2016, lại thấy mấy dấu hiệu trong người khó chịu như trước, bố đi kiểm tra lại thì lại thấy xuất hiện trứng của sán lá gan. Có người bên Nga về mách gia đình mình mua Detoxic về cho bố uống. Bố mình uống đợt đầu đã thấy giảm các triệu chứng đau bụng, khó tiêu. Sau khi dùng thêm 2 đợt nữa thì sức khỏe bố mình ổn định hẳn, da rẻ hồng hào hẳn lên. Còn từ sau đợt ấy đến giờ bố mình ko còn thấy đau bụng, bụng ậm ạch như trước nữa. Đợt này mình cũng đang muốn mua cho ông xã dùng. Hàng của shop là hàng chính hãng đúng ko ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Cúc,
      Sản phẩm Detoxic bên mình là hàng chính hãng Hendel Nga. Bạn có thể kiểm tra mã vạch sản phẩm khi nhận hàng bạn nhé!

      Delete
    2. NGUYỄN AN NINH, PHỐ NỐI, HƯNG YÊN6 November 2017 at 19:12

      Nếu mình muốn qua mua trực tiếp thì qua địa chỉ nào đc ạ?

      Delete
    3. Địa chỉ văn phòng bên mình ở số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội. Bạn liên hệ trực tiếp hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551 để được hỗ trợ thêm nhé

      Delete
  2. Ngày trước con trai mình ốm liên miên, hết táo bón, tiêu chảy, chán ăn, người xanh xao lại kêu đau bụng suốt. Mình cũng cho con trai uống nhiều loại thuốc rồi thực phẩm chức năng mà không ăn thua. Thấy chị cùng cơ quan giới thiệu Detoxic chị đã cho 2 con nhà chị dùng rồi nên mình cho con trai mình dùng thử xem sao. Thật bất ngờ là sau khoảng 1 tháng uống Detoxic, con trai mình khỏe khắn, năng động hẳn lên. Giờ thì trộm vía, cháu 6 tuổi mà được 26 kg rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị,
      Nguyên nhân thông thường gây bệnh tiêu chảy cấp tính thường là: Nhiễm vi khuẩn, nhiễm trùng, kí sinh trùng, thuốc men hoặc do rối loạn đường ruột.
      Cháu nhà mình ốm liên miên, táo bón, chán ăn còn do nguyên nhân nhiễm trùng hoặc rối loạn tiêu hóa đều có cảm giác không muốn ăn uống gì.
      Sản phẩm Detoxic luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh về giun sán, kí sinh trùng gây hại cho đường ruột, hệ tiêu hóa. Không sử dụng hóa chất, không chất bảo quản, điều này như chứng minh rằng Detoxic được đảm bảo an toàn với hệ tiêu hóa của bất kì ai.
      Docqua. com rất vui vì có thể đem đến sản phẩm có kết quả tốt cho gia đình. Rất mong nhận được sự ủng hộ hơn nữa. Xin cảm ơn!

      Delete
  3. Tôi hay bị chảy nước mắt với sôi bụng mà hôm trước con gái tôi mua cho 1 lọ dùng thử thấy đỡ hẳn. Tôi vừa điện thoại đó. Nhà thuốc cho tôi đặt 2 lọ mà được thành 3 lọ đấy nhé. Tôi cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Thắm,
      Bên em đã nhận được thông tin đơn đặt hàng của chị, bên em sẽ gửi hàng luôn cho chị để chị nhận được sớm nhé!

      Delete
  4. Khoảng bốn năm trước tôi bị ngứa nhiều ở tay, đã đi khám chuyên khoa da liễu nhưng không biết là bệnh gì, uống thuốc dị ứng cũng không hết. Được người nhà trên thành phố mách tôi đi làm xét nghiệm máu, kết quả dương tính với giun đũa chó. Sau hơn ba năm điều trị nhiều nơi, tôi nghĩ căn bệnh của mình có khi cả đời cũng không hết nên tinh thần sa sút lắm. Rồi đứa cháu trên thành phố mách tôi uống detoxic. Cũng nản lắm nhưng tôi cứ thử xem thế nào. May quá, uống được 2 hộp mà tôi đã thấy triệu chứng ngứa giảm hẳn. Đến giờ thì tôi đã uống được 6 hộp rồi. Đi xét nghiệm lại máu thì không còn trứng giun nữa. Ông nhà tôi uống vẫn còn 1 lọ nữa, chắc khoảng giữa tháng này nhà thuốc gửi cho tôi thêm 5 lọ nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào cô Trâm,

      Bên cháu xin được cung cấp cho cô một số lưu ý khi nhiễm giun đũa chó:
      - Hạn chế tiếp xúc với chó, mèo, đặc biệt là chó mèo con như ôm hôn, bồng, bế...
      - Vệ sinh môi trường không để chó mèo phóng bế bừa bãi
      - Ăn chín, uống sôi, không ăn rau sống
      - Rủa tay bằng xà bông trước khi ăn
      - Không đi chân đất.

      Đối với việc sử dụng Detoxic, liệu trình cô nên sử dụng là 5 - 7 lọ hoặc cho đến khi xét nghiệm âm tính với KST vì đã có biểu hiện và xét nghiệm cụ thể. Nhà sản xuất cũng có kèm khuyến nghị tùy tình trạng bệnh lý có thể lặp lại liệu trình sau 6 tháng - 1 năm.

      Đối với khách hàng uống để phòng ngừa nên là 3-5 lọ

      Bên cháu xin cảm ơn cô đã ủng hộ và ghi nhận đơn hàng của cô.

      Chúc cô cùng gia đình sức khỏe!

      Delete
    2. Mẹ em có các dấu hiệu ngứa, đau đầu, huyết thanh dương tính với sán chó, não có tổn thương chất trắng khi MRI. Tuy mẹ em đã đi khám và hỗ trợ điều trị ở nhiều nơi nhưng chưa hết bệnh. Vậy mẹ em dùng detoxic được không ạ?

      Delete
    3. Chào chị Ngọc Ánh,
      Đối với người bị nhiễm sán chó (hay giun đũa chó), ấu trùng thường di chuyển qua mô và gây ra phản ứng nghiêm trọng tại những vị trí chúng đi qua, gây tăng bạch cầu ái toan và hình thành u hạt hoặc áp xe bạch cầu ái toan. Chúng có thể là nguyên gián tiếp sinh ra các bệnh ung thư hay các bệnh nguy hiểm khác.
      Việc sử dụng Detoxic sẽ giúp mẹ chị nhanh chóng diệt trừ sán chó nói riêng và các loại ký sinh trùng khác trong cơ thể nói chung và qua đó, làm giảm nhanh chóng các triệu chứng ngứa, đau đầu, vàng da, ăn ko ngon,...
      Cần tư vấn thêm thông tin chị có thể LH trực tiếp hotline Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
      Cảm ơn chị,

      Delete
  5. Tôi bị ngứa suốt hai năm qua, đã đi xét nghiệm tại phòng khám tư thì được chẩn đoán nhiễm giun lươn. Bác sĩ chỉ định uống Ivermectin nhưng tôi cứ ngưng thuốc 1-2 ngày là ngứa. Hôm tôi đến BV Bệnh nhiệt đới kiểm tra ký sinh trùng có gặp 1 cậu thanh niên cũng đến kiểm tra lại sức khỏe, ngày trước cậu ấy cũng bị dương tính ký sinh trùng nhưng dùng Detoxic nên giờ trong người không còn trứng nữa. Tôi cũng tìm mua Detoxic và uống được 4 hộp thì hết ngứa rồi, da dẻ hồng hào, ăn uống ngon hơn. Tôi đánh giá sản phẩm tốt, bà con nên dùng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chú Trung,
      Sản phẩm Detoxic không những diệt những loại giun sán thông thường, mà sản phẩm còn giúp diệt trừ các loại ký sinh trùng nguy hiểm trong cơ thể con người, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp người sử dụng ăn ngủ ngon hơn ạ.
      Chính vì vậy, ngoài việc hỗ trợ điều trị các bệnh về ký sinh trùng nói chung, những người chưa có triệu chứng bệnh liên quan đến kst nguy hiểm cũng dùng được để diệt trừ và phòng chống ký sinh trùng ạ

      Delete
  6. Mấy tháng trước, tôi nghĩ rằng mình bị ngộ độc nhưng thực ra tôi bị nhiễm ký sinh trùng trong đợt đi nghỉ mát cùng công ty vào dịp lễ 30.04- 01.05. Tôi thấy người luôn buồn nôn và có triệu chứng tiêu chảy, trong thời gian ngắn mà tôi sút mất 4 kg. Sau khi đến bệnh viện làm các xét nghiệm tôi được chẩn đoán bị nhiễm ký sinh trùng. Một anh bạn trong ngành y khuyên tôi nên dùng Detoxic của Nga. Tôi lên mạng tìm mua và đặt trước 3 hộp. Thật bất ngờ khi uống được khoảng 10 ngày là tôi đã thấy không còn buồn nôn với tiêu chảy nữa, tôi cũng ăn ngon miệng hơn. Mấy tháng trở lại đây tôi còn tăng được 5kg rồi. Giờ thì tôi còn đặt Detoxic cho cả nhà tôi dùng nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hai năm nay rồi. Mỗi năm em cũng đặt 1 đợt cho cả nhà bố mẹ 2 bên nội ngoại với vợ chồng và thằng lớn nhà em uống Detoxic, bỏ 1 lần cũng nhiều tiền nhưng đc cái sức khỏe của cả đảm bảo hơn!

      Delete
    2. Chào 2 chị,
      Nhà sản xuất cũng có kèm khuyến nghị tùy tình trạng bệnh lý có thể lặp lại liệu trình sau 6 tháng - 1 năm các chị nhé!
      Cảm ơn các chị đã luôn ủng hộ và tin dùng SP của docqua.com

      Delete
  7. Tôi đc 7h rồi. Trước kia đi khám bị sán lá gan nên mua Detoxic uống. Giờ thì thấy trong người khỏe khoắn hơn rồi. Đi ktra ko còn sán nữa. Sau bao lâu thì uống lại đc?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Hưng,
      Người bị nhiễm bệnh sán lá gan thường do ăn sống các loại rau mọc dưới nước (như rau ngổ, rau rút/nhút, rau cần, cải xoong...), uống nước có nhiễm ấu trùng sán chưa nấu chín, ăn các loại cá, ốc sống trong ao hồ...
      Thời gian tới anh nên lưu ý tránh ăn các món ăn trên, nên ăn chín uống sôi để tránh mắc kst nguy hiểm như sán lá gan 1 lần nữa. Anh có thể uống nhắc lại Detoxic sau 6 tháng đến 1 năm nhé!
      Chúc anh luôn khỏe!

      Delete
  8. Tôi đã nghe nói về sản phẩm này khá lâu. Thấy nhiều người khen nhưng ban đầu vẫn rất lăn tăn. Cho đến gần đây, tôi đc biết bạn bè, đồng nghiệp sử dụng nhiều nên tôi dùng thử và cảm thấy tinh thần sảng khoái hẳn ra.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Chung,
      Detoxic là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Vì thế nên sẽ giúp cải thiện vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn, cơ thể hấp thu tốt hơn từ đó cải thiện sức khỏe một cách toàn diện nhất.
      Cảm ơn anh đã tin dùng.

      Delete
  9. Chồng tôi có hơi thở không được thơm tho cho lắm, sáng ra anh ấy còn hay bị nôn khan nữa. Tôi tìm hiểu trên mạng thấy rằng nguyên nhân có thể là do ký sinh trùng. Tôi đã đặt mua Detoxic cho anh ấy. Anh ấy uống chưa hết 1 lọ đã thấy mùi hôi miệng giảm nhiều, sáng ra cũng không thấy nôn khan nữa. Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tư vấn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chi Ngọc,
      Đúng như chị đã tìm hiểu, chỉ mấy năm trước thôi y tế cho rằng, bệnh hôi miệng hình thành trong khoang miệng. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây cho thấy nguyên nhân chính lại xuất phát từ dạ dày (thường là do giun sán - ký sinh trùng gây ra). Detoxic lại là sản phẩm có tác dụng tiêu diệt ký sinh trùng với 3 giai đoạn: Làm giun tê liệt và thúc đẩy chúng phân hủy - Loại bỏ độc tố và ký sinh trùng - Phục hồi tổn thương tại các màng nhầy do ký sinh trùng gây ra.

      Ngoài ra, bên mình tư vấn để khách hàng hiểu và sử dụng sản phẩm đúng cách đó cũng là trách nhiệm của bên mình. Liệu trình sử dụng Detoxic thường là từ 3-5 hộp, anh cũng gần uống hết hộp đầu rồi, chị có đặt thêm cho anh luôn không?

      Delete
    2. Vậy các bạn gửi luôn cho mình 4 tặng 3 hộp theo địa chỉ cũ nhé. Mình gửi về cho bố mình uống nữa. Xin cảm ơn!

      Delete
    3. Bên mình đã gửi luôn cho chị Ngọc trong hnay rồi. Lúc nào nhận đc chị báo lại bên mình nhé :)

      Delete
  10. Suốt ngày rượu bia và ăn đồ sống nhiều, chi sợ mắc sán lá gan thì chết. Vậy nên tôi đặt Detoxic về uống. Không biết có diệt trừ được con sán lá gan hay con giun nào khác không nhưng thấy trong người khỏe khắn, tiêu hóa tốt hẳn lên, sáng ngủ dậy miệng không có mùi hôi khó chịu nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Long,
      Detoxic là sản phẩm có tác dụng tiêu diệt ký sinh trùng với 3 giai đoạn: Làm giun tê liệt và thúc đẩy chúng phân hủy - Loại bỏ độc tố và ký sinh trùng - Phục hồi tổn thương tại các màng nhầy do ký sinh trùng gây ra. Detoxic làm giảm mùi hôi miệng do ký sinh trùng gây ra đồng thời làm giảm các triệu chứng khó chịu ở dạ dày, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức sống của cơ thể.

      Anh có thể sử dụng nhắc lại Detoxic mỗi năm 3- 5 hộp. Sản phẩm có thành phần chính là các loại thảo dược trong tự nhiên và đặc biệt chiết xuất từ cẩm chướng Nhật Bản sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa của mình nhé!

      Delete
  11. Cho mình liệu trình 3 tặng 2 như mọi khi nhé

    ReplyDelete