BỆNH GÚT - TRIỆU CHỨNG, NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐẾN TỪ HOA KỲ

bệnh gout


BỆNH GOUT LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH VÀ ĐỐI TƯỢNG DỄ MẮC BỆNH GOUT?

Bệnh gout (gút) hay còn gọi là bệnh thống phong, là bệnh lý xuất hiện “lâu đời” - từ hơn 2000 năm trước và được coi là căn “bệnh của vua chúa”. Sở dĩ bệnh gout có tên gọi như vậy vì bệnh thường xuất hiện ở những người giàu sang, có chế độ ăn uống dư thừa chất đạm. 
Bệnh gout xuất hiện do quá trình sản xuất, đào thải axit uric trong máu qua thận theo đường nước tiểu bị rối loạn. Khi lượng axit uric trong máu tăng lên quá nhiều, tích lũy dần dần theo thời gian sẽ bị lắng đọng thành những tinh thể sắc nhọn có hình kim tại các khớp hoặc các bao quanh khu vực các khớp gây ra triệu chứng đau đớn, viêm sưng khớp.
Ở Việt Nam, bệnh gout thường gặp ở nam giới (chiếm 99%) ở độ tuổi 30-50 tuổi hoặc nữ giới sau tuổi tiền mãn kinh (50-70 tuổi).
Các yếu tố liên quan như gia đình có người bị bệnh gout (gen di truyền), thói quen sinh hoạt (sử dụng nhiều rượu, bia,...) hoặc gặp các bệnh lý khác về sức khỏe (đái tháo đường, rối loạn chuyển hóa lipid máu, béo phì...) có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh gout lên từ 3-5 lần so với người bình thường.


KHI GẶP CÁC DẤU HIỆU SAU ĐÂY HÃY NGHĨ ĐẾN VIỆC BẠN MẮC BỆNH GOUT

Đau nửa đêm về sáng ở một khớp, có thể bị sưng tấy, đau dữ dội, đột ngột 
Đau thường gặp là ở ngón chân cái, tiếp đến là khớp bàn chân, khớp cổ chân, khớp gối, bàn tay...
Có thể xuất hiện các triệu chứng toàn thân như sốt cao, lạnh run...
Các cơn viêm cấp kéo dài từ 5-10 ngày rồi tự khỏi, bệnh có thể khỏi nhanh hơn (dưới 10 ngày) nếu có can thiệp bằng các loại thuốc giảm đau
Đau tái phát thành nhiều đợt với thời gian lâu hơn và mức độ đau lớn hơn hoặc xuất hiện tình trạng có nhiều khớp cùng đau

CHẨN ĐOÁN VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GOUT NHƯ THẾ NÀO?

Cách duy nhất được sử dụng để chẩn đoán bệnh gout là tiến hành lấy dịch ở khớp để xét nghiệm xem có các tinh thể axit uric hay không.
Một số kiểm tra, xét nghiệm kèm theo thường được sử dụng để phát hiện sớm bệnh gout như:
Tiền sử y lý và thể lực của người bệnh
Xét nghiệm axit uric có trong máu
Xét nghiệm axit uric có trong nước tiểu
X-quang cũng được sử dụng để chẩn đoán tình trạng bệnh gout ở giai đoạn cuối, khi các tổn thương do gout gây nên các hạt tophi ở đầu chi (bàn tay, bàn chân) và giúp loại trừ các nguyên nhân gây viêm khớp khác.
Các loại thuốc kháng viêm không có tác dụng giảm đau, kháng viêm trong các cơn đau do bệnh gout cấp tính. Hoặc bác sĩ có thể kê đơn dùng chích thẳng vào khớp, đồng thời dùng các biện pháp hỗ trợ điều trị ngăn ngừa nhằm hạ lượng acid uric trong máu một cách nhanh nhất.
Hãy luôn cẩn thận khi sử dụng các loại thuốc này và cũng không nên sử dụng kéo dài (tốt nhất chỉ dùng từ 3-10 ngày) để tránh các tác dụng phụ của thuốc như viêm loét, xuất huyết dạ dày tá tràng.

CÁCH PHÒNG NGỪA BỆNH GOUT HỮU HIỆU NHẤT

Việc duy trì nồng độ acid uric ổn định ở giới hạn bình thường là cách ngăn ngừa bệnh gout lâu dài và hiệu quả nhất. Đây là cách hỗ trợ ngăn chặn sự khởi phát cũng như tái phát các cơn đau do gout gây nên.
Một số gợi ý để phòng ngừa bệnh gout được nhiều người áp dụng thành công:
Giảm béo: Cân nặng hợp lý giúp giảm nồng độ acid uric trong máu cũng như áp lực lên các khớp khi vận động. Việc giảm cân nên được diễn ra từ từ, khoa học vì nhịn ăn càng làm tăng lượng acid uric trong máu.
Tránh ăn quá nhiều đạm động vật: Các thực phẩm từ nội tạng động vật (tim, gan, lá lách...) có chứa nhiều purin (sản phẩm sau cùng của chuyển hóa purin là acid uric). Thay vì thế hãy tăng cường thực đơn hằng ngày với cá trích, cá thu, thịt gia cầm... có chứa ít purin hơn. 
Đặt giới hạn hoặc tránh sử dụng đồ uống có cồn: Rượu, bia... làm giảm bài tiết axit uric trong máu. Nam giới không nên uống quá hai cốc bia một ngày, với nữ là một cốc. Nếu đang bị bệnh gout thì nên tránh hoàn toàn rượu bia.
Ăn uống nhiều nước, chất lỏng: nước, dịch lỏng có tác dụng pha loãng nồng độ axit uric trong máu.


QUERCETIN (JARROW) - GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GOUT TỐT NHẤT HIỆN NAY
quercetin

Giá bán: 850.000 đồng/ Hộp (100 viên)
quercetin

Quercetin là chế phẩm được sản xuất dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng, được sản xuất và phân phối bởi công ty Jarrow Formulas, có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ với 40 năm uy tín tại thị trường Hoa Kỳ, Mexico, Canada và trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ lực của công ty là các loại vitamin, khoáng chất, chế phẩm sinh học,... chiết xuất từ thiên nhiên được chuẩn hóa và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng.
Quercetin rất phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm bảo vệ sức khỏe mô thông qua việc điều hòa các hoạt động của enzym.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM QUERCETIN 500MG

Thành phần chính có trong sản phẩm Quercetin 500mg cung cấp một lượng Flavonoid Quercetin (chất này có màu vàng như Vitamin P và citrin) được chiết xuất từ vỏ quả của cây mollis. Đây là loại cây mọc nhiều ở Braxin và được biết đến với tác dụng bảo vệ các mạch máu. 
Bromelain là một phức hợp enzyme được chiết xuất từ quả dứa làm tăng sự hấp thụ Quercetin trong cơ thể.
Flavonoid (hoặc bioflavonoid) (có bắt nguồn từ tiếng Latin flavus nghĩa là màu vàng, màu của flavonoid hay có trong tự nhiên). Một số Flavonoid lại có màu tím, màu đỏ hoặc màu xanh, một số khác nữa lại không có màu. Flavonoid là một loại chất chuyển hóa trung gian của thực vật. 
Flavonoid có tên gọi khác là vitamin P - thuật ngữ được sử dụng từ giữa những năm 1930 đến những năm 50 đầu, nhưng nay đã lỗi thời và không còn được sử dụng nữa.
Quercetin điều biến các đáp ứng của cơ thể với các tác nhân ngoại lai xâm nhập vào cơ thể, ức chế hình thành các gốc tự do và tăng cường sức khỏe tuần hoàn bằng việc cải thiện, thúc đẩy và bảo vệ sự nguyên vẹn của các mao mạch nhỏ ở các mô. Quercetin có công dụng chống oxy hóa mạnh, giúp bồi bổ tim, phòng ngừa tai biến mạch não, phòng ngừa ung thư. Quercetin có nhiều trong rượu vang đỏ, quả bưởi, hành tây, táo và trà đen. 
Chế phẩm Quercetin 500mg có tác dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh sau:
Bệnh GOUT (bệnh thống phong, bệnh gút): thuốc giúp ngăn ngừa cở thể sản xuất quá nhiều axit uric hoặc thúc đẩy quá trình đào thải acid uric trong máu, giảm đau và chống viêm
Dị ứng: sản phẩm rất có hiệu quả trong các loại dị ứng, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mắt, mũi…
Viêm tuyến tiền liệt
Ung thư: làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư trong cơ thể

Thành phần:
Không chứa lúa mì, gluten, đậu nành, sữa, trứng, cá / động vật có vỏ hoặc đậu phộng / hạt cây.
Viên nang bao gồm chất bao phủ bảo vệ thuốc khỏi sự phân hủy bởi độ ẩm, hoặc giúp cho những loại thuốc có mùi vị khó chịu dễ được nuốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng:
Uống 1 viên nang mỗi ngày với bữa ăn 

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân   : 0978.53.2112 & Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

5 comments :

  1. Tôi rất thích sử dụng sản phẩm Quercetin, vì nó không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng như anh Long chia sẻ, thành phần của Quercetin được chiết xuất từ tự nhiên nên rất an toàn cho cơ thể người dùng, bên mình ghi nhận chưa có trường hợp khách hàng nào có tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng Quercetin!

      Delete
  2. Trong đợt kiểm tra sức khỏe cách đây 3 tháng trước của cty, tôi mới phát hiện chỉ số axit uric trong máu cao quá ngưỡng cho phép, lo quá, tìm kiếm trên mạng tôi thấy có đơn vị mình bán thuốc Quercetin giảm axit uric máu, gọi điện đến được các anh chị trong đơn vị tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ giao hàng đến tận tay KH nên tôi mua 1 lọ dùng. Vừa rồi, cty lại có đợt kiểm tra sk định kỳ, tôi thật không tin chỉ số axit uric máu của tôi đã giảm nhiều rồi, bây giờ cao hơn bình thường tý ty thôi. Giờ tôi vẫn duy trì ngày đều đặn 1 viên để phòng ko cho axit uric cao thêm và cũng cải thiện sk. Tôi rất cảm ơn docqua.com

    ReplyDelete
  3. Tôi bị gout đã 2 năm nay, kiêng khem đủ thứ, uống nhiều thuốc mà vẫn vậy, có khi trở trời chân sưng đau quá phải uống cocilone để giảm đau cấp tốc. Cách đây khoảng 5 tháng có cậu em đem cho 1 lọ Quercetin để uống thử xem đỡ không, tôi dùng đc khoảng 2 tháng thì không còn thấy cơn đau gút liên tục nữa mà thời gian giữa các cơn kéo dài hơn mà ko thấy đau dữ dội như trc. Hỏi ra thì được biết cậu em mua ở docqua.com. Tôi đang dùng lọ thứ 2 rồi. Hơn tuần trước tôi khám thấy bác sỹ bảo axit uric máu đã giảm đáng kể, thật may quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chú Chung,
      Cocilone ko nên được sử dụng như một thuốc giảm đau thường xuyên. Và với người có bệnh gan hoặc thận, có rối loạn tiêu hóa thì ko nên sử dụng cocilone.
      Chú nên kiên trì sử dụng Quercetin với thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Cùng với đó là chế độ ăn uống khoa học và hợp lý. Trong lúc đó chú vẫn có thể dùng đồng thời cocilone (ko thường xuyên) mà ko gây xung đột.
      Chú sẽ giảm các cơn đau và như vậy sẽ ko cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc tây có tác dụng cấp tốc nhưng ko đem lại hiệu quả lâu dài và dẫn đến một số tác dụng phụ ko mong muốn.
      Cảm ơn chú đã luôn ủng hộ.

      Delete