10 loại thực phẩm giúp bạn thanh lọc gan

10 loại thực phẩm giúp bạn thanh lọc gan
Gan đóng vai tró quan trọng trong quá trình chuyển hóa các chất, làm vô hiệu quả các chất độc hại thâm nhập vào qua đường tiêu hóa và nó làm giảm độc tinh, thải trừ các chất cận bã, độc hại do chuyển hóa trong con người tạo nên. Gan là một bộ phận rất quan trọng quyết định tình trạng sức khỏe của cơ thể. Hãy chú ý những thực phẩm tốt cho gan của bạn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Dưới đây là 10 thực phẩm tốt cho gan :
 1. Tỏi
Tỏi là một trong những thực phẩm tốt nhất mà tự nhiên làm sạch gan của bạn. Nó giúp ức chế các enzym có thể tuôn ra độc tố, allicin và selen tìm thấy trong tỏi giúp giữ cho gan sạch sẽ và khỏe mạnh. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn với loại gia vị này, vừa thơm ngon lại tốt cho gan và tỏi được người dung nhiều nhất và đươc coi là thực phẩm tốt cho gan.
10 loại thực phẩm giúp bạn thanh lọc gan
 Tỏi Có Thể Giải Độc Gan
2. Nghệ 
Củ nghệ giúp giải độc gan bằng cách hỗ trợ enzyme giải độc gan, bảo vệ gan và chống mệt mỏi. Những người thường xuyên uống rượu bia nên ăn nhiều nghệ để hỗ trợ, tránh hỏng gan.
3. Quả óc chó
Quả óc chó chứa nhiều arginine, một axit amin giúp giải độc amoniac. Nó cũng có nhiều axit béo omega-3 và glutathione  hỗ trợ các hoạt động thải độc của gan.
4. Dầu ô liu
Dầu ô liu có thể cung cấp lipid hấp thụ các chất độc hại trong cơ thể. Bạn có thể ăn trực tiếp (mỗi ngày một thìa nhỏ) hoặc sử dụng dầu ô liu để chế biến các món ăn.
10 loại thực phẩm giúp bạn thanh lọc gan
Dầu Ô liu Có Thể Hấp thụ Các Chất Độc Hại Trong Cơ Thể
5. Các loại rau xanh
Rau xanh không chỉ tốt cho gan mà còn tốt cho sức khỏe. Các chlorophyls trong rau xanh có thể hút độc tố ra khỏi máu.
6. Trà xanh
Trà xanh có chứa catechin là chất chống ôxy hóa, giúp nâng cao khả năng giải độc của gan.
7. Rễ củ cải
Củ cải đường có chứa một hóa chất gọi là betain, có công dụng kích thích các tế bào gan. Nó cũng bảo vệ gan và ống mật, và đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu hóa thức ăn. 
8. Cây cúc gai (Milk Thistle)
Chất chiết xuất từ cây cúc gai là Silymarin có hai công dụng là ngăn ngừa và tái tạo tổn thương cho gan. Nó có chứa một chất chống ô xy hóa có chức năng ngăn chặn độc tố, đây lá loại thực phẩm tốt cho gan sử dụng đạt được nhiều hiệu quả.
10 loại thực phẩm giúp bạn thanh lọc gan
Cây Cúc Gai Ngăn Ngừa Và Tái Tạo Lại Gan
9. Sữa chua
Bất kỳ loại thực phẩm nào chứa lợi khuẩn probiotic đều tốt cho gan. Sữa chua là một trong những thực phẩm phổ biến chứa probiotic giúp tái tạo gan.
10. Trà bồ công anh
Trà bồ công anh có đặc tính chống ô xy hóa và là một bộ lọc máu rất tốt. 
Đã từ lâu, loại thảo dược này được sử dụng nhiều. Rễ bồ công anh kích thích dòng chảy của mật và hoạt động như một chất bổ cho gan.
10 loại thực phẩm giúp bạn thanh lọc gan
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.
GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
10 loại thực phẩm giúp bạn thanh lọc gan
Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật
  • Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài
  • Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên
Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment