10 thói quen chống lão hóa đơn giản cho làn da

10 thói quen chống lão hóa đơn giản cho làn da

Lão hóa là quá trình tỷ lệ thuận với tuổi tác. Trên nhiều diễn đàn đã có nhiều bí quyết chống lão hóa được chị em chia sẻ. Với 10 thói quen chống lão hóa đơn giản sau đây sẽ giúp chị em ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa làn da. 

10 thói quen chống lão hóa đơn giản cho làn da
1/ Thoa kem chống nắng hàng ngày
Trong ánh nắng có chứa tia UVA và UVB, đây là 1 trong những nguyên nhân chính khiến da bị lão hóa nhanh. Để giảm thiểu những tác động xấu của tia UVA và UVB đến làn da của chị em thì chị em nên thoa kem chống nắng hàng ngày.

2/ Chế độ tập luyện thể dục thể thao

10 thói quen chống lão hóa đơn giản cho làn da

Có 1 chế độ tập luyện thể dục - thể thao hợp lý sẽ giúp bạn khỏe mạnh, cải thiện vóc dáng và có tác dụng tích cực lên làn da của bạn. Quá trình trao đổi chất trong khi vận động cơ thể giúp cơ thể tăng cường tuần hoàn máu, giúp làn da căng mịn, trẻ trung.

3/ Massage mặt
10 thói quen chống lão hóa đơn giản cho làn da

Khi dùng các loại kem dưỡng vào ban đêm, hãy kết hợp với các động tác massage để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn đồng thời nâng cơ mặt. Dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage theo hình tròn & di chuyển khắp mặt để kích thích máu lưu thông, và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

4/ Tẩy da chết
Bận nên tẩy da chết 1 đến 2 lần 1 tuần.  Lớp da chết trên da bạn nếu không được loại bỏ sẽ làm cho da của bạn bị xỉn màu.

5/ Dưỡng ẩm cho da
Một làn da khô sẽ khiến các nếp nhăn dễ xuất hiện hơn, do vậy, bạn hãy chăm thoa kem dưỡng ẩn cho làn da của mình, nhất là với chị em làm việc trong môi trường máy lạnh hoặc khi thời tiết hanh khô. Bên cạnh đó, chị em cũng đừng quên uổng đủ lượng nước nên uống hàng ngày

6/ Tẩy trang đúng cách
Nếu bạn thường xuyên trang điểm thì trước khi đi ngủ bạn đừng quên tẩy trang cho làn da của mình. Vì lớp trang điểm sẽ làm bịt kín lỗ chân lông, làm giảm khả năng hô hấp của da, ảnh hưởng đến màng collagen và làm giảm khả năng đàn hồi của da.

7/  Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ rất quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc cho chị em. Trong giấc ngủ, cơ thể bạn có thể tự phục hồi & sản sinh thêm các tế bào mới. Khoảng thời gian tốt nhất trong giấc ngủ là từ 22h đêm đến 2h sáng. Do vậy, bạn nên hạn chế thức khuya.

8/ Uống viên bổ sung vitamin
Lượng vitamin mà bạn hấp thụ được qua các thực phẩm ăn hàng ngày rất khó xác định được. Vì vậy, việc bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể thông qua các viên uống hàng ngày là rất cần thiết để cơ thể bạn luôn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.

9/ Từ bỏ các thói quen xấu: hút thuốc & uống rượu
Bạn nên hạn chế việc sử dụng các đồ uống kích thích như cafe, các đồ uống chứa cồn như rượu bia, và bỏ thói quen hút thuốc lá để góp phần làm giảm các nếp nhăn trên da bạn. Tuy nhiên, rượu vang lại rất có ích cho cơ thể bạn, vậy nên, bạn có thể sử dụng 2 ly rượu vang mỗi ngày.

10/ Yêu đời và luôn vui vẻ
Áp lực và stress sẽ làm bạn xuống sắc trông thấy. Vậy nên cười nhiều hơn mỗi ngày, tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn giữ gìn nét thanh xuân trên khuôn mặt


Trên đây là 10 thói quen chống lão hóa đơn giản cho da mà nên thực hiện hàng ngày. Chúc các chị em luôn giữ gìn được nét thanh xuân không tuổi trên gương mặt.

Mách nhỏ bạn
Là phụ nữ ai cũng sợ mình già đi. Qua mốc 25, càng thêm tuổi thì các dấu hiệu lão hóa càng rõ rệt. Lúc này, chị em “quay cuồng” tìm kiếm những loại sản phẩm dưỡng da, xóa nhăn để lưu giữ nét thanh xuân của mình. Giữa vô vàn các loại mỹ phẩm với đủ thứ công dụng khác nhau, chỉ có những người dùng mỹ phẩm thâm niên, thật sự sành sỏi mới biết đâu là sản phẩm chống lão hóa, làm đẹp da mặt tốt nhất hiện nay. Câu trả lời chính là Serum Inno Gialuron – một trong những huyết thanh nổi tiếng của Nga.

SERUM INNO GIALURON - CHỐNG LÃO HÓA LÀM ĐẸP DA MẶT
10 thói quen chống lão hóa đơn giản cho làn da

Hãng sản xuất: Hendel – Nga
Dung tích: 40ml

Tác dụng tuyệt vời của huyết thanh Inno Gialuron
-  Giúp dưỡng ẩm da. Inno Gialuron sẽ truyền vào lớp biểu bì các thành phần hoạt tính từ đó hồi sinh vẻ rạng rỡ hồng hào cho da.
-  Giúp nuôi dưỡng da. Nhờ có các vitamin và vi chất dinh dưỡng mà Inno Gialuron cung cấp, da sẽ sản sinh ra collagen và elastin.
-  -  Giúp hồi sinh da. Các Elastin và collagen có trong Inno Gialuron giúp làm mờ các nếp nhăn, hồi sinh lớp bảo vệ trên bề mặt của da.

Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Bietduoc.net
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – HN
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
- Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
Share on Google Plus

About Cham Tran

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment