Công thức trẻ hóa da mặt cho phụ nữ tuổi 30

Công thức trẻ hóa da mặt cho phụ nữ tuổi 30
Bước vào độ tuổi 30 làn da người phụ nữ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Do đó, cần phải có những chế độ chăm sóc da phù hợp làm giảm quá trình lão hóa của da. Một số công thức trẻ hóa da mặt cho phụ nữ tuổi 30 dưới dây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ
Công thức trẻ hóa da mặt cho phụ nữ tuổi 30
Trẻ hóa da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ
Ở tuổi 30, làn da của người phụ nữ trở nên thô và ráp hơn kèm theo đó là lượng dầu tiết ra để giữ ẩm cho da bị giảm đi rất nhiều. Chính vì vậy, sử dụng sữa rửa mặt có tính chất dịu nhẹ, đặc biệt ưu tiên dòng sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên rất tốt cho da. Khi lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt cần lưu ý sử dụng sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, loại không hạt và dành cho buổi sáng cùng với kem rửa mặt nồng độ pH tự nhiên để da luôn được giữ ẩm, trẻ hóa da. Đây là công thức cơ bản và đầu tiên giúp bạn trẻ hóa da mặt cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa da mặt hiệu quả.
Thường xuyên tẩy tế bào chết
Công thức trẻ hóa da mặt cho phụ nữ tuổi 30
Tẩy tế bào da chết thường xuyên 1 lần/tuần sẽ làm giảm quá trình lão hóa của da
Ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt, một công việc khác mà phụ nữ tuổi 30 không thẻ bỏ qua trong quy trình trẻ hóa da mặt đó là: thường xuyên tẩy các tế bào da chết. Do môi trường bên ngoài thường có rất nhiều khói, bụi và ánh nắng… bám vào lỗ chân lông trở thành chất cặn bã bám trên da mặt gây ra hiện tượng lão hóa. Hơn nữa khi bước qua tuổi 30 thì tốc độ lão hóa da sẽ tăng lên rất nhanh, da chết tích tụ ngày càng nhiều. Trẻ hóa da mặt cho phụ nữ tuổi 30 cần phải loại bỏ các da chết này trước tiên.
Chính vì vậy, thực hiện trẻ hóa da mặt tại nhà là gì? Đó là thường xuyên thực hiện tẩy tế bào da chết từ 1 đến 2 lần/ tuần. Thay vì tiếp xúc trực tiếp với hoá chất để tẩy da chết, bạn có thể tận dụng chính nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. Ví dụ như các hỗn hợp handmade được làm từ sữa chua, đường nâu, chanh và mật ong.
Công thức dưỡng da bằng vitamin C
Công thức trẻ hóa da mặt cho phụ nữ tuổi 30
Thực phẩm chứa nhiều vitamin C rất tốt cho da
Vitamin C là chất chống oxy hóa có vị trí quan trọng giúp phụ nữ tuổi 30 luôn trẻ hóa mặt. Vitamin C sẽ có công dụng kích thích cơ thể sản xuất một lượng đủ các chất collagen chống lại các dấu hiệu lão hóa. Bạn có thể tận dụng nguồn thực phẩm tự nhiên chứa lượng vitamin C lớn như: dâu tây, ớt chuông, cam quýt và kiwi,…. Đây là dưỡng chất giúp bạn trẻ hóa da bằng thiên nhiên hiệu quả và có độ an toàn cao.
Tuổi tác, yếu tố môi trường, bụi bẩn, những lớp trang điểm dày khiến làn da trở nên mệt mỏi, lộ khuyết điểm, đặc biệt là các nếp nhăn và làn da chảy xệ. Hiểu được khát khao trẻ hóa làn da, gìn giữ nét thanh xuân như thưở ban đầu của phụ nữ, nhà sản xuất Hendel’s Garden đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Kem Goji được với chiết xuất quả cẩu tử kỳ. Đây chính là vũ khí đắc lực trong cuộc chiến chống lão hóa và làm cho da phụ nữ trở nên hoàn hảo hơn.
HELDEN’S GARDEN – GOJI CREAM
Phương pháp thần thánh hỗ trợ điều trị nhăn mắt nhăn da
Công thức trẻ hóa da mặt cho phụ nữ tuổi 30

Công dụng của Kem Goji:
- Gồm nhiều thành phần bảo vệ tia UV khác nhau cũng như các phân tử hoạt tính sinh học giúp phục hồi tế bào da.
- Chiết xuất từ quả Goji giúp tăng cường độ ẩm và cung cấp các chất dinh dưỡng, làm mịn và săn chắc da, có tác dụng làm trẻ hóa.
- Ngăn nếp nhăn tái xuất hiện, tăng cường dưỡng chất cho vùng da mặt và cổ với hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất và axit amin có trong thành phần tinh dầu jojoba.
- Tinh dầu hạt nho kích hoạt sản sinh dưỡng chất collagen và elastin tự nhiên bởi các lớp da tận sâu bên trong, nhanh chóng lấy lại được độ đàn hồi cho làn da và sự tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment