Gel titan thuốc hỗ trợ tăng kích thước dương vật - Cách làm dương vật to và dài hơn tự nhiên

Theo khảo sát, trong “chuyện ấy”, phụ nữ đạt khoái cảm bởi kích thước dương vật chiếm 40% và còn lại là sự khéo léo tư thế quan hệ của bạn tình. Và sự thật là có đến 88% phụ nữ thích nam giới có kích thước “cậu nhỏ” trên mức trung bình và điều này là tự nhiên vì nó đã được lập trình sẵn trong ADN của họ. Vậy bí quyết tăng kích thước dương vật ra sao? Nên sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật như thế nào? Cách làm dương vật to và dài hơn tự nhiên???

Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng kem bôi làm to dương vật siêu tốc gel titan, đảm bảo các bạn sẽ có một cậu bé to khỏe dũng mãnh hơn sau 1 liệu trình duy nhất




Thông tin sản phẩm
Nước sản xuất: Nga
Hãng sản xuất: Hendel
Công dụng: Tăng cường cương dương, làm tăng kích thước dương vật.
Giải thưởng: Nhận giải thưởng "Best of Natural Beauty Awards" năm 2016 của tạp chí Better Nutrition Magazine

Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 870.000/lọ
Giá khuyến mại: 499.000/lọ
Giảm: >>> 60%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3 !!!
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112


Tại sao gel titan có thể làm to dương vật???
Titan gel có thể hỗ trợ điều trị làm to dương vật là nhờ vào các thành phần thảo dược chính sau:

  • Hồng sâm(peru maca)  có tác dụng tráng dương cường thận, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn và mất khả năng cương dương ở nam giới.
  • Nhung hươu: giúp bồi bổ cơ thể khoẻ, bền bỉ, dẻo dai,
  • Cọ lùn bắc mỹ: Duy trì sự khỏe mạnh của dương vật, nuôi dưỡng chức năng tuyến tiền liệt và hỗ trợ bàng quang
  • Cây Damiana tăng cường testosterone tăng ham muốn tình dục,  giúp nam giới nhanh chóng phục hồi sau xuất tinh.
  • Cây hawthorn (Táo gai): tăng lượng máu lưu thông tới dương vật,  làm giãn nở thể hang thể xốp, tăng độ đàn hồi ống phóng tinh cho nam giới.
cách làm to dương vật


Cơ chế hoạt động của gel titan???
cơ chế hoặt động của gel titan




Ưu điểm vượt trội của gel titan???

  • Tăng kích thước dương vật cực đại
  • Tăng thời gian quan hệ
  • Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên không gây tác dụng phụ
  • Tăng khoái cảm 
  • Có thể nói đây là dòng sản phẩm tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại hiện nay trên thế giới



Gel titan hiệu quả sau 4 tuần sử dụng

hiệu quả của gel titan




Bác sỹ nói gì về gel titan???



Hướng dẫn sử dụng
Để mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị, nên tuân thủ cách dùng để đạt hiệu quả cao nhất các bạn nhé.
Bước 1: Bạn vệ sinh dương vật sạch sẽ và dùng khăn sạch lau khô. Sau khi dương vật khô dùng tay kích thich dương vật cương cứng lên.
Bước 2. Sau khi dương vật đã cương cứng, cho 1 lượng gel nhỏ vào lòng bàn tay và xoa đều lên dương vật. Dùng tay massage theo chiều dọc của dương vật. 

Lưu ý: massage đều trong khoảng 5 đến 10 phút, sau khi massage xong, có thể quan hệ tình dục bình thường. Sử dụng 1-2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số đơn vị trà trộn bán hàng fake, nhái, kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hoang mang cho người tiêu dùng và quyền lợi không đảm bảo. Chúng tôi là đại lý phân phối được ủy quyền của công ty Hendel, đơn vị sản xuất sản phẩm Gel Titan trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy đề nghị những quý khách hàng quan tâm đến hiệu quả sản phẩm chỉ liên hệ với nhân viên chúng tôi thông qua website docqua.com hoặc đến văn phòng chúng tôi tại địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội.

Các bạn có thể download phần mềm kiểm tra mã số mã vạch tốt nhất hiện nay là icheck để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bằng cách truy cập website 


Kết quả kiểm tra

        
Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ
Giá thị trường: 870.000/lọ
Giá khuyến mại: 499.000/lọ
Giảm: >>> 60%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3 !!!
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

12 comments :

  1. Nói ra thì hoi ngại chứ "thằng em" nhỏ quá làm tôi mất tự tin lắm. Trc tôi có sử dug gel titan maxman ở shop khác nhg dùng rồi moi biet ko đúng quảng cao vì sp đó ko giúp tăng kích thước. Tình cờ thấy thông tin sp titan gel o day nên tôi có mua dug đc 1 tháng nay đã thấy tăng thêm 2-3cm roi. Rat hài lòng, titan gel của nga vẫn là tuyệt nhất!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn anh Trung đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Titan Gel có tác dụng làm to dương vật vô cùng hiệu quả, đây là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất tại Nga có khả năng cải thiện kích thước dương vật một cách tự nhiên và tăng sinh lý nam giới một cách đáng kể.
      Anh Trung lưu ý sử dụng đều đặn ngày 2 lần (sáng và tối) mỗi ngày để cảm nhận kích thước "cậu nhé" lớn thêm nữa nhé.

      Delete
    2. Tôi đã dùng rất nhiều loại gel nhưng vẫn không có kết quả. thấy quảng cáo dòng gel titan của nga thấy hay hay nên cũng dùng thử. kết quả bất ngờ dương vật của tôi đã tăng được 4cm trong 1 tháng mừng ghê.

      Delete
  2. Thú thật mà nói, khi lựa chọn mua sp này tôi cũng không quá hy vọng và chỉ tin 1 phần vào những lời quảng cáo - theo cách tôi hiểu thì là dẫn dụ khách hàng gặp điều khó nói như tôi mua sp.
    Còn hiện giờ, tôi thật sự bị thuyết phục, sp đạt hiệu quả khiến tôi quá sức ngạc nhiên. Thực tế, kích thước tôi đã tăng thêm ~4cm, thằng nhỏ thay đổi hoàn toàn, trông oách hơn hẳn. Tôi chẳng có từ nào diễn tả ngoài việc hết sức hài lòng :)))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn anh Tùng về lời chia sẻ trên!
      Ngoài việc sử dụng Gel Titan, anh Tùng có thể kết hợp thêm các bài tập giúp tăng kích thước cậu nhỏ của mình như bài tập Kegel, bài tập Jelquing, bài tập kéo căng,...
      Anh có thể tham khảo chi tiết qua link bài viết sau: http://www.docqua.com/2017/02/5-bai-tap-tang-kich-thuoc-duong-vat.html
      Chúc anh ngày càng hài lòng hơn nữa về cậu nhỏ của mình!

      Delete
  3. Hai tháng trôi qua, tôi không còn nhận ra cậu em của mình nữa. Kích thước trước của của tôi là 16 và hiện giờ là 20. Nếu trước kia có ai nói với tôi về 1 loại gel tăng kích thước của quý thì tôi sẽ thấy khá bực bội. Nhưng hiện giờ nhờ những trải nghiệm với sản phẩm Gel Titan mà đêm nào vợ chồng tôi vô cùng hưng phấn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hôm trước, bên mình đã đt lại và gửi hàng cho anh Phong. Cảm ơn anh Hưng đã giới thiệu bạn bè cho bên mình nhé!

      Delete
  4. Anh xã đã đặt hàng gel Titan cho anh ấy (bí mật đó). Cái đó của anh xã tăng từ 14 lên 17,5 cm rồi. Nói thật, đó là món quà bất ngờ dành cho sinh nhật mình. Trước mình cứ động viên anh xã nhỏ tý cũng được nhưng nói thật mình vẫn thích cái đó của anh xã hiện tại hơn. Đó quả thật là niềm hạnh phúc lớn lao khi chồng bạn bất ngờ biến thành một người đàn ông thực sự sung mãn… Giờ đây, chúng mình như điên dại mỗi khi làm "chuyện ấy"…

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin chia sẻ với bạn Thảo là theo khảo sát, trong “chuyện ấy”, phụ nữ đạt khoái cảm bởi kích thước dương vật chiếm 40% và còn lại là sự khéo léo tư thế quan hệ của bạn tình. Và sự thật là có đến 88% phụ nữ thích nam giới có kích thước “cậu nhỏ” trên mức trung bình và điều này là hoàn toàn tự nhiên vì nó đã được lập trình sẵn trong ADN của chị em.
      Vậy nên chúng tôi chắc rằng niềm hạnh phúc của bạn cũng là ao ước của rất nhiều chị em!

      Delete
  5. Hoàng Hải, Biên Hòa, Đồng Nai30 November 2017 at 18:49

    Từ khi có GEL TITAN giúp cho cuộc sống phòng the vợ chồng của chúng tôi được viên mãn hơn rất nhiều. Sau những lần ân ái lên đỉnh tôi thấy vợ tôi chủ động hơn và cũng yêu tôi hơn rất nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy là nhờ có Gel Titan, anh Hải đã có hạnh phúc nhân đôi rồi! Xin chúc mừng anh nhé!

      Delete
  6. Tôi hiện 55 tuổi và thực sự lo ngại đời sống tình dục sẽ bị chôn vùi. Thật vui khi đặt hàng sản phẩm gel Titan. Cảm giác sống lại đời thanh niên một lần nữa! Mỗi ngày tôi quan hệ đều đặn. Giờ đây lúc nào tôi cũng trong tình trạng chuẩn bị xung trận!

    ReplyDelete