TOKAIJYO HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN

bệnh tiểu đường là gì


Bệnh tiểu đường là gì?

Tiểu đường hay đái tháo đường, là một bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu của bạn luôn cao hơn mức bình thường do cơ thể của bạn bị thiếu hụt hoặc đề kháng, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường trong máu.



Khi mắc bệnh tiểu đường, cơ thể bạn không chuyển hóa các chất bột đường từ thực thẩm bạn ăn vào hằng ngày một cách hiệu quả để tạo ra năng lượng. Do đó gây ra hiện tượng lượng đường tích tụ tăng dần trong máu. Lượng đường trong máu thường xuyên ở mức cao qua thời gian làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch, gây ra tổn thương ở các cơ quan khác như mắt, thận, thần kinh và các bệnh lý nghiêm trọng khác.




Dấu hiệu bệnh tiểu đường

những dấu hiệu triệu chứng bệnh tiểu đường

Sau đây là một số dấu hiệu bị bệnh tiểu đường thông thường bắt gặp ở cả bệnh nhân tiểu đường tuyp 1 và bệnh nhân tiểu đường tuyp 2:



Bệnh nhân khát nước: bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường có mức đường huyết trong máu cao sẽ lấy nước từ các tế bào pha loãng đường có trong máu làm các tế bào trong cơ thể thiếu nước kích thích não điều chỉnh cảm giác khát của cơ thể để bù nước. Vì nguyên nhân này mà bệnh nhân tiểu đường thường uống rất nhiều nước.



Đi tiểu nhiều: bệnh nhân tiểu đường thường uống nhiều nước và kèm theo đó là trong máu có quá nhiều đường nên cần đào thải bớt ra bằng đường nước tiểu. Vì vậy dấu hiệu bệnh bị bệnh tiểu đường là bệnh nhân đi tiểu thường có kiến bu quanh rất nhiều.


Mệt mỏi: bệnh nhân tiểu đường không có khả năng sử dụng glusose có trong thức ăn phục vụ cho các hoạt động hàng ngày mà lấy trực tiếp năng lượng từ mô mỡ của cơ thể để tạo ra năng lượng. Vì vậy cơ thể phải dùng năng lượng nhiều hơn và mệt mỏi hơn.

Ăn nhiều: do lượng đường có trong máu cao và cơ chế của cơ thể là tiết ra để chuyển hóa đường vào trong cơ thể. Tuy nhiên do cơ thể không thể sử dụng chức năng này trong cơ thể lại có khả năng kích thích cảm giác đói, càng nhiều thì cơ thể càng cảm thấy đói. Vì vậy một trong những dấu hiệu bị bệnh tiểu đường là bệnh nhân tiểu đường thường có cảm giác đói dữ dội.

Giảm cân: bệnh nhân tiểu đường phải sử dụng năng lượng chuyển hóa từ các mô mỡ, ngoài ra lượng đường có trong thức ăn cơ thể không thể sử dụng và được đào thải qua đường nước tiểu. Đó chính là nguyên nhân làm giảm cân ở bệnh nhân tiểu đường dù là ăn rất nhiều.

Vết thương chậm lành: lượng đường có trong máu quá cao gây khó khăn cho các hoạt động của các tế bào bạch cầu có trong máu làm cho các vết thương hở trở nên lâu lành và thường bị nhiễm trùng hơn. Ngoài ra, do lượng đường có trong máu quá cao, làm dày thành mạch máu gây cản trở việc vận chuyển oxi và chất dinh dưỡng đi nuôi các mô của cơ thể. Đây là một dấu hiệu bị bệnh tiểu đường điển hình.

Dễ mắc các bệnh nhiễm trùng: bệnh nhân tiểu đường hay bị mắc các bệnh nhiễm trùng, nấm, nhiễm tùng da… do hệ thống miễn dịch bị ức chế và lượng đường trong máu cao làm giảm khả năng đề kháng của cơ thể.

Ảnh hưởng hệ thống thần kinh: lượng đường có trong máu cao gây khó khăn cho việc vận chuyển oxi và dinh dưỡng tới nuôi các tế bào thần kinh, làm cho các tế bào thần kinh bị suy yếu. Dấu hiệu bị bệnh tiểu đường này thường thấy là bệnh nhân gắt gỏng, mất ngủ, lẫn lộn… tay chân tê bì, cảm giác đau đớn kém (một số người không biết tay chân bị thương, chỉ tới khi chân tay bị hoại tử phải cắt bỏ để bảo toàn tính mạng).

Biến chứng bệnh tiểu đường


LÀM SAO ĐỂ KIỂM SOÁT BỆNH TIỂU ĐƯỜNG (ĐÁI THÁO ĐƯỜNG) HIỆU QUẢ???

Tuy bệnh tiểu đường hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm. Nhưng tin vui là, bạn có thể kiếm soát tốt bệnh tiểu đường bằng cách tuân thủ điều trị bằng thuốc, áp dụng chế độ dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cùng tập luyện thể dục hợp lý, kết hợp theo dõi đường huyết thường xuyên.


tokaijyo điều trị bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường

Viên uống hỗ trợ trị bệnh tiểu đường Tokaijyo là phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả của người Nhật. Sản phẩm giúp làm giảm mức độ chất béo trung tính, ổn định lượng đường trong máu, giúp bạn tránh được bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Nước sản xuất: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Maya-do Pharmaceutical Co.,Ltd - Japan

Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ

Giá thị trường: 1.100.000/lọ

Giá khuyến mại: 749.000/lọ

Giảm: >>> 32%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 4 tặng 1 !!! (Chỉ duy nhất chúng tôi có chương trình này)

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

---------------------------------------------------------------------------------

Docqua.com

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0946.3443.04.





Tác dụng của thực phẩm hộ trợ trị bệnh tiểu đường Tokaijyo:

• Thực phẩm hỗ trợ trị bệnh tiểu đường TOKAIJYO, có các thành phần làm giảm lượng đường.

• Điều khiển lượng đường bằng cách thúc đẩy quá trình sử dụng đường trong cơ thể, trong gan.

• Đồng thời cải thiện nhanh chóng các biến chứng do bệnh tiểu đường ( bệnh tiểu nhiều lần, khô miệng,...)

• Có hiệu quả phòng các biến chứng do bệnh tiểu đường.

• Ngoài ra cũng yên tâm sử dụng, không mang đến tác dụng phụ hạ đường huyết.

Thành phần thảo dược của thực phẩm hộ trợ trị bệnh tiểu đường Tokaijyo 170 viên:

• Mạch môn: 12.0g

• Cà rốt: 8.0g 

• Sắn dây: 12.0g 

• Địa hoàng: 12.0g

• Chimo: 10.0g 

• Hoa quả gấc: 12.0g

• Bukuryou: 12.0g

• Gomishi: 6.0g

• Cam thảo: 6.0g

• Tara gốc: 10.0g

• Và thêm vào 1 số thành phần khác: Al, Mg, Na, gelatin, đường trắng, Ca, cánh kiến đỏ, ...

Những người sau đây, xin vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng:

• Đang được chăm sóc y tế.

• Người đang mang thai. 

• Người có đường tiêu hóa yếu. 


Liều dùng:

• Chỉ dành cho người trên 15 tuổi.

• Ngày uống 3-5 lần trước bữa ăn từ 30 phút đến 1 tiếng hoặc giữa các bữa ăn.

• Mỗi lần uống 3-5 viên.
Nước sản xuất: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Maya-do Pharmaceutical Co.,Ltd - Japan

Liệu trình tối ưu: 5-7 lọ

Giá thị trường: 1.100.000/lọ

Giá khuyến mại: 749.000/lọ

Giảm: >>> 32%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 4 tặng 1 !!! (Chỉ duy nhất chúng tôi có chương trình này)

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

---------------------------------------------------------------------------------

Docqua.com

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0946.3443.04.

ĐỂ XEM PHẢN HỒI THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG, CÁC BẠN CÓ THỂ KÉO XUỐNG BÊN DƯỚI


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

16 comments :

  1. Chào nhà thuốc, mẹ mình là khách hàng Nguyễn Thị Tấm ở Yên Dũng, Bắc Giang. Hơn 5 năm qua, mẹ mình biết bị tiểu đường nên ăn uống cũng đã kiêng khem và sử dụng nhiều loại thực phẩm cn hỗ trợ nhưng cứ ổn định được 1 thời không để ý đến là đường huyết lại tăng cao. 1 năm trước anh mình đi Nhật có mua về cho mẹ 3 hộp Tokaijiyo dùng thử rồi sau đó mua của nhà thuốc 3 hộp nữa mà sau đó đường huyết ổn định đến bây giờ. Đợt này mình muốn mua cho mẹ dùng thêm 2- 3 tháng và cả bố dùng nữa. Hiện nhà thuốc có khuyến mại gì không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Cúc,
      Hiện tại bên mình đang có khuyến mãi còn 749.000đ/ hộp đồng thời mua 4 tặng 1. Không biết gia đình lấy bao nhiêu hộp để bên mình chuyển ngay cho bác?

      Delete
    2. Mình alo lại nhà thuốc rồi đấy. Chuyển sớm cho mình nhé! Cảm ơn rất nhiều!

      Delete
    3. Bên mình nhận đc đầy đủ thông tin của Cúc rồi nhé, bên mình sẽ chuyển ngay cho bác Tấm trong hôm nay. Khi bưu tá mang sản phẩm đến, bạn lưu ý gia đình bớt chút thời gian kiểm tra đúng và đủ số lượng sản phẩm thì thanh toán cho bên mình nhé.
      Cảm ơn bạn!

      Delete
  2. Bố tôi bị tiểu đường nhiều năm nay rồi nhưng việc ổn định đường huyết rất khó khăn do tuổi tác và sức khỏe ông yếu lại bị bệnh dạ dày nữa. Có lần ông nghe đâu dùng thuốc của mấy ông lang băm lại sinh buồn nôn, chóng mặt, tôi phải bỏ thuốc đi không cho ông dùng nữa. Khi tôi chọn sản phẩm này cho bố sử dụng cũng phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng và rất may là bố tôi uống hợp thuốc, hơn 7 tháng nay ông uống thấy đường huyết ổn định, mấy triệu chứng khô miệng, tiểu nhiều cũng giảm hẳn, da dẻ hồng hào lên được hơn 3 kg nữa. Tôi chia sẻ lên đây để sản phẩm có thể tiếp cận với nhiều người mắc tiểu đường hơn nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn chị Hồng Ngọc với những chia sẻ của chị về sức khỏe hiện tại của bác,
      Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm hỗ trợ bệnh tiểu đường nhưng lại có tác dụng ngược là làm hạ đường huyết rất đáng lo ngại sinh ra hiện tượng buồn nôn, chóng mặt. Còn việc uống thuốc tây thì có tác dụng phụ ảnh hưởng đến dạ dày và gan.
      Sản phẩm Tokaijyo, với các thành phần tự nhiên và công nghệ chiết tách hiện đại giữ lại các hoạt chất chính trong công dụng đối với bệnh tiểu đường, loại bỏ các chất dư thừa nhờ vậy có tác dụng nhanh hơn, hiệu quả hơn. Giúp kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh tiểu đường như khô miệng, tiểu nhiều,… đồng thời phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường. Sản phẩm không ảnh hưởng đến dạ dày và không có tác dụng phụ làm giảm đường huyết đáng lo ngại nên rất an toàn với người sử dụng, nhất là người cao tuổi chị ạ.
      Chúc cho bác và gia đình chị luôn có nhiều sức khỏe!

      Delete
  3. Truoc khi su dung Tokaijyo, duong huyet cua toi thuong xuyen o nguong 220 den 250, sau khi uong thuoc tay thay dau da day toi chuyen qua su dung thuoc Tokaijyo. Gio duong huyet on dinh khoang 100 den 120. Toi van uong thuoc nay co dc khong?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chú Chung,
      Vùng đường huyết an toàn cho cơ thể người là từ 90 mg/dl đến 140mg/dl. Hiện đường huyết của chú ở ngưỡng 100 - 120 mg/dl là ngưỡng an toàn.
      Sản phẩm Tokaijyo bao gồm các thành phần chính như mạch môn, cà rốt, sắn dây, địa hoàng, hoa quả gấc, cam thảo,… với công nghệ chiết tách hiện đại giữ lại các hoạt chất chính trong công dụng đối với bệnh tiểu đường, giúp:
      - Kiểm soát lượng đường trong máu bằng cách thúc đẩy quá trình sử dụng đường ở mô ngoại biên và gan trong cơ thể.
      - Cải thiện nhanh chóng các triệu chứng kèm theo bệnh tiểu đường ( khô miệng, đi tiểu nhiều lần, đa nang,...)
      - Có hiệu quả phòng ngừa các biến chứng do bệnh tiểu đường.
      - Không có tác dụng phụ hạ đường huyết gây lo ngại
      Vậy nên chú có thể sử dụng sp này lâu dài kết hợp chế độ ăn hạn chế thực phẩm nhiều tinh bột, chất ngọt,..., ăn nhiều cây đậu bắp,..., tập thể thao thường xuyên để kiểm soát đường huyết ổn định như hiện tại để tránh các biến chứng nguy hiểm của tiểu đường.

      Delete
    2. The lieu dung van vay hay co thay doi khong?

      Delete
    3. Giai đoạn ổn định này, chú uống Tokaijyo với liều dùng có thể giảm còn 10 viên/ ngày và vẫn chia làm 3 - 5 lần ạ!

      Delete
  4. Chào nhà thuốc,
    Ngày trước đường huyết của tôi thường xuyên không ổn định từ 9 đến 14, mỗi ngày phải tiêm 2 lần insul, mỗi lần tiêm từ 12 đến 16 đơn vị. Vậy mà sử dụng Tokaijyo mỗi ngày 15 viên trong vòng 3 tháng qua tôi đã thấy đường huyết ổn định về 5.7, tôi cũng đã ngưng tiêm insul hơn 2 tuần nay rồi mà không còn hiện tượng tiểu đêm nữa. Thuốc rất tốt cho người tiểu đường nhưng mong rằng nhà thuốc có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho nhiều người được sử dụng thuốc hơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chú Trung,
      Với đường huyết lúc không ổn định của chú lên 9 - 14 là ngưỡng nguy hiểm. Chú nên sử dụng sản phẩm Tokaijyo thường xuyên với liều dùng có thể giảm xuống 10 viên/ ngày kết hợp với chế độ ăn uống, rèn luyện như bên cháu đã tư vấn cho chú để kiểm soát đường huyết ổn định.
      Hiện tại bên cháu đang có khuyến mãi mua 4 tặng 1 tiết kiệm hơn cho người bệnh, để phần nào chia sẻ được mong muốn của chú cũng như là mong muốn của bên cháu sẽ có nhiều bệnh nhân sử dụng được sản phẩm Tokaijyo này hơn!
      Chúc chú luôn khỏe mạnh!

      Delete
  5. Tôi bị tiểu đường type 2 đã 2 năm nay. Có những đợt đường máu lên đến 15, cân nặng còn có 49 kg. 2 tháng nay sử dụng Tokaijyo của Nhật chỉ số đường huyết đã ổn định trên dưới 6.0. Ngoài ra tôi còn tăng được hơn 5 kg rồi. Ăn uống ngon miệng, ngủ nghỉ đủ giấc. Cảm ơn các cô đã tư vấn kỹ cho tôi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chú Hưng,
      Tình trạng sút cân của chú là do đường từ thức ăn không thể chuyển hóa thành năng lượng đi nuôi cơ thể mà đào thải nhiều đường qua nước tiểu. Đường lại là nhiên liệu chính cho cơ thể. Tiểu đường khiến cơ thể không thể chuyển hóa năng lượng từ thức ăn, nó buộc phải lấy năng lượng từ mỡ và các cơ. Đường không thể chuyển hóa thành năng lượng dẫn tới giảm tổng hợp protein và mỡ, tăng quá trình tiêu protein, tiêu mỡ tất yếu sẽ dẫn đến sút cân.
      Hiện tại, đường huyết của chú đã ổn định về mức trên dưới 6.0, cơ thể cũng được cung cấp nhiều năng lượng để đi nuôi các tế bào nên cơ thể sẽ dễ tăng cân hơn.
      Ngoài việc sử dụng sp Tokaijyo, chú vẫn nên kết hợp cả chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả có vị chua,..., tăng cường uống nhiều nước, đồng thời hạn chế thực phẩm nhiều tinh bột, chất ngọt,.. và có chế độ vận động cơ thể hợp lý!
      Chúc chú luôn khỏe!

      Delete
    2. Cho hỏi, mẹ mình 66 tuổi bị lượng đường cao. Bác sĩ dang cho uống thuốc Tây, kết hkwpj với thuốc này có được không?

      Delete
    3. Chào chị Ánh,
      Sản phẩm Tokaijyo có tác dụng giúp người bệnh kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện các triệu chứng của bệnh, không hại dạ dày và không có tác dụng phụ hạ đường huyết nên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.
      Thời gian điều trị tích cực này bác nên kết hợp uống cả thuốc tây và Tokaijyo. Một thời gian nữa khi đường huyết ổn định, bác có thể dừng thuốc tây và uống Tolaijyo để giúp cơ thể không gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng thuốc tây nhé!

      Delete