Ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn đầu đen với dầu oliu

Trước kia khi tôi vô tình nghe nói về công dụng hỗ tr trị mụn đầu đen với dầu oliu vô cùng hữu hiệu. Tôi thấy thật khó tin và đinh ninh mụn hình thành do da mặt nhiều dầu thì có lý nào lại bôi thêm dầu lên da mặt. Suy đi tính lại, tôi coi đó như chiêu bài của những người bán hàng nhằm bán được nhiều hơn. Nhưng sự tò mò đã khiến tôi quyết định tìm hiểu về vấn đề này.
Lượn vòng quanh trên mạng, tôi cũng tìm được một vài kết quả khả quan. Trong đó, có một nhóm cho biết họ rửa mặt bằng dầu oliu đặc biệt nguyên chất sau đó rửa sạch với xà phòng. Sau 1 tuần, tình trạng mụn trở nên nặng hơn và thật tiếc là tôi không tìm hiểu thêm được điều gì về chuyện đó. Thực ra, tôi thấy những thông tin đó không được hợp lý cho lắm vì nếu đã rửa sạch dầu oliu thì cùng lắm cũng chỉ là không đạt được kết quả mong muốn. Tổng kết lại, có 3 cách sử dụng dầu oliu ngừa mụn phổ biến và thành công.
Cách thứ nhất là sử dụng dung dịch rửa mặt được tinh chế từ dầu oliu. Nhóm bạn trẻ thực hiện trải nghiệm theo cách riêng của họ bằng cách thử 3 nhãn hiệu sữa rửa mặt chiết xuất từ dầu oliu khác nhau. Một loại rẻ tiền từ cửa hàng gần nhà, một loại nhãn hiệu cao cấp từ cửa hàng lớn và loại còn lại từ nhãn hàng cao cấp đặt mua qua catalog. Cuối cùng, họ cho kết quả nhãn hiệu rẻ tiền gây mụn nhiều hơn nhưng ngược lại hai loại cao cấp cho kết quả hỗ trợ trị mụn rất tốt. Điều này quả là đúng với câu nói “Tiền nào của nấy”.
Nhóm thứ hai đã thành công với phương án sau:
  • Sử dụng dầu oliu đặc biệt nguyên chất để rửa mặt. Cho một lượng nhỏ dầu lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay theo vòng tròn. Có thể bạn sẽ thấy một vài hạt nhỏ li ti chính là những hạt mụn đầu đen đi theo ra ngoài trong quá trình massaga da mặt.
  • Rửa mặt với xà phòng Glycerin (*) hoặc bằng sữa rửa mặt có chiết xuất từ olive và nha đam (có tác dụng tạo bọt).
Kết quả cho thấy chỉ sau vài ngày, họ không còn bị bóng dầu sau khi thức dậy. Sau khoảng 2 tuần sử dụng, mụn xuất hiện ít hơn và da mặt tươi trẻ, khỏe mạnh, không còn dầu nữa. Sau khoảng 2 tuần, mụn ít xuất hiện hẳn và da mặt trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh.
Nhóm thứ ba sử dụng dầu Oliu đặc biệt nguyên chất làm mặt nạ dưỡng da 
  • Dùng nước ấm rửa mặt sạch. 
  • Sử dụng một lượng nhỏ dầu oliu đặc biệt nguyên chất thoa lên mặt cho đến khi dầu thấm vào da.
  • Sử dụng một miếng vải lanh mỏng lau chầm chậm để khuôn mặt có độ bóng dầu


Sau 30’ bạn sẽ thấy bã nhờn từ từ thoát ra khỏi lỗ chân lông tập trung chủ yếu ở vùng mũi và gò má. Sau 1 tiếng da trở nên sáng hơn mà không nhờn.
Những kiểm chứng trên cho thấy dầu oliu đặc biệt nguyên chất rất công hiệu và bạn không cần mua thêm bất cứ loại mỹ phẩm đắt tiền nào khác. Tôi thực sự thích thú với ý tưởng sử dụng dầu oliu để rửa mặt cũng như thay thế cho dung dịch tẩy trang. Mặc dù đây không phải phương pháp hữu hiệu hỗ trợ điều trị mụn bọc nhưng quả thực vẫn là một cách rất tốt lại rẻ tiền để ngừa mụn trứng cá lâu dài
 (*) Là xà phòng thiên nhiên chính hãng chứ không phải các sản phẩm tạp chất.
Cách trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi hiệu quả
Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.
Cách trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi hiệu quả
QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
  • Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
  • Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
  • Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment