Bí quyết hỗ trợ trị mụn bằng kem đánh răng cho hiệu quả tức thì


Bí quyết trị mụn bằng kem đánh răng cho hiệu quả tức thì


Bí quyết hỗ trợ trị mụn bằng kem đánh răng có thể xem như biện pháp cấp tốc hỗ trợ điều trị mụn cho hiệu quả tức thì.. Tuy nhiên, trong kem đánh răng có thể có thành phần gây khó chịu khi bôi lên da đối với da nhạy cảm.Vì vậy, hỗ trợ trị mụn bằng kem đánh răng cho hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm nhưng cũng cần nắm rõ các kỹ thuật cho da của bạn được bảo vệ an toàn.

Vậy bạn có biết trong các loại kem đánh răng, loại kem đánh răng nào hỗ trợ trị mụn cho hiệu quả tốt nhất không? Theo kinh nghiệm của nhiều chị em chia sẻ trên khắp các diễn đàn cho thấy kem đánh răng colgate là loại kem được sử dụng nhiều nhất. Vì trong kem colgate có chứa thành phần baking soda, triclosen và hydrogen peroxide, có tinh chất màu trắng ít gây kích ứng da như các loại kem có màu khác.

Các bước hỗ trợ trị mụn bằng kem đánh răng:

- B1. Rửa sạch mặt
Đầu tiên bạn rửa sạch mặt và dùng khăn thấm để làm khô da. Bước này giúp làm sạch bụi bẩn và loại bỏ lượng dầu thừa trên da.

 - B2. Bóp kem đánh răng lên đầu ngón tay

Chỉ cần một lượng kem đánh răng nhỏ vào đầu ngón tay trỏ của bạn. Chú ý: có thể 1 lượng bằng hạt đậu là vừa đủ, cũng có thể tùy thuộc vào số lượng mụn bạn cần hỗ trợ điều trị.

- B3. Thoa một lượng nhỏ kem đánh răng trực tiếp lên mụn

Đối với da nhạy cảm, nếu bôi kem đánh răng tràn lan lên da hoặc sử dụng không đúng cách có thể gây khô da, có thể gây mẩn đỏ, ngứa và bong tróc da.

- B4. Sau 2 giờ đồng hồ hoặc để qua đêm rồi bạn rửa sạch mặt

Thoa kem đánh răng lên da trong 2h đồng hồ sau hoặc để qua đêm cho khô da rồi tiếp đó bạn rửa sạch mặt bằng nước sạch.

Lưu ý:
-  Nếu da bạn là da nhạy cảm thì tốt nhất bạn nên rửa sạch mặt sau 15 – 30 phút.

Nhẹ nhàng rửa sạch bằng khăn ấm theo chuyển động tròn. Không nên trà xát quá mạnh vào bề da dễ gây kích ứng hoặc gây tổn thương da. Khi vết kem đánh răng ko còn thì bạn nhúng khăn vào nước ấm rồi lau đều và vỗ vỗ vào da mặt cho khô.

-  Một tuần dùng không quá 4 lần


Tuy hỗ trợ trị mụn bằng kem đánh răng là phương pháp hỗ trợ trị mụn hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm nhưng phương pháp này lại không được lâu dài và hỗ trợ trị hết mụn. Vì vậy, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng da hỗ trợ trị mụn Queenie AC Pure để có hiệu quả  hỗ trợ trị mụn lâu dài

=> Mách nhỏ bạn
Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.
Bí quyết trị mụn bằng kem đánh răng cho hiệu quả tức thì

QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
-  Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
-  Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
-  Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da
Bí quyết trị mụn bằng kem đánh răng cho hiệu quả tức thì

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551




Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment