GH-CREATION ĐÃ GIÚP TÔI HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ!


Như bao bạn nữ khác, tôi cũng có rất nhiều ước mơ, hồi bé tôi muốn lớn lên được làm cô giáo, làm bác sĩ… nhưng đó chỉ là ước mơ của thời trẻ con. Khi lớn hơn, tôi thấy mình đam mê với những con số, có lẽ một phần gen di truyền bố mẹ nên tôi quyết tâm ôn luyện thi vào Đại học Ngân hàng để sau này theo nghiệp của gia đình.

Năm thứ 3 Đại học, 1 tuần tôi có 3 buổi chiều đến thực tập tại Quầy giao dịch của Ngân hàng nơi mẹ làm. Mẹ tôi bảo rằng học mấy cũng không bằng thực hành, mẹ hy vọng qua quá trình làm việc tại đây tôi sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm & hiểu hơn quy trình làm việc để mai này khỏi bỡ ngỡ. 

Khỏi phải nói tâm trạng của tôi những ngày đầu đi làm vui vẻ, phấn khởi như thế nào, nụ cười luôn thường trực trên môi. Lần đầu được tiếp xúc với môi trường làm việc đúng nghĩa và chuyên nghiệp tôi có đôi chút bỡ ngỡ nhưng được các anh, chị cùng bộ phận nhiệt tình hỗ trợ. Sau 1 tuần đi làm tôi thấy đã yêu công việc này quá, tự nhủ phải cố gắng thật nhiều với nghề nghiệp mình đã chọn. 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu không có ngày hôm đó, một buổi chiều ngày thứ 5 tháng 6 vừa rồi, khi tôi đang ở trong toilet thì nghe thấy bên ngoài bồn rửa tay tiếng của hai chị cùng quầy giao dịch trao đổi với nhau. Hôm nay là ngày tôi đột xuất đến làm nên họ không ngờ rằng tôi đã nghe thấy cuộc đối thoại này:
- Chị Nga: Con bé Ngân đó đúng là số hên mày nhỉ, có bố mẹ làm to thành ra đi ra đi vào Ngân hàng như đi chợ. Chả bù bọn mình thi thố bao lần mới được ngồi vào vị trí này, nghĩ đến tự dưng thấy bất công dã man!
- Chị Hoa: Sao mày toàn nói chuyện ai cũng biết vậy??? Như mày còn sướng, tao đây còn bị giao hướng dẫn nó nữa chứ, thật tình… việc mình còn đang làm chưa xong tự dưng lại phải lo cho thiên hạ.
- Chị Nga: Nhưng cũng phải công nhận con Mai nó thông minh đi, làm nửa tháng đã quen việc rồi, vài bữa nữa nó làm được việc mày tha hồ được nhờ.
- Chị Hoa: Thông minh nhưng mà “nấm lùn”, mày xem liệu nó được 1m50 chưa, làm sao đã đủ tiêu chuẩn ngồi quầy giao dịch – bộ mặt của Ngân hàng chứ tưởng à???
- Chị Nga: Muốn cao đâu phải đơn giản, quan trọng là có bố mẹ “làm cao”...

Rồi sau đó là tiếng cười đầy phấn khích, họ bước ra, có tiếng đóng cửa lại, rồi không gian im bặt. Sau 5’ ngồi nín thinh trong toilet tôi mới định thần lại, không ngờ đi làm chẳng đơn giản như tôi nghĩ, tôi tủi thân vô cùng…

Một tuần sau đó, tôi nói dối bố mẹ là mệt nên tuần này không tới Ngân hàng làm được, còn thực tình tôi lên mạng tìm kiếm đủ mọi cách để tăng chiều cao. Tôi tự hỏi “Tại sao bố mẹ đều cao mà tôi lại thấp???”.

Sau đó tôi nhận ra gen di truyền chỉ chiếm 1 phần nhỏ trong việc quyết định chiều cao của con người. Tôi thường xuyên có thói quen thức khuya, bỏ ăn sáng và chả bao giờ tập thể dục. Nghĩ lại tôi thấy tiếc quãng thời gian đã qua, đôi khi tôi thấy bế tắc vì hiện giờ tôi qua tuổi dậy thì rồi liệu còn cao được nữa không?

Rồi tình cờ tôi tìm biết đến thông tin sản phẩm GH-creation qua đứa bạn cấp 3 đang du học bên Nhật, nó đang sử dụng và khen quá trời vì sau 3 tháng đã cao lên 3cm – mặc dù nó đang cao 1m63 nhưng vẫn mơ ước cao lên 1m70. Thế mới biết “cao hơn” là mong muốn của rất nhiều người!

Tôi tò mò tìm hiểu thêm và thật bất ngờ khi ở Việt Nam cũng đã có rất nhiều người sử dụng & thành công. Trong tôi thấy một cảm giác thôi thúc lạ kì, tôi quyết định trích một phần tiền tiết kiệm ra để mua luôn 2 liệu trình. Song song với uống GH-creation, tôi dành 1h buổi tối mỗi ngày tập yoga ở phòng tập gần nhà, kết hợp với bổ sung thêm nhiều rau củ quả trong chế độ ăn. 

Hết hộp đầu tiên, tôi khá run khi đo lại chiều cao, tôi không tin vào mắt mình là tôi đã đạt chiều cao 1m53 (so với trước kia tôi cao lên 3,5cm). Tôi vỡ òa trong sung sướng & muốn hét ầm lên…

Khi gần hết hộp thứ 2, tôi sốt ruột và đo lại luôn thì chiều cao lúc này đã là 1m55, khỏi phải nói không chỉ tôi mà chị Nga và chị Hoa ở cùng bộ phận cũng nhận thấy sự thay đổi ở tôi – dù họ không nói ra.

Tôi hy vọng rằng thời gian tới khi chuyển sang uống hộp thứ 3, tôi sẽ đạt được chiều cao 1m57-1m59.

Tôi muốn mọi người nhìn tôi bằng con mắt khác, bằng năng lực thực sự của tôi trong công việc, chứ không phải theo khái niệm “con ông cháu cha”.

Cám ơn GH-creation vì đã giúp tôi hiện thực hóa ước mơ!!!


Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
 
 
 
Công dụng:

- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.

GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn

GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe

Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment