LƯỢC LASER HAKIBA HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC NHIỀU, KÍCH THÍCH MỌC TÓC KỲ DIỆU TỪ NHẬT BẢN.

chữa hói đầu


Người ta vẫn thường nói: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Mái tóc được xem là trang sức cực kỳ quý giá làm gia tăng khả ái cho khuôn mặt. Sở hữu mái tóc đẹp luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có diễm phúc này. Trước tác động của gen di truyền, môi trường, công việc, bệnh tật…Tóc chúng ta khô, xơ xác, rụng dần và không mọc lại hay còn gọi là hói đầu và rụng tóc nhiều. Có thể nói, rụng tóc nhiều và bị hói đầu là “nỗi khổ” của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là phái mạnh. Chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn cách chống, chữa, trị hói đầu, rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay được rất nhiều người nổi tiếng thế giới sử dụng: Cầu thủ bóng đá của câu lạc bộ Manchester Rooney, diễn viên Hollywood Kevin Costner, John Travolta…





BỆNH KHÔNG NGUY HIỂM NHƯNG KHÓ CHỮA
Hói đầu, rụng tóc tuy không phải chứng bênh nguy hiểm nhưng lại gây nhiều phiền toái, tạo cảm giác già nua, mất tự tin cho “khổ chủ”, đặc biệt là bệnh này rất khó chữa. Không có liệu pháp hay thuốc nào đảm bảo 100% thành công cho tất cả bệnh nhân. Chính vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh để tìm giải pháp chữa hói đầu, rụng tóc hiệu quả nhất.

NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY HÓI ĐẦU RỤNG TÓC Ở CẢ NAM VÀ NỮ
Có rất nhiều nguyên nhân gây hói đầu, rụng tóc như: di truyền, căng thẳng stress, thay đổi nội tiết sau sinh nở, tiền mãn kinh, thức đêm, lạm dụng chất kích thích như: café, thuốc lá, rượu bia… Nhưng tất cả các nguyên nhân trên đều dẫn đến hệ quả là tăng hàm lượng bã nhờn hay còn gọi là DHT. Tại đây, nồng độ DHT tăng cao, dẫn đến tăng bã nhờn dưới chân tóc, khiến cho nang tóc bị bịt lại, hô hấp kém đi, chân tóc yếu và trở nên dễ rụng hơn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, sự gia tăng nồng độ chiếm đến 70-80% các trường hợp rụng tóc nhiều và hói đầu sớm. Chính vì vậy, việc kiểm soát nồng độ bã nhờn là nhân tố quan trọng nhất trong quá trình giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc.
dht
DHT là nguyên nhân chính chiếm đến 90% các trường hợp hói đầu rụng tóc

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
lược kích thích mọc tóc laser hakiba

Lược kích thích mọc tóc laser hakiba sử dụng Lazer và đèn Led hồng ngoại, để giúp giảm nồng độ bã nhờn qua đó giảm rụng tóc và cho tóc chắc khỏe, kích nang tóc phát triển.
Với công nghệ Led sử dụng năng lượng kích thích ánh sáng vào từng tế bào, đẩy nhanh tốc độ mọc tóc, đem lại mái tóc dày và khỏe mạnh.
Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với những người đang trong quá trình hỗ trợ chữa bệnh hói đầu hay rụng tóc. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi khác biệt sau khi sử dụng lược mát xa này trong khoảng từ 4 đến 6 tuần.
Lược Laser Hakiba được cho phép lưu hành bới cục quản lý dược của Mỹ (US FDA). Các thiết bị này an toàn và không gây tổn hại đến các sợi tóc đang còn trên đầu.
Trên một khía cạnh khác, thiết bị này lại hiệu quả hơn những loại thuốc mọc tóc đắt đỏ đang có trên thị trường.
Lưu ý: Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ


lược kích thích mọc tóc laser hakiba


1. CƠ CHẾ CỦA HOẠT ĐỘNG CỦA SẢN PHẨM
Tia laser bước sóng dài trong lược laser hakiba sẽ loại bỏ bã nhờn giúp tóc chắc khỏe, giảm rụng. Ánh sáng từ đèn Led sẽ kích thích nang tóc phát triển qua đó sẽ kích thích mọc tóc mới và xung điện từ 8 đầu răng lược sẽ giúp sợi tóc hấp thu protein, giúp nuôi dưỡng sợi tóc tốt hơn.
công nghệ của lược laser hakiba kích thích mọc tóc
Mô hình công nghệ laser giống như trong thiết bị lược laser hakiba giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc.
Công nghệ sử dụng đèn laser được FDA Hoa Kỳ phê chuẩn

2. KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG THÀNH CÔNG
Chú Trần Hoàng Thanh: Trưởng khoa khám tự nguyện Bệnh viện Đại học Y HN
Tôi công tác trong ngành Y - Dược đến nay cũng gần 30 năm. Trước khi tìm đến sản phẩm của các bạn, tôi đã có hơn 10 năm bị rụng tóc và đã sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi... mà không đạt hiệu quả. 
Khi thấy thông tin các bạn phân phối Lược laser Hakiba, tôi cảm thấy thật tuyệt vời vì ngay tại Việt Nam tôi cũng có thể mua những sản phẩm chất lượng cao, áp dụng công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay.
Xin gửi tặng các bạn bức ảnh của tôi sau khi sử dụng 7 tháng thay cho lời cảm ơn của tôi đến các bạn. Chúc các bạn "chân cứng đá mềm", thành công hơn nữa trên con đường "chăm sóc sức khỏe" cho mọi người

Chị: Mai Anh Thư
Chị em sinh bé xong tự dưng tóc rụng nhiều quá trời nên em có mua tặng cây lược cho chị em xài. Giờ tóc chị em cũng lên khá nhiều rồi ah, cũng phải được 90% so với trước kia. Anh/chị coi giúp em tóc chị em ntn thì có cần xài nữa ko?

Chú: Trung Lê
San pham nay toi dung hon 9 thang roi, toc da moc den roi, dau toi bay gio khac xua nhieu roi. rat cam on



3. BÁO CHÍ VIẾT VỀ CHÚNG TÔI
4. PHÓNG SỰ CỦA KÊNH TRUYỀN HÌNH NBC VỀ CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG SÓNG LASER CHỮA HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC (TỔNG THỐNG MỸ DONAL TRUMP SỞ HỮU)


5. PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG
Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số đơn vị trà trộn bán hàng fake, nhái, kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hoang mang cho người tiêu dùng và quyền lợi không đảm bảo. Chúng tôi là đại lý phân phối được ủy quyền của công ty Hakiba, đơn vị sản xuất sản phẩm lược laser Hakiba trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy đề nghị những quý khách hàng quan tâm đến hiệu quả sản phẩm chỉ liên hệ với nhân viên chúng tôi thông qua website hakiba.com.vn, số hotline: 0949.522.368 hoặc đến văn phòng chúng tôi tại địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội.
TRÊN TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI SẼ CÓ DÁN TEM CHỐNG HÀNG GIẢ



6. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LƯỢC LASER HAKIBA




7. THÔNG BÁO VỀ VIỆC NÂNG CẤP SẢN PHẨM

Sau thành công rực rỡ của phiên bản 2.0, chúng tôi xin thông báo, sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hành nâng cấp lên phiên bản mới 2.1 SE (Second Editor) với những tính năng vượt trội.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm lược laser hakiba, kể từ cuối tháng 4/2017


SO SÁNH SỰ KHÁC NHAU GIỮA PHIÊN BẢN 2.0 VÀ 2.1
lược laser hakiba phiên bản 2.0 và 2.1

Tổng quan:

  • Về hình dáng: Bên ngoài phiên bản 2.0 và phiên bản 2.1 cũng có đôi nét tương đồng tuy nhiên với phiên bản 2.1 có màu bạc trắng và có đường gờ dọc thân máy.
  • Về tính năng: Phiên bản 2.1 tập trung cải tiến tính năng của đèn Led giúp cải thiện khả năng mọc tóc lên 10% so với phiên bản cũ.

Về giá cả:

  • Hiện giá bán hai phiên bản 2.0 có giá 3 triệu và phiên bản 2.1 có giá 3,2 triệu vnd.
  • Chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi đồng giá 2,2 triệu cho cả hai phiên bản này.

Về kích cỡ và trọng lượng:


Phiên bản 2.0                      Phiên bản 2.1

Dài: 23 cm                            Dài: 23 cm

Rộng: 4 cm                           Rộng: 4 cm 

Trọng lượng: 127 g              Trọng lượng: 135 g

Theo đánh giá chung của các chuyên gia, phiên bản 2.1 có những thay đổi so với phiên bản 2.0 về màu sắc, kiểu dáng khỏe hơn và đặc biệt là cải tiến rõ rệt chức năng mọc tóc.







Nhân đây, chúng tôi cũng xin khuyến nghị khách hàng, để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng và nhái. Kính đề nghị quý khách hàng chỉ liên hệ với nhân viên kinh doanh của hakiba việt nam thông qua website: hakiba.com.vn hoidau.vn và docqua.com




Nước sản xuất: Nhật Bản
Liệu trình tối ưu: 3-6 tháng
Giá thị trường: 3.200.000
Giá khuyến mại: 2.200.000
Giảm: >>> 32%
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Website: Hoidau.vn
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: 0949522368


ĐỂ XEM PHẢN HỒI THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG, CÁC BẠN CÓ THỂ KÉO XUỐNG BÊN DƯỚI


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

24 comments :

  1. Chào Hakiba
    Em có đặt mua cho bố cách đây 4-5 tháng, bố em đã sử dụng và thấy tóc mọc được khoảng 80% so với trước khi bị rụng tóc.
    Vậy cho em hỏi là dùng lâu dài thì sản phẩm này có mọc được tóc 100% như cũ không?
    Bố em năm nay gần 70 rồi
    Cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Thảo,
      Lời đầu tiên bên mình xin được chân thành cám ơn chia sẻ rất thực tế của Thảo,
      Xin được chia sẻ với em như sau: Rụng tóc và hói đầu, do rất nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó có một số tác nhân về tuổi tác, môi trường sống, sinh hoạt...
      Với độ tuổi của bố em như vậy, thì mọc tóc lại được 80% so với trước khi bị hói đầu đã là rất thành công, còn với khách hàng khác của bên mình, tỷ lệ mọc lại được chỉ khoảng 70-75% so với ban đầu.
      Bố em dùng lâu dài hơn thì chỉ có tác dụng giữ cho tóc không rụng thêm chứ không mọc hơn được nữa em nhé.
      Cảm ơn em rất nhiều
      Hakiba

      Delete
    2. Cô dùng sản phẩm này thấy mọc tóc rồi giờ cô muốn mua cho cô em gái cô là cô Xuân dùng nữa thì cách dùng vẫn như vậy hay có khác gì không?

      Delete
    3. Cháu chào cô Thắm,
      Cô Xuân dùng SP này cơ bản là vẫn theo cách dùng như của cô, cô chỉ cần lưu ý là mỗi người dùng sẽ có chế độ sử dụng khác nhau tùy theo thời gian và tình trạng rụng tóc. Vậy nên, để khách quan, khi cô Xuân nhận đc SP, bộ phận Chăm sóc KH bên cháu sẽ LH lại cô Xuân để hướng dẫn lại và đánh giá chế độ cô Xuân sử dụng cho phù hợp ạ.
      Cháu cảm ơn cô!
      Hakiba

      Delete
  2. Cô dùng đã mọc tóc lên rồi nhưng có cần dùng tiếp không cháu (Cô năm nay 62 nhé)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào cô Trâm
      Như nhân viên bên cháu đã tư vấn cô về cách sử dụng, sau khi tóc mọc lên nhưng nội tiết tố DHT vẫn tiếp tục xuất hiện, đây chính là tác nhân gây rụng tóc, hói đầu ở cả nam và nữ. Do đó khi tóc đã mọc, cô vẫn dùng theo kiểu nhắc lại, 1 tuần dùng 1 lần để giữ tóc cô nhé.
      Cảm ơn cô nhiều
      Hakiba

      Delete
  3. Anh chị cho em hỏi, em dùng đến nay được khoảng 3 tháng tóc con đang mọc rồi, vậy bây giờ em vẫn dùng hàng ngày hay nên giảm số ngày rồi ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Lan,
      Trước tiên xin gửi lời chúc mừng em đã đạt được hiệu quả tốt sau thời gian sử dụng thiết bị.
      Trong 3 tháng tiếp theo (tháng thứ 4 đến tháng thứ 6), em có thể giảm dần số ngày sử dụng xuống còn 3 ngày/ 1 tuần - thay vì sử dụng hàng ngày như trước kia.
      Em lưu ý là vẫn duy trì sử dụng 2 lần/ 1 ngày & sử dụng cách ngày thì hiệu quả sẽ tốt hơn nhé!
      Hakiba

      Delete
    2. Sản phẩm dùng tốt lắm, tóc mọc dày và đều, giá như mình biết sản phẩm này từ trước thì hay biết mấy

      Delete
    3. Cám ơn anh đã động viên! Mang lại niềm vui cho khách hàng chính là hạnh phúc của bên em
      Hakiba

      Delete
  4. Anh chị ơi, tóc bố em giờ mọc dày rồi, vậy bố em có cần sử dụng tiếp không ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Thu Trang,
      Thông thường, chứng rụng tóc thường có gen di truyền, nên khi tóc bác mọc dày trở lại, bác vẫn nên duy trì dùng lược 1 tuần 1 ngày để ngăn ngừa tóc rụng lại nhé!
      Hakiba

      Delete
  5. Các bạn cho hỏi là mình mới xạ trị ung thư, dùng sản phẩm này có hiệu quả không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh,
      Sản phẩm này của bên mình không có tác dụng với những nguyên nhân bệnh lý gây hói đầu, rụng tóc như: xạ trị ung thư, nấm đầu...Những nguyên nhân như thế này, anh nên đi khám bác sỹ da liễu trước khi quyết định dùng phương pháp gì để điều trị nhé.
      Xin cảm ơn
      Hakiba

      Delete
    2. Vậy với những người bị hói đầu di truyền thì sản phẩm này có tác dụng không bạn? Mình là Chung năm nay 51 tuổi. Vì trước khi xạ trị ung thư, mình cũng đã bị hói đầu di truyền

      Delete
    3. Chào anh Chung
      Hiện nay, đa phần nam giới bị hói đầu là do hói đầu di truyền, tỷ lệ này chiếm trên 50% những người nam giới bị hói đầu. Và sản phẩm của bên em có tác dụng rất rất tốt với những người hói đầu di truyền.
      Như em đã trình bày ở trên, thì sản phẩm của bên em chỉ không có tác dụng với những người bị hói đầu do những nguyên nhân "bệnh lý" thôi anh nhé.
      Mặc dù là người làm kinh doanh, rất muốn bán được càng nhiều hàng càng tốt nhưng em cũng có lời khuyên chân thành đến anh, có lẽ lo điều trị sức khỏe cho tốt hẳn, sau đó sử dụng sản phẩm bên em cũng chưa muộn anh nhé.
      Xin chúc anh mọi điều tốt đẹp, may mắn!
      Hakiba

      Delete
    4. Cám ơn các bạn đã tư vấn rất thẳng thắn và có lương tâm, mình cũng đã đi hỏi mấy nơi về thuốc chữa hói đầu rụng tóc họ đều khẳng định chữa được.

      Delete
    5. Trên thị trường hiện nay, trăm người bán vạn người mua, mỗi một bên có một văn hóa kinh doanh khác nhau.
      Như em đã trình bày ở trên, nếu rụng tóc do "bệnh lý" thì hiện nay chưa có phương pháp nào xử lý được vấn đề này. Anh có thể tham khảo thêm trên mạng internet và sách y khoa hoặc tư vấn bác sỹ.
      Cám ơn anh
      Hakiba

      Delete
    6. Rất chính xác, mình là dân Vật Lý ở Nga về

      Delete
  6. Tôi năm nay 60 tuổi, bị hói khoảng 15 năm. Bây giờ dùng lược này tóc có mọc lên được không, mọc được bao nhiêu phần trăm? Cám ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bác Trung
      Hiện nay khoảng 60% khách hàng của bên cháu độ tuổi từ 55 đến 65. Và phản hồi chung của khách hàng rất tốt. Với độ tuổi của bác, nếu như sử dụng sản phẩm đều đặn và tránh xa những tác nhân gây hại như: cafe, thuốc lá, thức đêm.. Tỷ lệ phục hồi sẽ khoảng 70% bác ạ
      Cảm ơn bác

      Delete
  7. Tôi dùng được khoảng 15 ngày rồi, tóc đã giảm nhiều dầu, tuy nhiên tóc rụng chỉ giảm 1 chút, như vậy có phải là chậm quá không? Tôi có cần kết hợp bôi thêm dầu dừa không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Hồng Hương,
      Tình trạng ban đầu của chị trước khi sử dụng thiết bị Lược laser Hakiba đó là da đầu nhiều dầu, thưa tóc ở vị trí trước trán và trên đỉnh. Sau nửa tháng sử dụng, phản hồi của chị là dầu đã giảm nhiều cho thấy kết quả hỗ trợ điều trị rất khả quan.
      Tuy nhiên, tình trạng rụng tóc vẫn diễn ra là do các sợi tóc cũ vẫn đang tồn tại trước thời gian sử dụng Lược laser Hakiba bị yếu, mỏng, do thiếu dinh dưỡng và đến chu kỳ rụng tóc thông thường. Để đánh giá tình trạng giảm rụng tóc chị nên so sánh trước và sau khi sử dụng thiết bị từ 2-3 tháng thì chính xác hơn chị nhé.
      Việc kết hợp bôi tinh dầu dưỡng tóc cũng rất tốt, chị lưu ý 1 số điểm sau khi lựa chọn sản phẩm:
      - Chọn mua tinh dầu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua tinh dầu bị pha loãng hoặc pha thêm hóa chất
      - Bôi tinh dầu sau khi đã sử dụng thiết bị
      - Tinh dầu bưởi là lựa chọn tối ưu cho người bị rụng tóc, hói đầu. Còn tinh dầu dừa không nên dùng cho người nhiều dầu, bị rựng tóc nhiều
      Hakiba

      Delete
  8. Tôi đã sử dụng được gần hai tháng thấy ngứa ngứa da đầu như kiểu bị gầu. Liệu có bình thường không?

    ReplyDelete