Thuốc giảm men gan nhanh nhất

Thuốc giảm men gan nhanh nhất
Thuốc giảm men gan nhanh nhất là điều mà nhiều người đang bị bệnh gan rất quan tâm nhằm điều chỉnh lượng men gan về mức an toàn và cân bằng. Để giảm men gan có nhiều cách nhưng thuốc giảm men gan vẫn là phương pháp đạt hiệu quả cao và cho kết quả nhanh chóng. Cùng tham khảo thuốc giảm men gan đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Gan đóng vai trò luân chuyển thức ăn và đào thải độc tố có hại cho cơ thể ra ngoài, giúp duy trì sức khỏe tốt và men gan ở mức ổn định.
Tuy nhiên, thói quen sinh hoạt không điều độ, thiếu khoa học, hay các tác nhân do bia rượu, chất kích thích, môi trường độc hại... gây tổn thương cho tế bào gan, hệ quả là men gan tăng cao, mất kiểm soát. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho các bệnh lý về gan phát triển, tấn công bạn, đáng sợ nhất là bệnh ung thư gan - đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.
Thuốc giảm men gan nhanh nhất
Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề do men gan tăng cao, bạn có thể sử dụng Đông y, Tây y hay kết hơp cả hai tùy vào tình trạng thực tế. Một số loại thuốc Tây giảm men gan nhanh hay được sử dụng để giải độc không đặc hiệu như: thuốc bảo vệ tế bào gan như Eganin, Fortec; hoặc  truyền dịch Glucose (5% ) để tăng cường Glucose giải độc cho gan trong thời gian ngắn.
Tuy nhiên, các loại thuốc này được chỉ định sử dụng trong thời gian ngắn vì nếu sử dụng kéo dài có thể gây nên nhiều tác dụng phụ không mong muốn, nhất là áp lực cho gan và khi ngưng sử dụng bệnh quay trở lại nhanh chóng.
Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh về gan, đặc biệt là men gan cao nên sử dụng kết hợp thuốc Đông y, Thực phẩm chức năng được đánh giá cao về công dụng cũng như độ an toàn của sản phẩm để phòng ngừa bệnh men gan cao.
Cách hỗ trợ điều trị men gan tăng cao hiệu quả hiệu quả nhất
  • Kiểm tra men gan thường xuyên trong quá trình sử dụng thuốc và theo dõi những dấu hiệu bất thường về men gan. Một số thuốc chống vi khuẩn lao (INH, rifamixin), thuốc thuộc nhóm fluoquinolon (ciprofloxacin), acetaminophen (paracetamol, tydol, efferalgan),… có thể khiến men gan tăng cao đột ngột. Nếu bạn cũng đang sử dụng những sản phẩm đó hay lưu tâm đến tình trạng men gan của mình.
  • Kiêng bia rượu, chất kích thích. Đồ uống có cồn làm suy giảm glutathione trong cơ thể - chất bảo vệ nhu mô gan. Ngoài ra, đây là nguyên nhân làm tăng tổng hợp acid béo trong tế bào gan, gây nên bệnh gan nhiễm mỡ, viêm gan cấp và mạn tính... Nếu muốn hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, hãy từ bỏ đồ uống có cồn nếu không muốn quá trình hỗ trợ điều trị bệnh trở nên vô ích.
  • Duy trì uống 2-2,5 lít nước mỗi ngày giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường quá trình thải độc gan, giúp gan hoạt động khỏe mạnh hơn.
Ngoài các yếu tố trên, người bệnh nên có chế độ dinh dưỡng cân đối, lành mạnh, khoa học; giảm cân; tập luyện thể thao... để quá trình hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh men gan cao đạt hiệu quả.
Thuốc giảm men gan nhanh nhất
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.
GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Thuốc giảm men gan nhanh nhất
Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật
  • Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài
  • Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment