Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Ông bà xưa có câu: “ cái răng cái tóc là gốc con người” ngụ ý hàm răng và mái tóc đại diện cho nét đẹp riêng của mỗi người. Một hang răng trắng đẹp là điểm cộng lớn giúp nụ cười của bạn thêm rạng rỡ, cuốn hút và tự tin trong giao tiếp hằng ngày.
Sở hữu một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng là niềm mơ ước của biết bao người nhunwg không phải ai cũng may mắn có được điều đó . Bởi theo thời gian hàm răng của chúng ta trở lên xỉn mầu do quá trình lão hóa răng diễn ra và dễ bị ố vàng do chịu sự tác động từ các thói quen hằng ngày như:

  • Vệ sinh răng miệng kém như không đắng răng sau các bữa ăn thường xuyên sẽ tạo một lớp mảng bám mầu vàng trên bề mặt răng, lâu ngày sẽ trở thành cao vôi răng.
  • Uống nhiều thức uống có mầu đậm như trà, cà phê, rượu vang,... không chỉ làm vàng răng mà còn khiến răng bị đổi mầu dưới dạng đốm.
  • Ăn nhiều đò ngọt và tinh bột. Tinh bột sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành đường trong miệng tao điều kiện cho vi khuẩn phát triển và bào mòn men răng.
  • Hút thuốc lá. Các chất hóa học trong nicotine có thể phá vỡ lớp màng bảo vệ men răng dẫn đến hàm răng bị vàng.
Để giữ được hàm răng luôn trắng sạch , bạn cần chú ý vệ sinh răng miệng mỗi ngày bằng kem đánh răng, nước súc miệng và chỉ nha khoa nhằm ngăn ngừa tình trạng rang bị ố vàng và các bệnh răng miệng khác.

Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Tuy nhiên, một khi hàm răng của bạn bắt đầu xỉn mầu và khoác mầu ố vàng thì việc lấy lại mầu trắng nguyên thủy không phải là điều dễ dàng trong một sớm một chiều. Hiện nay, có một phương pháp tẩy trắng răng Eucryl. Sản phẩm này là giả pháp tiết kiệm nhất cho những ai mong muốn sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng bóng mà không phải tốn quá nhiều chi phí như đi tẩy trắng răng tại các nha khoa.

Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Eucryl là một thương hiệu nổi tiếng tại Anh Quốc từ những năm 1900 với các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao được giới nha sĩ khuyên dùng. Bột tẩy trắng răng Eucryl là giải pháp làm trắng răng an toàn tại nhà magn đến hiệu quả trăng răng vượt trội hơn hẳn so với các loại kem đánh răng, bộ làm trắng răng khác trên thị trường. Sản phẩm không những được ưa chuộng tại câc nước Châu Âu mà đã có mặt trên toàn thế giới.
Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Bột tẩy làm trắng răng Euucryl có tác dụng gì ?
Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Bột tẩy làm trắng răng Eucryl được bào chế thành dạng bột li ti ở thể phân tử siêu nhỏ nên dễ đi sâu vào các kẽ răng tẩy sạch những vết ố vàng và làm bào mòn các mảng bám cao răng. Sản phẩm có chứa hoạt chất Fluoride giúp tái tạo men răng trở nên chắc khỏe và cải thiện hàm răng trắng sáng dần lên.
Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Hướng dẫn liệu trình sử dụng:
  • Sử dụng 1-2 làn/ngày (sáng và tối) liên tục trong 1-2 tuần đầu tiên để đật được hiệu quả nhanh nhất.
  • Sau khi răng đã trắng, chỉ cần sử dụng duy trì 1-2 lần/tuần.
  • Nên dánh răng sau các bữa ăn khoảng 10 phút để làm sạch các mảng bám trong kẽ răng.
  • Thời gian đánh răng nên kéo dài 2-3 phút để các hoạt chất trong sản phẩm phát  huy tác dụng.
  • Nên chà kỹ đối với những răng vàng ố nặng, nhiều mảng bám, cao răng dầy.
Hiệu quả sau khi sử dụng:
  • Sau lần sửa dụng đầu tiên, bạn cảm thấy hàm răng sạch bóng hơn hẳn các loại kem đánh răng khác và hơi thở thơm mát mùi bạc hà dịu nhẹ.
  • Sau tuần đầu tiên, các vết ố mờ dần và răng sáng lên 20-30%.
  • Sau  2-4 tuần, hàm rawngsex đạt kết quả trắng sáng rõ rệt.
Ai thích hợp sử dụng Bột tẩy làm trắng răng Eucryl?
Các chuyên gia Eucryl đã tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng để cho ra đời dòng sản phẩm làm trắng răng An Toàn dựa trên cơ chế tẩy trắng men răng tự nhiên mà vẫn bảo vệ sức khỏe răng miệng. Bột tẩy làm trắng răng Eucryl không gây kích ứng, không gây ê buốt cũng như không có tác dụng phụ cho người sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận của Bộ Y Tế Anh Quốc.
Bột tẩy làm trắng răng Eucryl dành cho nhũng ai đang muốn cải thiện hàm răng trở nên trắng khỏe:
  • Người thường xuyên hút thuốc lá.
  • Người hay uông cà phê, trà, rượu vang, nước ngọt có ga và các loại nước có mầu đậm khác.
  • Người hay ăn đồ ngọt và chứa nhiều phẩm mầu như bánh kẹo, sôcôla...
  • Người có răng bị ố vàng từ nhẹ cho đến nặng.
  • Sản phẩm an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ, người lớn và tre em trên 10 tuổi.
Hàng triệu người trên thế giới tin dùng Bột tẩy làm trắng răng Eucryl
Theo thống kê, có đến 85% khách hàng hài lòng về hiệu quả sản phẩm mang lại trong tuần đầu tiên sử dụng, 15% khách hàng cảm thấy kết quả rõ rệt từ tuần thứ 2 trở đi. Bột tảy làm trắng răng Eucryl đã giúp hàng triệu người trên thế giới cait thiện hàm răng vàng ố và nhanh chóng lấy lại tự  tin với hàm răng trắng đẹp cùng nụ cười tỏa sáng.
Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Lưu ý: Kết quả nhanh hay chậm tùy thuộc vào liệu trình sử dụng và cơ địa của mỗi người.
Eucryl hiện đang có 2 sản phẩm làm trắng răng nổi bật:
  • Bột tẩy làm trắng răng Eucryl: có trọng lượng 50g/hộp, sử dụng ddwowcj1-2 tháng.
  • Kem đánh trắng răng Eucryl: có trọng lượng 62g/tuýp, sử dụng được 1 tháng.
Lời khuyên từ chuyên gia Eucryl:
  • Bạn nên sử dụng kết hợp cả 2 sản phẩm Bột tẩy làm trắng răng và Kem đánh răng Eucryl để phát huy tối đa hiệu quả giúp thời gian làm trắng nhanh hơn.
  • Bạn có thể dùng kem đánh trắng răng Eucryl thay thế cho kem đánh răng đang sử dụng để giữ hàm răng trắng sáng bền lâu mà không sợ bị ố vàng trở lại.
Tại sao nên sử dụng Bột tẩy làm trắng răng Eucryl?
Hàm răng của chúng ta mỗi ngày đều chịu nhiều tác động xấu từ những thực phẩm ăn uống. Nếu bạn biết cách ngăn ngừa và bảo vệ ngay từ bây giờ thì việc có được hàm răng sạch bóng, trắng sáng là điều không khó. Bột tẩy làm trắng răng Eucryl chính là người bạn đồng hành giúp chăm sóc răng miệng hiệu quả và mang lại nhiều giá trị lợi ích cho cá nhân bạn.
Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Bột tẩy làm trắng răng Eucryl có hàng giả hay không?
Với mức giá rẻ hơn rất nhiều hàng thật, các sản phẩm hàng giả đang xuất hiện tràn lan trên thị trường. Đó là những mặt hàng nhái rất giống so với hàng chính hãng. Tuy nhiên , không ai có thể đảm bảo được tác dụng cũng như các mặt hại đối với sức khỏe cho người dùng.
Để tránh việc mua nhầm hàng giả bạn cần lưu ý các đặc điểm sau:
  • Bột tẩy làm trắng răng Eucryl “ giả “ có mầu xanh chuối đậm và không có mùi.
  • Bột tẩy trắng răng Eucryl thật có mầu trắng xanh ngọc nhạt và có mùi thơm bạc hà.
Ngoài ra, trên hộp sản phẩm có in mã vạch và khi dùng ứng dụng quét mã vạch ( iCheck, Barcode Việt...) sẽ truy được nguồn gốc, xuất xứ, thông tin sản xuất.
Bí Quyết Làm Trắng Răng Nhanh Tại Nhà

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Dung: 0946.83.8965- Ms Ngân: 0936.21.8003
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment