ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ĐỊNH VỊ Q50 – GIẢI PHÁP BẢO VỆ TRẺ EM HIỆU QUẢ

Đồng hồ thông minh định vị bảo vệ con bạn khỏi ấu dâm

Hiếu động và thích khám phá là đặc tính của trẻ em, cộng với việc luôn muốn được giao tiếp, kết bạn làm quen với người khác của bé sẽ có lúc dẫn bé đi xa hơn với phạm vi cho phép của cha mẹ. Tuy vậy, xã hội ngày càng phát triển thì càng kéo theo nhiều hệ lụy khó lường, gần đây báo chí nhắc rất nhiều đến những trường hợp như: Ấu dâm, bắt cóc trẻ em tống tiền (Đặc biệt là bắt cóc lấy nội tạng ở Trung Quốc), tai nạn trẻ nhỏ, đuối nước, bạo lực học đường…Vậy làm sao để có thể vừa kiểm soát được sự an toàn của con vừa có thể để con được tự do khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống hàng ngày? Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn sản phẩm Đồng hồ thông minh định vị Q50 được thiết kế để định vị và liên lạc an toàn giữa bé và cha mẹ mọi lúc mọi nơi.

Đồng hồ thông minh định vị giám sát trẻ em Q50
Sản phẩm đồng hồ thông minh Q50 có 3 màu xanh lá, xanh dương và hồng



I. CHỨC NĂNG ƯU VIỆT CỦA ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ĐỊNH VỊ Q50

1. Định vị và ghi lại hành trình


Định vị kép GPS (AGPS), LBS siêu nhạy, siêu chính xác và theo thời gian thực



Sử dụng anten khổ lớn thiết kế độc quyền siêu nhạy, kết hợp thuật toán thông minh, Đồng hồ định vị trẻ em có GPS - Q50 nhận biết chuyển động giúp bạn luôn xác định được vị trí, hướng đi của con theo thời gian thực, trên mọi địa hình: Khi bé đang ở trong nhà, ở trong tầng hầm chung cư, trong các chuyến đi picnic của trường, các chuyến đi chơi của gia đình đến nơi đông người, ở siêu thị, công viên, sân bay… Chế độ tự động ghi lại hành trình cao nhất 1 phút/lần, Pin của Q50 vẫn đảm bảo hoạt động lên đến 4 ngày.



Đồng hồ thông minh định vị giám sát trẻ em Q50

2. Gọi điện thoại 2 chiều

Nhận và thực hiện cuộc gọi có kiểm soát

Gọi thoại thoải mái 2 chiều từ Đồng hồ định vị cho trẻ em - Q50 tới bố mẹ và người thân trong danh bạ, chặn tuyệt đối cuộc gọi và sms với tất cả số lạ không có trong danh bạ. Đặt được lịch giờ học cho con, tránh bị làm phiền lúc học

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Q50 có chức năng gọi điện thoại 2 chiều

3. Hàng rào điện tử

Hàng rào điện tử, cảnh báo tháo tay

Hãy tạo hàng rào điện tử, khoanh vùng an toàn cho trẻ, hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào. Cảm biến đeo tay trên Đồng hồ định vị trẻ em có GPS - Q50 luôn theo sát trẻ và gửi cảnh báo đến bạn nếu trẻ tháo (hoặc bị tháo) đồng hồ.

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Q50 có chức năng hàng rào điện tử



4. Ứng cứu kịp thời SOS


Trường hợp khẩn cấp cần liên lạc ngay lập tức với người giám hộ



Nhấn giữ phím SOS 3 giây, Chế độ gọi khẩn cấp trên Đồng hồ định vị trẻ em - Q50 sẽ được kích hoạt, cung cấp một giải pháp tự động gọi lần lượt cho 3 số cài đặt sẵn cho đến khi có người nghe máy.



Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Q50 ứng cứu kịp thời SOS

5. Bảo mật người dùng



Chỉ có chủ nhân thực sự mới có thể sử dụng và điều khiển Q50





Bất kỳ ai nếu nhặt được Đồng hồ định vị trẻ em có GPS - Q50 sẽ không và không thể sử dụng được thiết bị, cơ chế bảo mật không cho phép tắt đồng hồ bằng nút cứng chỉ cho phép chính chủ nhân (người có tài khoản kích hoạt) mới có quyền thao tác, cấu hình thiết bị. Cho dù đồng hồ Q50 có bị thay sim, tháo pin…khi thiết bị được bật trở lại, bạn sẽ luôn nắm quyền điều khiển và luôn biết chính xác thiết bị ở đâu thông qua hệ thống định vị. Đồng hồ định vị Q50 chỉ có ích cho chính chủ nhân sở hữu tài khoản kích hoạt, tất cả các nỗ lực chiếm hữu đồng hồ luôn vô dụng với cơ chế bảo mật của Q50.



Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Q50 bảo mật người dùng


6. Không phí thuê bao, cước rẻ giật mình

Bạn không phải chi bất kỳ một khoản cước phí thuê bao hàng tháng cố định nào

Đồng hồ định vị trẻ em - Q50 miễn phí sử dụng phần mềm trọn đời, cam kết không thu bất kỳ một khoản phí thuê bao nào của khách hàng sau mua. Không phải đăng ký gói cước 3G cố định, bạn vẫn thoải mái định vị con mình đang ở đâu.

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Q50 không tốn cước thuê bao hàng tháng

II. THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kiểu hiển thị     Màn hình LCD
Hệ điều hành tương thích     • iOS • Android
Đường kính mặt đồng hồ     29mm
Loại màn hình     LCD
Kích thước màn hình     0.96 inch
Độ phân giải màn hình     128x64
Chất liệu dây     Silicon
Chiều rộng dây     12mm
Màu dây đeo     Nhiều màu
Tính năng
Tính năng đặc biệt     • Định vị tần suất cao 1 phút/lần • Trả lời cuộc gọi • Đọc tin nhắn • Báo tin nhắn, cuộc gọi • Theo dõi hoạt động  • Theo dõi giấc ngủ
Cổng kết nối     • microUSB
Kết nối không dây     • GSM, GPS, LBS
Tính năng khác     • Chống nước bắn từ mọi hướng
Loại Pin     Li-Po (400 mAh)
Thời lượng pin     4 ngày (96 giờ)
Trọng lượng     50g

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG


Giá thị trường: 800.000/sp

Giá khuyến mại: 599.000/sp

Giảm: >>> 25%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 sp chỉ với giá 550.000/sp & Mua 3 sp chỉ với giá 500.000/sp

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc


---------------------------------------------------------------------------------

Website: Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại:  
Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0936.21.8003



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

50 comments :

  1. Cho ông tướng nhà mình dùng cái Q50 này cũng tiện lắm. Hôm trước cho ông tướng con đi siêu thị Metro mua ít đồ cho mẹ, loáng 1 cái, mẹ có quay trước quay sau thôi là đã chẳng thấy con đâu nữa rồi. May mà có cái đồng hồ định vị này, gọi ngay cho ông con, không thì tìm ông tướng này đến khổ mất.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị,
      Trẻ nhỏ thường hiếu động, dễ đi khỏi vòng kiểm soát trong tầm mắt của người lớn, nhất là những nơi đông người như siêu thị, khu vui chơi giải trí,... chính vì vậy việc sử dụng đồng hồ định vị Q50 sẽ giúp gia đình mình định vị và giám sát trẻ được dễ dàng hơn và liên hệ nhanh chóng với trẻ trong những trường hợp khẩn cấp.
      Ngoài ra, do là đồng hồ đeo tay cho trẻ nên cũng tránh được người xấu để ý đồ của trẻ hơn!

      Delete
    2. Mình cũng đã mua cho 2 nhóc nhà mình, dùng rất dễ, bạn bè có nhu cầu sẽ giới thiệu cho shop!

      Delete
    3. Cảm ơn chị Thanh,
      Vậy hôm nào có khuyến mãi gì docqua.com sẽ báo lại chị Thanh

      Delete
    4. Trung, Bắc Ninh18 May 2017 at 20:44

      Đồng hồ này dùng sim riêng hay phải kết nối với điện thoại di động mới dùng được?

      Delete
    5. Chào anh,
      Đồng hồ Q50 có thể lắp sim riêng để nghe gọi, nhắn tin 2 chiều giữa bố mẹ và bé. Tuy nhiên, để quản lý và giám sát con mình tốt hơn, bố mẹ nên đăng ký gói cước 3G cho sim của con và điện thoại của bố mẹ nên cài đặt thêm ứng dụng Setracker miễn phí từ nhà sản xuất để vừa nghe gọi, vừa định vì được con cái mình đang ở đâu.

      Delete
    6. Ối zời, hôm thứ 3 vừa rồi làm tôi hết hồn. Khoảng gần 3h chiều, từ nhiên thấy cảnh báo con tháo đồng hồ ra, mà nom lại lịch là con vẫn đang trong giờ học. Hốt quá phải gọi điện ngay cho cô giáo chủ nhiệm và được biết con đang trong giờ học bơi nên thầy thể dục yêu cầu các con tháo đồng hồ ra để tránh hỏng hóc. Thế là bớt lo. Nhưng nhờ có vụ này mà tôi thấy rất yên tâm cho con dùng Q50 hơn rất nhiều, nhờ chức năng cảnh báo sớm khi con tháo đồng hồ ra khỏi tay mà tôi có thể kịp thời kiểm tra được con ngay khi có cảnh báo nguy hiểm vì đã nhắc con là phải luôn đeo đồng hồ khi ra ngoài. Chứ giờ rộ lên mấy vụ bắt cóc với ấu dâm sợ lắm!

      Delete
    7. Chào chị Cúc,
      Đây là chức năng thiết lập khu vực an toàn cho trẻ của đồng hồ Q50. Bố mẹ sau khi tạo hàng rào điện tử, khoanh vùng an toàn cho trẻ, hệ thống Q50 sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào. Cảm biến đeo tay trên Đồng hồ định vị trẻ em có GPS - Q50 luôn theo sát trẻ và gửi cảnh báo đến bố mẹ nếu trẻ tháo (hoặc bị tháo) đồng hồ.

      Delete
    8. Khi mua đồng hồ Q50 về mình có phải tốn phí hàng tháng cho phần mềm quản lý không hay được miễn phí vậy?

      Delete
    9. Chào bạn,
      Khi sử dụng đồng hồ Q50, bạn được miễn phí toàn bộ phần mềm cài đặt trên điện thoại của bố mẹ (người giám hộ). Cam kết không thu bất kỳ một khoản phí thuê bao nào của khách hàng sau mua. Bạn có thể có thể tùy chỉnh chọn gói 3G theo nhà mạng không phải đăng ký gói cước 3G cố định, bạn vẫn thoải mái định vị con mình đang ở đâu. (lưu ý: phần mềm tương thích với điện thoại sd hệ điều hành Android, IOS)

      Delete
  2. Mình đã tìm hiểu nhiều về đồng hồ định vị bởi bé nhà mình còn nhỏ lại hiếu động. Mình thực sự ưng ý với đồng hồ của shop. Mức giá phù hợp, chức năng thông minh. Ko giống như một số đồng hồ của hãng khác chức năng vẫn thế nhưng mức giá cao hơn, dịch vụ đi kèm cũng ko linh hoạt và đắt đỏ. Thank shop nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,
      Cảm ơn chia sẻ của bạn rất nhiều. Được khách hàng đánh giá về sản phẩm bên mình cung ứng như vậy thật sự bên mình thấy rất vui. Mỗi khách hàng trước khi tìm mua 1 sản phẩm họ sẽ tìm hiểu cũng như so sánh, và cân nhắc đưa ra chọn lựa trước khi quyết định đặt mua. Và thật vui khi các bạn đã trao gửi niềm tin vào docqua.com
      Cảm ơn bạn!

      Delete
    2. Đồng hồ này chỉnh giờ kiểu gì vậy?

      Delete
    3. Chào bạn,
      Bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
      Vào phần Cài đặt (Settings), chọn Language and time zone (Ngôn ngữ và múi giờ) chọn “GMT+7” là múi giờ của Việt Nam, đồng hộ sẽ tự động chỉnh giờ.
      Mọi khó khăn và thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp 0936.218.003 - 0975.96.1551 để nhận đc hỗ trợ nhanh chóng. Cảm ơn bạn

      Delete
    4. Nếu tôi ở Vũng Tàu mua đồng hồ định vị Q50 thì có mất phí giao hàng không? có được khuyến mại gì ko?

      Delete
    5. Chào bạn,
      Bên mình sẽ miễn phí giao hàng tận địa chỉ của bạn, hiện tại bên mình đang có KM còn 599k/ cái, mua 2 giảm còn 550k/ cái, mua 3 còn 500k/ cái.
      Để đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm bạn LH 0936.218.003 - 0975.96.1551

      Delete
  3. Mình mua đồng hồ định vị Q50 cho bé được 1 thời gian rồi. Bé tỏ ra rất thích thú bởi màu sắc xinh xắn của chiếc đồng hồ mới này. Bé luôn đòi đeo ngay cả khi đi ngủ. Nhưng bé ko biết nhờ đó mình như có thể ở ngay bên bé bất cứ lúc nào bởi có chức năng định vị thông minh. Công việc cơ quan bận rộn, đôi khi ko thể đưa đón bé đúng giờ. Những lúc nhà có người ko sao, nhưng khi ko có mình cũng rất lo lắng vì tình trạng trẻ rơi vào nguy hiểm hiện nay ngày một nhiều. Giờ mình có thể từ xa mà biết đc bé đang ở đâu mà ko phải lo lắng gì nữa. Thank shop

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị,
      Docqua.com rất vui vì có thể đem lại 1 số tiện ích cần thiết trong việc chăm sóc và nhắc nhở con cái thay các bậc phụ huynh để phần nào chia sẻ gánh nặng chăm con cùng họ.
      Docqua.com cũng rất cảm ơn chị vì những chia sẻ nhiệt tình của chị!

      Delete
    2. Đức Vượng, Tạ Quang Bửu, Q8, HCM21 May 2017 at 07:55

      Năm ngoái mình có mua cho zai lớn nhà mình dùng đồng hồ định vị Kareme- PT01, giờ đang định đổi cho con sang dùng loại này không biết có nên ko?

      Delete
    3. Chào anh,
      Mẫu đồng hồ định vị Kareme- PT01 chỉ định vị và giám sát được thôi, còn mẫu Q50 hỗ trợ thêm chức năng đàm thoại và thực hiện gọi 2 chiều, thực hiện cuộc gọi khẩn cấp SOS mà con không cần nhiều thao tác, thiết lập vùng an toàn cho con,... cùng nhiều tính năng đặc biệt khác nữa nên anh và gia đình sẽ quản lý và giám sát được con mình tốt hơn.
      Cần tư vấn thêm anh có thể Lh trực tiếp hotline 0936.218.003 - 0975.96.1551

      Delete
    4. Nếu đeo đồng hồ Q50 tắm hoặc đi bơi thì đồng hồ có bị hư không?

      Delete
    5. Chào anh Công,
      Đồng hồ Q50 có tính năng chống nước nhẹ, có thể đeo khi đi trong mưa nhẹ và rửa tay. Tuy nhiên, khi đi tắm hay đi bơi, bé tiếp xúc với nước lâu và nhiều thì bé nên tháo đồng hồ ra.

      Delete
  4. Tôi đang ở trên khu vực cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn muốn mua thì làm thế nào? thanh toán tiền ra sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh,
      Anh cho để lại thông tin bao gồm Tên + SĐT + Địa chỉ + số lượng đặt hàng vào box chat (Let's Talk) phía bên phải cuối chân trang hoặc LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để đặt hàng!
      Bên mình sẽ chuyển phát nhanh lên địa chỉ của bạn, giao hàng và thu tiền tại địa chỉ của bạn luôn!

      Delete
  5. Tháng trước mình có lấy bên shop 1 cái Q50 màu hồng cho gái yêu, cháu đang học lớp 3. Một lần ông xã mình có việc đột xuất nên nhờ anh hàng xóm đón con giúp rồi quên không đt cho mình. Hôm đó anh hàng xóm lại cho mấy đứa nhỏ ra nhà bóng chơi. Đến giờ chồng con phải về đến nhà rồi mà đt cho chồng ko đc. Đt cho cô giáo thì báo cháu về rồi, hình như về cùng 1 người đàn ông không phải bố cháu. Lòng như lửa đốt nhưng may quá đt được cho con thì biết con đang chơi cùng bố con anh hàng xóm. May nhờ có đồng hồ định vị này chứ hôm ấy tôi không biết đâu mà lần ra con gái nữa. Giờ mình muốn chọn cho con zai 1 cái nữa, shop xem đồng hồ này còn màu nào khác nữa?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Kim Anh,
      Hiện tại, với mẫu đồng hồ Q50, ngoài màu hồng ra, docqua.com còn màu xanh dương, màu hồng và màu xanh lá. Chị xem ưng màu nào để ngày mai bên mình gửi luôn cho chị?

      Delete
    2. Mình thấy hiện tại shop đang có khuyến mãi mua 2 cái giá còn 550k/ cái đúng không?

      Delete
    3. Vâng, hiện tại bên mình đang có khuyến mãi như vậy. Chị Kim Anh nếu đặt luôn 2 cái thì sẽ tiết kiệm hơn

      Delete
    4. Okie, gửi cho mình 2 cái 1 xanh lá và 1 xanh dương nhé, mua thêm 1 cái cho con trai thằng em cùng phòng

      Delete
    5. Vâng, bên mình sẽ chuyển luôn cho chị Kim Anh 2 đồng hồ Q50.
      Cảm ơn chị đã tin tưởng và ủng hộ bên em!

      Delete
  6. Mình cũng đang tìm hiểu các loại đồng hồ đinh vị và được biết đến đến đồng hồ Q50. Gần đây có rất nhiều vụ Ấu dâm, Bắt cóc trẻ em tống tiền hoặc lấy nội tạng ở TQ, Tai nạn, Bạo hành trẻ em nên mình rất lo lắng và càng quan tâm hơn. Nhưng mình lại chưa nắm rõ về cách bảo vệ trẻ qua thiết bị này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh chị, shop xin giải đáp thắc mắc của anh chị bằng những tính năng đặc biệt của đồng hồ Q50 như sau:
      - Sử dụng anten khổ lớn thiết kế độc quyền siêu nhạy, kết hợp thuật toán thông minh, Đồng hồ định vị trẻ em có GPS - Q50 nhận biết chuyển động giúp anh luôn xác định được vị trí, hướng đi của con theo thời gian thực, trên mọi địa hình. Chế độ tự động ghi lại hành trình cao nhất 1 phút/lần, Pin của Q50 vẫn đảm bảo hoạt động lên đến 4 ngày.
      - Tạo hàng rào điện tử, khoanh vùng an toàn cho trẻ, hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào. Cảm biến đeo tay trên Đồng hồ định vị trẻ em có GPS - Q50 luôn theo sát trẻ và gửi cảnh báo đến bạn nếu trẻ tháo (hoặc bị tháo) đồng hồ.
      - Trường hợp khẩn cấp cần liên lạc ngay lập tức với người giám hộ. Nhấn giữ phím SOS 3 giây, Chế độ gọi khẩn cấp trên Đồng hồ định vị trẻ em - Q50 sẽ được kích hoạt, cung cấp một giải pháp tự động gọi lần lượt cho 3 số cài đặt sẵn cho đến khi có người nghe máy.
      Trên đây là những tính năng giúp người dùng có thể bảo vệ trẻ từ xa. Mời anh chị tham khảo. Nếu anh chị gặp khó khăn có thể Lh trực tiếp hotline 0936.218.003 - 0975.96.1551

      Delete
    2. Hay nhỉ. Bây giờ lại còn có cả đồng hồ định vị trẻ em. Nhà mình các bé nghịch điện thoại từ bé. Giờ có khi thành thạo rồi ý chứ. Thế này dùng điện thoại đầy đủ tính năng, lại hiện đại. Cần gì phải sử dụng đồng hồ định vị.

      Delete
    3. Chào bạn,
      Shop xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
      Đúng là với thời buổi hiện nay, công nghệ phát triển rất mạnh mẽ. Các gia đình có điều kiện lại ko hề muốn con cái chịu thua thiệt. Hơn nữa với tình yêu thương của bố mẹ muốn bé đc. tiếp cận với cái mới, cái hiện đại thì việc cho bé sử dụng Smartphone ngay khi còn nhỏ với xã hội hiện nay ko còn là điều xa lạ.
      Tuy vậy với việc sử dụng điện thoại quá sớm cũng có hệ lụy. Ví như việc trẻ nhỏ cận thị từ 2-3 tuổi. Điều này có thể do di truyền, do bẩm sinh, do sinh thiếu tháng... Nhưng nguyên nhân sử dụng điện thoại mà cận thị ko còn mới nữa. Mắt của trẻ còn yếu. Thói quen nhìn chằm chằm vào di động trong thời gian dài sẽ dễ khiến bé cảm thấy nhức mắt, khô mắt thậm chí mờ dần. Có thể gây cận thị và các bệnh về mắt.
      Vì vậy, shop khuyên các gia đình nên để bé từ từ tiếp cận với công nghệ.
      Cảm ơn đóng góp của bạn rất nhiều.

      Delete
  7. Minh moi mua 1 chiec Q50 hom thu 2 tuan truoc, ve dung roi moi thay can thiet lam, gio con minh di dau, den dau là minh deu biet, con di xa qua la goi cho con luon, gio minh muon mua them 1 chiec cho chau trai minh. shop co khuyen mai gi ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Long,
      Bên mình kiểm tra lại thông tin lần trước anh mua giá giảm còn 699k/ cái, nhưng hiện tại bên mình khuyến mãi còn có 599k/ cái và nếu anh mua luôn 2 chiếc thì còn có 550k/cái. Anh đặt số lượng bao nhiêu thì cứ báo lại bên mình nhé

      Delete
    2. Vay cho minh 1 cai xanh la nhe. 599k nhe

      Delete
    3. Okie anh, bên mình sẽ gửi sớm cho anh!

      Delete
  8. Các chức năng của đồng hồ rất tiện lợi và hữu ích. Nhưng mình thích và buồn cười nhất là chức năng đặt báo thức từ xa cho bé. Hôm đó là ngày bé đc đi tham quan với trường. Tối trước đó bé rất hào hứng, liên tục dặn mình phải gọi bé dậy sớm, đúng giờ cho buổi đi chơi. Sáng ra vì cơ quan có việc bận đột xuất nên mình đi trước bé và quên ko đặt báo thức cho bé. Nhớ ra có thể đặt báo thức từ xa từ điện thoại kết nối của mình đến đồng hồ bé. Mà hôm đó bé đã có buổi đi chơi với lớp rất vui và thú vị. Hôm đó bé mà bị ở nhà sẽ mất công dỗ dành, nịnh nọt lắm đây :)) Thank shop nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,
      Ngoài chức năng định vị, đồng hồ Q50 còn có các chức năng đặc biệt sau:
      - Trên đồng hồ được thiết kế nút SOS, hỗ trợ ba mẹ biết được vị trí của trẻ khi trẻ ấn nút.
      - Dùng để báo thức : giờ giấc sinh hoạt cho trẻ điều được thiết lập trên điện thoại của bố mẹ, có khả năng cài báo thức từ xa, gửi tin nhắn, chuông báo thức đến đồng hồ từ xa.
      - Ghi lại hành trình đi lại của trẻ trong vòng 3 tháng liên tiếp là chức năng toàn diện nhằm tạo môi trường sống và sinh hoạt lành mạnh cho trẻ.
      - Thực hiện cuộc gọi khẩn cấp: thiết lập tối đa ba số điện thoại của gia đình để bé có thể liên với gia đình khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra.
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ.

      Delete
    2. Lê Thu Phương, Hai Bà Trưng, HN19 May 2017 at 02:30

      Bé nhà bạn ko biết lớn chưa chứ mình mà có con đi chơi tham quan thì chưa kể phải gọi dậy, lại còn đưa đón tận nơi chứ nhỉ.

      Delete
    3. Hihi. Bé nhà mình học lớp 4 bạn à. Nhà mình ngay đối diện với trường học. Là trường làng thôi nên bé cũng quen với việc tự mình đi học rồi. Bé nhà mình đc bố mẹ chỉnh đốn ngay từ bé nên cũng rất độc lập nữa. Mình cũng rất vui vì bé có thể lớn khỏe từng ngày, tham gia nhiều hoạt động hữu ích như thế này mà ko phải lo ngại về việc bé đi đâu, ra sao. Nói chung mình rất vui và yên tâm.

      Delete
  9. Miình thực sự vui với quyết định mua đồng hồ định vị chứ ko phải điện thoại thông minh cho bé. Hàng xóm nhà mình có nhiều bé bị cận ngay từ nhỏ vì luôn đc. bố mẹ cho chơi game, nghịch điện thoại. Điều đó khiến bé ít giao tiếp với môi trường sống xung quanh lại dễ dẫn đến tình trạng cận thị. Nghĩ đến cảnh con mình bé tí đã đeo cái đít chai to đùng trên mặt mà cám cảnh. Hơn nữa, nhờ đó mình còn có thể định vị bé đang ở đâu, làm gì. Vậy là vừa đẹp rồi !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,
      Đúng là với cuộc sống công nghệ ngày một hiện đại. Bố mẹ lại rất yêu thương, chăm sóc con. Ko muốn con thua thiệt nên với các gia đình việc cho con sử dụng điện thoại sớm là chuyện đương nhiên mà ko để ý đến những tác hại kéo theo.
      Đồng hồ định vị Q50 xử lý tốt những mong mỏi của gia đình dành cho bé. Lại giúp bé biết giao lưu và tận hưởng môi trường sống.
      Cảm ơn bạn đã có những đóng góp tuyệt vời.

      Delete
  10. Đợt 30.04 nhà mình về nhà ngoại chơi, mỗi lần con gái về nhà ngoại chơi là chỉ thích chạy đi chơi cùng mấy đứa em ở quê. Mình phải định vị liên tục không không biết con ở đâu mà lần. Một lần thấy con gọi khẩn cấp, nghe giọng lại thấy sụt sịt khóc, không biết thế nào, thì ra chị ấy đòi đi mua bim bim mà mấy đứa em mải chơi ko đứa nào đi cùng nên chị ấy đi 1 mình rồi bị lạc, không biết mình đang ở đâu nữa nên sợ quá bấm ngay nút SOS gọi về cho mẹ. Mẹ ra đón mà chị ấy òa khóc luôn. Nhưng nhờ có đồng hồ Q50 này mà thấy thật yên tâm khi về quê cho con chạy đi chơi cùng các em như vậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Ngọc Dung,
      Đây là chức năng thực hiện cuộc gọi khẩn cấp SOS của đồng hồ Q50 sẽ cho phép cha mẹ có biện pháp ứng cứu bé kịp thời trong những tình huống mà bé thấy nguy hiểm hoặc cần sự giúp đỡ. Đơn giản, bé chỉ cần nhấn và giữ phím SOS trong vòng 3s là thiết bị sẽ tự động thực hiện cuộc gọi đến 3 số điện thoại được cài đặt sẵn khi có người nghe.
      Cùng với chức năng định vị, thực hiện cuộc gọi 2 chiều và thiết lập khu vực an toàn sẽ giúp cha mẹ giám sát và quản lý con cái đơn giản hơn!

      Delete
  11. Luu Thien Huong21 May 2017 at 05:21

    Neu muon thay doi so dien thoai sos thi co dc ko? Neu sim ko cai dat 3g thi Q50 co goi dc 2 chieu ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Hương,
      Danh sách 3 SĐT gọi khẩn cấp SOS có thể thay đổi được trong phần mềm cài đặt trên điện thoại. Nếu sim trên Q50 không cài 3G thì vẫn có thể gọi 2 chiều được bình thường nhưng không định vị được bé đang ở đâu. Vậy nên, anh chị nên cài đặt 3G cho đồng hồ của bé để định vị được hành trình của bé, giám sát và quản lý bé tốt hơn!
      Cần tư vấn thêm chị LH hotline 0936.218.003 - 0975.96.1551

      Delete
  12. Tôi muốn cài đặt số điện thoại SOS cho đồng hồ định vị Q50 củacháu tôi thì phải làm thế nào? Tôi vẫn chưa hiểu lắm. Lằng nhằng quá

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Thắm,
      Khi điện thoại của anh chị đã có phần mềm SeTracker, và có tài khoản đăng nhập. Để cài đặt 3 SĐT SOS cho điện thoại, anh chị đăng nhập vào phần mềm SeTracker, sau đó vào màn hình giao diện của phần mềm SeTracker => Chọn "Cài đặt" => Chọn “ Sos/The family number “ để thêm 3 số khẩn cấp cho đồng hồ định vị.
      Ngoài ra, còn có thể thêm 10 số điện thoại vào chiếc đồng hồ ở mục “Contact"
      Trên đây, Shop đã hướng dẫn anh chị cách cài đặt số điện thoại khẩn SOS trên đồng hồ Q50. Mọi thắc mắc, khó khăn, anh chị vui lòng gọi vào số hotline của shop: 0936.218.003 - 0975.96.1551

      Delete