Cách hỗ trợ trị mụn đầu đen bằng trứng gà và chanh


Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà và chanh

Lòng trắng trứng gà kết hợp với chanh để hỗ trợ trị mụn đầu đen

Dùng mặt nạ trứng gà và chanh không chỉ hỗ trợ trị mụn đầu đen, mà mặt nạ trứng gà và chanh còn giúp hỗ trợ trị mụn cám, và giúp nuôi dưỡng làn da bạn săn chắc hơn. Vậy cách hỗ trợ trị mụn đầu đen bằng trứng gà và chanh như thế nào?

Cách làm
-  B1: Bạn tách lòng trắng và lòng đỏ  trứng gà riêng.
-  B2: Sau đó chúng ta lấy lòng trắng trứng trộn đều với nước cốt chanh (chỉ khoảng 2 thìa nhỏ nước cốt chanh la đủ vì dùng nhiều nước cốt chanh dễ gây khô da).
-  B3: Tiếp đó bạn bôi hỗn hợp lòng trắng trứng gà và nước chanh lên da và để khoảng 20 phút thì bạn rửa lại mặt bằng nước ấm.

Tác dụng
Mặt nạ hỗ trợ trị mụn đầu đen bằng trứng gà và chanh:
-  Axit trong chanh sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các tế bào da chết làm thông thoáng lỗ chân lông hơn.
-  Lòng trắng trứng cũng sẽ hút hết mụn đầu đen nên chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn áp dụng, da bạn sẽ trở nên mịn màng hơn.

Tuy nhiên, với những cách hỗ trợ trị mụn đầu đen bằng trứng gà và chanh này bạn phải thực hiện một cách kiên trì thì mới mang lại kết quả. Hơn nữa, với những cách hỗ trợ trị mụn đầu đen, mụn cám này lại không hết, mụn đầu đen có thể quay trở lại khi bạn ngừng đắp mặt nạ với trứng gà.

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà và chanh


Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà và chanh

QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
-  Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
-  Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment