Xịt khoáng dưỡng ẩm Q10 chống lão hóa Queenie

Xịt khoáng dưỡng ẩm Q10 chống lão hóa Queenie

QUEENIE COENZYME Q10 HYDRA MIST 120ml
Xịt khoáng dưỡng ẩm Q10 chống lão hóa Queenie 120ml

Giá bán: 149.000VNĐ

Đối với các bạn gái mong muốn có 1 làn da khỏe mạnh tươi tắn thì xịt khoáng dường như là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mình. Có thể hiểu đơn giản xịt khoáng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da dạng lỏng, chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng nổi bật nhất là tăng cường độ ẩm cho da mặt, và được sản xuất ở dạng phun tạo sương (mist). Nếu có thể phân loại, thì xịt khoáng được xếp vào nhóm sản phẩm chăm sóc da, và hỗ trợ lớp trang điểm đẹp hơn.

QUEENIE COENZYME Q10 HYDRA MIST CÓ ƯU ĐIỂM ĐẶC BIỆT SAU:

 

* Hỗ trợ kiềm dầu cho da: Một làn da đủ ẩm sẽ ngay lập tức hạn chế tiết dầu hơn trước. Một suy nghĩ sai lầm khá phổ biến đó là các bạn gái thường nhầm lẫn làn da dầu sẽ không cần dưỡng ẩm. Điều này dẫn đến tâm lý e ngại cung cấp ẩm cho da và từ đó khiến da vốn đã thiếu nước lại càng phải tiết dầu nhiều hơn để cân bằng da.

* Làm mát, hạ nhiệt cho làn da: khi nhiệt độ tăng lên cao các sợi collagen và sợi đàn hồi ở lớp chân bì của chúng ta sẽ bị biến dạng. Vì vậy sử dụng  1- 2 lần xịt khoáng QUEENIE COENZYME Q10 HYDRA MIST mỗi ngày sẽ giúp da mặt của bạn được thư giãn, giúp bạn tái tạo lại chức năng bảo vệ da tránh những hệ quả lão hóa do ngoại cảnh tác động, giữ cho lớp trang điểm luôn được tự nhiên và bám mịn, lâu trôi.

* Cân bằng độ PH: nước xịt khoáng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10 -20% và không tạo nên lớp dầu. Vì thế, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô, giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.

* Giữ lớp makeup tự nhiên, căng mịn và lâu trôi: Chiết xuất chính từ Coenzyme Q10, Axit hyaluronic, nấm men sinh học là dưỡng chất tuyệt   vời cung cấp độ ẩm cho da giúp da trở nên mướt hơn, mịn hơn, nên khi trang điểm sẽ không gặp phải tình trạng da bị “mốc”. Đặc biệt là ở mùa đông , làn da thiếu nước trầm trọng nên sử dụng xịt khoáng sẽ giúp lớp mỹ phẩm dễ bám và trở nên hoàn hảo.

KHOÁNG XỊT DƯỠNG DA Q10 có chứa thành phần thiên nhiên:

-  Axit hyaluronic: tự nhiên thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da bị kích ứng hay da nhạy cảm. Axit hyaluronic không có tác dụng phụ. Phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hoà vào môi trường nước của da. Do đó HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn. Làm dịu da bị mụn, khô , ngứa , rôm sảy.

-  Chiết xuất nấm men sinh học: có tác dụng khóa ẩm, giữ nước, thúc đẩy sự tái tạo và giảm thiểu đốm nâu trên da cũng như dưỡng trắng sáng và làm mờ vết nám.

-  Tinh chất Coenzyme Q10: vốn được xem như một đường dẫn vitamin vào da giúp hạn chế sự hấp thu tia UV là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da, khi sử dụng xịt khoáng, bạn đã tạo ra một lớp rào cản sự hấp thu của tia cực tím lên làn da của bạn. Tương tự với tình trạng khô da thường thấy khi sử dụng điều hòa, chỉ cần sử dụng xịt khoáng sẽ giúp bạn tránh tình trạng mất nước trên da.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Q10 chống lão hóa Queenie

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng dưỡng da Q10 hiệu quả:

Đặt chai nước khoáng song song với mặt, cách mặt từ 25 đến 30 centimet (không cần lắc kỹ trước khi sử dụng) xịt đều 1 vòng tròn khắp khuôn mặt, vỗ nhẹ khoảng 20 đến 30 giây. Sản phẩm có thể dùng buổi sáng và buổi tối sau khi thoa kem dưỡng da. 

- Sử dụng như sản phẩm hỗ trợ trang điểm
Có thể xịt 1 lớp sau khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu, hài hòa màu sắc và hạn chế tình trạng lớp phấn bị dày (cakey) sau khi trang điểm.
Ngoài ra, có một số người sử dụng xịt khoáng ngay sau mỗi lớp kem trang điểm giúp từng lớp hòa đều trên da hơn. Đây cũng là một gợi ý phù hợp cho những cô gái ưa thích phong cách trang điểm mỏng nhẹ như không, mặc dù cách này khá mất thời gian.

- Dùng xịt khoáng bất cứ khi nào thấy da khô hoặc dùng đều đặn mỗi ngày 2 – 3 lần
Để sở hữu làn da khỏe đẹp và tươi sáng thì, nước xịt khoáng là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy thói quen dưỡng da và trang điểm của đa số phái đẹp thường bỏ qua bước xịt khoáng quan trọng này. Hãy cùng Queenie chăm sóc cho làn da yêu quý ngày một khỏe đẹp hơn nhé!

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Hạn dùng: 3 năm
Xuất xứ: Hàn Quốc                 
Thể tích thực: 100ml


Xịt khoáng dưỡng ẩm Q10 chống lão hóa Queenie


=> Mách nhỏ bạn
80% nguyên nhân da bị lão hóa là do ánh nắng mặt trời, 20% còn lại là do nội tiết hoặc sử dụng mỹ phẩm trôi nổi hoặc chăm sóc da không khoa học. Khi bị lão hóa, da sẽ khô hơn, sắc tố da không đồng đều, độ săn chắc của da giảm và những nếp nhăn xuất hiện ở những vùng da mỏng hay cử động,…. Bổ sung Collagen giúp cấu trúc của da có đủ lượng collagen cần thiết. Chúng có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản Queenie Nutri Collagen thảo mộc sẽ giúp da bạn bổ sung collagen, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa da và làm sáng da, trắng da từ sâu bên trong.


Xịt khoáng dưỡng ẩm Q10 chống lão hóa Queenie


Queenie Nutri Collagen với các thành phần chính chiết xuất từ thảo mộc sẽ giúp da:
-  Bổ sung collagen, cung cấp độ ẩm cao, kháng viêm & phục hồi làn da bị hư tổn
-  Làm sáng da, mờ vết thâm. vitaminC giúp tăng sinh collagen
-  Cung cấp các A-xít amin & khoáng chất  giúp da trắng hồng

Xịt khoáng dưỡng ẩm Q10 chống lão hóa Queenie

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment