Mẹo lăn trứng gà luộc lên mặt hỗ trợ trị mụn cám, mụn đầu đen


Mẹo lăn trứng gà luộc lên mặt trị mụn cám, mụn đầu đen

Trứng gà là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và lăn trứng gà luộc lên mặt hỗ trợ trị mụn cám, mụn đầu đen là một trong những cách hỗ trợ trị mụn, làm đẹp và chăm sóc da bàng trứng gà mà các bạn gái hay sử dụng.

Trứng gà có nhiều công dụng làm đẹp. Ngoài hỗ trợ trị mụn đầu đen và mụn cám, trứng gà còn giúp hỗ trợ trị mụn trứng cá hiệu quả. Nhiều chị em đã sử dụng lòng trắng trứng kết hợp cùng với chanh và mật ong, hoặc với sữa, với dầu ô liu để làm mặt nạ chăm sóc da hoặc mặt nạ cho tóc. Công thức với trứng gà không chỉ được sử dụng giúp cải thiện làn da khô, giúp chăm sóc da, hỗ trợ trị tóc gàu, mà ăn nhiều trứng còn có giúp cải thiện sắc tố da, chị em sẽ sở hữu làn da trắng, hồng hào và khỏe mạnh.

Ngoài việc sử dụng trứng gà tươi để làm mặt nạ chăm sóc da, hỗ trợ trị mụn trứng cá thì nhiều bạn gái còn dùng trứng gà luộc lăn lên mặt hỗ trợ trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả, với cách làm này nhân mụn sẽ được hút sạch ra ngoài và làm se khít lỗ chân lông, giảm sưng tấy trên các nốt mụn hiệu quả.

Mẹo lăn trứng gà luộc lên mặt hỗ trợ trị mụn cám, mụn đầu đen

1. Chuẩn bị
- Một quả trứng gà
- Một chiếc khăn mỏng

2. Cách tiến hành
- Bước 1: Luộc chín trứng gà và tách bỏ vỏ khi trứng còn nóng
- Bước 2: Bọc trứng gà trong khăn mỏng đã chuẩn bị sẵn, từ từ lăn nhẹ lên vùng da bị mụn cám, mụn đầu đen, bạn lăn đều cho đến khi trứng nguội hẳn.
- Bước 3: Khi trứng đã nguội, bạn hãy tách đôi lòng trắng trứng ra (thật khéo léo) và bạn sẽ thấy kết quả là những đốm mụn li ti sẽ bị hút vào mép lòng đỏ trứng gà như bàn chông

Đối với cách hỗ trợ trị mụn cám, mụn đầu đen đơn giản này, bạn có thể tiến hành hàng ngày mà không cần lo lắng về việc bị kích ứng da hay không. Kiên trì 1 thời gian, các nốt mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá,… sẽ được đẩy lùi, và trả lại cho bạn một làn da mịn màng.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mất thời gian để hỗ trợ trị mụn đầu đen bằng trứng gà, chúng tôi đã có phương pháp hỗ trợ trị hết mụn cực nhanh và tiết kiệm thời gian cho bạn.

=> Mách nhỏ bạn
Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.
Mẹo lăn trứng gà luộc lên mặt trị mụn cám, mụn đầu đen

QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:

Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da

Mẹo lăn trứng gà luộc lên mặt trị mụn cám, mụn đầu đen

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551




Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment