Tôi bị men gan cao có nên sử dụng glutathione?

Tôi bị men gan cao có nên sử dụng glutathione?


Hỏi:

Tôi bị men gan cao có nên sử dụng glutathione? Liều dùng như thế nào thì phù hợp?
(Tuấn Anh , 32t, An Giang)

Đáp:

Chào anh Tuấn Anh,
Docqua.com xin trả lời câu hỏi của anh:
- Men gan cao là hiện tượng khi các tế bào gan bị tổn thương, làm tăng các tế bào chết, do đó sẽ giải phóng một lượng enzyme nhiều hơn mức bình thường vào trong máu.
Trong khi đó:
- Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, chống lại các gốc tự do. Các gốc tự do làm cấu trúc phospholipoprotein màng tế bào không ổn định, hơn nữa còn phá hủy nhanh và làm cho những thành phần và cấu trúc tế bào không hồi phục lại được. như vậy lượng enzym giải phóng vào máu có nguy cơ tăng lên. Tác dụng chống lại các gốc tự do của Glutathione sẽ bảo vệ được các tế bào, tránh làm tổn thương các tế bào, trong đó có các tế bào gan, như vậy lượng enzym giải phóng vào máu sẽ không còn nguy cơ tăng lên, men gan cũng không tăng.
- Glutathione còn giúp giải độc cho cơ thể thông qua giải độc gan nhờ gắn kết các độc tố trong gan, glutathione chuyển hóa chúng và đào thải ra ngoài cơ thể, giúp tăng cường chức năng gan, tốt cho người men gan cao
Vì vậy, khi bị men gan cao, anh có thể sử dụng được Glutathione với liều lượng 500mg/ ngày để giảm men gan hiệu quả và tăng cường chức năng gan, phòng chống các biến chứng nguy hiểm hơn của bệnh gan.

Thân ái!



Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.



GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN

Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
·        Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật
·        Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài
·        Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment