TINH CHẤT HÀU OYSTER PLUS GOOD HEALTH – BÍ MẬT CỦA CHÀNG LÃNG TỬ SÁT GÁI NHẤT LỊCH SỬ CASANOVA!!!

casanova

Đương thời, Casanova được biết đến với người đàn ông đào hoa, quyến rũ nhất. Theo con số thống kê, chàng có đến 122 người tình chính thức, và là niềm ao ước của phần lớn phụ nữ châu Âu thời bấy giờ.


Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, sự thông minh, hiểu biết và tài chơi đàn violin cực hay thì sự hấp dẫn của Casanova được cho là đến từ khả năng “chăn gối” tuyệt hảo của ông. Đây cũng là một khía cạnh trong cuộc sống được gã lãng tử nghiêm túc coi trọng bởi ông cho rằng, tình dục chính là một phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học. Để có sự “mạnh mẽ” như vậy, người ta đồn đoán rằng bí quyết của Casanova chính là hàu bởi ông thường ăn 50 con hàu sống mỗi ngày. Nếu xét trên công năng của loài hải sản này trong lĩnh vực phòng the từ thời cổ đại đến thời hiện đại thì việc “tay sát gái nhất mọi thời đại” sử dụng hàu trong thực đơn hàng ngày chắc chắn không chỉ nhằm mục đích giải quyết sự ưa thích.



Món hàu sống là lựa chọn thông minh của người đàn ông ấy thời bấy giờ. Trong hàu có nhiều kẽm, ông mau chóng cân bằng lượng kẽm do mỗi lần xuất tinh mất đi. Vậy kẽm quan trọng tới sức khỏe tình dục như thế nào?



Thiếu kẽm là một trong những nguyên nhân chính khiến đàn ông suy giảm ham muốn tình dục. Việc không cân bằng ăn uống và sinh hoạt tình dục quá độ dẫn đến cơ thể thiếu kẽm cũng là nguyên nhân chính gây ra yếu sinh lý nam, tinh trùng yếu và thậm chí liệt dương.

oyster plus goodhealth


Thấu hiểu điều đó Goodhealth mang lại sản phẩm Oyster Plus, nguồn thực phẩm vô cùng quý giá. Oyster Plus được chiết xuất 100% từ hàu đánh bắt tại bờ biển Newzealand trong lành và loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng trong hàu, giúp tăng cường sinh lực đàn ông, tăng cường sức khỏe sinh lý nam một cách tự nhiên, tăng số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ vô sinh. Sản phẩm giúp kích thích sản sinh nội tiết tố testosterone. Oyster Plus rất tốt cho những người mắc chứng tim mạch, huyết áp, mỡ máu…



Nước sản xuất: Newzealand
Hãng sản xuất: Goodhealth
Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 600.000/lọ
Giá khuyến mại: 489.000/lọ
Giảm: >>> 20%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 4 tặng 1 & Mua 5 tặng 2 !!! (Chỉ duy nhất chúng tôi có chương trình này)
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0946.3443.04


CÔNG DỤNG CỦA OYSTER PLUS

  1. Tăng cường sinh lực đàn ông, hỗ trợ vấn đề sinh lý yếu.
  2. Tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian giao hợp.
  3. Kích thích sản xuất nội tiết tố nam trong cơ thể 1 cách tự nhiên, kéo dài thời gian mãn dục nam giới.
  4. Giảm tỷ lệ vô sinh do tăng chất lượng, số lượng tinh trùng.
  5. Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG TINH CHẤT HÀU OYSTER PLUS GOOD HEALTH
  1. Nam giới là người có ham muốn tình dục thấp 
  2. Nam giới bị hiếm muộn mà nguyên nhân là do tinh trùng yếu, tinh trùng không đủ chất lượng và số lượng. 
  3. Nam giới có các vấn đề về viêm tuyến tiền liệt 
  4. Nam giới mắc phải tình trạng rối loạn cương dương 
  5. Nam giới có mong muốn duy trì sức khỏe tình dục lâu dài, mạnh mẽ 
  6. Nam giới mong muốn có hoạt động tình dục diễn ra tự nhiên, không phụ thuộc vào các loại thuốc có tác dụng kích thích tức thời hoặc những người đang sử dụng các loại thuốc hoặc sản phẩm tăng cường sinh lực khác nhưng không thấy hiệu quả. 
  7. Đặc biệt tinh chất hàu oyster plus tốt cho những người là nam giới có tuổi, cơ thể đang có dấu hiệu “tắt dục” hoặc có các vấn đề về huyết áp, bị tiểu đường, bị xơ vữa động mạch muốn cải thiện sức khỏe sinh lý của mình.

Oyster Plus Goodhealth


Nước sản xuất: Newzealand
Hãng sản xuất: Goodhealth
Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 600.000/lọ
Giá khuyến mại: 489.000/lọ
Giảm: >>> 20%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 4 tặng 1 & Mua 5 tặng 2 !!! (Chỉ duy nhất chúng tôi có chương trình này)
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0946.3443.04

Lưu ý: Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm gần giống được đánh giá cao tại đây: http://www.batluc.org/2016/02/l-arginine3000mg-yeu-sinh-ly-bat-luc-nam-gioi-thay-doi-nho-thanh-cong-lon.html


  • L-Arginine 3000mg là thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa bệnh rối loạn cương dương rất tốt. L-Arginine 3000mg làm tăng hàm lượng Nitric Oxide (NO) và hormon sinh dục trong cơ thể một cách tự nhiên và an toàn.
  • L-Arginine được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh ở đàn ông, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng.
  • L-Arginine được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ.

Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!


ĐỂ XEM PHẢN HỒI THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG, CÁC BẠN CÓ THỂ KÉO XUỐNG BÊN DƯỚI



THÔNG TIN CHI TIẾT OYSTER PLUS

Xuất xứ:NewZealand
Công dụng:Tăng cường sinh lý nam
Thành phần:Bột chiết xuất từ hàu biển, Kẽm oxit, microcrystalline.
Đối tượng SD:Nam giới trưởng thành
HD sử dụng:Uống từ 1-2 viên/ngày
Hạn sử dụng:36 tháng kể từ ngày sản xuất
Giấy phép:31700/2015/ATTP-XNCB
Quy cách:30 viên/lọ
Chống chỉ định:Những người dị ứng với hải sản
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

10 comments :

  1. Vợ chồng tôi lấy nhau từ năm 2009, đến năm 2011 thì vợ tôi sinh bé trai đầu lòng. Do kinh tế cũng chưa ổn định nên vợ chồng tôi thống nhất là sẽ kế hoạch 3-4 năm rồi mới sinh thêm con.

    Đến khi mong có con (2014) vợ chồng tôi thả mãi mà vẫn chưa thấy có bầu, đi khám mới biết tôi bị tinh trùng yếu. Quả thực tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này, khám rồi mới biết mình bị vô sinh thứ phát do làm việc cường độ cao, cơ thể thiếu chất nên ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

    Hai vợ chồng vừa buồn vừa lo, may được bác sĩ chỉ định dùng SP này liên tục 1 liệu trình 5 lọ, đến giờ vợ tôi đã có bầu sang tháng thứ 8 rồi.

    Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Tú,

      Cám ơn anh chị đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Oyster Plus được chiết xuất 100% từ hàu đánh bắt tại bờ biển Newzealand trong lành và loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng trong hàu, giúp tăng cường sinh lực đàn ông.

      Anh lưu ý cân bằng giữa công việc và cuộc sống để không gây suy nhược cơ thể, gián tiếp ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng cũng như khả năng sinh sản.

      Oyster Plus có thể sử dụng lâu dài để tăng cường sức khỏe cũng như sinh lý nam anh nhé.

      Chúc anh chị sức khỏe!

      Delete
    2. Chồng e cũng đang uống thuốc này, thuốc rất tốt bệnh của ông xã đã đỡ hơn rất nhiều, sinh lý cũng cải thiện rõ rệt, nếu như lúc trước một tuần xã mới đòi một lần thì nay xã đòi tới 2 3 lần, chất lượng thời gian cuộc yêu cũng tăng lên trông thấy, nói ra thì ngại nhưng quả thật tình cảm vợ chồng khăng khít hơn xưa rất nhiều, nhìn xã ăn xã khỏe mình cũng vui theo.

      Delete
    3. Chào chị Ngọc,
      Ngoài việc sử dụng viên uống Oyster Plus, chị có thể cải thiện chế độ ăn uống cho anh với các thực phẩm như rau có màu xanh thẫm, thịt đỏ, hải sản,.... và động viên anh năng tập thể dục thể thao để tinh thần luôn thoải mái và sức khỏe dẻo dai hơn nhé!
      Chúc anh chị mãi hạnh phúc!

      Delete
  2. Ngày 27/2/2014 tôi có lên Sài Gòn đến bệnh viện Bình Dận khoa nam học làm xét nghiệm tinh dịch đồ, kết quả v=2ml, ly giải 20p, ph=7,5 . Mật độ 12*10^6, tổng số 24*10^6, nhanh 3%, ko TT 5 %, ko di động 92%, sống 16%, hình dạng tinh trùng bình thường 1 %, bạch cầu 0, lòng bàn tay chân ấm, có đau mỏi ngang thắt lưng, ham muốn ít.

    Kết luận của bác sĩ: tinh dịch lỏng loãng, khẩ năng thụ thai thấp. Qua 2 tháng sử dụng Oyster Plus, tôi thấy người khỏe hẳn lên, ăn ngon ngủ khỏe hơn, tình trạng mệt mỏi giảm đi. Sang tháng thứ 3 thì sinh lý cải thiện rõ rệt, ham muốn cũng như độ cương cứng của dương vật tốt hơn trước rất nhiều.

    Xét nghiệm lại tháng 5/2014, kết quả tinh dịch đồ là v=2ml, ly giải 20p, ph=7,5 . Mật độ 12*10, tổng số 24*10, nhanh 7%, ko TT 8% , ko DD 85%, sống 20%, hdbt 1 %, bạch cầu 0. Bác sĩ kết luận tinh trùng khỏe mạnh, khả năng thụ thai bình thường.

    Đến giờ tôi đã lập gia đình và con gái đã hơn 1 tuổi. Tôi viết những dòng này để cảm ơn Trung tâm đã giúp tôi hết bệnh. Xin kính chúc các bạn sức khỏe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Hưng,

      Oyster Plus có chứa thành phần chiết xuất từ hàu biển, Kẽm oxit, microcrystalline. Theo các phân tích của y học hiện đại, kẽm được coi là vi chất tốt nhất giúp nâng cao hệ miễn dịch, tái tạo bạch cầu và kháng thể nhanh hơn để chống lại các bệnh lây nhiễm. Đặc biệt, với nam giới việc bổ sung kẽm giúp cải thiện đáng kể khả năng sinh sản. Kẽm không chỉ làm tăng số lượng tinh trùng mà còn làm tăng khả năng vận động do tăng lượng sản xuất testosterone.

      Cám ơn anh chị về những đánh giá tích cực dành cho sản phẩm. Hy vọng sản phẩm sẽ đồng hành cùng anh chị trong thời gian sắp tới khi mình có dự định sinh thêm em bé.

      Nếu cần tư vấn gì thêm anh vui lòng liên hệ trực tiếp sđt: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550.

      Trân trọng cảm ơn!

      Delete
  3. Chồng tôi bị thận bẩm sinh nên ham muốn rất thấp, thường hay xuất tinh sớm vì thế mà đời sống tình dục nhiều khi cũng gặp trục trặc. Kết hôn được gần 2 năm, ăn uống tẩm bổ, uống đủ loại thuốc mà niềm vui làm bố mẹ vẫn chưa tới. Gia đình 2 bên nhiều lần thúc giục, họ hàng cứ gặp là hỏi khiến chúng tôi nhiều khi áp lực không muốn đi đâu, gặp ai nữa.

    May mắn trong 1 lần 2 vợ chồng đi khám, tôi được 1 chị cùng chồng tái khám để chuẩn bị sinh thêm con chia sẻ về sản phẩm này của Good Health. Tôi cũng có những ngờ vực ban đầu về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên sau 1-2 tháng mọi chuyện cải thiện rõ rệt và điều hạnh phúc nhất là sau 6 tháng sử dụng, tôi phát hiện ra mình có thai.

    Hiện giờ, tôi đang nghỉ chờ sinh (trong khoảng 10-15 ngày nữa thôi), tôi hy vọng sẽ có nhiều người biết đến sản phẩm này hơn nữa!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Ngọc Ánh,
      Cảm ơn chị về những chia sẻ trên. Sản phẩm tinh chất hàu Oyster Plus được chiết xuất 100% từ hàu đánh bắt tại bờ biển Newzealand trong lành và loại bỏ hết kim loại nặng trong hàu, trong hàu có rất nhiều kẽm, không chỉ tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương của nam giới mà còn giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.
      Xin chia sẻ thêm với chị về tác dụng của kẽm với sinh lý nam giới: Ngoài tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, kẽm còn được coi là nguyên tố kim loại của đàn ông. Kẽm là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormon kiểm soát sự phát triển của cơ thể và đặc biệt quan trọng đối với hoóc-môn nam giới Testosteron. Nam giới nếu thiếu kẽm sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn.
      Một lần nữa, xin chúc mừng hạnh phúc của anh chị!

      Delete
  4. Chào bs, gần đây khi qhe cùng bạn gái e vẫn cương cứng bình thuờng nhg chỉ khoảng 3-4' là dương vật của e lại xìu xuống trong đó luôn k thể quan hệ được nữa, e rất ngại với bạn gái cô ấy cứ nói là em không yêu cô ấy. Bác sĩ cho hỏi e bị bệnh gì và có thể dùng thuốc này để trị bệnh k. Em chỉ mới bị hơn 1 tháng nay thôi chứ lúc trc không có bị tình trạng này ah. Năm nay em 27t.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Trung,
      Như mô tả thì bạn đang bị rối loạn cương dương. Nếu bạn chỉ bị thời gian gần đây thì bạn cũng không cần lo lắng quá làm bệnh trấm trọng hơn, bạn nên chú ý ăn uống nhiều loại thức ăn có lợi cho sinh lý nam như hành tây thịt bò hàu thịt dê….kết hợp thể thao, chạy bộ,..
      Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng viên uống tinh chất hàu Oyster Plus giúp bổ sung kẽm cho cơ thể, tăng cường sinh lực nam giới, giúp cơ thể sản sinh hormon sinh dục 1 cách tự nhiên, tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ,...
      Cần tư vấn thêm bạn LH hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551 - 0946.3443.04

      Delete