3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả

3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả

Lão hóa da là quá trình tự nhiên diễn ra ở mỗi người. Tuy vậy, tốc độ lão hóa diễn ra nhanh hay chậm lại phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc da của bạn. Vì thế, nếu bạn mong muốn đẩy lùi, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da thì hãy tham khảo 4 cách chống lão hóa da mặt dưới đây.

 

Cách 1: Sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da nhanh hơn. Các tia tử ngoại (UVB) khiến da mặt của bạn khô sạm, xuất hiện các nếp nhăn. Để ngăn chặn quá trình lão hóa da mặt, bạn đừng quên che chắn khi ra ngoài bằng mũ, nón, áo chống nắng, khẩu trang, kính hoặc bôi kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30-35.
 3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả
Bôi kem chống nắng là cách chống lão hóa da hiệu quả

 

Cách 2: Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Nước chiếm tỷ lệ lớn trong cấu trức da, nếu da mất độ ẩm thì sẽ trở nên khô sạm, lâu dần tạo thành các nếp nhăn. Do đó, để giữ cho da mặt luôn mịn màng, săn chắc, bạn cần uống đủ 2-2,5l nước mỗi ngày kết hợp bôi kem dưỡng ấm trước khi đi ngủ.

3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để dưỡng ẩm cho da

 

Cách 3: Kiên trì tẩy tế bào da chết

Lão hóa da xảy ra khi các tế bào chết sừng hóa, tạo thành lớp vảy trên về mặt. Bạn lưu ý làm sạch mặt kết hợp tẩy da chết và đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần để làn da được cung cấp đủ dưỡng chất, trở nên khỏe và phòng chống lão hóa da mặt diễn ra sớm.

3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả

Tẩy tế bào da chết để ngăn ngừa da lão hóa hiệu quả



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment