KEM BÔI TRĨ HEMORRHOSTOP CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI NHÀ.

Kem bôi trĩ Hemorrhostop

Bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến và có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, bất kì ai cũng đều dễ dàng mắc phải trĩ nếu như không có chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học hợp lý. Vậy cách chữa bệnh trĩ như thế nào? Cách trị bệnh trĩ ra sao??? Với kem bôi trĩ HEMORRHOSTOP nổi tiếng thế giới đến từ Nga, đã giúp hàng triệu người thoát trĩ.


Nước sản xuất: Nga

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 1.725.000/lọ

Giá khuyến mại: 350.000/lọ

Giảm: >>> 65%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 và Mua 4 tặng 3!!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

---------------------------------------------------------------------------------

Bietduoc.net

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ngân: 0946.3443.04


Biểu hiện của bệnh trĩ
Kem Hemorrhostop chữa bệnh trĩ bán ở đâu


Biểu hiện bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ nội làm người bệnh và bác sĩ khó chuẩn đoán trong những thời gian đầu. Sau thời gian mới xuất hiện những dấu hiệu của bệnh một cách rõ ràng như sau:

Do các tính mạch nằm trong trực tràng của ruột giãn nở và to phình ra, phía niêm mạc trực tràng xuất hiện màu đỏ, mềm và dễ chảy máu.

Bên cạnh đó, do các mạch máu bị phù nề nên các búi trĩ có màu đỏ và xuất hiện tình trạng sa bũi trĩ. Khi bệnh nhân đi tiểu, có thể có các hạt màu đỏ…

Biểu hiện bệnh trĩ ngoại

Trĩ ngoại được hình thành do các búi trĩ bị nhô ra ngoài vùng hậu môn. Được hình thành từ áp lực căng giãn tính mạch gây ra tình trạng sưng, viêm các mô liên kết.

Bề mặt ngoài của túi trĩ có kích thước sưng to hay nhỏ còn tùy vào mức độ, màu sắc là màu sẫm, tụ máu cục bộ, có khi mủ, viêm loét và xuất hiện các vết rách, nứt hậu môn.

Sau khi đi tiểu, người bệnh thường cảm thấy khó chịu do ướt vùng hậu môn, hình thành các viêm nhiễm….

Với những biểu hiện thường gặp đó, người bệnh sẽ cảm thấy bị cản trở và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Chính vì vậy cần có một sản phẩm như kem Hemorrhostop.

Thành phần kem bôi trĩ Hemorrhostop

Những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhất là với dược phẩm bởi những nguyên liệu từ thiên nhiên không chỉ có tác dụng nhanh chóng, hiệu quả mà còn rất lành tính. Với sản phẩm kem bôi trĩ này cũng vậy, đều có thành phần từ thiên nhiên nên rất lành với người sử dụng.

Các thành phần đã được nghiên cứu và chế tác tạo nên phương pháp trị bệnh độc đá của kem bôi trĩ Hemorrhostop:

• Chiết xuất từ keo ong: thành phần có tác dụng giảm đau và sưng ở vùng trực tràng, thành tĩnh mạch được củng cố, làm cho sự hấp thu máu cục nút trĩ quay lại cơ thể dễ dàng hơn rất nhiều.

• Dầu hạt nho: làm tiêu tan cảm giác đau rát mà bệnh trĩ gây ra. Dầu rất hiệu quả trong việc kích thích sự lưu thông máu đồng thời khôi phục các mạch máu bị tổn thương và những thành mạch bị suy yếu.

• Sáp ong: Kem bôi trĩ Hemorrhostop có thành phần sáp ong giúp tái tạo và hỏa động tót trong việc ngăn chặn máu chảy và cảm giác ngứa ngáy khó chịu của người bệnh.

• Bơ hạt mỡ: loại bỏ tình trạng do bệnh trĩ gây ra như viêm nhiễm, ngứa, sưng và đau. Trong trường hợp da bị kích thích ứng thì thành phần bơ hạt mỡ này có thể chữa lành và làm giảm đi sự khó chịu.

• Dầu cây hoa khói: có khả năng trẻ hóa làn da, tái tạo và làm cho da đàn hồi hơn và khỏe mạnh hơn để chữa lành các kích ứng. Bên cạnh đó, loại dầu này còn làm giảm đau và cầm máu.

• Tinh dầu bạc hà: ngăn chặn nhanh chóng các cơn đau, ngứa cũng như kích ứng da kể cả bên ngoài cũng như bên trong. Bảo vệ da, ngăn ngừa viêm nhiễm.

• Hạt dẻ ngựa: Kem bôi trĩ Hemorrhostop cũng được chiết xuất từ hạt dẻ ngựa. Một loại hạt làm giảm viêm nhiễm và chữa lành vùng da đau. Đây là loại cây luôn được các chuyên gia đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị nhanh chóng, hiệu quả tình trạng của các bệnh mạch máu như các nút trĩ. Đặc biệt, hạt dẻ còn làm phục hồi sự đàn hồi của tĩnh mạch và tăng sự dẻo dai của nó.

• Lô hội: lô hội luôn được biết đến là loại cây từ thiên nhiên và có khả năng chăm sóc da rất tốt. Nên loại kem bôi này cũng vậy, với chiết xuất từ cây lô hội, sẽ giúp cải thiện tình trạng da và bảo vệ da khỏi bị dị ứng và các vết chàm ngứa.

Với các thành phần từ tự nhiên như vậy kem bôi trĩ Hemorrhostop chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả rất lớn cho các bệnh nhân mắc phải căn bệnh này.

thành phần của kem bôi trĩ Hemorrhostop




Nước sản xuất: Nga

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 1.725.000/lọ

Giá khuyến mại: 350.000/lọ

Giảm: >>> 65%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 và Mua 4 tặng 3!!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

---------------------------------------------------------------------------------

Bietduoc.net

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ngân: 0946.3443.04


Điểm nổi bật của kem bôi trĩ Hemorrhostop

Như đã thấy, với những thành phần như trên, sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả và làm giảm cơn đau nhanh chóng. Đồng thời, kem bôi còn loại bỏ tình trạng viêm nhiễm cục bị và giảm sưng, ngứa. Bạn chắc chắn sẽ quên hết cảm giác đau đớn và khó chịu mà căn bệnh này gây ra.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất thu hút khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như: Bệnh sẽ được chữa khỏi và không tái phát, chứa các thành phần thảo dược tự nhiên, chính vì thế kéo theo đó là không gây ra phản ứng phụ.

Bệnh sau khi được hỗ trợ điều trị bởi kem bôi trĩ Hemorrhostop sẽ không còn chảy máu và các vết bẩn trên đồ lót cũng vì thế mà biến mất. Bạn sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề phẫu thuật nữa.

Sản phẩm kem trị trĩ còn được nhiều người đánh giá là dễ sử dụng, bạn có thể dùng mà không cần bác sĩ kê đơn.

kem bôi trĩ hemorrhostop có tốt không?



Ý kiến chuyên gia về kem bôi trĩ hemorrhostop

Hemorrhostop giá bao nhiêu



Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm kem bôi trĩ Hemorrhostop

Với loại kem này, bạn sẽ rất dễ dàng để sử dụng mà không tốn quá nhiều thời gian và cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn trong sử dụng. Do được chế tác theo dạng kem bôi nên hemorrhostop sẽ rất nhanh chóng thấm vào da.

Bạn chỉ cần mở nắp và sử dụng như các loại kem bôi thông thường. Để mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng, bạn nên sử dụng kem bôi trĩ Hemorrhostop này thường xuyên. Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà bôi từ 3 lần đến 4 lần trên một ngày.

Lưu ý khi sử dụng: Để sử dụng kem bôi trĩ Hemorrhostop được lâu dài và không ảnh hưởng đế chất lượng sản phẩm, bạn nên đậy nắp cẩn thận ngay sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bảo quản tuýp Hemorrhostop ở nơi khô thoáng, không được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc để ở nơi ẩm mốc. Đặc biêt, cần tránh xa tầm tay trẻ em.

Nước sản xuất: Nga

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 1.725.000/lọ

Giá khuyến mại: 350.000/lọ

Giảm: >>> 65%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 và Mua 4 tặng 3!!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

---------------------------------------------------------------------------------

Bietduoc.net

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ngân: 0946.3443.04



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

15 comments :

  1. Bây giờ có nhiều người mắc bệnh trĩ quá mà mình thấy thì đa phần là dân văn phòng. Ngay nhà mình thôi bà chị dâu cũng than vãn suốt ngày vì bệnh này. Mấy tuần trước mình vào mạng thấy hiện quảng cáo sp Hemorrhostop, đọc thấy nhiều tác dụng hay nên mua về tặng chị ấy. Được gần 2 tuần rồi thấy chị mình khen thấy ít chảy máu với giảm hẳn đau rát.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Ánh,

      HemorrhoStop là kem bôi trĩ có thành phần từ tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da và không gây mẩn ngứa thêm.

      Thông thường, người bị bệnh trĩ sau khi sử dụng kem HemorrhoStop (có thể kết hợp với các phương pháp điều trị khác mà không sợ xung đột) sẽ thu được hiệu quả như sau:
      - Sau khoảng 2- 4 tuần: biểu hiện đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, ngứa ngáy giảm đáng kể. Việc đi cầu, sinh hoạt hàng ngày sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
      - Sau đó, bôi kem HemorrhoStop, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ thì hiệu quả đạt được là các búi trĩ độ 2, độ 3 có thể co lại đến 80-90%.

      Với trường hợp của chị dâu bạn, bạn cứ động viên chị ấy tiếp tục kiên trì bôi kem theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả như mong muốn.

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

      Delete
    2. Mình dân IT ngồi suốt ngày bị trĩ ngoại độ 2 hành hạ 3 năm nay rồi điều trị các kiểu mà cứ hết lại tái. Mình dùng kem Hemorrhostop này có ổn không?

      Delete
    3. Chào anh Tùng,

      Trĩ cấp độ 1- 2 được coi là thể nhẹ của trĩ, người bệnh sẽ có cảm giác đau rát hậu môn, đau nhiều hơn khi đi đại tiện. Trường hợp này, bệnh nhân thường được chỉ định dùng phương pháp nội khoa - tức là dùng thuốc:
      - Thuốc uống
      - Thuốc bôi
      - Thuốc đặt hậu môn (viên đạn trĩ)

      Trường hợp của bạn dùng HemorrhoStop sẽ giúp bạn:
      - Tăng cường lưu thông máu qua khu vực hậu môn
      - Giảm sưng đau búi trĩ
      - Giúp mạch máu và tĩnh mạch bền vững và làm giảm tình trạng chảy máu
      - Giảm tình trạng máu vón cục
      - Giảm ngứa ngáy khó chịu ở hậu môn
      - Hỗ trợ bề mặt màng nhầy giúp bệnh nhân đi cầu dễ dàng hơn

      Cần tư vấn thêm bạn LH hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551 - 0946.3443.04 - 09.3443.2550! Cảm ơn bạn!

      Delete
  2. Tôi bị trĩ ngoại sau khi tôi sinh con vì thai nhi quá lớn. Lúc đầu, tôi mặc kệ vì các bác sĩ cắt tầng sinh môn nên tôi cảm thấy đau khắp nơi, cũng ko chú ý nhiều đến hậu môn. Sau khi các vết khâu lành các nút trĩ bắt đầu xuất hiện ở hậu môn nhiều hơn. Có hai cái, chúng cọ xát vào nhau, nhô ra khỏi hậu môn. Tôi ấn chúng vào nhưng chẳng ích gì, tôi vẫn tiếp tục bị chảy máu. Tôi quay sang uống thuốc, nhưng sau nửa năm chúng lại xuất hiện trở lại.
    Lần đầu tiên khi tôi dùng kem HemorrhoStop, tôi cảm thấy không có thay đổi gì cả. Kem nhanh chóng ngấm vào da, tôi phải bôi thêm lần nữa. Nhưng sau hơn 1 tuần, tôi nhận thấy rằng tôi không còn bị chảy máu nhiều sau khi đi vệ sinh nữa. Sau đó là thấy ngứa giảm dần. Tôi thấy khá là tin tưởng vào những lời quảng cáo cho loại kem này

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Dung,

      Theo như triệu chứng chị mô tả thì có thể chị đang bị trĩ sang độ 3, ở độ này, các búi trĩ sa ra ngoài khi đại tiện và hiện tượng chảy máu, ngứa rát vẫn tiếp tục. Khi người bệnh mới chớm ở độ 3, hoặc trong trường hợp bệnh nhân giai đoạn nặng nhưng không được chỉ định phẫu thuật của bác sỹ, người bệnh vẫn có thể dùng thuốc uống hoặc thuốc bôi thay vì phẫu thuật.

      Trong điều trị bệnh trĩ, thuốc (uống) phải tập trung tác động chính trên tĩnh mạch trĩ với 3 tác động chính đó là:
      - Kháng viêm, giảm đau rát, cầm máu: giải quyết chứng đi ngoài ra máu, đau rát, viêm ngứa hậu môn.
      - Chống co thắt đại tràng và chống tăng trương lực thành mạch: Giúp đám rối tĩnh mạch trĩ co lại làm tiêu búi trĩ.
      - Tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng, giảm tình trạng táo bón

      Tuy nhiên, dùng thuốc uống lâu ngày cũng có nhiều tác dụng phụ, và hơn nữa, trong sinh hoạt hàng ngày, các yếu tố nguy cơ làm bệnh quay trở lại vẫn diễn tiến, làm cho những người đã từng bị bệnh trĩ vẫn có khả năng bị bệnh lại, chính vì vậy, bôi kem HemorrhoStop có ưu điểm hơn hẳn biện pháp dùng thuốc uống hoặc phẫu thuật:
      - Không cần phẫu thuật hay thủ thuật đau đớn
      - Không cần bác sĩ kê đơn, tiết kiệm chi phí hơn
      - Không phản ứng phụ, an toàn cho da và có thể sử dụng lâu dài
      - Có tác dụng nhanh chóng: giảm đau, ngừng chảy máu, làm các búi trĩ co lại

      Sau khi chị sử dụng kem HemorrhoStop và hết các triệu chứng của bệnh, chị vẫn có thể bôi kem phòng ngừa bệnh quay trở lại chị nhé!

      Delete
  3. Tôi đã bị bệnh trĩ suốt 9 năm nay, tôi đang ở độ 3 và rất sợ phẫu thuật. Tôi đã thử dùng kem Hemorrhostop và rất hài lòng với hiệu quả của nó; các búi trĩ co lại khá nhanh làm tôi không thấy cảm giác ngứa ngáy và chảy máu nữa. Khoảng 3 tháng nay tôi đã không dùng kem hay thuốc nào hết mà vẫn chưa thấy các hiện tượng khó chịu quay lại. Tôi thấy kem hemorrhostop rất hiệu quả!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Chung,

      Theo tây y, thông thường, nếu đã bị trĩ nội ở mức độ 3 thì nên phẫu thuật. Tuy nhiên, phẫu thuật trĩ có 1 số bất lợi, 1 số biến chứng khiến rất nhiều người sợ và nghiến răng chịu bị hành hạ. Bởi vì, phẫu thuật trĩ:
      – Thường gây đau đớn và mất thời gian nghỉ ngơi hậu phẫu để chờ lành tổn thương (phải nghỉ làm và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày).
      – Có thể gặp một số biến chứng của phẫu thuật trĩ như nhiễm trùng, hẹp hậu môn…
      – Không áp dụng được cho một số bệnh nhân trĩ nặng nhưng không có chỉ định phẫu thuật (trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại, tình trạng sức khỏe không đủ, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em…).
      – Chi phí cao, dễ tái phát nếu sau phẫu thuật không chú trọng làm bền vững hệ mạch trĩ đã bị suy yếu.
      – Nếu bệnh trĩ đi kèm với táo bón, nứt và ngứa quanh lỗ hậu môn,… thì sẽ rất khó chịu, lâu lành tổn thương hơn sau phẫu thuật

      Chính vì vậy, kể cả khi người bệnh không sợ phẫu thuật thì trong bất kỳ trường hợp nào nếu bác sĩ không chỉ định phẫu thuật là phương pháp cuối cùng thì người bệnh vẫn nên tìm kiếm những hướng hỗ trợ điều trị mới.

      Trong trường hợp này, người bệnh có thể kết hợp cả dùng thuốc uống và thuốc bôi HemorrhoStop để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn và nhanh hơn.

      Cảm ơn anh Chung đã luôn tin tưởng và sử dụng kem HemorrhoStop bên mình phân phối. Chúc anh nhiều sức khỏe!

      Delete
  4. Chào cả nhà em năm nay 27 tuổi có một bé gái, khi em mang bầu, em rất lười vận động nên sau đó thì bị trĩ. Các chị em chắc chưa bị trĩ chưa thể tưởng tượng được sự khổ sở với nó như thế nào, nhất là khi vừa sinh xong. Em phải mất cả nửa năm đi khám nhiều nơi, dùng nhiều thuốc và cuối cùng là dùng kem HemorrhoStop em mới khỏi bệnh. Các chị em chưa sinh hoặc sinh rồi cũng nên đề phòng bệnh này nhé, nhất là chị em văn phòng ngồi nhiều 1 chỗ ý.
    Chúc các chị em không ai bị bệnh này như em.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Ngọc,

      Chị em phụ nữ sau khi sinh nở có thể làm cho áp lực của bụng tăng cao, đặc biệt là khi đau đẻ ở giai đoạn cuối, tĩnh mạch bụng dưới chịu chèn ép rất lớn của tử cung, và trực tiếp ảnh hưởng đến lưu thông máu. Hơn nữa, trong thời kỳ mang thai các chị em hoạt động khá ít, sẽ làm cho chức năng dạ dày đường ruột yếu đi, gây táo bón… từ đó cũng dẫn đến bệnh trĩ.

      Chính vì vậy, để phòng tránh bệnh trĩ, trong thời gian bầu bí, các chị em vẫn nên tăng cường hoạt động thể chất thích hợp, tránh ngồi lâu hay đứng quá lâu, đồng thời, các chị em chú ý giữ cho đại tiện được thông suốt. Đồng thời, mỗi ngày, sau khi đại tiện xong dùng nước ấm vệ sinh để tăng tuần hoàn máu.

      Với tình hình của bạn, khi bệnh trĩ đã cải thiện, bạn cũng nên lưu ý:
      1/ Nên có chế độ ăn uống lành mạnh và đúng giờ
      2/ Uống nhiều nước, đặc biệt là trong bữa ăn
      3/ Nên ăn uống đúng giờ.
      4/ Không nên ngồi quá lâu, hoặc đứng quá lâu.
      5/ Tập thể dục thường xuyên và duy trì một trọng lượng ở mức độ cho phép

      Chúc bạn luôn khỏe!

      Delete
  5. Trước đây, khi thấy hiện tượng đau rát, ngứa hậu môn, đi cầu ra máu, tôi tới khám ở bệnh viện thì phát hiện bị trĩ nội độ 2. Tôi uống thuốc điều trị theo đơn, thấy các triệu chứng dứt nhanh nhưng sau đó dấu hiệu ngứa rát, tức nặng hậu môn vẫn phát lại kèm theo búi trĩ thụt thò hậu môn. Hiện tại tôi đang dùng kem bôi HemorrhoStop thì không thấy ngứa rát và chảy máu nữa. Nhà thuốc cho tôi hỏi, sau khi tôi điều trị hết các triệu chứng bằng kem HemorrhoStop thì tôi có cần dùng kem tiếp nữa ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Hưng,

      Trường hợp của anh là đang ở thể nhẹ của bệnh trĩ nên bác sĩ có chỉ định cho anh dùng thuốc, chưa cần phẫu thuật. Tuy nhiên, khi điều trị được hết các triệu chứng của bệnh nhưng sau đó không có biện pháp phòng ngừa thì anh vẫn có thể bị mắc lại căn bệnh này, do các yếu tố nguy cơ bị bệnh vẫn diễn tiến. Chính vì vậy, sau khi điều trị hết các triệu chứng của bệnh, anh vẫn nên bôi kem HemorrhoStop để phòng ngừa bệnh phát lại.

      Ngoài ra, anh nên kết hợp với các biện pháp phòng tránh bệnh sau:
      1/ Nên có chế độ ăn uống lành mạnh.
      2/ Uống nhiều nước, đặc biệt là trong bữa ăn
      3/ Nên ăn uống đúng giờ.
      4/ Không nên nhịn đi vệ sinh và tập đi vệ sinh đúng giờ
      5/ Không nên ngồi quá lâu, hoặc đứng quá lâu.
      6/ Tập thể dục thường xuyên và duy trì một trọng lượng ở mức độ cho phép
      7/ Giữ vùng hậu môn của bạn sạch và khô

      Chúc anh luôn khỏe!

      Delete
  6. Tỉ lệ bệnh trĩ giờ ngày càng nhiều, riêng ở cái phòng làm việc của mình có 10 người mà tới 4 người bị trĩ. Điều trị khắp nơi mà không khỏi, người khỏi rồi lại tái lại. Còn mình thì gần đây đi cầu thấy ra máu, nhà thuốc cho mình hỏi không biết có phải trĩ không ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,

      Biểu hiện sớm của bệnh trĩ thường gặp như:
      - Ngứa rát đôi chút hay cục bộ xung quanh hậu môn.
      - Khó chịu và đau xung quanh hậu môn.
      - Cảm giác khó chịu, ẩm ướt nằm gần hậu môn.
      - Bệnh nhân chảy máu khi đi tiêu, có khi thấy máu rò rĩ ở giấy chùi vệ sinh hay phân.
      - Người mắc bệnh trĩ đau khi đi tiêu.
      - Viêm nhiễm vùng hậu môn do lẫn với nước tiểu và phân.

      Triệu chứng của bạn là một trong những biểu hiện sớm của bệnh trĩ. Ở thể nhẹ của bệnh, bạn nên thực hiện các biện pháp phòng tránh không để bệnh nặng hơn đồng thời sử dụng kem HemorrhoStop để hỗ trợ điều trị sớm bệnh!

      Delete
  7. Em cảm thấy lo lắng bị tri vì khi môi trường 8h của em phải ngồi làm trên máy tính, chưa kể em cũng hay bị bón nữa, thật sự rất lo có nguy cơ bị mắc trĩ mất

    ReplyDelete