Cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản nhất

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản nhất

Một làn da trắng mịn tự nhiên là niềm mong ước của phái đẹp. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng may mắn sở hữu được làn da đó. Vậy có cách nào để da trắng mịn hơn? Hãy tham khảo những cách làm đẹp da mặt đơn giản từ tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn có được làn da như ý muốn. 

Cách làm đẹp da mặt bằng mặt nạ thiên nhiên

Ngoài việc nên bổ dung những loại thực phẩm này trong bữa ăn hàng ngày, bạn có thể tham khảo một số cách làm đẹp da mặt tự nhiên từ các loại củ quả để có được một làn da sáng mịn, đầy sức sống.

Trẻ hóa da với nho : Nếu bạn muốn làn da được trẻ hóa, hãy chăm chỉ đắp mặt nạ bằng nước ép nho. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng bông giấy cotton để thấm nước ép nho để thoa lên mặt. Hoặc trộn nước ép nho với một chút bột mỳ, sau đó đắp lên mặt. Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Làn da của bạn sẽ trở nên rạng ngời trông thấy và giảm thiểu những nếp nhăn vì trong trái nho có nhiều chất chống oxy hóa.

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản nhất

Nho là nguyên liệu làm đẹp da đơn giản và hiệu quả tại nhà

Chăm sóc da mềm mịn với dầu dừa : Từ thời xa xưa, dầu dừa đã được phái đẹp sử dụng để để da mềm mại và ngăn ngừa, xóa mờ các vết rạn da, chống lão hóa, phục hồi những tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm… Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm để có một làn da như ý.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng mặt nạ đu đủ: Dầm nát những miếng đu đủ chín rồi cho thêm một chút sữa tươi và mật ong vào trộn đều và đắp lên mặt 10 – 15 phút. Sau đó, rửa lại thật sạch với nước. Loại mặt nạ đơn giản này dễ dàng lấy đi chất bẩn và làm thu nhỏ lỗ chân lông giúp da căng tràn sức sống.

Trắng da với mặt nạ chanh: Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C  – một chất chống lão hóa, hỗ trợ trị nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản nhất

Cách làm đẹp da mặt hiệu quả từ chanh

Ngoài việc kết hợp cùng sữa hay trứng gà để tạo mặt nạ dưỡng da, bạn có thể dung chanh để thay thế sửa rửa mặt bằng công thức đơn giản. Trộn hỗn hợp nước chanh và một ít phèn chua, khuấy đều đến khi phèn tan hết. Sau đó bạn dùng miếng bông tẩy trang thấm dung dịch này rồi lau nhẹ nhàng lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

 

Làm đẹp da mặt hiệu quả nhờ ăn uống

Tái tạo da nhờ bổ sung nhiều Vitamin A: Vitamin A là vitamin hàng đầu để cải thiện làn da và ngăn ngừa sự lão hóa. Nó là một tác nhân mạnh mẽ loại bỏ các tế bào chết và làm cho da tươi trẻ hơn. Loại vitamin này đến từ 2 hình thức: retinol có trong thịt, cá, trứng và sản phẩm sữa; beta-carotene đến từ những trái cây màu đỏ, cam, vàng và rau xanh. Quả mơ, cà rốt, khoai lang và bí ngô đều là nguồn beta-corotene dồi dào.

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản nhất

Bổ sung thực phẩm cũng là cách làm đẹp da từ thiên nhiên

Căng và sáng da với cá : Cá không chỉ là nguồn chất chống oxy hóa dồi dào, mà nó còn chứa nhiều protein chất lượng cao giúp sửa tế bào và cung cấp axit béo thiết yếu (EFA) – những chất mang lại màng tế bào khỏe mạnh. Cá cũng chứa một hợp chất chống oxy hóa gọi là DMAE. Hóa chất này kích thích chức năng thần kinh, làm cơ co lại và da căng hơn. Nó là một vũ khí tuyệt vời để mang lại nước da đẹp, giúp khuôn mặt bạn săn chắc và gọn gàng.

Để có da tươi sáng, ăn cá nước lạnh như cá hồi, cá thu hoặc cá ngừ, 3 lần/ tuần. Để da săn chắc có thể ăn quả óc chó, dầu lanh, dầu đậu nành, hạt bí và hạt hướng dương.

Nước chanh và mật ong : Có tác dụng bảo vệ sắc đẹp cho da, thường dành cho người khô da, mụn nhọt, da nóng. Lấy một quả chanh tươi, rửa sạch, cắt đôi vắt lấy nước rồi cho ít mật ong, nước lạnh hoặc đá lạnh, khấy đều. Nước chanh mật ong là thức uống mát mẻ dễ chịu trong ngày hè oi bức. Có thể dùng vài lần trong ngày.

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản nhất

Uống nhiều nước mát để làm đẹp da

Sữa đậu nành: Sữa đậu nành và những sản phẩm đậu nành giàu vitamin C và E. Mỗi ngày uống sữa đậu nành hay ăn các sản phẩm đậu nành có thể tăng cường độ mềm mịn cho da, đồng thời còn có thể làm mờ vết sẹo.


Tuổi tác, yếu tố môi trường, bụi bẩn, những lớp trang điểm dày khiến làn da trở nên mệt mỏi, lộ khuyết điểm, đặc biệt là các nếp nhăn và làn da chảy xệ. Hiểu được khát khao trẻ hóa làn da, gìn giữ nét thanh xuân như thưở ban đầu của phụ nữ, nhà sản xuất Hendel’s Garden đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Kem Goji được với chiết xuất quả cẩu tử kỳ. Đây chính là vũ khí đắc lực trong cuộc chiến chống lão hóa và làm cho da phụ nữ trở nên hoàn hảo hơn, tươi trẻ hơn.

HELDEN’S GARDEN – GOJI CREAM
Phương pháp thần thánh hỗ trợ điều trị nhăn mắt nhăn da


4 cách xóa nếp nhăn bằng trứng gà

Công dụng của Kem Goji:
- Gồm nhiều thành phần bảo vệ tia UV khác nhau cũng như các phân tử hoạt tính sinh học giúp phục hồi tế bào da.
- Chiết xuất từ quả Goji giúp tăng cường độ ẩm và cung cấp các chất dinh dưỡng, làm mịn và săn chắc da, có tác dụng làm trẻ hóa.
- Ngăn nếp nhăn tái xuất hiện, tăng cường dưỡng chất cho vùng da mặt và cổ với hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất và axit amin có trong thành phần tinh dầu jojoba.
- Tinh dầu hạt nho kích hoạt sản sinh dưỡng chất collagen và elastin tự nhiên bởi các lớp da tận sâu bên trong, nhanh chóng lấy lại được độ đàn hồi cho làn da và sự tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment