BỆNH YẾU SINH LÝ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC Ở NAM GIỚI


Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương, và chúng ta hay nói vui đó là "bất lực", bệnh này có tên khoa học là Erectile Dysfunction (ED), yếu sinh lý có triệu chứng khi chúng ta quan hệ không có khả năng để phát triển hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật trong quá trình hoạt động tình dục.



GIÁ BÁN:    600.000 VNĐ/ 1 HỘP
                   1.550.000 VNĐ/ 3 HỘP

Vậy yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân yếu sinh lý và cách điều trị ra sao ? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Yếu sinh lý là gì ?
Yếu sinh lý là nơi cương cứng hoặc các tín hiệu không do suy nghĩ hay cảm xúc (do tâm lý của chủ thể) chứ không phải là do khả năng vật lý của các mô cơ tại dương vật, điều này thường ít xảy ra nhưng có thể hỗ trợ điều trị được.
Đáng chú ý là bệnh yếu sinh lý có thể hỗ trợ điều trị được bằng giả dược. Bệnh rối loạn chức năng cương dương nó sẽ gây nên những việc không hề muốn trong cuốc sống hôn nhân cũng như có thể gây lên hậy quả tâm lý nghiêm trọng về mặt thể chất cũng như tinh thần của chủ thể.

Bên cạnh điều trị các nguyên nhân cơ bản như thiếu kali hoặc nhiễm asen nước uống

Triệu chứng bệnh ra sao ?
- Rối loạn cương dương: Là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.
- Rối loạn cương dương (liệt dương) còn có hiện tượng dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.
Rối loạn xuất tinhNam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường đây chính là biểu hiện của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới. Rối loạn xuất tinh có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
Suy giảm chức năng tình dục: Cảm giác ham muốn giảm hoặc mất dần, có thể do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, chấn thương về tâm lý, stress.. cũng là yếu tố tác động đến sinh lý tình dục
Đau nhức khi quan hệ tình dục: là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích nên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…
Vậy làm thế nào để bạn có thể điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất, không cần đến các kênh thông tin hay không phải ghé qua các bệnh viện chuyên về sinh lý, mà vẫn giữ kín được thông tin cá nhân của mình ?


Bệnh yếu sinh lý ở nam giới
Cách khắc phục hiệu quả
Trước hết bạn cần phải có sức khỏe tốt
- Để tăng cường sức khỏe thì ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.
- Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi của mình như: bóng đã, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Vận động thể thao sẽ giúp giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày.
- Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.
Thường xuyên tập thể thao nâng cao sức khỏe trị yếu sinh lý ở nam giới
Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
- Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe.
- Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...) vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.
Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin e và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm … là những thực phẩm tốt cho dương vật.

Sau đây Độc quá xin giới thiệu thuốc thảo dược L-Arginine 3000mg điều trị sinh lý nam giới đã và đang được khách hàng tin dùng và sử dụng thể hiện bản lĩnh nam giới.
  • L-Arginine 3000mg là thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương. L-Arginine 3000mg làm tăng hàm lượng Nitric Oxide (NO) và hormon sinh dục trong cơ thể một cách tự nhiên và an toàn.
  • L-Arginine được sử dụng trong việc điều trị chứng vô sinh ở đàn ông, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng.
  • L-Arginine được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ.



GIÁ BÁN:    600.000 VNĐ/ 1 HỘP
                   1.550.000 VNĐ/ 3 HỘP

L – Arginine có công dụng gì?
Tác dụng chính của hợp chất Arginine là hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan tới tình dục ở cả 2 giới, nhưng tuyệt vời nhất vẫn là điều trị yếu sinh lý ở nam giới.
- Tăng hàm lượng nitric oxide (NO), nguồn gốc của ham muốn và kích thích.
- Arginine giàu dưỡng chất thiên nhiên giúp kích thích sản sinh hooc môn tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể ở cả 2 giới.
- Làm tăng lượng máu đên cơ quan sinh dục, đẩy nhanh quá trình ham muốn và cương cứng.
- Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật
- Thúc đẩy cảm giác ham muốn, tự tin trong hoạt động tình dục
- Tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng
- Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực



L – Arginine còn có công dụng gì?
Bên cạnh cải thiện chất lượng tình dục, các nghiên cứu đã cho thấy chất Arginine còn tỏ ra vô cùng hiệu lực với nhiều vấn đề khác về sức khỏe như:
- Giúp loại bỏ gốc tự do, chống xơ vữa động mạch và một số biểu hiện của bệnh tim mạch
- Làm ổn định hết áp và giảm lượng cholesterol trong máu
- Giảm nguy cơ đột quỵ
- Tăng cường chức năng thần kinh, trí nhớ tốt
- Tăng khả năng miễn dịch phòng bệnh
- Thúc đẩy sản xuất Insulin cho tuyến tụy, giúp hấp thu gluco dễ dàng hơn
- Loại bỏ các vấn đề về gan bởi Arginine giúp đào thải độc tố thông qua hoạt động trung hòa hàm lượng ammoniac. Nghiên cứu của D. Uhlmann cho thấy, thuốc có thể làm tăng sức khỏe của gan, chống được hầu hết các loại bệnh gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan…
- Arginine cũng giúp làm đẹp da và nhanh lành vết thương hơn
- Tăng mật độ dày đặc của xương và gân
- Giúp tăng sức dẻo dai và cơ bắp trong luyện tập thể thao
- Tăng khả năng sinh trưởng tế bào tuyến yên, giảm tế bào mỡ thừa
- Tăng cường HGH (hormone tăng trưởng) giảm quá trình lão hóa và suy giảm chức năng…

L – Arginine có an toàn không?
L – Arginine là một sản phẩm của Mỹ và hiện được sử dụng rộng rãi ở trên thế giới. Được xem như “cứu tinh” của phái mạnh, với sự thông qua của Bộ Y tế Việt Nam.
L – Arginine trải qua rất nhiều cuộc nghiên cứu trên những người tình nguyện cho dung 4gr/lần, ngày 2 lần. sau 1 thời gian ngắn họ đã tăng hàm lượng NO, HGH, cải thiện vấn đề tình dục và gan…nên vấn đề an toàn luôn được đảm bảo
L – Arginine 3000mg sản xuất bởi Natrol - Mỹ được đóng hộp 90 viên.

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại website:




GIÁ BÁN:    600.000 VNĐ/ 1 HỘP
                   1.550.000 VNĐ/ 3 HỘP

Hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và mua hàng.
Kinh doanh: 0975.96.1551 & 0978.53.2112


Chúng tôi khuyên bạn nên mua tại docqua.com để tránh trường hợp mua sản phẩm giả. 


Gợi ý: Hói đầu di truyền bằng lược laser hakiba Lược laser hakiba điều trị rụng tóc sau sinh hiệu quả Công nghệ của lược laser hakiba là gì Hammer of Thor tăng cường sinh lý nam

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

14 comments :

  1. Sản phẩm này tốt quá

    ReplyDelete
    Replies
    1. Docqua.com xin chân thành cảm ơn anh Cường đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Kính chúc anh sức khỏe & thành công!

      Delete
  2. Tôi năm nay 48 tuổi và muốn sử dụng sản phẩm này nhưng lo ngại ko biết có tác dụng phụ gì không? Tôi bị huyết áp cao và đang dùng thuốc ổn định huyết áp hằng ngày. Xin tư vấn cụ thể giúp tôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Quang,

      Trước tiên cho xin gửi lời cám ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm L-arginine 3000mg của docqua.com. Tôi xin trả lời cụ thể về sản phẩm.

      L-arginine 3000mg là một sản phẩm Thực phẩm chức năng, nguồn gốc thảo dược thiên nhiên & ko có tác dụng phụ. Các khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng vì L-arginine 3000mg đúng nghĩa là sản phẩm "bổ thận - tráng dương" - sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nam giới, giúp các anh tăng cường sức khỏe tổng thể nói chung & sức khỏe sinh lý nói riêng.

      Hai nữa về vấn đề bệnh lý huyết áp cao của anh & anh đang phải điều trị thuốc hàng ngày cũng là một trong những nguyên nhân gây nên suy giảm sinh lý. Cơ chế của thuốc hạ huyết áp đồng thời làm giảm co thắt của cơ trơn "cậu nhỏ" gây nên giảm ham muốn hoặc có ham muốn nhg ko thể quan hệ. Nếu tình trạng này lâu dài có thể gây mất ham muốn hoàn toàn ở người nam giới.

      L-arginine 3000mg giúp anh cân bằng giữa công việc, cuộc sống & hạnh phúc gia đình.

      Trân trọng cảm ơn!

      Delete
  3. Vợ chồng tôi lấy nhau được 2 năm nay, cũng ko kế hoạch gì cả mà đến giờ vẫn chưa có con. Đi xét nghiệm bác sĩ nói vợ tôi nội tiết tố kém còn tôi tinh trùng yếu nên khả năng thụ thai thấp.

    Tôi có uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê, tuy nhiên là thuốc điều trị nên uống theo đợt, giờ hết đợt thuốc tôi đang tạm nghỉ. Được anh bạn cùng phòng tư vấn nên sử dụng sản phẩm L-arginine 3000mg trong thời gian nghỉ thuốc điều trị để cải thiện khả năng sinh lý cũng như tăng chất lượng tinh trùng. Tôi muốn nhờ anh/chị hỗ trợ tôi về sản phẩm, công năng tác dụng ra sao.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Docqua.com xin chào anh Hải Anh,

      Thưa anh, thắc mắc của anh là một trong những câu hỏi hàng ngày chúng tôi nhận được rất nhiều qua email, hotline... Qua đây chúng tôi xin trả lời anh cụ thể như sau:

      Về khía cạnh tinh trùng yếu thì chắc anh đi khám và bác sĩ cũng có đưa thông tin cụ thể cũng như thực hiện các xét nghiệm rồi. Tôi xin vắn tắt lại là thông qua xét nghiệm tinh dịch đồ để kết luận chính xác tinh trùng có tốt hay không (bao gồm khối lượng xuất tinh, mật độ tinh trùng, khả năng di động...).

      Ở người nam khỏe mạnh, có tinh trùng tốt, thông thường khối lượng mỗi lần xuất tinh từ 2-5ml, mật độ tinh trùng trung bình là 60-80 triệu/ml, độ di động lớn hơn 70% trong đó di động nhanh phải lớn hơn 25%, hình thái bình thường lớn hơn 30%, có dưới 1 triệu bạch cầu trong 1ml dung dịch.

      Các xét nghiệm của anh thấp hơn mức này nên bác sĩ kết luận tinh trùng yếu.

      VẬY L-ARGININE 30000MG HỖ TRỢ GÌ CHO TINH TRÙNG YẾU???

      Ngoài thành phần chính là L-arginine 3000mg, sản phẩm có bổ sung thêm Axit Folic, B6, B12 giúp anh khơi dậy ham muốn sẵn có, đồng thời làm tăng chất lượng cũng như số lượng tinh trùng - nguyên nhân chính của tinh trùng yếu.

      Sau thời gian điều trị thuốc kéo dài, trong thời gian nghỉ anh nên thay thế bằng sản phẩm TPCN để tăng sức khỏe cơ thể cũng như hỗ trợ sản sinh tinh trùng chất lượng tốt hơn, tăng khả năng thụ thai.

      Chúc anh sức khỏe & hạnh phúc!

      Delete
  4. Thuốc này uống bao lâu có tác dụng? Tôi sợ thuốc kích dục lắm, lần trước có ông bạn xui mua Viagra về uống mà cạch đến già, người như bốc hỏa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Khải,

      Anh Khải ơi, cảm giác bốc hỏa như anh nói là tác dụng phụ của thuốc kích dục (tên gọi chung là Viagra) đó ạ. Ngoài cảm giác bốc hỏa nhiều khách hàng sẽ có cảm giác vã mồ hôi lạnh, bủn rủn tay chân, hoa mắt chóng mặt, buồn nôn hay nôn. Thậm chí có thể xảy ra những tác dụng phụ nguy hiểm hơn như là tăng huyết áp, đau tim...

      Về lâu dài, thuốc kích dục gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như tâm, sinh lý của anh. Anh nên chọn lựa những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên dù thời gian nhận thấy tác dụng lâu hơn nhưng giúp anh sản sinh ham muốn tự nhiên, duy trì ham muốn lâu dài chứ ko lệ thuốc vào thuốc.

      Thông thường khách hàng sẽ thấy hiệu quả sau sử dụng 01 hộp đầu tiên, gồm 90 viên nang, ngày anh uống 03 viên sau ăn sáng (01 hộp dùng trong 01 tháng). Một liệu trình uống là 03 hộp (90 ngày) sẽ đạt hiệu quả cao nhất anh nhé.

      Anh vui lòng gọi số Hotline để được hỗ trợ tốt nhất & đặt hàng.

      Xin cảm ơn!

      Delete
  5. Tôi TPHCM thì mua hàng cách nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Hoài Nam,

      Docqua.com hiện có Văn phòng tại Hà Nội, các tỉnh thành khác cũng như TPHCM, chúng tôi hỗ trợ giao hàng qua Bưu điện, sử dụng dịch vụ COD (giao hàng & thu tiền tận nơi) anh nhé.

      Dịch vụ này an toàn, kín đáo, thuận tiện & anh không mất thêm bất kỳ một khoản phí phát sinh nào.

      Anh vui lòng gọi số hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

      Trân trọng cảm ơn!

      Delete
  6. Chào docqua.com, tôi có thắc mắc muốn anh/ chị giải đáp. Chồng tôi năm nay ngoài 40 tuổi, chúng tôi lấy nhau hơn 10 năm nay và có với nhau 2 mặt con. Thời gian gần đây chồng tôi có hiện tượng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn rõ rệt. Có khi nào do công việc của chồng tôi lại hay phải bia rượu, tiếp khách cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng trên ko? Tôi cảm nhận chồng tôi có tâm lý tự ti nên tránh né gần gũi vợ dù anh không nói ra. Sp L-arginine bên anh/ chị có phù hợp với chồng tôi ko? Anh/ chị giải đáp giúp tôi sớm nhé!

    ReplyDelete
  7. Tôi ở Lào muốn mua thuốc này..có đc k?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh,

      Anh ở Lào vẫn hoàn toàn mua được sản phẩm này. Chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm đến tận tay anh theo đường Bưu điện.

      Phiền anh để lại thông tin cụ thể trên website hoặc gửi email đặt hàng cho chúng tôi vào địa chỉ email sau: kd.docqua@gmail.com

      Nội dung đặt hàng anh ghi cụ thể tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng.

      Trân trọng cảm ơn!

      Delete
  8. Tôi nay đã 58, vẫn còn ham muốn nhưng cảm thấy không thể cương cứng đủ, hay có cương cứng thì rất nhanh... hay bị tâm lý sợ sệt khi quan hệ, khi còn trẻ tôi cũng hay bị xuất tinh sớm.... vậy tôi uống thuoc nay có hieu quả không?

    ReplyDelete