PCB 20: Cách giảm mỡ bụng, giảm cân nhanh hiệu quả của siêu mẫu Nga Alena Shiskova


Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Vậy cách giảm mỡ bụng, cách giảm cân nhanh nhất, hiệu quả??? Đâu là nguyên nhân và bí quyết là gì? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ bí quyết của siêu mẫu số 1 nước Nga và Top 10 thế giới Alena Shishkova. 

Alena Shishkova được mệnh danh là “nàng Megan Fox của nước Nga”, trong những hình ảnh cô xuất hiện với mái tóc vàng rực rỡ, đôi mắt xanh sâu thẳm và thân hình cực kỳ quyến rũ. Nhưng có một sự thật không phải ai cũng biết. Alena đã một thời gian khá dài rơi vào trầm cảm, đó là khi sinh bé Alice cân nặng và mỡ bụng của Alena tăng gần 20kg, làm cô không dám xuất hiện trước báo chí truyền thông. Với quyết tâm lấy lại vóc dáng trước khi sinh nở, Alena đã thực hiện đồng thời những phương pháp sau:

Alena Shiskova từng có giai đoạn bị trầm cảm về vóc dáng và cân nặng
Hiện nay cô đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình


Thứ nhất: Alena chọn cách ăn nhạt, đồ lỏng như cháo súp, uống nước sinh tố, ăn nhiều rau hoa quả, đặc biệt là chanh. Chanh là một loại quả rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Mỗi khi trời nắng nóng chỉ cần 1 ly nước chanh là đã có thể giải tỏa cơn nóng bức và đem lại năng lượng ngay tức khắc. Ngoài ra, chanh còn mang lại rất nhiều công dụng, với thành phần thiên nhiên, giàu hàm lượng axit và vitamin C, chanh có khả năng giúp giải nhiệt, loại bỏ độc tố, tiêu hóa nhanh và tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng, loại bỏ nguy cơ tích trữ mỡ thừa. Alena sử dụng chanh cắt thành lát mỏng đắp trực tiếp lên bụng có khả năng giảm mỡ bụng rất thần kỳ. Khi lượng axit citric có trong chanh sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, đốt cháy mỡ thừa và thải độc cơ thể hiệu quả. Áp dụng vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Thứ hai: Thường xuyên chạy bộ trong khu rừng cạnh nhà, vì phong cảnh ở đây rất đẹp. Ban đầu chỉ là đi, nhưng sau cô nghĩ “tại sao ta không chạy?” Thế rồi lúc đầu chạy 1km, sau đó tăng dần lên 2km, rồi 5km, rồi 10km.

Thứ ba: Nghiêm khắc với bản thân, thường xuyên ngủ đủ giấc, không uống đồ uống có ga, có cồn, hạn chế ăn tinh bột, đường, chất béo.

Thứ tư: KẾT HỢP SỬ DỤNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG PCB 20. 
Đây là lựa chọn hàng đầu của Alena khi cô quyết định giảm cân
PCB 20 - Lựa chọn hàng đầu cho người muốn giảm cân, giảm mỡ bụng. Sản phẩm dùng được cho cả nam lẫn nữ


Nước sản xuất: Nga 

Hãng sản xuất: Hendel 

Liệu trình tối ưu: 3-5 hộp 

Sử dụng: 2-3 lần/ngày 

Giá thị trường: 1.200.000 VND 

Giá khuyến mãi: 570.000 VND (Nhập chính hãng số lượng lớn) 

Khuyến mãi: >>>53% 

Khuyến mãi bổ xung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 (3-5 tuýp cho 1 liệu trình)!!!!!!! 

Giao hàng miễn phí toàn quốc



PCB 20 là gì?
PCB 20 được biết đến như một dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Với những gì làm được cho người sử dụng, hiện tại PCB 20 đã và đang được khách hàng trên toàn thế giới tin dùng lựa chọn để cải thiện cân nặng.
Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm nổi bật vượt trội trên thị trường. Được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.


PCB 20 có tốt không?
PCB 20 là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng để sử dụng kết hợp cùng các liệu pháp giúp giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và áp dụng công thức tiên tiến nhất để luôn đảm bảo rằng đạt mọi tiêu chuẩn quốc tế đề ra. Những công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
  • Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
  • Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
  • Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
  • Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
  • Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

VẬY ĐIỀU GÌ KHIẾN MỌI NGƯỜI PHÁT CUỒNG VỀ PCB 20
  • Được sản xuất và điều chế bởi tập đoàn dược phẩm số 1 nước Nga và hàng đầu thế giới: Hendel
  • Thành phần chính của PCB 20 là từ chất xơ hạt bí ngô, không hề có chất bảo quản nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được bình chọn là sản phẩm của năm do độc giả Freepik.com bình chọn
  • Khách hàng việt nam có thể rất quen thuộc với những sản phẩm nổi tiếng của hãng như: kem upsize, kem varikosette, kem gel titan…

Hướng dẫn sử dụng PCB 20

  • PCB được đóng gói mỗi hộp là 100g, để giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả, pha loãng 5g vào ly nước 200ml. 
  • Mỗi ngày uống 3 lần, trước khi ăn 30p, dùng trong vòng 1-3 tháng. 
  • Trong thời gian sử dụng, nên uống 2-3 lít nước/ngày. 
  • Thông thường sẽ giảm được 3-6 kg sau 1 tháng

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số đơn vị trà trộn bán hàng fake, nhái, kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hoang mang cho người tiêu dùng và quyền lợi không đảm bảo. Vì vậy đề nghị những quý khách hàng quan tâm đến hiệu quả sản phẩm chỉ liên hệ với nhân viên chúng tôi thông qua website www.docqua.com, số hotline 0975.96.1551 & 0978.53.2112 hoặc đến văn phòng chúng tôi tại địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội. Quý khách hàng có thể kiểm tra thêm một số thông tin sau đây:

Các bạn có thể download phần mềm kiểm tra mã số mã vạch tốt nhất hiện nay là icheck để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bằng cách truy cập website icheck.vn và chọn phần mềm tương thích với các dòng điện thoại



Website: www.Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: Ms Vân 0978.53.2112 & Ms Châm 0975.96.1551

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

40 comments :

  1. Mình đã từng dùng PCB 20 rùi, đợt trước tết mình sinh bé được 6 tháng mặc dù không mập lắm nhưng chị gái dùng thấy tốt nên cho mình dùng. Mình chỉ uống mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng, mà bữa uống bữa quên trong 1 tháng mà cũng giảm được 2kg đó, da dẻ mình thấy cũng đẹp hơn, nhưng cơ bản là uống nước phải đủ và tránh ăn các đồ quá béo ra.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình lại nghe nói uống PCB 20 không cần phải ăn kiêng gì đâu. Nhưng vẫn phải uống nhiều nước để giúp cơ thể thải độc

      Delete
    2. Dạ, đúng như chị Trang chia sẻ, do thành phần của PCB 20 chủ yếu là chất xơ từ hạt bí ngô. Mà chất xơ lại có tác dụng ngăn chặn sự hấp thu chất béo vào cơ thể, hơn nữa, chất xơ còn kiềm chế cảm giác thèm ăn và tạo cho các chị cảm thấy no lâu hơn nên thật ra các chị cứ ăn uống những gì mình thích. Đồng thời uống thêm nhiều nước để giúp quá trình thanh lọc cơ thể tốt hơn

      Delete
  2. Chị 3 tuần giảm được 4 kg. Tuần đầu được 2 kg, 2 tuần sau được có 2 kg thôi. Giờ chị còn 51 kg.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Huệ uống 3 tuần được 4 kg là hiệu quả rồi ạ. Càng về sau, số câng nặng giảm sẽ càng ít đi do lượng mỡ thừa trên cơ thể chị càng ít đi chị ạ. Chị cứ tiếp tục uống để có được số kg mong muốn chị nhé!

      Delete
  3. Lười như mình lần quên lần nhớ mà 1 tuần cũng giảm đc 1kg, mừng rơi nước mắt shop à

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,
      Bạn cố gắng uống đều để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé :)

      Delete
    2. Nguyen Thi Lan, Dien Bien Phu1 April 2017 at 09:50

      Nam gioi thi co su dung dc sp nay ko em? Chong chi bung to qua

      Delete
    3. Chào chị Lan,
      Sản phẩm giảm cân PCB 20 có thể sử dụng được ở cả nam & nữ giới mong muốn giảm cân, giảm mỡ bụng chị ah.

      Các thành phần trong sp giúp giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo nhờ đó mà vòng bụng của anh sẽ giảm đáng kể từ 5-10cm sau 1 liệu trình.

      Delete
  4. Mình mua cho mấy người đều giảm cân shop ah, mình đang muốn làm đại lý cho shop. Shop cho mình cái chính sách tốt tốt để mình làm đại lý lâu dài đi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ cũng thấy ý kiến này hay đấy. Khu tớ ở cũng nhiều chị em muốn giảm cân lắm, còn cơ quan tớ thì ôi thôi ai cũng bụng to cả, từ nam đến nữ, nên tớ cũng nghĩ muốn làm đại lý PCB20 cho công ty mình. Có gì bạn nào phụ trách alo lại tớ nhé!

      Delete
    2. Em cảm ơn chị Hà và chị Candy đã là những KH tuyệt vời luôn ủng hộ bên em. Em sẽ báo lại bộ phận kinh doanh bên để liên hệ lại với 2 chị về chính sách cho đại lý ạ!

      Delete
  5. Shop ơi, bắt đền đây. Mới uống được khoảng hơn 1 tuần chứ mấy mà quần đã bị rộng cạp rồi, hôm qua mình mới mua tạm đc 2 cái quần chun, không thì toàn phải mặc váy thôi. Mà có khi mình cũng phải chuẩn bị trước ít đồ sz S để mặc đây ko mấy nữa lại ko kịp hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giờ chắc ông xã chị lo giữ lắm rồi. Vợ giảm cân đi lại càng trẻ càng đẹp ra :)

      Delete
    2. Hehe chuyện này thì khỏi phải nói rồi, nhưng cũng may gặp được đúng thầy đúng thuốc thôi. Cảm ơn nhiều nha!

      Delete
    3. Vâng ạ, chúc chị luôn xinh đẹp, trẻ trung nhé!

      Delete
  6. Mình ơi, chị Cúc đây, mai ship cho chị 1 liệu trình qua 63 Lý Thái Tổ luôn nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Cúc, cũng lâu lâu rồi mới thấy chị đặt hàng bên em. Dạo này chị thế nào rồi ạ? Mai khoảng 10h sáng bên em ship qua cho chị nhé!

      Delete
    2. Uh, chị cũng nghỉ uống cả đến 3 tháng nay rồi, thân hình vẫn eo ót lắm nên chị chưa mua. Hôm nay đặt hàng cho bà chị cùng cơ quan. Dạo này bà ấy phát tướng lên gần 64kg rồi. cho bà ấy uống 1 liệu trình giảm còn khoảng 52 kg như chị thì ngon

      Delete
  7. Dùng PCB 20 này hay thật. Tôi giảm được gần 7 kg rồi, chăm chỉ tập gym nữa giờ bụng 6 múi có thừa nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tưởng có mình tôi là nam giới uống nên ngại ko dám public thông tin. Bạn Duy có đi tập đâu ko?

      Delete
    2. Tôi có, tôi đang tập ở Gym GoldSport ngay khúc Phan Văn Trị

      Delete
    3. Oh vậy cũng gần chỗ tôi. Hôm nào anh em mình giao lưu đi, tôi xuống cân rồi h đang kím phòng tập cho 6 múi keke...

      Delete
    4. Ok lưu số tôi đê 01884406864

      Delete
  8. Cho e hoi vo e moi cai sua cho be thi co su dung dc ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào em,
      Quá trình mang thai, sinh nở thường khiến phụ nữ tăng cân khá nhiều. Điều này khiến các chị em rất phiền muộn & lo lắng.

      Bên mình cũng có khá nhiều các anh nam giới mua tặng cho vợ sử dụng, phản hồi của KH đều rất tốt em ah.

      Vợ em mới cai sữa thì nên sử dụng càng sớm thì hiệu quả càng cao.

      Chúc vợ em sớm lấy lại vóc dáng & tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng em nhé!

      Delete
  9. cam on cac chau tu van nhiet tinh co da giam 4 kg chau ah

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cháu chào cô Thắm, cô cứ uống như bên em hướng dẫn để đạt cân nặng tối ưu nhé.
      Chúc cô sức khỏe ah!

      Delete
  10. Mik xài PCB 20 có cần phải kiêng cử gì không ad?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Tùng,
      Trong thời gian sử dụng sp PCB 20 anh có thể lưu ý giúp em như sau:
      - Cung cấp cho cơ thể từ 2l-2,5l nước mỗi ngày
      - Hạn chế đồ ngọt, đồ uống có ga, chất béo...
      - Tăng cường rau xanh, hoa quả...
      - Kết hợp vận động thể dục thể thao

      Chúc anh thành công!

      Delete
  11. Đã hoàn thành chỉ tiêu giảm 6 cm vòng bụng, mà có khi còn được hơn rồi. Đặc biệt cảm ơn Châm tư vấn nhiệt tình nhé. À mà có mấy chị ở cơ quan chị cũng đang bảo đặt thêm đấy. Mai chị tổng lại rồi alo em nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em chào chị Kim Anh, bên em sẽ báo lại với bạn Châm để bạn trực tiếp hỗ trợ chị được tốt hơn ah. Cám ơn chị nhiều!

      Delete
  12. Gái ơi, chị 73 xuống còn 55 rồi, chị còn khoảng 3 ngày nữa có uống nốt không gái?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em chào chị Huong Hong,
      Vậy là đến mốc đẹp rồi đó chị nhỉ? Còn có 3 ngày nữa chị cứ uống nốt đi nhé. Xuống thì hơi khó chứ tăng thì dễ mà chị hihi

      Delete
    2. Okie gái, để chị uống nốt. Cảm ơn gái nhá!

      Delete
  13. Cho tôi xin địa chỉ của shop để người nhà tôi trực tiếp qua mua

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Trí,
      Anh có thể qua trực tiếp văn phòng bên em ở Số 5 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội để mua hàng anh nhé!

      Cần hỗ trợ thêm anh có thể ĐT đến số hotline bên em: Ms. Vân - 0978.53.2112 & Ms. Châm - 0975.96.1551 để các bạn tư vấn cụ thể.

      Delete
    2. Thế nếu người nhà tôi không qua được thì shop có ship đến tận nơi cho tôi không?

      Delete
    3. Nếu người nhà anh Trí không qua được văn phòng bên em thì anh cho bên em xin địa chỉ, SĐT & số lượng đặt hàng của anh, bên em sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho anh ạ

      Delete
  14. Tôi thấy trên đây mọi người giảm 4-5kg gì đó. Liệu em gái uống PCB 20 liệu có giảm được khoảng 15kg không? Nó đã thử nhiều cách lắm rồi mà không được, đói mệt lại phải ăn rồi lại lên cân. Còn trẻ mà béo quá thành ra công việc, tình duyên đều lận đận. Rất mong được tư vấn.

    ReplyDelete