GLUTATHIONE - BỔ GAN, GIẢI ĐỘC GAN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Giải độc gan


Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể nhưng cũng rất dễ tổn thương. Theo thống kê của Bộ Y Tế, khoảng 25% dân số Việt Nam mắc bệnh gan, do những nguyên nhân như: khói bụi, thực phẩm, rượu bia, stress…Đây thực sự là con số đáng báo động! Vậy giải độc gan ra sao? Nên dùng thuốcbổ gan nào? Luôn là câu hỏi của nhiều người.

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn thuốc giải độc gan được ưa chuộng hàng đầu thế giới Glutathione.

GLUTATHIONE LÀ GÌ?
GLUTATHIONE  phát minh của Dr. Robert H. Keller và được xem là một trong những sự kiện y học nổi bật đầu thế kỷ 21.
Glutathione viết tắt là GSH là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật. Glutathione được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine. Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể.


TẠI SAO CẦN BỔ SUNG GLUTATHIONE?
Trong cơ thể, mỗi tế bào đều cần có Glutathione để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, chống lão hóa, làn da trẻ đẹp mềm mại, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch và khử độc tố ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, Glutathione còn có khả năng thúc đẩy sự tự diệt của các tế bào ung thư.
Glutathione là một phân tử tự nhiên trong cơ thể, tuy nhiên chúng chậm phát triển và sản sinh không đáp ứng đủ cho nhu cầu cuộc sống. Các tác nhân như môi trường ô nhiễm, thực phẩm kém chất lượng tràn lan, tia bức xạ… làm suy giảm khả năng miễn dịch và tăng nguy cơ bệnh lý cho cơ thể.
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Glutahione

                                          Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)


Theo thời gian, sự suy giảm Glutathione một cách tự nhiên do tuổi tác là nguyên nhân gây nên các bệnh như Alzheimer, đục thủy tinh thể, Parkinson hay bệnh xơ cứng động mạch ở người già. Việc bổ sung các chế phẩm có chứa Glutathione hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxi hóa cũng như giải độc, bảo vệ gan trước nguy cơ bệnh lý.

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
Glutathione giúp tăng cường hệ miễn dịch: qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh lây nhiễm, nhiễm vi trùng,viêm gan b, men gan cao, virus, ung thư... Theo như nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy một thì lượng Glutathione thấp ở những người bị suy giảm miễn dịch, đang bị ốm, stress hay làm các việc nặng… 
Glutathione giúp Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài. Glutathione đặc biệt tốt với các trường hợp ngộ độc do paracetamol, kim loại... hay đang hỗ trợ điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị...
Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Mặc dù đây là tác dụng phụ của Glutathione nhưng  tuyệt đối không hề có hại cho cơ thể mà lại rất được các chị em quan tâm. Màu da được quyết định bởi sự pha trộn 3 màu cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A). Chất Glutathione có tác dụng ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)

UỐNG GLUTATHIONE CÓ TỐT KHÔNG?
Glutathione là chế phẩm được sản xuất dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng, được sản xuất và phân phối bởi công ty Jarrow Formulas, có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ với 40 năm uy tín tại thị trường Hoa Kỳ, Mexico, Canada và trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ lực của công ty là các loại vitamin, khoáng chất, chế phẩm sinh học,... chiết xuất từ thiên nhiên được chuẩn hóa và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng.
Glutathione rất phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm nâng cao sức khỏe, thanh lọc và giải độc cho cơ thể cũng như giảm thâm nám, trắng da tự nhiên lại an toàn, không có tác dụng phụ.
Thành phần:
Reduced Glutathione 500 mg
Sản phẩm không chứa lúa mì, gluten, đậu nành, sữa, trứng, cá, động vật có vỏ, các loại hạt
Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 1 viên nang mỗi ngày với bữa ăn, hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ hoặc chuyên gia tư vấn sức khỏe.

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

5 comments :

  1. Tôi đi 198 khám bệnh, bị xơ gan, bác sỹ kê đơn cho uống glutathione 500mg. Tôi tìm trên mạng thấy có sp Glutathione của Mỹ này. So sánh nhiều nơi thấy giá ở đây hợp lý lại có địa chỉ rõ ràng nên đặt mua. Tôi dùng đc 5 hộp rồi, thấy sức khỏe cải thiện rất nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn anh Hưng đã ủng hộ bên em.
      Cơ thể mỗi người ai cũng cần có glutathione, vậy nên anh có thể mua cho cả người nhà mình dùng nữa anh nhé!
      Ngoài ra anh và gia đình có thể bổ sung thêm thực phẩm ăn uống hàng ngày có nhiều Glutathione như rau củ tươi, trứng tươi, sữa tươi chưa qua tiệt trùng,.. hoặc 1 số rau như măng tây, đậu bắp, súp lơ xanh, cà chua,... hoặc quả như bơ, dừa vàng, cam, bưởi, dưa hấu,...
      Chúc anh và gia đình luôn sức khỏe

      Delete
  2. Vì công việc nên tôi hay phải uống rượu bia. Thấy người hay bị nổi mụn ngứa trước ngực và sau lưng, uống glutathione ngày 2 viên hơn 1 tháng thấy giảm mụn hẳn . Nhưng vẫn phải bia rượu thường xuyên không uống không được nên giờ ngày nào vợ cũng nhắc uống thuốc. Thôi cũng phải cố vậy các bác ạ khà khà

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Long,
      Vì Glutathione cần phải bổ sung hàng ngày nền anh chịu khó uống hàng ngày! Sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và không có tác dụng phụ nên anh cứ yên tâm uống lâu dài nhé!
      Cảm ơn anh đã tin dùng sản phẩm bên mình!

      Delete
  3. Công việc của mình thường xuyên bị căng thẳng stress, khó ngủ, bạn gái mua glutathione cho uống thấy dễ ngủ hơn hẳn. Ngày trước biết glutathion là thuốc bổ gan chứ chẳng biết đến tác dụng này của glutathione đâu

    ReplyDelete