CM 5000: Cách tăng cơ, tăng cân nhanh nhất, hiệu quả, an toàn đến từ Mỹ

bài tập tăng cân

Cân nặng, cơ bắp là một yếu tố sinh học mà trong tự nhiên bạn sẽ khó lòng thay đổi, thế nhưng bản thân nó lại tác động tới số phận của bạn mà bạn không nhận ra. Theo tạp chí BBC, những người cao lớn thường quyến rũ, chơi thể thao tốt hơn và đặc biệt sẽ dành được nhiều tiền bạc và quyền lực hơn.
Cách tăng cân, làm cách nào để tăng cân, ăn gì để tăng cân??? Vậy đâu là nguyên nhân, bí quyết tăng cân là gì???



Việc tăng cân, tăng cơ chắc khỏe tự nhiên sẽ không khó nếu bạn có một chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ và tập luyện hợp lý. Dù bạn thực hiện kế hoạch tăng cân cấp tốc hay từ từ vẫn không nên bỏ qua 3 nguyên tắc vàng giúp tăng cân nhanh chóng dưới đây.

Nguyên tắc tập luyện giúp tăng cân, tăng cơ
Ăn nhẹ trước khi tập: giúp người gầy bù đắp lượng calo tiêu hao trong quá trình vận động và giúp cơ thể vận động tốt hơn. Nên ăn nhẹ 1 tiếng trước khi tập và uống 1 cốc nước 200ml là tốt nhất.
Khởi động nhẹ nhàng trước khi bắt đầu bài tập tăng cân: giúp cơ thể thích nghi và làm quen dần giữa trạng thái nghỉ ngơi và vận động. Giảm cường độ tập luyện khi gần kết thúc bài tập để tránh tình trạng mỏi cơ.
Chọn các bài tập phù hợp: để đạt được mục đích luyện tập, các bài tập đi bộ, yoga, bơi, tập tạ,… giúp hỗ trợ việc hấp thu dinh dưỡng, kích thích ăn uống, ngủ ngon.
Nguyên tắc ngủ giúp tăng cân cấp tốc
cách tăng cân

Ngủ đêm đủ 8 tiếng/ngày, ngủ trước 11h đêm. Giấc ngủ đêm rất quan trọng, vì chỉ có giấc ngủ đêm mới sâu giấc. Khi ngủ cơ thể được nghỉ ngơi, giảm tiêu hao năng lượng và đào thải các độc tố.
Nguyên tắc ăn giúp tăng cân nhanh chóng
cm 5000

Đảm bảo đầy đủ các nhóm chất: đạm, béo, tinh bột, vitamin & khoáng chất, đặc biệt là chất chống oxy hóa có nhiều trong các loại rau xanh, củ quả, CM 5000. Chất chống oxy hóa có tác dụng thanh lọc, thải độc giúp cơ thể khỏe mạnh (ăn ngon, ngủ ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt).
Muốn tăng cân nhanh tự nhiên, không còn các nào khác là ăn uống lành mạnh, đủ chất, tuyệt đối không bỏ bữa. Vì thời điểm tăng cân, chúng ta cần nạp thức ăn liên tục để tích lũy năng lượng và không lấy đi những năng lượng dự trữ giúp xây dựng dần các bó cơ.

Bột tăng cân tăng cơ CREATINE MONOHYDRATE – CM5000 là một loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện cân nặng, tăng sức mạnh của cơ bắp cho các vận động viên thể thao, làm tăng hiệu suất tập luyện, cung cấp nhiên liệu cho cơ bắp hoạt động mỗi ngày.
CM 5000 là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người. GNC – LiveWell USA cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, sản xuất trên dây chuyền công ngệ hiện đại nhất, đáp ứng như cầu ngày càng cao của con người.
cm 5000
Creatine Monohydrate 5000 đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM  cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB.
Nội dung quảng cáo của sữa tăng cân Creatine Monohydrate 5000 (CM 5000) phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số 716/2015/XNQC-ATTP.

Thành phần chính CM 5000
Bột dinh dưỡng CM 5000 có thành phần chủ yếu là Micronized cùng những hoạt chất dinh dưỡng khác như Citric Acid, Sucralose, FD & C Red,… thúc đẩy sản sinh dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể mọi lúc, mọi nơi.
CM 5000 là bột dinh dưỡng có hương vị tự nhiên, không đường, không tinh bột lúa mì, không Gluten, đậu nành, nấm men và sữa, tránh tình trạng tăng cân do sản sinh mỡ thừa khiến cơ thể kém săn chắc, mất cân đối.
Công dụng chính của Bột tăng cân tăng cơ CM 5000:
- Tăng cường khối lượng cơ bắp và sức mạnh
- Tăng cơ năng lượng sẵn sàng cho việc hoạt động thể thao hay làm việc hàng ngày.
- Hỗ trợ tăng cơ nhanh chóng.
- Tăng cường phục hồi sau khi tập thể dục
Cách dùng  bột tăng cân, tăng cơ CM 5000:
CM 5000 dạng bột uống nên bạn pha theo công thức 1 muỗng gạt (5g) bột có sẵn trong hộp hòa với nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát. Uống mỗi ngày 2 lần là đủ năng lượng cho cả ngày.
Đối tượng sử dụng CM 5000:
Bất kỳ người trưởng thành nào cũng đều có thể sử dụng sản phẩm tăng cân CM 5000 hằng ngày như một thói quen có ích giúp bảo vệ sức khỏe và làm cơ thể săn chắc, cường tráng.
Riêng đối với những người luyện tập thể thao chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, CM 5000 chính là một sản phẩm cực kỳ thân thiện và hữu ích, góp phần không nhỏ trong quá trình luyện tập và thi đấu.

LÝ DO BẠN NÊN MUA HÀNG TẠI HỆ THỐNG CỦA CM 5000 VIỆT NAM

 Là đơn vị phân phối chính thức của sản phẩm CM 5000 tại Việt Nam
 Các sản phẩm được bán tại CM5000.vn được cam kết có xuất xứ rõ ràng nên tuyệt đối đảm bảo về chất lượng.
 Các sản phẩm được bán ra đều được dán tem chống hàng giả nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
 Chính sách cam kết hoàn lại tiền rõ ràng, hoàn trả lại 100% tiền nếu như khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
 Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng cùng với dịch vụ tư vấn miễn phí.
 Dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, khách hàng nhận hàng trước và thanh toán sau.
 Triển khai nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách hàng.
 Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo… và luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng.
 Đổi hàng miễn phí trong 7 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất.


cm 5000

Liên hệ mua hàng:  Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112
Website: www.cm5000.vn 
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment