Sự khác nhau giữa Collagen Type 2 và sản phẩm Collagen Type 2 UC-II trong hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp

Sự khác nhau giữa Collagen Type 2 và sản phẩm Collagen Type 2 UC-II trong điều trị bệnh viêm khớp


HỎI

Trước kia tôi đã sử dụng sản phẩm có thành phần Collagen Type 2 để hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp gối. Tôi không rõ sự khác nhau giữa Collagen Type 2 và sản phẩm Collagen Type 2 UC-II là gì?
(BÁC HẢI - ĐAN PHƯỢNG, HÀ NỘI)

ĐÁP
Chào bác Hải,
Qua câu hỏi của bác, cháu thấy bác là một người rất quan tâm đến sức khỏe và có những hiểu biết cụ thể về các sản phẩm dành cho xương khớp. Cháu xin đưa ra một số thông tin để bác tham khảo:
Các nhà khoa học đã chiết xuất được Collagen type 2 từ những chế phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với các phương pháp thông thường (hóa chất, nhiệt độ cao) cho ra Collagen type 2 biến tính (chính là Collagen Type 2 bác đã sử dụng). Loại Collagen này mới chỉ cung cấp dưỡng chất cho quá trình tái tạo sụn khớp mà không giải quyết được vấn đề quan trọng là sự tự tiêu hủy Collagen type 2 do cơ chế miễn dịch trong các bệnh lý viêm khớp, thoái hóa khớp.
Sau đó, qua những thử nghiệm khắt khe, cuối cùng quy trình tinh chiết collagen type 2 không biến tính đã thành công. Collagen type 2 thế hệ mới này được gọi là UC-II với ưu điểm là giữ nguyên được cấu trúc phân tử, tức là không chỉ được cơ thể hấp thu để cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp (khoảng 53%) mà còn có tác dụng điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ Collagen type 2 trong sụn khớp không bị phá hủy - điều này vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân bị bệnh khớp.
Theo kết quả nghiên cứu của tác giả David C. Crowley và cộng sự đăng tải trên Tạp chí Y khoa Quốc tế (International Journal of Medical Science), UC-II giúp giảm Chỉ số về tình trạng cứng khớp và khó vận động WOMAC 33%, chỉ số tình trạng đau nói chung VAS ở UC-II giảm 44%, chỉ số ảnh hưởng của cơn đau đối với hoạt động hằng ngày Lequesne với UC-II giảm 20%.
UC-II (Now) ưu việt và đem lại hiệu quả cao hơn so với dòng sản phẩm Collagen Type 2 biến tính mà trước kia bác đã sử dụng.
Rất mong nhận được thông tin từ bác.
Trân trọng cảm ơn!

Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu Thuốc Bổ Khớp tốt nhất hiện nay trên thế giới. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.
P/s: Các sản phẩm sau đây là thực phẩm chức năng, chúng tôi gọi là "thuốc" theo tên gọi thông thường mà người dùng vẫn thường gọi.
Thuốc bổ khớp cao cấp Mỹ UC-II (NOW)

GIÁ BÁN: 750.000 đồng/ Hộp (60 viên)




AN TOÀN CỦA SẢN PHẨM
-  Được FDA công nhận và trao chứng nhận an toàn GRAS (Generally Recognized as Safe)
UC-II sở hữu nhiều bằng sáng chế từ Cục Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO)
-  Phát minh tìm ra UC-II (collagen type 2 không biến tính) được tinh chiết bằng quy trình sử dụng nhiệt độ thấp – không enzyme đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ số 5750144 vào tháng 07/1998
- Được tinh chiết bằng quy trình độc quyền sử dụng nhiệt độ thấp, UC-II có tác dụng như Collagen Type 2 tự nhiên ở người, không bị biến tính khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment