Sữa rửa mặt tạo bọt, sạch sâu, kiểm soát mụn đầu đen Paeon 105ml

Sữa rửa mặt tạo bọt, sạch sâu, kiểm soát mụn đầu đen Paeon 105ml
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT, SẠCH SÂU, KIỂM SOÁT MỤN ĐẦU ĐEN PAEON 150ml
BUBBLE DEEP CLEANSING PAEON 105ML
Giá bán: 590.000 đồng/ l (105ml) 
Sữa rửa mặt tạo bọt, sạch sâu, kiểm soát mụn đầu đen Paeon 105ml

Cho  dù  bạn  có  rất ít  thời  gian  vào  buổi  sáng  hay  cảm  thấy mệt  mỏi  sau  một ngày  làm  việc  dài,  hãy  nhớ luôn rửa mặt sạch sẽ. Khói, bụi, phấn trang điểm  sẽ khiến bụi bẩn và dầu nhờn bám lại trên da. Rửa mặt  bằng sữa  rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da cơ bản. Làn da sau khi được rửa sạch sẽ trở nên sáng và mịn màng hơn.

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau thích hợp với mọi loại da, từ da thường đến da nhạy cảm. Mục đích duy nhất của chúng chính là làm sạch mà không gây bất kì kích ứng cho da.

Những loại sữa rửa mặt thông thường tạo bọt sẽ làm cho da bạn bị khô và mỏng đi. Nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng đó là bởi vì lượng xà phòng tẩy quá mạnh khiến tẩy sạch lớp màng bảo vệ hiệu quả trên da mặt. Không những không bảo vệ được cho da mà những loại sữa rửa mặt nhiều bọt còn khiến cho da trở nên nhạy cảm và nổi mụn nhiều hơn.

BUBBLE DEEP CLEANSING – SỮA RỬA MẶT HỖ TRỢ TRỊ MỤN, XÓA SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN:
Là loại sữa rửa mặt công nghệ mới nhất hiện nay ở dạng gel, tự tạo bọt khi thoa lên da nhẹ nhàng thẩm thấu dưỡng chất vào sâu bên trong da lấy đi các bụi bẩn ẩn sâu dưới  lỗ chân lông, giúp da khô thoáng làm sạch toàn diện cho da. Đồng thời sẽ giúp cho da hấp thụ tối đa dưỡng chất để làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Làm sạch một cách nhẹ nhàng cho làn da. Kiểm soát được mụn đầu đen tiềm ẩn dưới da.​​

Sữa rửa mặt tạo bọt, sạch sâu, kiểm soát mụn đầu đen Paeon 105ml


BUBBLE DEEP CLEANSING – SỮA RỬA MẶT KIỂM SOÁT MỤN ĐẦU ĐEN ĐƯỢC CHIẾT XUẤT TỪ THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN NHƯ:


Sữa rửa mặt tạo bọt, sạch sâu, kiểm soát mụn đầu đen Paeon 105ml 
  • Nhân Sâm (Panax Ginseng Root Extract): phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, giảm nhăn
  • Rau Sam (Portulaca Oleracea Extract):  rất giàu A, B, C được biết đến như chất chống oxy hóa mạnh mẽ tự nhiên và cần thiết cho da giúp da căng mịn và sáng bóng. Với khả năng giữ nước. loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn và diệt khuẩn cho làn da. Vì vậy rau sam là thành phần tự nhiên được rất nhiều các hãng mỹ phẩm sử dụng
  • Sâm Tây Bá Lợi (Acanthopanax Senticous ( Eleuthero) Root Extract): làm mờ vết thâm, giảm nhăn.
  • Cây Thiên Môn (Asparagus Cochinchinensis Root Extract): Có tác dụng làm dịu da, kiểm soát lượng dầu, nhờn và kháng viêm.
  • Lá Sen (Polygonum Multiflorum Root Extract): chống lại mụn nhọt, kháng viêm

BUBBLE DEEP CLEANSING – SỮA RỬA MẶT KIỂM SOÁT MỤN ĐẦU MANG LẠI CHO DA BẠN:

  • Sạch bụi bẩn ẩn sâu dưới da
  • Kiểm soát lượng dầu thừa và mụn đầu đen
  • Giảm các vết nám sạm
  • Làm sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm
  • Giúp tái tạo sản sinh ra các tế bào mới mang lại một làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.
Sữa rửa mặt tạo bọt, sạch sâu, kiểm soát mụn đầu đen Paeon 105ml

Paeon - Bubble Deep Cleansing được hội khoa học và đông y Hàn Quốc cam kết “sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất trong các mỹ phẩm tốt nhất” của Hàn Quốc. Paeon mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho người sử dụng dựa trên bài thuốc quý hiếm mà thượng đế đã ban tặng cho người Hy Lạp cổ đại giúp làm sạch lớp trang điểm và các tạp chất bụi bẩn, kiểm soát mụn đầu đen, phục hồi độ pH giúp cải thiện độ sáng, độ căng mịn của da. cho bạn làn da tươi trẻ, mềm mịn. 

Cách sử dụng: Lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, tạo bọt thật mịn, nhẹ nhàng massage lên mặt, sau đó rửa lại sạch với nước. Nên sử dụng đều đặn vào mỗi buổi sáng và buổi tối.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
Hạn dùng: 3 năm
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích thực: 105ml

Cùng với tuổi tác, dưới tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời, và do stress, mất ngủ,… da bạn sẽ bị lão hóa dần, da mặt mất sự cân bằng độ ẩm dẫn đến xuất hiện nhiều nếp nhăn, cơ mặt bị nhão, bị chảy xệ,… Bộ sản phẩm Queenie Paeon được Hội khoa học và Đông y Hàn Quốc đã chứng nhận và cam kết là dòng dược mỹ phẩm thực thụ tốt nhất với chất lượng và dịch vụ tin tưởng và là dòng mỹ phẩm cao cấp của tương lai.
Sữa rửa mặt tạo bọt, sạch sâu, kiểm soát mụn đầu đen Paeon 105ml
Queenie Paeon là dòng mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ ngọc trai, hoa mẫu đơn, nhân sâm sẽ giúp tái tạo lại làn da và làm trẻ hóa làn da một cách tự nhiên:
  • Độ ẩm cao - tái tạo, phục hồi hiệu quả làn da từ bên trong
  • Mờ nếp nhăn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn mới
  • Cải thiện độ săn chắc & se khít lỗ chân lông
  •  Dưỡng sáng da giúp mờ vết thâm trên da
  • Hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng.
Sữa rửa mặt tạo bọt, sạch sâu, kiểm soát mụn đầu đen Paeon 105ml

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment