Đang sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị gút của bác sỹ có nên dùng thêm Quercetin?

Đang sử dụng thuốc điều trị gút của bác sỹ có nên dùng thêm Quercetin?


Hỏi
Tôi mới bị một cơn đau gout cách đây 2 tháng, nhưng từ đó đến nay tôi chưa bị đau lại. Khoảng 1 tuần trước tôi có đi kiểm tra bác sỹ chuẩn đoán nồng độ axit uric trong máu tôi khoảng >430 µmol/l, tôi cũng đang sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị của bệnh viện. Vậy tôi có nên uống Quercetin nữa không?
(Trung Thành, 57T, Bảo Lạc, Cao Bằng)


Đáp
Chào anh Trung Thành,
Xuongkhop.org xin trả lời câu hỏi của anh :
Cơn đau gút cấp xuất hiện khi nồng độ axit uric máu cao quá ngưỡng cho phép dẫn đến hình thành tinh thể, gây viêm khớp cấp
Đối với đa số bệnh nhân gout (số liệu thực tế 78%) xuất hiện cơn đau gút cấp thứ hai xảy ra trong vòng 6 tháng - 2 năm sau cơn đau gút đầu tiên vì vậy khoảng thời gian sau 2 tháng anh chưa bị phát lại cơn gút cấp cũng là điều bình thường
 Khi gặp cơn đau gout cấp, thường các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị đầu tiên bằng các thuốc giảm đau, giảm sưng khớp để giảm đau khớp, kết hợp với thuốc làm giảm nồng độ axit uric trong máu để hạn chế phát lại cơn đau gout cấp trở lại.
 Để kiểm soát bệnh gout, bệnh nhân gout nên giữ cho nồng độ axit uric trong máu dưới ngưỡng 420 µmol/l để tránh cơn đau gout cấp quay trở lại.
Vậy nên bây giờ anh nên sử dụng Quercetin 500mg kết hợp sử dụng thuốc theo đơn của bác sỹ để trước hết giảm nồng độ axit uric trong máu ít nhất dưới ngưỡng 420 µmol/l và để duy trì nồng độ axit uric máu trong ngưỡng cho phép, tránh cơn gout cấp quay trở lại.



Thân ái!



Mách nhỏ bạn


Việc duy trì nồng độ acid uric ổn định ở giới hạn bình thường là cách ngăn ngừa bệnh gout lâu dài và hiệu quả nhất. Đây là cách hỗ trợ ngăn chặn sự khởi phát cũng như phát lại các cơn đau do gout gây nên.

QUERCETIN (JARROW) - GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GOUT TỐT NHẤT HIỆN NAY




Giá bán: 850.000 đồng/ Hộp (100 viên)

Quercetin là chế phẩm được sản xuất dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng, được sản xuất và phân phối bởi công ty Jarrow Formulas, có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ với 40 năm uy tín tại thị trường Hoa Kỳ, Mexico, Canada và trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ lực của công ty là các loại vitamin, khoáng chất, chế phẩm sinh học,... chiết xuất từ thiên nhiên được chuẩn hóa và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng.
Quercetin rất phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm bảo vệ sức khỏe mô thông qua việc điều hòa các hoạt động của enzym.
Chế phẩm Quercetin 500mg có tác dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh sau:
 Bệnh GOUT (bệnh thống phong, bệnh gút): thuốc giúp ngăn ngừa cở thể sản xuất quá nhiều axit uric hoặc thúc đẩy quá trình đào thải acid uric trong máu, giảm đau và chống viêm
 Dị ứng: sản phẩm rất có hiệu quả trong các loại dị ứng, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mắt, mũi…
 Viêm tuyến tiền liệt
 Ung thư: làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư trong cơ thể

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân   : 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment