SERUM INNO GIALURON - CHỐNG LÃO HÓA LÀM ĐẸP DA MẶT



Là phụ nữ ai cũng sợ mình già đi. Qua mốc 25, càng thêm tuổi thì các dấu hiệu lão hóa càng rõ rệt. Lúc này, chị em “quay cuồng” tìm kiếm những loại sản phẩm dưỡng da, xóa nhăn để lưu giữ nét thanh xuân của mình.Giữa vô vàn các loại mỹ phẩm với đủ thứ công dụng khác nhau, chỉ có những người dùng mỹ phẩm thâm niên, thật sự sành sỏi mới biết đâu là sản phẩm chống lão hóalàm đẹp da mặt tốt nhất hiện nay. Câu trả lời chính là Serum Inno Gialuron – một trong những huyết thanh nổi tiếng của Nga.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM SERUM INNO GIALURON CHỐNG LÃO HÓA LÀM ĐẸP DA MẶT
Sản phẩm chống lão hóa số 1 nước Nga



Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 1.600.000/lọ
Giá khuyến mại: 399.000/lọ
Giảm: >>> 70%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3 !!!
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112


Nhận diện các nguy cơ gây lão hóa da:

  • Do đã bị mất đi độ ẩm, đó cũng chính là kẻ thù lớn nhất của tuổi xuân.
  • Do chúng ta bôi lên cơ thể những loại chất độc hại khiến làn da trông xỉn màu đồng thời làm suy yếu hệ thống miễn dịch của da.
  • Do tiếp xúc nhiều với tia UV – thứ phá hủy lớp lipid của da, vốn đòng vai trò như một lớp lá chắn bảo vệ da.
  • Do da thiếu collagen, da mất đàn hồi gây chảy xệ da mặt.
Dựa trên việc nghiên cứu các nguyên nhân này, các nhà sáng chế đã tạo ra Serum Inno Gialuron với công thức chống lão hóa vô cùng hoàn hảo.

Sản phẩm do công ty Hendel’s Garden, một trong những công ty có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nghiên cứu và sản xuất. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm về công dụng cũng như độ an toàn của sản phẩm.


Đặc tính kỳ diệu của huyết thanh Inno Gialuron

  • Giúp dưỡng ẩm da. Inno Gialuron sẽ truyền vào lớp biểu bì các thành phần hoạt tính từ đó hồi sinh vẻ rạng rỡ hồng hào cho da.
  • Giúp nuôi dưỡng da. Nhờ có các vitamin và vi chất dinh dưỡng mà Inno Gialuron cung cấp, da sẽ sản sinh ra collagen và elastin.
  • Giúp hồi sinh da. Các Elastin và collagen có trong Inno Gialuron giúp làm mờ các nếp nhăn, hồi sinh lớp bảo vệ trên bề mặt của da.

Điểm khác biệt duy nhất của huyết thanh Serum Inno Gialuron?

  • Trẻ hóa da 3 trong 1: Dưỡng ẩm – Cung cấp dinh dưỡng cho da – Phục hồi và bảo vệ da. Serum này có tác động một cách tích cực lên các tế bào da. Nó sẽ chăm sóc da, đồng thời hình thành một lớp màng bảo vệ mỏng giúp cho quá trình cân bằng nước trên da hoạt động bình thường, từ đó giữ ẩm cho da mà không làm gián đoạn quá trình trao đổi khí ở da.
  • Thành phần Inno Gialuron hoàn toàn từ tự nhiên. Ngoài ra, serum này còn có tác dụng làm sáng da nữa. Sau khi bôi lên mặt, các dưỡng chất ngay lập tức hấp thụ vào da, giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn. Da bạn sẽ trở lên khoẻ mạnh và trắng hồng, các nếp nhăn mờ đi trông thấy.
  • Sản phẩm đã được sử dụng và chứng thực từ hơn 400.000 phụ nữ. Nó cũng được công nhận là có hiệu quả với > 90% người đã từng dùng. Do đó, đừng ngại ngần khi sử dụng.

Thành phần cấu tạo đặc biệt của huyết thanh Inno Gialuron
Trong rerum Inno Gialuron có các thành phần tự nhiên giúp bổ sung dưỡng chất, là phương pháp xoá nhăn chống lão hoá được ưa chuộng trên thế giới hiện nay:

  • Hyaluronic Acid (HA): Đây là một cái tên được nhắc khá nhiều gần đây trong thế giới mỹ phẩm. Nó được biết đến nhưng một dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và chống lão hoá hữu hiệu.
  • Axit folic: Đây là một phức hợp có chứa các vitamin B9. Nó là một dưỡng chất giúp làm tươi mới làn da. Nó có khả năng trung hòa các chất độc và các chất có hại, thúc đẩy tái tạo lại các tế bào.
  • Chiết xuất từ hoa trà: Chiết xuất này sẽ loại bỏ các độc tố và bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Chiết xuất của tảo nâu Ficus: Giúp thúc đẩy sự hình thành collagen tự nhiên trong da, đồng thời đổi mới các mô dưới da. Nó là chiết xuất tập trung của tảo nâu và rất giàu iot.
  • Laminaria: Laminaria có tác dụng làm dịu nhẹ và bảo vệ da khỏi các yếu tố kích ứng bên ngoài như bụi bẩn, nắng nóng, giúp tẩy sạch da.

Thông tin thêm về Hyaluronic Acid (HA) cần biết

Hyaluronic acid (HA), hay còn được gọi là hyaluronan hoặc hyaluronate, vốn là một carbohydrate, cụ thể hơn là một mucopolysaccharide. Nó xuất hiện một cách tự nhiên trong khắp cơ thể con người, nhưng đặc biệt rất cần thiết để bôi trơn cho sức khỏe của sụn khớp, cả da và mắt. HA trong cơ thể sẽ giúp liên kết nước và bôi trơn các bộ phận chuyển động được của cơ thể ví dụ như khớp và cơ. Độ đặc và tính thân thiện với mô của HA cho phép nó xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da như một loại chất dưỡng ẩm tuyệt vời. Bởi HA là một trong những phân tử ưa nước (háo nước) nhất có trong tự nhiên, do đó nó có thể được mô tả như là một “chất dưỡng ẩm tự nhiên” quý giá

Tác dụng của Hyaluronic Acid đối với da

Có khoảng 50% Hyaluronic Acid trong cơ thể chúng ta tập trung ở khu vực collagen lớp trung bì của làn da. Và đó chính là lý do tại sao HA đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da phụ nữ.

HA và collagen đều rất quan trọng để duy trì cấu trúc và các lớp da trên cơ thể. Nếu Collagen tạo cho da độ săn chắc thì chính HA là chất nuôi dưỡng và tạo ẩm cho Collagen. Các phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần nếu chúng được hòa vào môi trường nước của da. Do đó HA có khả năng giữ nước vô cùng tốt, giúp xóa mờ nếp nhăn hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Serum Inno Gialuron đúng cách

Serum Innо Gialuron rất dễ dùng. Chỉ cần 2 bước mỗi ngày là bạn có thể lấy lại tuổi thanh xuân.

Bước 1: Sau khi tẩy trang sạch sẽ, thoa tinh chất Inno Gialuron lên khắp mặt rồi nhẹ nhàng mát xa.

Bước 2: Sử dụng Inno Gialuron ngày hai lần vào buổi sáng và tối trong vòng một tháng liên tục, sẽ thấy hiệu quả tối đa.

Vì sao bạn nên sử dụng huyết thanh Inno Gialuron?

  • Sản phẩm dễ sử dụng. Bạn chỉ cần dùng huyết thanh lên da sau khi tẩy trang vào buổi tối và buổi sáng.
  • Quá trình sản xuất tuyệt đối đảm bảo an toàn.
  • Giá của huyết thanh Inno GIALURON rất hợp lý, rẻ gấp bội so với đi spa.
  • Hiệu quả vô cùng nhanh chóng, chỉ sau vài ngày sử dụng sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Tác dụng của Inno Gialuron đã được chứng minh nhờ hàng chục nghiên cứu, xác nhận bằng sáng chế và các thí nghiệm. Các sĩ chuyên môn đã kết luận rằng thành phần của Inno Gialuron có lợi cho cả làn da tươi trẻ và da lão hóa, cũng như cho cả da khỏe mạnh hay da hư tổn. Do đó, bạn có thể dùng để chăm sóc da ngay từ bây giờ.


Mua serum Inno Gialuron đảm bảo, giá tốt ở đâu?


Serum Inno Gialuron quả là xứng đáng với niềm hy vọng giữ mãi tuổi thanh xuân của mỗi người phụ nữ. Không cần phải là một ngôi sao hay ca sĩ nổi tiếng hoặc phải quá giàu, bạn vẫn có thể sở hữu sản phẩm này với giá vô cùng hợp lý; lại có thể xử lý các vấn đề lão hóa ngay tại nhà.

Để mua được Serum Inno Gialuron chính hãng, hãy đến với Độc quá Shop. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu 100% từ các thị trường uy ín trên thế giới bao gồm Nga, Úc, Mỹ, Nhật…

Khách hàng có mong muốn cũng như nhu cầu đặt Inno Gialuron cũng như các sản phẩm làm đẹp khác xin vui lòng tham khảo qua website docqua.com hoặc tới trực tiếp địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể:

-------------------------------------------------------------------------------
Nước sản xuất: Nga

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp
Giá thị trường: 1.600.000/lọ
Giá khuyến mại: 399.000/lọ
Giảm: >>> 70%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3 !!!
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

13 comments :

  1. Tôi là ca sĩ phòng trà, công việc đòi hỏi tôi phải thường xuyên trang điểm khiến da tôi lão hóa sớm. Gần đây tôi để ý thấy xuất hiện các nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe miệng. Tôi đã tìm đến những phương pháp giúp trẻ hóa làn da của mình và tôi lựa chọn sản phẩm các bạn cung cấp. Sau khi sử dụng bộ sản phẩm Kem Goji & Inno Gialuron, tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi đã sở hữu được làn da mà mình luôn mong đợi – căng tràn đầy sức sống. Tôi muốn hỏi hiện giờ da tôi được cải thiện khá nhiều thì có cần tiếp tục sử dụng nữa ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Mai Lan,
      Đúng như chị nói, trang điểm như 1 con dao 2 lưỡi vậy, nó giúp chị em mình xinh đẹp hơn nhưng nếu chị em mình ko chăm sóc da hoặc ko biết cách chăm sóc da đúng cách thì sẽ gây tổn hại đến làn da tự nhiên của mình.
      Bộ sản phẩm Kem Goji & Inno Gialuron nên được sử dụng thường xuyên để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm chị nhé.
      Chúc chị Mai Lan đạt nhiều thành công với công vệc hơn nữa!

      Delete
    2. Cách sử dụng vẫn như với nọi sản phẩm đầu tiên tôi sử dụng hay ntn?

      Delete
    3. Mình vẫn sử dụng 2 lần/ ngày như chị vẫn đang dùng nhé

      Delete
  2. Mình thật sự ngạc nhiên trước kết quả mang lại của huyết thanh Inno Gialuron sau 2 tháng sử dụng cho dù trước khi dùng mình đã tìm hiểu rất nhiều review của chị em. Giờ đây, những vết nhăn trên da mặt mình ko còn rõ nữa, da cũng đều màu hơn, mọi người đều khen là trông mình trẻ hơn trước và còn hỏi thăm bí quyết nữa. Mình đã giới thiệu cho chị em trong công ty sử dụng sản phẩm này của shop. Thank shop

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Ngọc Ánh,
      Cảm ơn chị đã giới thiệu bạn bè cho bên em. Hôm qua bên em cũng đã gửi hàng cho chị Hồng Phạm rồi, chị ấy cứ khen dạo này da chị đẹp suốt chị ạ :)

      Delete
    2. Em 26 tuổi có dùng serum này đc ko shop?

      Delete
    3. Chào bạn Nga,

      Chị em phụ nữ ngoài 25 tuổi là đã có các dấu hiệu lão hóa về da nói riêng rồi nên ở tuổi này bạn dùng được các sp ngăn ngừa lão hóa được nhé.

      Dùng sản phẩm Inno Gialuron sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm và ngăn ngừa hình thành các dấu hiệu lão hóa như các nếp nhăn, các vết nám, tàn nhang,... và nuôi dưỡng làn da của bạn sáng hơn, mềm mịn hơn... Bạn hãy sử dụng Inno Gialuron ngay hôm nay để làn da luôn tươi trẻ với thời gian :)

      Cần tư vấn thêm bạn có thể gọi trực tiếp hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550

      Delete
  3. Mình thì thấy da mặt mình chưa đủ độ sáng sau khoảng 3 tuần sử dụng, thế nhưng mình thấy da mặt ẩm mịn, ko bị căng da và độ săn chắc cải thiện rõ khi mỗi sáng thức dậy. Kiên trì sử dụng được gần 2 tháng rồi, giờ thì da mình sáng và đều màu hơn nhiều rồi, có lẽ do sắc tố da mình đen sẵn nên khó cải thiện nhanh như các bạn khác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Phương,
      Bạn cứ tiếp tục sử dụng hàng ngày để giữ gìn làn da của mình bây giờ và ngắn ngừa nếp nhăn trở lại nhé!

      Delete
    2. Mẹ em dùng hợp lắm ah, mẹ em cũng U50 ùi mà h ai cũng khen trẻ hơn 5-10 tuổi. Chị thử kết hợp tẩy da chết 1-2 lần/ 1 tuần xem sao

      Delete
  4. Da mình không những tối màu mà còn bị thâm nám nữa, sau khi sử dụng 2 bộ sản phẩm, da mình sáng lên, vết thâm nám mờ rõ rệt. Mình thấy ở ngoài độ tuổi 30 các bạn nên chọn lựa cho mình một dòng sản phẩm chăm sóc da vừa giữ ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn vừa xóa mờ thâm nám để ngăn chặn lão hóa da như Inno Gialuron. Chúc các bạn có làn da đẹp như mong muốn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em chào chị Hồng Hương,
      Qua quá trình chăm sóc KH, bên em cũng nhận thấy phản hồi của khách hàng rất tích cực cả về góc độ công dụng của huyết thanh Inno Gialuron làm mờ vết thâm nám, làm da sáng màu hơn như của chị nữa.
      Chúc chị Hương ngày càng tươi trẻ ra nữa ạ!

      Delete