TROYCHATKA EVALAR TIÊU DIỆT KÝ SINH TRÙNG, TĂNG CƯỜNG TIÊU HÓA VÀ TĂNG CÂN CHO TRẺ EM


Hệ tiêu hóa là một trong những cơ quan mang tầm ảnh hưởng thiết yếu đến sức khỏe của con người. Bạn có biết rằng 80% hệ thống miễn dịch nằm ở đường ruột, điều đó có nghĩa rằng bất cứ thứ gì đi vào bụng đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn…Với một hệ tiêu hóa không khỏe mạnh thì điều tất yếu rằng khi những ký sinh trùng, các loại giun sán tấn công vào đường ruột chúng sẽ phát tác ngày càng mạnh hơn và không thể bị ngăn lại. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh, đó là còn chưa kể đến những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra nhất là với trẻ em, khi hệ tiêu hóa và miễn dịch còn thấp, chúng gián tiếp gây ra triệu chứng kém tiêu hóa, hấp thụ thức ăn, gây suy dinh dưỡng và chậm tăng cân.

Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng, một sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu thế giới hiện nay Troychatka Evalar, dùng được cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên!


Công dụng của Troychatka Evelar: Sản phẩm Troychatka Evelar là một sản phẩm tổng hợp cho trẻ em có rất nhiều công dụng nhưng nổi bật nhất là 3 công dụng sau:
·        Tiêu diệt ký sinh trùng giúp cải thiện hệ tiêu hóa
·        Tăng cường sức đề kháng và hấp thụ thức ăn
·        Bổ xung vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng cảm giác thèm ăn, giảm táo bón và tăng cân
Thành phần của Troychatka Evalar:
Troychatka Evalar cho trẻ em
Cuộc sống không có ký sinh trùng! Thành phần 100% tự nhiên. Cải thiện tình trạng của đường tiêu hóa ở trẻ em bị ký sinh trùng xâm nhập. Từ 3 tuổi
Troychatka Evalar cho trẻ em - một loại thuốc chống ký sinh trùng cho trẻ em
Theo WHO, hơn 3 tỷ người bị nhiễm giun sán mỗi năm. Bệnh giun sán thường xảy ra mãn tính và gây ra một loạt các rối loạn chức năng và hữu cơ trong cơ thể của vật chủ.
Tác dụng của giun sán đối với cơ thể trẻ đặc biệt nguy hiểm. Nhiễm trứng giun có thể có từ khi trẻ tiếp xúc với môi trường bên ngoài, đặc biệt là khi tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, cát (tại nhà tranh, trong hộp cát), qua các vật thể bị ô nhiễm, qua côn trùng, khi tiếp xúc với động vật. Trẻ bị nhiễm giun phát triển rối loạn thần kinh: chúng trở nên ủ rũ, dễ bị kích động, dễ suy kiệt và ngủ không ngon giấc. Đặc trưng bởi sự xuất hiện hoặc tăng cường các biểu hiện của dị ứng, rối loạn chức năng đường ruột, góp phần vào sự phát triển của nhiễm trùng đường ruột.
Những đứa trẻ bị ảnh hưởng thường phát triển thiếu protein và vitamin, dẫn đến sự chậm phát triển về thể chất, tâm lý và phát triển ngôn ngữ. Việc giảm phản ứng miễn dịch dưới ảnh hưởng của giun sán không chỉ dẫn đến các bệnh thường gặp hơn ở trẻ mà còn làm giảm đáng kể việc sản xuất kháng thể khi đáp ứng với việc tiêm vắc-xin, gây ra việc tiêm vắc-xin không hiệu quả đối với bệnh bạch hầu, ho gà, sởi, uốn ván và nhiều bệnh truyền nhiễm khác.
Troychatka Evalar cho trẻ em là một phức hợp thực vật được phát triển đặc biệt từ chiết xuất của ba loại thảo mộc có tác dụng chống ký sinh trùng.
Phức hợp có tác dụng ứ mật nhẹ và sokogonnym, góp phần duy trì trạng thái chức năng bình thường của đường tiêu hóa ở trẻ em và loại bỏ khỏi cơ thể của cả ký sinh trùng và các sản phẩm trao đổi chất của chúng.
Tất cả các thành phần của phức hợp chứa vị đắng thảo dược, tạo điều kiện bất lợi cho sự tồn tại của ký sinh trùng. Ngoài ra:
Hoa Calendula (Calendula officinalis L.) giúp duy trì trạng thái chức năng bình thường của đường tiêu hóa.
Thì là Tây Carum Carvi giúp cải thiện sự thèm ăn và quá trình tiêu hóa, duy trì nhu động ruột bình thường, giảm quá trình lên men trong ruột.

Cỏ leo cỏ xạ hương (Thymus serpyllum L. s.l.) giúp duy trì tiêu hóa bình thường và hệ vi sinh đường ruột, và thải khí.
Thảo dược cỏ xạ hương và quả caraway là những cây mang ether có tinh dầu tham gia vào quá trình hình thành mật và bài tiết mật, trong sự điều hòa trạng thái chức năng của đường tiêu hóa.
Cách sử dụng Troychatka Evelar:
Dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên, 1 gói uống 2 lần/ngày, trước khi ăn 30 phút, dùng tối thiểu 1,5 tháng. Nếu cần thiết có thể sử dụng lại sau 6 tháng để giải quyết triệt để.
1 Hộp gồm 10 gói

Troychatka Evelar có thực sự tốt không?

1. Troychatka Evelar là sản phẩm rất nổi tiếng của hãng Evelar đến từ Nga, sản phẩm được cấp chứng nhận GMP trên toàn thế giới.

2. Sản phẩm được tiêu dùng phổ biến ở các quốc gia phát triển và được đánh rất cực cao. VD: Trên ebay.com được đánh giá 100% hài lòng. 
Xem ảnh chụp bên dưới


3. Phản hồi từ người dùng thực tế

(Chị Nhung - Từ Liêm - Hà Nội)
Trước đây bé nhà mình hay bị đầy bụng khó chịu, ăn đồ lạ vào là bị đi ngoài, qua người quen mình được biết đến TROYCHATKA EVALAR điều trị rối loạn tiêu hóa và ký sinh trùng nên mình mua về sử dụng, sau 2 tháng dùng đều ngày nào cũng 1 gói, bây giờ bé nhà mình thấy đỡ và ổn định hơn rất nhiều, bé đã tăng được 4kg, da không bị xanh nữa và ngủ ngon hơn. Mình thấy Sp rất ok nên muốn cảm ơn Troychatka Evalar.


(Anh Hoàng - Thủy Nguyên - Hải Phòng)

Bé nhà mình bị rối loạn tiêu hóa, thường hay bị đau bụng. Sau khi sử dụng Troychatka Evalar thấy cải thiện rất tốt. những cơn đau bụng k còn. Hiện giờ có thể ăn uống thỏa mái mà k cần lo lắng gì nữa. Mình vẫn đang duy trì đều đặn Troychatka để chăm sóc hệ tiêu hóa cho bé. Mình cám ơn rất nhiều!



(Chị Hoa - Bạc Liêu)

Cách đây hơn 3 tháng bé nhà mình bị rối loạn tiêu hóa và rất lười ăn, mãi không tăng cân, tình cờ thấy độc được thông tin Troychatka Evalar xuất xứ Nga, tôi đã mua và dùng được 3 tháng thì thấy tình trạng rối loạn tiêu hóa và biếng ăn gần như không còn nữa, và thậm chí tăng được 2kg. Tôi đã dùng và thành công, nay chia sẻ thông tin Troychatka này để mọi người biết và dùng rất an toàn vì công nghệ số 1 Châu Âu.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment