Cách hỗ trợ điều trị nứt gót chân bằng chuối

Chữa nứt gót chân bằng chuối

Hỗ trợ điều trị nứt gót chân bằng chuối là 1 trong những cách hỗ trợ điều trị nứt gót chân hiệu quả mà đơn giản. Vấn đề đặt ra là bạn cần sử dụng chuối như thế nào để hỗ trợ điều trị nứt gót chân cho hiệu quả nhất!

 

Hỗ trợ điều trị nứt gót chân bằng chuối và mật ong 
Hỗn hợp chuối và mật ong sẽ giúp làm sạch da hiệu quả, diệt khuẩn ở vết thương, cho gót chân nhanh lành lặn và mềm mịn hơn. Do mật ong có tính kháng khuẩn cao và khả năng dưỡng ẩm cho da khô.
- Nguyên liệu chuẩn bị:
+ 2 thìamật ong
+ 1 quả chuối tiêu chín
- Cách làm: Cho chuối đã được nghiền nhuyễn và mật ong chung với nhau, rồi trộn thật đều tay. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên gót chân đã được làm sạch, đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng chuối tại nhà 2 lần/tuần, trong những lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ thấy làn da mềm mại hơn, không còn thô ráp nữa.

Chuối tiêu hỗ trợ điều trị nứt gót chân
- Nguyên liệu: 2 quả chuối tiêu chín
- Cách làm: Bạn chỉ cần lấy 2 quả chuối tiêu chín, bóc bỏ vỏ và bỏ vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Tiếp đó, rửa chân thật sạch bằng xà phòng và dùng đá mài nhẹ nhàng chà xát để lấy đi tế bào chết, cùng lớp da sừng. Đắp lên gót chân và giữ yên khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nếu có thể, hãy thực hiện cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng chuối đều đặn mỗi ngày để có kết quả nhanh chóng nhất.

Chữa nứt gót chân bằng chuối

Chuối tiêu hỗ trợ điều trị nứt gót chân hiệu quả

Hỗn hợp chuối, trứng gà và chanh hỗ trợ điều trị nứt gót chân
- Nguyên liệu: 1 trái chuối chín, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng tinh dầu mầm lúa mì, 1 muỗng mật ong

Chữa nứt gót chân bằng chuối

- Thực hiện: Bóc vỏ và nghiền nhuyễn chuối, cho các thành phần còn lại vào và trộn đều để có được một hỗn hợp mịn và sệt vừa phải. Có thể thêm một vài giọt tinh dầu hoa hồng để mặt nạ có hương hoa dễ chịu. Thoa hỗn hợp lên da da tay, sau khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
- Công dụng: Trong công thức này, nước cốt chanh có tác dụng giữ cho chuối không bị ngả màu đen, đồng thời giúp làm sạch da và tẩy tế bào chết hiệu quả.

Mách nhỏ bạn
Bệnh nứt gót chân hiện nay khá phổ biến và thường gặp ở nữ giới. Nứt gót chân tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Kem KPEM hỗ trợ điều trị nứt gót chân có hiệu quả ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng. Kem KPEM đã được nhận giải thưởng "Best Of Natural Beauty Awards" năm 2016 của tạp chí "Better Nutrition Magazine".

Kem KPEM
 – Giải pháp hỗ trợ điều trị nứt gót chân hiệu quả đến từ NGA

Cách hỗ trợ chữa nứt gót chân bằng chuối

Xuất xứ: Nga
Dung tích: 50 ml


Công dụng của Kem KPEM
- Hỗ trợ điều trị nứt nẻ gót chân, vết chai chân
- Giữ ẩm cho da
- Giúp vùng da chân tái tạo, nhanh lên da non
- Làm mềm da chân
- Không chứa chất bảo quản, và thích hợp với mọi loại da

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment