PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC NHIỀU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN



Những người nổi tiếng đã áp dụng thành công phương pháp  này như: Hoàng tử William (Anh), diễn viên đóng phim 007 Daniel Craig, cầu thủ Rooney của MU…

Hói đầurụng tóc nhiều – tuy không phải chứng bệnh nguy hiểm nhưng lại gây nhiều phiền toái, lo lắng, mất tự tin cho khổ chủ. Tuy nhiên với lược kích thích mọc tóc sẽ giúp giảm đến 80% các trường hợp tóc rụng nhiềuhói đầu
tocrung2.net

Bệnh không nguy hiểm nhưng khó hỗ trợ điều trị!
Không gây nguy hiểm tính mạng nhưng hói đầu sớm và rụng tóc nhiều lại khó hỗ trợ điều trị, không có liệu pháp nào hoặc loại thuốc nào có thể đảm bảo chắc chắn 100% thành công cho mọi loại bệnh nhân. Đơn giản vì, rụng tóc nhiều hay hói đầu có thể do các nguyên nhân: thay đổi nguồn nước, sử dụng thuốc, mới ốm dậy hoặc do mới sinh con. Chính vì vậy, chỉ khi tìm rõ nguyên nhân, chúng ta mới có thể có giải pháp hiệu quả nhất cho việc hỗ trợ điều trị hói đầu, rụng tóc…

Nguyên nhân chính gây rụng tóc nhiều và hói đầu
Chúng ta hãy cùng nhìn vào cơ chế gây tụng tóc: Do tác động từ ngoại cảnh và bên trong cơ thể, dẫn đến rối loạn tuyến tiết dưới mỗi chân tóc. Tại đây, nồng độ Dihydrotestosterone tăng cao, dẫn đến tăng bã nhờn dưới chân tóc, khiến cho nang tóc bị bịt lại, hô hấp kém đi, chân tóc yếu và trở nên dễ rụng hơn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, sự gia tăng nồng độ Dihydrotestosterone chiếm đến 70-80% các trường hợp rụng tóc nhiều và hói đầu sớm.
tocrung3.net
Chính vì vậy, việc kiểm soát nồng độ Dihydrotestosterone chính là nhân tố quan trọng nhất trong quá trình rụng tóc và làm chậm quá trình hói đầu do di truyền tự nhiên.
tocrung2.net
Giải pháp của chúng tôi!
Lược Hakiba Hair Comb sử dụng Lazer và đèn Led hồng ngoại, để giúp giảm nồng độ Dihydrotestosterone, kích thích tế bào da đầu, tăng lưu thông máu, nuôi dưỡng nang tóc.
Với công nghệ Lazer sử dụng năng lượng kích thích ánh sáng vào từng tế bào, đẩy nhanh tốc độ mọc tóc, đem lại mái tóc dày và khỏe mạnh.
Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với những người đang trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh hói đầu hay rụng tóc. Theo phản hồi chung của khách hàng đã sử dụng lược laser hakiba, sẽ thấy hiệu quả từ 6 đến 8 tuần.
Lược Laser được cho phép lưu hành bới cục quản lý dược của Mỹ (US FDA). Các thiết bị này an toàn và không gây tổn hại đến các sợi tóc đang còn trên đầu.
Trên một khía cạnh khác, thiết bị này lại hiệu quả hơn những loại thuốc mọc tóc đắt đỏ đang có trên thị trường.
Lưu ý: Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ

VERSION 2.0

khuyenmai2015

Báo chí viết về sản phẩm:

Phóng sự của 2 kênh truyền hình nổi tiếng NBC  và CNBC về sản phẩm
    

Hiệu quả của việc sử dụng lược laser hair comb

 

Liên hệ mua hàng: 0949 522 368
Website: www.hoidau.vn
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment