Xuất tinh sớm, nguyên nhân và cách hỗ trợ điều trị

Xuất tinh sớm, nguyên nhân và cách điều trị

Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng quan hệ tình dục. Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài rất có thể do một bệnh lý nào đó. Nam giới nên tìm hiểu vấn đề xuất tinh sớm nguyên nhân và cách hỗ trợ điều trị để nắm bắt rõ thông tin về bệnh.

1. NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

Các chuyên gia y tế cho biết có nhiều nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới, cụ thể là:
·         Do bệnh lý: Một số bệnh lý có thể gây xuất tinh sớm như nhạy cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, rối loạn chức năng cương dương, dài bao quy đầu, tổn thương thần kinh,…
·         Do yếu tố tâm lý: Một số nam giới do căng thẳng quá mức, buồn phiền, lo lắng, mâu thuẫn, suy nghĩ nhiều, luôn ở trong tình thế vội vàng muốn xuất tinh nhanh. Những người muốn nhanh chóng muốn về đích cũng dễ xuất tinh sớm.
·         Do hoàn cảnh và kỹ thuật: Xuất tinh sớm thường xảy ra ở những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày, ít có điều kiện quan hệ, hoặc do người vợ quá kích thích chồng khiến chồng không kiềm chế được.
Xuất tinh sớm, nguyên nhân và cách điều trị

2. HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

Muốn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả thì người bệnh nên chủ động thăm khám tại các cơ sở có chuyên khoa để bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Phương pháp hỗ trợ điều trị cụ thể như thế nào còn phụ thuộc vào từng nguyên nhân, có 3 cách hỗ trợ điều trị cụ thể là:
·         Phương pháp y tế: Sử dụng trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, những loại thuốc này có thể được thực hiện hoặc mỗi ngày hoặc chỉ uống trước khi sinh hoạt tình dục. Bác sĩ sẽ quyết định cách bạn nên dùng thuốc dựa trên các tần số giao hợp.
·         Hỗ trợ điều trị tâm lý: Liệu pháp tâm lý giúp nam giới ít lo lắng và sẽ quên đi mình đang bị xuất tinh sớm. Hãy cởi mở nói chuyện một cách thân mật với người đối tác, tạo ra sự tự tin giúp trì hoãn quá trình xuất tinh hiệu quả.
·         Liệu pháp hành vi: Các bài tập có hiệu quả, sự hợp tác của các đối tác hai người hiểu nhau để cùng nhau giải quyết vấn đề.
Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia y tế về vấn đề xuất tinh sớm nguyên nhân và cách hỗ trợ điều trị. Nam giới bị xuất tinh sớm mà không tự khắc phục được hãy chủ động đi thăm khám và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.



Xuất tinh sớm, nguyên nhân và cách điều trị


Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

Xuất tinh sớm, nguyên nhân và cách điều trị


Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment