Phương thức thanh toán

Thanh toán

Đến với Docqua.com, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ tư vấn, đặt hàng, giao hàng và thanh toán. Chúng tôi luôn hướng khách hàng đến dịch vụ đơn giản, thuận tiện và an toàn nhất. Hiện nay chúng tôi có 4 dịch vụ thanh toán chính

Cách 1Sử dụng dịch vụ COD hay còn gọi là giao hàng thu tiền tận nhà (Khuyên dùng)
Với hình thức này, khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc gửi tin nhắn đạt hàng và cung cấp thông tin gồm tên, địa chỉ, số điện thoại. Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi chỉ định của khách hàng, khi khách hàng nhận sản phẩm mới phải thanh toán tiền. Đây là hình thức rất tiện lợi, an toàn cho khách hàng. Hiện nay, 99% đơn hàng của chúng tôi được giao dịch thông qua hình thức này.

Cách 2Mua hàng trực tiếp
Khách hàng tới showroom của chúng tôi tại địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội để mua hàng và thanh toán tiền. Nhược điểm của phương thức này là tốn kém công sức và thời gian.

Cách 3Chuyển khoản
Thông tin chuyển khoản ghi rõ: Docqua + Tên + SĐT
VD: Docqua + Vân + 0912345678
Khi nhận được thông tin chuyển khoản của khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ lấy thông tin địa chỉ và giao cho khách hàng.
    Chủ thẻ          STK                  Ngân hàng       Chi nhánh
Phạm Lê Vân     0021 000 280 890           Vietcombank                      Hoàng Cầu

Cách 4Với khách hàng ở nước ngoài: Chúng tôi sẽ giao dịch thông qua tài khoản Paypal, email:phamlevan88@gmail.com. Với khách hàng ở nước ngoài sẽ chịu chi phí vận chuyển sang nước ngoài.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment