Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi hỗ trợ trị mụn ít người biết

Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi hỗ trợ trị mụn ít người biết
Mặt nạ khoai tây sữa tươi hỗ tr trị mụn chỉ là một trong những công dụng của khoai tây. Không những vậy, khoai tây còn giúp trắng da, tăng sắc hồng tự nhiên cho da. Dù bạn có làn da khô, da hỗn hợp hay da dầu thì cũng đừng bỏ qua công dụng tuyệt vời của loại mặt nạ rẻ tiền này. Cuối tuần rảnh rỗi, bạn hãy dành thời gian cho bản than, nuông chiều làn da một chút và bạn sẽ không khỏi bất ngờ về hiệu quả của nó đâu.
Tăng độ ẩm cho da
Thời tiết vào đông, trời hanh khô khiến da bạn nứt nẻ, mặt nạ khoai tây sẽ xóa tan nỗi lo của bạn. Sử dụng 1 củ khoai tây luộc chín trộn đều cùng 1 thìa dầu oliu nguyên chất và đắp trên da trong 2 phút sẽ giúp da bạn mìn màng, giảm thô ráp, nứt nẻ.
Mặt nạ dưỡng trắng
Vitamin C có trong khoai tây có tác dụng làm mềm và sáng da, bạn chỉ cần thái khoai tây thành lát mỏng và đắp lên mặt trong 15 phút.
Nếu có thời gian, bạn có thể thực hiện loại mặt nạ kỳ công hơn bằng cách dung 1 củ khoai tây tươi thái lát mỏng, trộn với 1 thìa cà phê bột mỳ. Sau đó bạn thêm 1 lòng đỏ trứng gà và trộn đều cho bám lên từng miếng khoai tây. Sau khi rửa mặt sạch, đắp lát khoai tây lên kín da trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đây là loại mặt nạ được phụ nữ Nhật vô cùng yêu thích và thực hiện 1-2 lần/ tuần.
Mặt nạ cho da khô và mất nước
Nguyên liệu cần có gồm 1 củ khoai tây to hấp chín, nghiền nhuyễn trộn cùng vài thìa kem tươi, vài giọt tinh dầu quả hạnh nhân (hoặc tinh dầu oliu), trộn đến khi hỗn hợp sánh và kết dính tốt, nếu hỗn hợp chưa mềm thì bạn có thể thêm vào vài thìa kem tươi nữa. Đây là loại mặt nạ phù hợp với những làn da mất nước, giúp mềm da, tăng độ ẩm và khiến làn da tươi mới hơn.
Mặt nạ ngừa mụn
Mặt nạ khoai tây sữa tươi hỗ trợ trị mụn vô cùng hiệu quả, chỉ với 15 phút đắp lên da, bạn sẽ không thấy “đèn pin” nổi loạn mà da lại sáng đẹp lên trông thấy.
Mặt nạ hỗ trợ trị mụn trứng cá
Các nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do viêm da lâu ngày, chỉ cần dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng gạc hoặc bông cotton (bông tẩy trang) đắp lên các vết mụn sẽ giúp vết thương mau lành, giảm viêm nhanh chóng.
Bạn cũng có thể cắt khoai tây thành từng lát và xát lên vùng bị mụn cũng giúp nốt mụn se lại, bớt sưng hơn.
Mặt nạ chống nhờn
Mặt nạ khoai tây trộn cùng yến mạch, hòa thêm một chút nước sẽ giúp bạn không còn phải bận tâm về làn da bóng dầu ảnh hưởng đến lớp trang điểm nữa.
Mặt nạ cho da dầu
Dùng khoai tây đã nấu chín, nghiền nhuyễn trộn với 1 thìa bột yến mạch để làm mặt nạ, sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm, giảm độ nhờn trên da.
Mặt nạ giảm vết nhăn
Hỗn hợp từ 3 quả dâu tây, 1 thìa sữa tươi và ½ củ khoai tây hấp chín nghiền nguyễn chính là giải pháp ngăn ngừa và giảm các vết nhăn hiệu quả. Bạn nhớ làm sạch da, đắp mặt nạ khoảng 30 phút trước khi đi ngủ & rửa sạch lại với nước ấm nhé.
Chăm sóc vùng da cổ
Khi chăm sóc da mặt, bạn cùng đừng quên chăm sóc cho da vùng cổ nhé. Nguyên liệu bạn cần có là 1 củ khoai tây hấp chín, bóc vỏ, nghiền nhuyễn, cho thêm 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 chút dầu thực vật (được làm từ các loại quả) và thêm 10 giọt chanh tươi. Bạn cho hỗn hợp lên bông cotton hoặc 1 miếng gạc sau đó đắp lên cổ trong 20 phút rồi sửa sạch với nước lạnh.
Lưu ý: mặc dù khoai tây có rất nhiều công dụng tốt cho làn da nhưng bạn nên dùng với tần suất 2-3 lần/ tuần thôi nhé.
Chúc các bạn thành công! 
Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi hỗ trợ trị mụn ít người biết
Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.
Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi hỗ trợ trị mụn ít người biết
QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
  • Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
  • Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
  • Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment