Cách tăng cân nhanh dành cho "nàng gầy"

cách tăng cân nhanh

Tôi sinh ra là một đứa nhóc béo múp dễ thương nhưng chẳng hiểu sao càng lớn lượng thịt của tôi càng mất đi. Đến năm tôi 21 tuổi cân nặng của tôi chỉ còn 43 kg với dáng người cao 1m66. Tôi rất muốn tăng một vài kí chứ mỗi lần nhìn mình trong gương tôi lại tủi thân. Cách tăng cân nhanh luôn là một câu hỏi không lời đáp.


Nhiều người sẽ nghĩ cao thế, nhìn gầy thế là chuẩn rồi, nhiều người muốn mà chả được. Tuy nhiên, ở trong chăn mới biết chăn có rận, mỗi lần đứng trước gương hay đi tắm mà sờ lên thân hình của mình là tôi thấy toàn xương là xương, người gầy đét chắc 43 kg toàn xương và da. Nhìn cơ thể mình như thế tôi rất hay tự ti khi diện đồ , nhất là những đồ cúp ngực, váy ôm cứ như một cây củi di động vậy.
Không phải tôi chưa làm gì để cải thiện cân nặng của mình, hồi xưa mẹ tôi cũng mua một đống thuốc bổ đủ cả cho tôi uống, nhưng càng uống tôi càng gầy. Người ta bảo tạng người tôi là tạng “thân dây” nên chấp nhận số phận đi. Cái lời khuyên ấy theo tôi đến tận bây giờ, làm cho tôi cũng chẳng còn thiết tha gì đến việc cải thiện cân nặng nữa mặc đù tôi vẫn thường xuyên nhìn thấy thân thể của mình và …buồn phiền.
cách tăng cân nhanh

(*) Hình ảnh do khách hàng đã sử dụng cung cấp
Chẳng biết đã bao lâu tôi nhìn vào cơ thể của mình và không thở dài, rồi tự động làm lơ đi và chấp nhận sống chung với “lũ”. Cho đến khi một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác nhưng lại là bước tiến lớn, bạn bè trêu tôi là đã làm nên một “cuộc cách mạng” thành công. Hôm đó cách đây khoảng gần 3 tháng, bạn cùng phòng bỗng dưng rủ tôi đi tập Gym với mình cho vui bởi vì thường xuyên bị bệnh vặt nên nó quyết tâm đi tập để nâng cao sức khỏe. Tôi mặc dù người gầy nhưng sức khỏe cũng tốt tuy nhiên tôi nghĩ cải thiện thêm sức khỏe cũng không sao, với lại có người tập chung cũng đỡ nản. Thế là, tôi và bạn của mình đi đăng ký. Khi gặp huấn luyện viên , thầy hỏi chúng tôi là muốn tăng hay giảm cân. Tôi mắt tròn mắt dẹt ngạc nhiên hỏi: “Tăng cân cũng được hả thầy?”. Được cái gật đầu xác nhận, tôi mừng hét lớn. Ôi, mong mỏi bao lâu nay.
Thế là tôi càng có động lực để đi tập hàng ngày, tôi đặt cho mình mục tiêu tăng khoảng 6 kí trước Tết. Tôi được thầy gợi ý về cách ăn uống như hạn chế ăn thực phẩm chế biến, cố gắng nấu ăn để đủ dinh dưỡng, cố gắng chia đều bữa ăn trong ngày ra thay vì ăn thất thường như trước. Rồi bổ sung đủ bốn nhóm chất: bột đường, chất đạm, chất béo lành mạnh và các loại rau quả. Tăng dần dần khẩu phần ăn. Xổ giun định kỳ 6 tháng một lần….Bên cạnh đó, tôi cũng được thầy hướng dẫn cách tập sao cho mang lại hiệu quả cao. Tôi cũng mua TPCN CM 5000 để hỗ trợ mình tăng cân hiệu quả hơn.
cách tăng cân nhanh
Không biết là do tâm lý thoải mái hơn hay do chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp mà sau 2 tháng tôi tăng được hơn 4 ký, người không cảm thấy mệt, ì ạch vì tăng cân mà vẫn nhẹ nhàng như thường, cơ thể săn chắc và nở nang rất nhiều. Nhìn không ai nghĩ rằng tôi đã tăng được hơn 4 kí đâu.
Chia sẻ của Quỳnh Nga - Nganluong.vn
Để hỗ trợ cách tăng cân nhanh, bạn có thể sử dụng thêm TPCN CM 5000, một sản phẩm hỗ trợ  tăng cân của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới GNC sản xuất, mà mọi người quen gọi là thuốc tăng cân. Chắc chắn CM 5000 giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.


Công dụng:
- CM 5000 hỗ trợ tăng cân cho những người muốn cải thiện cân nặng.
- CM 5000 hỗ trợ tăng cân, tăng cơ dành cho những người tập thể hình muốn tăng cân, tăng cơ nhanh
-CM 5000 bổ xung chất dinh dưỡng dành cho những người lao động hoặc tập luyện nặng

Để mua sản phẩm chính hãng, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi CM 5000.VN
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368

- Sữa tăng cân Creatine Monohydrate 5000 (CM 5000) được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: 19811/2019/ATTP-XNCB.
- Nội dung quảng cáo của sữa tăng cân Creatine Monohydrate 5000 ( CM 5000 ) phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số 716/2015/XNQC-ATTP
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment