VIÊN UỐNG GIẢM MỠ MÁU, CHOLESTEROL & TRIGLYCERIDE HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN CỦA HÃNG HISAMITSU

máu nhiễm mỡ là bệnh gì


Bệnh mỡ máu là gì

Thực chất mỡ máu cao là tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid máu. Đó là tình trạng tăng nồng độ các chất mỡ trong máu bao gồm Cholesterol toàn phần, cholesterol (LDL), triglyceride, và giảm các Cholesterol tốt như: HDL- cholesterol.
bệnh mỡ máu là gì

Cholesterol là gì:

Cholesterol là một chất béo có trong màng tế bào của đại đa số các mô tổ chức trong cơ thể và chúng được vận chuyển trong huyết tương của cơ thể con người. Đặc điểm của cholesterol là: không thể tan trong máu khi di chuyển đến các tế bào thì phải nhờ vào lipoprotein (lipoprotein là chất do gan tổng hợp ra, tan trong nước mang theo cholesterol).

Triglyceride là gì

Triglyceride là dạng chất béo chiếm 95% chất béo hằng ngày chúng ta tiêu thụ trong chế độ ăn uống, đây cũng là thành phần chủ yếu trong dầu thực vật và mỡ động vật. Sau khi tiêu hóa, triglyceride được sử dụng dưới dạng năng lượng tế bào khi di chuyển trong mạch máu. Với người thường xuyên nạp vào cơ thể lượng calo nhiều hơn khả năng tiêu thụ của cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì, triglyceride tích tụ trong máu nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch, tiểu đường,..và nhiều bệnh ngiêm trọng khác.

Nguyên nhân gây máu nhiễm mỡ

Nguyên nhân gây bệnh máu nhiễm mỡ chủ yếu do ăn uống không điều độ, ăn nhiều đạm động vật, chất béo bão hòa, nhiều đường bột, ăn ít hoa quả và lười vận động.

Bên cạnh đó, còn có do di truyền, yếu tố gia đình...

Biểu hiện bệnh ở người trẻ thường thầm kín, hầu như không có triệu chứng. Nhiều người chỉ vô tình phát hiện ra bệnh khi khám sức khỏe định kỳ hoặc thấy huyết áp cao, đau đầu thì đi làm thêm xét nghiệm máu thì đã thấy bị mỡ máu cao. Ở người già thì biểu hiện rõ ràng hơn, có đến 90% là tăng huyết áp, đái tháo đường đi kèm với tăng mỡ máu.

Trong khi đó, nếu phát hiện sớm, có người chỉ cần chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên là tỷ lệ mỡ trong máu gần như trở lại bình thường. Trường hợp không đáp ứng được thì dùng thuốc điều chỉnh. Đây là cả một quá trình lâu dài, vì còn tùy thuộc vào độ nhạy của thuốc, kiêng khem của từng người và không có một liều nhất định.

Mỡ máu cao gây tác hại gì cho sức khỏe

Cholesterol xấu càng cao càng làm cho xơ vữa động mạch, từ đó sẽ hạn chế lưu thông máu, thậm chí tạo điều kiện cho việc hình thành cục máu đông hoặc các mảng xơ vữa bong ra gây tắc mạch, nhất là tắc mạch vành (nhồi máu cơ tim) hoặc tắc mạch não (nhũn não) gây đột quỵ.

tác hại của mỡ máu cao

Với loại triglycerit, khi nào có sự mất cân bằng giữa lipit vào gan và lipit ra khỏi gan, mỡ sẽ tích lại trong gan, tức là triglycerit tăng sẽ gây nên gan nhiễm mỡ. Gan bị nhiễm mỡ sẽ hạn chế chức năng sản xuất ra chất apoprotein do đó sẽ làm cho lượng axít béo vào gan quá lớn càng làm cho gan nhiễm mỡ nặng hơn. Gan nhiễm mỡ từ nhẹ dẫn đến nặng và cuối cùng là xơ gan. Bệnh xơ gan cho đến nay chưa có thuốc đặc hiệu để chữa trị. Ngoài ra, nếu tăng quá cao triglycerit máu, sẽ có nguy cơ gây viêm tụy cấp tính.

LÀM SAO ĐỂ KIỂM SOÁT MỠ MÁU CAO HIỆU QUẢ???

Viên uống hỗ trợ trị mỡ máu cao là phương pháp hỗ trợ điều trị mỡ máu cao hiệu quả của người Nhật. Sản phẩm giúp làm giảm mức độ cholesterol và triglyceride, chiết xuất và bào chế từ thiên nhiên trên công thức chuẩn hóa, tối ưu, hiệu quả nhất đối với bệnh mỡ máu, máu nhiễm mỡ.

thuốc giảm mỡ máu cholesterol triglyceride hisamitsu
Nước sản xuất: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Hisamitsu
Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 1100.000/lọ
Giá khuyến mại: 799.000/lọ
Giảm: >>> 28%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 4 tặng 1 !!! (Chỉ duy nhất chúng tôi có chương trình này)
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0946.3443.04.

Công dụng thực phẩm giảm mỡ trong máu & cholesterol:

• Viên giảm mỡ máu cholesterol Hisamitsu với liều hàng ngày cho người lớn, hỗ trợ chuyển hóa choleserol trong gan, làm giảm cholesterol dư thừa trong máu và làm giảm sự lắng đọng trong thành mạch.

Thành phần thực phẩm giảm mỡ trong máu & cholesterol

• Pantethine (375mg) :Thúc đẩy sự chuyển hóa cholesterol trong gan, làm giảm cholesterol dư thừa trong máu và làm giảm sự lắng đọng trong thành mạch. 
• Unsaponifiables đậu tương (Soisuteroru) (600mg): Thành phần có nguồn gốc từ đậu nành, ức chế sự hấp thu cholesterol từ ruột và thúc đẩy bài tiết ra ngoài. 
• D-α-tocopherol acetate (vitamin E tự nhiên) (100mg): Tham gia vào hoạt động chống oxy hóa, ức chế sự hình thành của peroxy lipid và cải thiện rối loạn tuần hoàn ngoại vi. 

Cách dùng thực phẩm giảm mỡ trong máu & cholesterol: 

• Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên sau bữa ăn 1 tiếng. Uống với nước ấm.
• Không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi. 
• Sản phẩm dùng không cần đơn thuốc.

Nước sản xuất: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Hisamitsu
Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 1100.000/lọ
Giá khuyến mại: 799.000/lọ
Giảm: >>> 28%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 4 tặng 1 !!! (Chỉ duy nhất chúng tôi có chương trình này)
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0946.3443.04.

ĐỂ XEM PHẢN HỒI THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG, CÁC BẠN CÓ THỂ KÉO XUỐNG BÊN DƯỚI



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

13 comments :

  1. Tôi đã dùng rồi sp này rồi, đi xét nghiệm mỡ máu thấy chỉ số choleterol toàn phần từ 7,2 về còn 4,5 rồi, mừng quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào cô Ngọc,
      Thông thường để đánh giá tình trạng mỡ máu tăng thông qua sự thay đổi 1 trong 3 trị số là cholesterol toàn phần, LDL- cholesterol ( cholesterol xấu), và triglyceride theo chiều hướng có hại cho sức khỏe. Như cô chia sẻ, thì hiện tại, trị số cholesterol toàn phần của cô đang ổn định ở mức 4.5, đây là chỉ số bình thường. Tuy nhiên, cô cần đánh giá cả trị số LDL- cholesterol và triglyceride có ở mức ổn định hay không.
      Chúng cháu xin cung cấp cho cô thông tin về trị cholesterol bình thường như sau:
      1/ Cholesterol Toàn phần
      - Bình thường: <200 mg/dL (<5,2 mmol/L)
      - Trị số gây hại cho sức khỏe: ≥ 240 mg/dL (>,2 mmol/L)
      2/ HDL Cholesterol (tốt)
      - Bình thường: > 50 mg/dL (>1,3 mmol/L)
      - Trị số gây hại cho sức khỏe: < 40 mg/dL (1,0 mmol/L) (namgiới)
      3/ LDL Cholesterol (xấu)
      - Bình thường: 100 – 129 mg/dL (2,6 – 3,3 mmol/L)
      - Trị số gây hại cho sức khỏe: 130 – 159 mg/dL(3,3 – 4,1 mmol/L)
      4/ Triglyceride
      - Bình thường: < 160 mg/dL (<2,2 mmol/L)
      - Trị số gây hại cho sức khỏe: >200 mg/dL ((>2,3 mmol/L)
      Cô có thể so sánh với trị số xét nghiệm của mình để đánh giá tình trạng mỡ máu của mình tổng quan hơn. Tuy nhiên, do mỡ máu được xếp vào loại bệnh mãn tính nên là kể cả khi tình trạng mỡ máu của cô đã ổn định ở thời điểm hiện tại, cô vẫn nên sử dụng Tokaijyo kết hợp chế độ ăn uống như chúng cháu đã tư vấn cho cô để luôn giữ tình trạng mỡ máu của cô ổn định trong thời gian dài!

      Delete
    2. Cháu thuộc tuýp người khá nhỏ bé. Thời gian vừa rồi cháu cảm thấy chóng mặt, hoa mắt, nhức đầu, lo lắng cho sức khỏe bản thân nên cháu đi khám ở bệnh viện thì đc chẩn đoán là mắc bệnh mỡ trong máu cao. Chẳng hiểu sao cháu ko ăn nhiều thức ăn có nhiều chất béo, cân nặng ổn định mà lại mắc phải căn bệnh này. Cháu được 1 cô bạn giới thiệu cho sử dụng thử sản phẩm này. Hiện mỡ máu của cháu đang giảm. Tuy chưa về mức an toàn nhưng bác sĩ bảo rất khả quan. Hơn nữa tình trạng giảm ko bị nhanh quá mức nên rất an toàn. Cháu vẫn đang sử dụng sp hàng ngày.

      Delete
  2. Tôi hơn 40t rồi. Ăn uống bao nhiêu thì vẫn ko tăng cân được dù kiểm tra sức khỏe ko mắc bệnh gì. Tôi hay ăn nhậu với bạn bè. Vừa rồi cảm thấy hoa mắt chóng mặt quá. Đi khám bác sĩ báo lượng mỡ trong máu đang cao. Tôi luôn cho rằng bệnh này chỉ với người béo phì. Tôi uống thuốc tây theo đơn bác sĩ và sử dụng sp này đến nay đã đc 2 tháng. Xét nghiệm lại lượng mỡ đã ổn định. Hóa ra bệnh lý này ko liên quan đến cân nặng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Hiếu,
      Đầu tiên xin chúc mừng anh và cung cấp thêm thông tin như sau:
      Thực tế chỉ có 20% người mắc bệnh mỡ máu là do chế độ ăn uống còn lại là do tình trạng rối loạn lipid máu gây ra. Rối loạn lipid máu có thể xảy ra với bất kì ai, kể cả những người gầy, nhất là người gầy sử dụng nhiều rượu bia, hút thuốc lá, lười vận động cơ thể … Như vậy, dù người béo hay gầy thì vẫn nên đi khám sức khỏe định kì để có thể sớm phát hiện bệnh.
      Ngoài ra anh nên có chế độ ăn uống hợp lý:
      - Loại bỏ việc sử dụng quá nhiều thuốc lá, bia, rượu các chất có chứa nồng độ cồn cao
      - Lựa chọn những thực phẩm có hàm lượng cholesterol thấp: rau xanh, bí đỏ, nấm hương, các sản phẩm được làm từ lạc, đậu thịt nạc…
      - Cần hạn chế mỡ động vật và sữa. Nên sử dụng dầu đậu nành, dầu olive, dầu hướng dương thay thế cho mỡ lợn.
      - Ăn nhiều hoa quả: đặc biệt những hoa quả có ít ngọt như lê, ổi, mận, táo, cam, bưởi…
      - Không nên ăn hơn 255g/1 tuần thịt đỏ như trâu, bò, cừu, ngứa… có chứa rất nhiều cholesterol. Nên ăn thịt nạc, thịt gia cầm loại bỏ da. Một số loại cá rất tốt như cá hồi, cá mòi, cá trích, cá ngừ và cá thu…
      - Không ăn tối quá muộn
      Nếu cần tư vấn gì thêm bạn liên hệ trực tiếp sđt: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
      Chúc anh và gia đình sức khỏe

      Delete
  3. Ngày trước tôi cũng uống nhiều thuốc tây để giảm gan nhiễm mỡ, nhưng cứ ngưng sử dụng là mỡ gan lại tăng, mà uống nhiều mấy cái loại đấy lại không tốt nên tôi quyết định sử dụng sp Hisamitshu này xem thế nào, kết quả thật bất ngờ, sau hơn tháng bệnh gan nhiễm mỡ của tôi đã về mức ổn định, mà lại cảm thấy ăn ngon ngủ tốt hơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Thanh Trung,
      Mỡ máu xuất hiện khi 1 trong 3 chỉ số: cholesterol toàn phần, LDL và triglyceride bị thay đổi theo chiều hướng có hại cho sức khỏe. Thường với loại triglycerit cao quá, khi nào có sự mất cân bằng giữa lipit vào gan và lipit ra khỏi gan, mỡ sẽ tích lại trong gan, tức là triglycerit tăng sẽ gây nên gan nhiễm mỡ. Gan bị nhiễm mỡ sẽ hạn chế chức năng sản xuất ra chất apoprotein do đó sẽ làm cho lượng axít béo vào gan quá lớn càng làm cho gan nhiễm mỡ nặng hơn. Gan nhiễm mỡ từ nhẹ dẫn đến nặng và cuối cùng là xơ gan. Bệnh xơ gan cho đến nay chưa có thuốc đặc hiệu. Chính vì vậy, với tình trạng khách hàng bị gan nhiễm mỡ, việc sử dụng viên giảm mỡ Hisamitsu của Nhật cũng được khách hàng bên em phản hồi rất tích cực.
      Đối với bệnh gan nhiễm mỡ, ngoài sử dụng sản phẩm giảm mỡ máu Hisamitshu anh vẫn nên kết hợp với lối sinh hoạt và ăn uống khoa học để bệnh ko quay trở lại:
      - Cai rượu nếu nghiện rượu
      - Ăn uống khoa học
      - Giảm cân nếu béo phì, tăng cân khoa học nếu thiếu cân
      - Điều trị tiểu đường (nếu có)
      - Tập luyện thể dục đúng phương pháp
      - Tránh xa căng thẳng, stress
      Chúc anh và gia đình sức khỏe!

      Delete
  4. Tôi 45 tuổi, tôi bị mỡ máu cao lâu lắm rồi.Uống thuốc tây xong nó lại tăng, rồi có ai mách gì vợ tôi cũng tìm và làm theo mà cũng không giảm mấy. Nhưng khoảng 3 tháng sau khi dùng sp giảm mỡ máu 168 viên của Nhật này tôi đi xét nghiệm thấy triglyceri của tôi là 15.8 giờ còn 4.3. Lâu lắm tôi mới thấy có tín hiệu tốt thế này

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Chung,
      Triglyceride là dạng chất béo chiếm 95% chất béo hằng ngày chúng ta tiêu thụ trong chế độ ăn uống, đây cũng là thành phần chủ yếu trong dầu thực vật và mỡ động vật. Sau khi tiêu hóa, triglyceride được sử dụng dưới dạng năng lượng tế bào khi di chuyển trong mạch máu. Với người thường xuyên nạp vào cơ thể lượng calo nhiều hơn khả năng tiêu thụ của cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì, triglyceride tích tụ trong máu nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch, tiểu đường,..và nhiều bệnh ngiêm trọng khác.
      Anh chia sẻ trị số Triglyceride của anh giảm ở thời điểm hiện tại còn 4.3 - đây quả là tin vui đối với sản phẩm. Anh vẫn nên uống tiếp trong 2 tháng và có chế độ ăn uống hợp lý để duy trì lượng máu trong mỡ ổn định:
      - Loại bỏ việc sử dụng quá nhiều thuốc lá, bia, rượu các chất có chứa nồng độ cồn cao
      - Lựa chọn những thực phẩm có hàm lượng cholesterol thấp: rau xanh, bí đỏ, nấm hương, các sản phẩm được làm từ lạc, đậu thịt nạc…
      - Cần hạn chế mỡ động vật và sữa. Nên sử dụng dầu đậu nành, dầu olive, dầu hướng dương thay thế cho mỡ lợn.
      - Ăn nhiều hoa quả: đặc biệt những hoa quả có ít ngọt như lê, ổi, mận, táo, cam, bưởi…
      - Không nên ăn hơn 255g/1 tuần thịt đỏ như trâu, bò, cừu, ngứa… có chứa rất nhiều cholesterol. Nên ăn thịt nạc, thịt gia cầm loại bỏ da. Một số loại cá rất tốt như cá hồi, cá mòi, cá trích, cá ngừ và cá thu…
      - Không ăn tối quá muộn
      Nếu cần tư vấn gì thêm bạn liên hệ trực tiếp sđt: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
      Chúc anh và gia đình sức khỏe

      Delete
  5. Gần nhà tôi có cửa hàng làm đậu nành. Ngày nào bà nhà cũng mua đậu nành về rồi uống. Vì thấy đậu nành tốt cho tình trạng mỡ máu cao. Thấy có quảng cáo về sản phẩm giãm mỡ máu Hisamitshu có thành phần nậu nành cao nên tôi đã mua về dùng thử xem thế nào, đúng là nó vừa làm giảm cao huyết áp, vừa làm giảm mỡ máu lại còn giúp ngủ ngon hơn. Sản phẩm dạng viên nên sử dụng rất tiện dụng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chú Trung,
      Sản phẩm giảm mỡ máu Hisamitsu có thành phần Unsaponifiables đậu tương giúp ức chế sự hấp thu cholesterol từ ruột và thúc đẩy bài tiết ra ngoài. Các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ có tác dụng hạ cholesterol máu một cách tự nhiên, tốt cho người sử dụng.
      Với việc chú đang bị mỡ máu cao thì nên chú ý đến ăn uống và thể dục thể thao khoa học thì sẽ tốt cho tình trạng bệnh của mình hơn:
      - Loại bỏ việc sử dụng quá nhiều thuốc lá, bia, rượu các chất có chứa nồng độ cồn cao
      - Lựa chọn những thực phẩm có hàm lượng cholesterol thấp: rau xanh, bí đỏ, nấm hương, các sản phẩm được làm từ lạc, đậu thịt nạc…
      - Cần hạn chế mỡ động vật và sữa. Nên sử dụng dầu đậu nành, dầu olive, dầu hướng dương thay thế cho mỡ lợn.
      - Ăn nhiều hoa quả: đặc biệt những hoa quả có ít ngọt như lê, ổi, mận, táo, cam, bưởi…
      - Không nên ăn hơn 255g/1 tuần thịt đỏ như trâu, bò, cừu, ngứa… có chứa rất nhiều cholesterol. Nên ăn thịt nạc, thịt gia cầm loại bỏ da. Một số loại cá rất tốt như cá hồi, cá mòi, cá trích, cá ngừ và cá thu…
      - Không ăn tối quá muộn
      - Chế độ vận động
      Chọn một môn thể thao yêu thích và phù hợp đối với sức khỏe và tập luyện thường xuyên
      Nên duy trì chế độ tập luyện đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày. Thời gian tập luyện có thể tăng dần theo tuỳ theo khả năng
      Cảm ơn chú,

      Delete
  6. Mấy năm nay tôi mắc đủ thứ bệnh, nào là mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, thừa cân… uống thì nhiều loại thuốc, nhưng chẳng thấy tác dụng được lâu, mà uống nhiều thì sợ bị di chứng. Thấy quảng cáo sp giảm mỡ máu Hisamitsu này gồm các thành phần tốt cho bệnh mỡ máu, không lo bị di chứng nên tôi mua uống thử, mới uống được 1 tháng nhưng thấy có hiệu quả rồi đấy. Tôi còn mua cho cả mấy ông bà bạn tôi dùng nữa, có chương trình khuyến mại thì báo lại tôi nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào cô Thắm,
      Đầu tiên Docqua.com xin cảm ơn cô đã tin dùng sản phẩm. Và chúc mừng tình trạng bệnh của cô đang được cải thiện tốt.
      Ngoài việc sử dụng sản phẩm giảm mỡ máu Hisamitsu, cô nên cải thiện tình trạng cân nặng của mình. Bởi thừa cân sẽ gây nên nhiều bệnh lý phức tạp liên quan đến cả tim mạch và huyết áp. Cô cũng nên kết hợp với việc ăn uống khoa học và tập luyện thể dục thể thao để ổn định cholesterol trong máu.
      Hiện Docqua.com đang có chương trình khuyến mãi 4 tặng 1, nếu cần tư vấn thêm, cô Thắm cứ báo lại hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551 - 0946.3443.04 - 09.3443.2550.
      Cảm ơn cô rất nhiều!

      Delete