Cách giảm mỡ bụng cho nam


Cách giảm mỡ bụng cho nam

Các cách giảm mỡ bụng cho nam sau đây sẽ cho phái mạnh 1 cơ bụng săn chắc hơn. Các cách giảm mỡ bụng này nếu kết hợp với các bài tập cơ bụng thì chỉ trong 1 thời gian ngắn các anh sẽ có 1 cơ bụng 6 múi mơ ước.

Sau đây là các cách giảm mỡ bụng cho nam:
1. Ngủ đủ giấc
Nếu thời gian đáng lẽ là bạn phải đi ngủ mà bạn lại hoạt động, thức khuya thì cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng hơn và bạn sẽ ăn nhiều hơn. Mất ngủ còn làm tăng nồng độ cortisol trong máu – nguyên nhân gây tích mỡ bụng. Vậy nên ngủ đủ giấc 7~ 8 tiếng/ ngày là điều đầu tiên bạn nên làm nếu muốn có 1 thân hình chuẩn.

2. Tập các bài tập thể dục ngắn
Cách giảm mỡ bụng cho nam

1000 lần gập bụng mỗi buổi tập có thể giúp bạn có được 1 cơ bụng rắn chắc, khỏe mạnh tuy nhiên lại bài tập này lại không có nhiều tác dụng trong việc đốt cháy mỡ bụng. Chính vì vậy, thay vì chỉ chú trọng vào các bài tập cơ bụng, bạn hãy vận động toàn thân, ví dụ tậ planking và các cardio, như vậy việc vận động sẽ tác động vào tất cả các nhóm cơ bắp trên cơ thể, đốt mỡ để giải phóng năng lượng và cuối cùng mới có tác dụng giảm mỡ bụng.

3. Carbohydrate là kẻ thù lớn nhất của bạn
Cách giảm mỡ bụng cho nam

Việc giảm mỡ bụng cho nam hay nữ cũng phụ thuộc 80% vào chế độ ăn. Như vậy, bạn hãy giảm lượng calo từ carbonhydrate (lượng tinh bột  từ cơm, đường, bánh mì,…) bằng cách đơn giản là tăng khẩu phần ăn gồm nhiều protein, ngũ cốc nguyên hạt, rau,… Và hãy thay thế những đồ ăn nhanh như doner kebab, bánh ngọt, nước ngọt,… bằng hoa quả, sữa hay sinh tố. Protein trong thực phẩm sẽ giúp bạn tạo cảm giác no lâu đồng thời lại cung cấp ít calo hơn đường.

4. Bổ sung vitamin C
Cách giảm mỡ bụng cho nam

Trong khi bạn đang bị stress nặng thì cơ thể sẽ tiết một lượng lớn cartisol. Và vitamin C sẽ giúp bạn cân bằng lượng cartisol trong máu. Ngoài ra, vitamin C cũng kích thích cơ thể tiết ra carnitine, 1 xúc tác được cơ thể sử dụng để biến mỡ thừa thành năng lượng, giúp đốt cháy chất béo. Chính vì vậy, việc bổ sung vitamin C vừa giúp bạn giảm stress, vừa giúp cơ thể bạn đốt cháy mỡ thừa, cung cấp năng lượng cho toàn cơ thể. Bạn có thể bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng 1 viên C sủi hoặc việc bổ sung các loại hoa quả chua vào cơ thể  như nước cam, chanh, kiwi,… các loại rau như ớt chuông, cải,…

5. Đừng kỳ thị chất béo
Cách giảm mỡ bụng cho nam

Thủ phạm gây ra mỡ bụng là carbonhydrate (tinh bột) chứ không phải chất béo. Chính vì vậy, bạn ko nên cắt giảm hết khẩu phần ăn chứa nhiều chất béo. Nên bổ sung các loại thực phẩm như cá, bơ, vừng lạc, quả óc chó rất giàu omega-3 và các chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể, giúp tạo cảm giác “thỏa mãn” trong cả ngày dài hoạt động


Cách giảm mỡ bụng cho nam


Mách nhỏ:
Nếu chế độ dinh dưỡng của bạn chưa đảm bảo, hoặc bạn mong muốn tăng cân, tăng cơ bắp nhanh, hiệu quả và an toàn nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm CM 5000 để đạt được hình thể lý tưởng nhé.
Cách giảm mỡ bụng cho nam

Creatine Monohydrate 5000 đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM  cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB.
Nội dung quảng cáo của sữa tăng cân Creatine Monohydrate 5000 (CM 5000) phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số 716/2015/XNQC-ATTP.

Công dụng chính của Bột tăng cân tăng cơ CM 5000:
- Tăng cường khối lượng cơ bắp và sức mạnh
- Tăng cơ năng lượng sẵn sàng cho việc hoạt động thể thao hay làm việc hàng ngày.
- Hỗ trợ tăng cơ nhanh chóng.
- Tăng cường phục hồi sau khi tập thể dục

Đối tượng sử dụng CM 5000:
Bất kỳ người trưởng thành nào cũng đều có thể sử dụng sản phẩm tăng cân CM 5000 hằng ngày như một thói quen có ích giúp bảo vệ sức khỏe và làm cơ thể săn chắc, cường tráng.
Riêng đối với những người luyện tập thể thao chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, CM 5000 chính là một sản phẩm cực kỳ thân thiện và hữu ích, góp phần không nhỏ trong quá trình luyện tập và thi đấu.
Cách giảm mỡ bụng cho nam

Liên hệ mua hàng: 0949 522 368 
Website: www.cm5000.vn 
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment