KEM NỞ NGỰC UPSIZE – BÍ QUYẾT TĂNG VÒNG 1 NHANH, AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Kem nở ngực UPSIZE – Bí quyết tăng vòng 1 nhanh, an toàn, hiệu quả


Thực tế cho thấy có tới 99% đàn ông đều chú ý vào vòng 1 của phái đẹp trong lần gặp đầu tiên. Đây là lý do khiến cho 70% phụ nữ có vòng 1 “khiêm tốn” do yếu tố di truyền hoặc thiếu hụt nội tiết tố tìm tới các phương pháp nâng ngực nhằm tăng kích thước vòng 1.

NẾU BẠN ĐANG MẤT TỰ TIN VÌ NHỮNG LÝ DO DƯỚI ĐÂY:
Bạn chán nản vì vòng 1 “chưa dậy thì”, “màn hình phẳng”...
Bạn thất vọng vi khuôn ngực chảy xệ, teo nhỏ... sau thời gian cho con bú
Bạn đã tìm đủ cách từ áp dụng các bài tập tăng vòng 1, ăn uống... nhưng vẫn không đạt hiệu quả
Bạn không đủ chi phí hoặc lo ngại các biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực
...

Chúng tôi xin đem đến tin vui dành cho bạn! Sản phẩm Kem nở ngực Upsize được tập đoàn Dược phẩm Hendel (Nga) sản xuất, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Upsize được đánh giá là sản phẩm kem nở ngực tốt nhất, được phân phối trên 100 quốc gia và mang lại sự tự tin, hấp dẫn cho hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

LÝ DO GÌ KHIẾN KEM NỞ NGỰC UPSIZE NỔI TIẾNG ĐẾN VẬY???
Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm kem nở ngực Upsize lại được phái đẹp tin tưởng cũng như phân phối rộng rãi đến vậy. Các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm hoàn toàn không gây tác dụng phụ và kích ứng đem lại hiệu quả tuyệt vời dưới đây:
  • Sản phẩm kem nở ngực cao cấp xuất xứ từ hãng Hendel (Nga), dành cho nữ giới trên 18 tuổi. Khảo sát của hãng cho thấy, 95% phụ nữ nhận thấy sự thay đổi của vòng 1 sau khi sử dụng tuýp đầu tiên.
  • Kem có tác dụng chỉnh hình, nâng nở ngực đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da. Sản phẩm phù hợp với phụ nữ có vòng 1 chảy xệ và có vết rạn sau khi sinh nở. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp loại bỏ vết rạn và trả lại vòng ngực săn chắc, mịn màng.
  • Thành phần dưỡng chất và tinh dầu tự nhiên tạo mùi hương dễ chịu và sự thư thái khi sử dụng.
  • Với một liệu trình tương đương 05 tuýp kem Upsize có thể giúp phái đẹp tăng tối đa 2 size áo.
  • Sản phẩm sử dụng đơn giản, tiện lợi, an toàn, không đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Bí quyết tăng vòng 1 nhanh, an toàn, hiệu quả

Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 3-5 hộp
Sử dụng: 2 lần/ngày
Giá thị trường: 1.200.000 VND
Giá khuyến mãi: 380.000 VND (Nhập chính hãng số lượng lớn)
Khuyến mãi: 67%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2  (3-5 tuýp cho 1 liệu trình)!!!!!!!
Giao hàng miễn phí toàn quốc

CÁCH SỬ DỤNG KEM UPSIZE
  • Vệ sinh vòng 1 và các vùng da xung quanh sạch sẽ, dùng khăn bông mềm thấm nước. sau đó thoa kem lên, massage nhẹ nhàng. Đầu tiên, massage ngực phải trong vòng từ 5 – 10 phút, đảm bảo kem thẩm thấu đều trên da. Tiếp tục lặp lại vài lần. Làm tương tự với ngực bên trái và đợi cho kem khô hoàn toàn.
  • Sau khi kem đã khô, bạn tiếp tục massage đồng thởi cả hai bên ngực với động tác chuyển động tròn, theo hình xoắn ốc. Massage như vậy trong khoảng thời gian từ 5 – 10 phút.
  • Để đạt được chất lượng như mong muốn, bạn nên thoa kem ngày 2 lần vào thời điểm sáng mới thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.


Ý KIẾN CỦA CHUYÊN GIA:
Kem nở ngực UPSIZE – Bí quyết tăng vòng 1 nhanh, an toàn, hiệu quả
  • Kem nở ngực Upsize là sản phẩm thay thế cho phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu vòng 1 khỏe mạnh, an toàn.
  • Sử dụng kem hàng ngày giúp tăng kích cỡ vòng 1 trong vòng 3-4 tuần, giúp ngực săn chắc, chống chảy xệ ở phụ nữ sau khi sinh.
  • Sản phẩm đã được thử nghiệm và kiểm chứng lâm sàng bởi các chuyên gia của Tổ chức Y tế Thế giới.
  • Hàng triệu phụ nữ đã trải nghiệm và công nhận hiệu quả thực tế mà sản phẩm mang lại.


Cảnh báo người tiêu dùng mua sản phẩm upsize:
Hiện nay một số shop bán sản phẩm Upsize với giá cao so với giá trị thật của sản phẩm gây hoang mang đến người tiêu dùng, đồng thời thực hiện chiêu trò dán tem 7 màu lên sản phẩm nhằm lừa dối người mua hàng. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số luận điểm để khách hàng có thể nhận biết:
  • Nếu tem của nhà sản xuất tại bên Nga thì không có chữ tem chống hàng giả tiếng Việt.
  • Nếu tem chống hàng giả thì phải là do Bộ Công an cấp nếu không là do shop tự in ra.
  • Không ai dán 2 con tem lên một sản phẩm.
  • Một số link bán sản phẩm upsize trên Ebay các Khách hàng có thể thấy ngay là không có tem trên sản phẩm

Kem nở ngực UPSIZE – Bí quyết tăng vòng 1 nhanh, an toàn, hiệu quả

http://www.ebay.com/itm/Bigger-Bust-Increase-Size-UPSize-Cream-Hendels-Garden-Push-Up-Tits-Boobs-Lifting-/201737626954?hash=item2ef87fe54a:g:G08AAOSw44BYSXA~

Kem nở ngực UPSIZE – Bí quyết tăng vòng 1 nhanh, an toàn, hiệu quả

http://www.ebay.com/itm/Hendels-Garden-UPSize-bust-increase-care-cream-decollete-elasticity-skin-50-ml-/112212309371?var=&hash=item1a205ff57b:m:m7MGE0moq-z9K21-QMCmlFw

Quý Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách sử dụng phần mềm Barcode Việt để scan mã vạch. Nếu sau khi scan sản phẩm hiện lên thông tin công ty, số điện thoại của nhà sản xuất thì Quý Khách hàng có thể yên tâm mình đã mua đúng sản phẩm chính hãng.

Vì vậy đề nghị những quý khách hàng quan tâm đến hiệu quả sản phẩm chỉ liên hệ với nhân viên chúng tôi thông qua website nhuhoa.net, số hotline 0978.53.2112 & 0975.96.1551 hoặc đến văn phòng chúng tôi tại địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

15 comments :

  1. Mình có baby rồi và từ xưa đến nay mình luôn tự ti vòng 1, mình lại trường chay, ai cũng nói trường chay thiếu chất nên vòng 1 của mình tong teo. Cho đến khi mình dùng gel Upsize nở ngực của Nga, ngực nở nang hơn cả lúc con gái nữa... Các mẹ và các bạn dùng thử xem thế nào... Chứ em thì rất hài lòng về gel nở ngực này đó ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúc mừng Ánh, nếu Ánh ăn chay đúng cách thì vẫn đủ chất và cơ thể vẫn phát triển bình thường nhé. Còn về vòng 1 của bạn thì thường các mẹ có baby xong là vòng 1 cũng chảy xệ, nhão hơn thời con gái. Giờ có gel Upsize rồi thì bạn Ánh hết lo rồi nhé, mình cứ tự tin ăn chay nhưng dáng vẫn chuẩn rồi.

      Delete
    2. Trước đây minh cũng như các mẹ có 2 con rồi mà ngực nhỏ xiu. Mình đã thử rất nhiều thứ, uống nhiều đậu nành nhung không có cái gì vĩnh viễn cả buồn ơi là buồn . Ông xã mình thì cứ xem ảnh người mẫu ngực to thấy mà gen tị. Khi mình đang muốn nâng ngực nhưng đang lăn tăn vì sợ biến chứng thì chị bạn giới thiệu cho kem upsize của Nga. Mình dùng tăng đc 2 size áo mà dừng bôi hơn 2 tháng rồi mà ngực vẫn vậy ko thấy xuống. Các mẹ cứ thử xem

      Delete
    3. Chúc mừng chị Kim Anh đã có vòng 1 như ý.
      Chị có thể tham khảo thêm các bài massage ngực kết hợp việc bôi kem Upsize mà bên em đã tổng hợp ở link bên dưới:

      http://www.nhuhoa.net/2016/12/cac-cach-massage-nguc.html
      http://www.nhuhoa.net/2016/12/hoc-cach-massage-tang-kich-thuoc-vong-1-cua-nguoi-nhat.html

      Duy trì liệu trình từ 5-7 tuýp sẽ giúp chị có vòng 1 luôn săn chắc và đầy đặn chị nhé.

      Cảm ơn chị đã giới thiệu thêm khách hàng cho bên em nhé :)

      Delete
  2. Em năm nay 26t. Em thấy thiếu tự tin về vòng 1 của em. Vì nghe những lời khen về kem upsize mà em đã mua nó dù ko tin tưởng lắm. Nhưng thật may là em mua được hàng chính hãng nên sau khi dùng 1 tuýp em đã phải đi mua áo ngực thêm 1 size nữa rồi. Em đang hớn hở dùng tuýp thứ 2 để tăng độ tự tin với vòng 1 của em đấy ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã tin dùng kem Upsize chính hãng của Nga được phân phối tại văn phòng Số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, HN.

      Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, kích thích sự hình thành và phát triển nội tiết tố một cách tự nhiên và tác động trực tiếp lên các cơ, mô liên kết và mô mỡ, kích thích các mô cơ này phát triển giúp vòng 1 nở nang săn chắc hơn.
      Từ tuýp đầu tiên đến tuýp thứ 3 sẽ cho thấy đc hiệu quả kích thước vòng 1 tăng dần, từ các tuýp tiếp theo gel sẽ thẩm thấu sâu hơn làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da đàn hồi tốt, xóa mờ các vết rạn nứt và lằm săn chắc các mô.

      Sử dụng đều từ 5-7 tuýp kết hợp cùng chế độ ăn uống dinh dưỡng như các loại thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu. và các bài tập ngực, massage ngực để có được vòng 1 săn chắc và căng tròn.

      Bạn giới thiệu thêm bạn bè cho bên mình đắt hàng nhé :)

      Delete
    2. Bạn bè mình giới thiệu kem này cho mình. Mình đã đặt mua tại shop và đã nhận được kem chỉ trong 1 ngày. Mình kết hợp với các phương pháp hỗ trợ như shop tư vấn và sau hơn 4 tuần mình không thể tin nổi những gì mình nhìn thấy +1size áo. Thật vui quá đi mất thôi!

      Delete
    3. Chúc mừng Thảo đã có những kết quả đầu tiên. Bạn vẫn tiếp tục sử dụng kem đều đặn nhé ngoài ra nên kết hợp thêm chế độ ăn uống dinh dưỡng và các bài tập và massage ngực để có được hiệu quả tốt nhất nhé . Và Thảo nên thay áo ngực để mặc vừa size nhé

      Delete
  3. Mình nhận ra sự thật khi ông xã nhìn bộ ngực rồi phán nó trông giống như "quả mướp" vậy. Ông xã thực ra nói cũng không sai khi vòng 1 của mình giờ đây đã chảy xệ xuống cấp, khác xa với vẻ quyến rũ trước kia. Mình tập thể dục thẩm mỹ được 1 năm và thực hiện các bài tập khác nhau, nhưng xem ra chúng chẳng có hiệu quả cho lắm! Rồi 1 tối 2 vc lướt web có thấy gel Upsize này, ông xã nói mình dùng thử xem. Chỉ trong khoảng 15 ngày đầu sử dụng, vòng 1 của mình căng tròn trở lại, không còn hiện tượng chảy xệ nữa và ông xã giờ đây luôn trong trạng thái ngây ngất. Các chị em cứ dùng thử mà xem!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn review của chị Hà nhé,
      Chị nên kết hợp thêm với các bài tập ngực như: các động tác ép ngực, bài tập chống đẩy với tường, bài tập yoga ...

      Ngoài ra chị nên bổ sung thêm các thực phẩm giúp tăng vòng 1 như: trứng gà, đu đủ xanh, chân giò hầm, gà hầm đậu tương, nước hầm chân gà....

      Chúc các chị em nhanh thấy được kết quả như của chị

      Delete
    2. Shop ơi tớ có khe ngực rồi, cảm ơn upsize và shop nhiều lắm

      Delete
    3. Chúc mừng Trang nhé, bạn mới sử dụng 20 ngày mà đã có kết quả ban đầu rất khả quan.

      Bên mình hiện đang có chương trình khuyến mãi mua 4 tặng 3 để đạt hiệu quả sử dụng ở mức cao nhất.

      Trang có định đặt thêm ko để bên mình gửi tiếp?

      Delete
    4. Ok chuyển cho mình combo 4 tặng 3 theo địa chỉ cũ nhé! Cảm ơn shop!

      Delete
  4. Ngực mình bị sa trễ bẩm sinh nên từ trước tới giờ không dám mặc áo trễ ngực. Nhưng nhờ kem Upsize Nga và được sự tư vấn nhiệt tình của shop, mà giờ đây mình đã hoàn toàn tự tin khoe đôi gò bồng đảo đầy đặn nóng bỏng của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì rồi. Cảm ơn shop nhiều nhiều nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Kim Huệ,
      Hiện tại, bạn vẫn nên duy trì kết hợp massage ngực hàng ngày và uống thêm vitamin E, vitamin C hoặc ăn nhiều hoa quả và các loại thực phẩm như: các loại rau lá xanh đậm, trứng, sữa, đậu hũ, thịt nạc, hải sản.

      Các loại hoa quả như: bơ, dâu tây, nho, đào, bưởi, đu đủ và đặc biệt là các loại ngũ cốc và các loại đậu cũng rất tốt nhé.

      Chúc bạn từ nay về sau luôn tự tin mặc áo trễ ngực!

      Delete