SERUM NENHONG - CÁCH LÀM HỒNG NHŨ HOA ĐẸP

serum nenhong hàn quốc cách làm hồng nhũ hoa đẹp

80% nam giới đều đồng ý rằng: phụ nữ dù ở bất kì lứa tuổi nào sở hữu nhũ hoa đẹp tươi hồng đều tạo cảm giác trẻ trung, hưng phấn hơn cả phụ nữ trẻ có nhũ hoa thâm đen. Tuy nhiên, nhũ hoa là một trong những cơ quan chịu tác động nặng nề của quá trình sinh đẻ và yếu tố lão hóa dẫn đến tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài, nhăn nheo, thâm đen gây mất thẩm mỹ và giảm cảm giác hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Chúng tôi xin được giới thiệu công nghệ làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật bằng serum bôi của Hàn Quốc. Với năng lượng trẻ hóa chuyên sâu, Nenhong giúp đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài. Vì vậy, không cần phải phẫu thuật, không cắt may đau đớn, chỉ thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, kết quả mang lại là đầu nhũ hoa có màu hồng, mịn màng và nhỏ nhắn như thiếu nữ, đáp ứng đúng ao ước của rất nhiều chị em.



Serum gel dưỡng hồng nhũ hoa , môi , vùng kín NENHONG hàn quốc

Dung tích : 30ml 

Xuất xứ : Hàn quốc 

Giá thị trường: 700.000

Giá khuyến mại: 399.000

Giảm: >>> 50%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 !!!

---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112


► Serum gel làm hồng nhũ hoa - dưỡng hồng môi và vùng kín KOREA Sản phẩm đang rất được ưu chuộng tại Đài Loan, nội địa Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên thì Serum làm hồng nhũ hoa môi là cách làm hồng tự nhiên cho các bạn nữ.

► Serum gel làm hồng nhũ hoa - dưỡng hồng môi và vùng kín KOREA 100% được chiết xuất từ thiên nhiên: 

- Dầu ôliu 

- Vitamin E 

- Chiết xuất hoa nhài 

- Chiết xuất hoa anh đào 

- Chiết xuất hoa hồng 

► Không hóa chất, không tác dụng phụ, không sắc tố, không hormone. 

► Nguyên tắc hoạt động: Ức chế da đốm đen và tàn nhang, thúc đẩy lưu thông máu làm hồng da Serum gel KOREA trị thâm môi( nếu k bị thâm vẫn có thể dùng e này để dưỡng môi nha,lên màu hồng tự nhiên,xinh lém lun),làm hồng nhủ hoa và vùng kín. Một sản phẩm 3 in 1 mang tên NENHONG KOREA Dạng gel trong suốt khi thoa lên môi hoặc nhũ hoa sẽ lên màu hồng nhẹ. ( hiệu quả chỉ sau 10-15 ngày sẽ cho bạn được kết quả như ý). 

► Sử dụng serum gel KOREA là cách làm hồng nhũ hoa, cách làm môi hồng tự nhiên, làm hồng vùng kín hay toàn thân tại nhà an toàn, hiệu quả; tăng thẩm mỹ, làm đẹp vùng kín, làm đẹp nhũ hoa, làm đẹp cơ thể một cách tự nhiên. ; an toàn, không tác dụng phụ. 

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng vào buổi tối sau khi tắm 

1. Thoa lên vùng da muốn làm hồng 1 lớp mỏng. 

2. Nhẹ nhàng massage trong khoang 1 phút. - Thường sau khoảng 2 phút khi thoa kem lên da bạn sẽ cảm thấy ngứa ran nhẹ; đây là hiện tượng bình thường, không phải là dị ứng do hoạt hóa của sự lưu thông máu tăng nhanh và sẽ dần hết sau thời gian ngắn. Tuy nhiên, một số người không cảm thấy rõ ràng hiện tượng này. 

Dung tích : 30ml 

Xuất xứ : Hàn quốc 

Giá thị trường: 700.000

Giá khuyến mại: 399.000

Giảm: >>> 50%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 !!!

---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment