L-ARGININE 3000mg của hãng Dược phẩm NATROL - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG

L-ARGININE 3000mg của hãng Dược phẩm NATROL - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG

L-ARGININE 3000mg của hãng Dược phẩm NATROL - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG

“Cuộc sống vợ chồng của tôi vẫn rất tốt và viên mãn cho đến khi tôi dùng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp thì tôi gần như không còn ham muốn với vợ… ”.
Đây là hiện tượng rất phổ biến ở những người đã hoặc đang hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp hay tim mạch trong thời gian dài bởi lẽ:
  • Thuốc hỗ trợ điều trị cao huyết áp hay tim mạch là một dạng thuốc chẹn beta-giao cảm: Có tác dụng ức chế hoạt động giao cảm nên làm hạ huyết áp và giảm nhịp tim. Cũng do tác dụng ức chế giao cảm nên thuốc gây co thắt cơ trơn của vật hang dương vật, làm cho lượng máu đến dương vật giảm đi dẫn đến hiện tượng “cậu nhỏ” khó cương cứng hay không thể cương được.
  • Thuốc hỗ trợ điều trị cao huyết áp hay tim mạch là một loại thuốc lợi niệu nhóm thiazide: Ngoài tác dụng đào thải muối (Na+ và Cl) và nước ra khỏi cơ thể làm hạ huyết áp, thuốc còn gây hạ K+ máu.  Đây là nguyên nhân làm cho “cậu nhỏ” không thể cương hoặc cương nhưng không cứng hoặc cương nửa chừng rồi lại mềm đi ngay.


VẬY NHỮNG HOẠT CHẤT NÀO CẦN THIẾT CHO SỨC KHỎE PHÁI MẠNH?
1. L-arginine
Arginine: là thuốc thường được sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh lý gan cấp và mạn tính. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đó là thuốc đầu tiên được nhắc đến về khả năng tăng cường tình dục.
Để “bản lĩnh” của quý ông hoạt động mạnh mẽ, cần thiết phải có sự góp mặt của NO (còn gọi là nitric ô-xít). Đây là chất trung gian dẫn truyền thần kinh có vai trò quan trọng trong việc làm giãn cơ trơn. Nó khiến máu dồn đến “trung tâm chỉ huy” ngày càng nhiều, gây nên sự cương cứng.
L-Arginine là một dẫn xuất của arginine, chất kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể. Không chỉ làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, quyết định chất lượng tinh trùng, L-Arginine còn tăng sự nhạy cảm cho các mô ở phần kín của cả hai phái. Một chế độ ăn uống giàu chất L-Arginine có thể thay thế cả viagra.
L-Arginine có trong một số loại cây cỏ, hạt ngũ cốc và thức ăn khô, đặc biệt là nho khô, hạt bí, hạt mè, lòng trắng trứng. Đáng chú ý trong cây dâm dương thảo có hàm lượng L – Arginine rất cao lên tới 57.6%.

2. Vitamin B6
Vitamin B6 có nhiều trong thịt, gan, thận, men bia, mầm ngũ cốc; trong rau quả cũng có nhưng ít hơn. Nhu cầu về vitamin B6 tăng khi ăn nhiều protid. Vitamin B6 dễ hấp thu qua đường tiêu hoá, chuyển hoá ở gan tạo chất chuyển hoá không còn hoạt tính, thải trừ chủ yếu qua nước tiểu.
Vitamin B6 giúp duy trì năng lượng cơ thể, tăng sản sinh tế bào bạch cầu chống lại các chứng nhiễm trùng. Ngoài ra, vitamin B6 còn giúp chống lại các bệnh liên quan đến sự bất thường của tuyến tiền liệt, cũng như giúp phái mạnh duy trì tâm trạng vui vẻ.

3. Axit folic
Axit folic không chỉ cần thiết đối với phụ nữ trước và trong giai đoạn mang thai, mà để việc thụ thai hiệu quả, các đấng mày râu cũng cần bổ sung chất này trước đó. Việc người cha thiếu hụt axit folic cũng có thể dẫn đến nguy cơ dị tật bẩm sinh cho con.
Theo các chuyện gia thì trước khi thụ thai, mỗi ngày, nam giới cần bổ sung 0,4 gram axit folic. Các loại thực phẩm giàu chất này là ngũ cốc, các loại rau có lá màu xanh sẫm, đậu, nước cam.

4. Vitamin B12
Được xem là loại vitamin tốt nhất cho sức khỏe của tinh binh, vitamin B12 giúp tăng chất lượng cũng như số lượng tinh binh. Vitamin B12 được coi là một loại hormone giúp tăng cường khả năng trong chuyện vợ chồng và giúp ngăn chứng mất trí nhớ khi về già.
Vitamin B12 có tác dụng chống lại việc tiêu hao năng lượng của cơ thể khi sinh hoạt tình dục. Ngoài ra, vitamin B12 còn đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh cũng như nâng cao “chất lượng” tinh trùng.
Vitamin B12 là tên chung chỉ các cobalamin hoạt động trong cơ thể như  cyanocobalamin, hydroxocobalamin... chúng có chủ yếu trong động vật như thịt, cá, trứng, gan... Ngoài ra trong cơ thể người được tổng hợp một lượng nhỏ nhờ một số vi khuẩn ở ruột. Do đó, nên ăn nhiều thịt lợn, trứng, sữa, pho mát... để bổ sung vitamin B12 cho cơ thể.

L-ARGININE 3000mg của hãng Dược phẩm NATROL
SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG

L-ARGININE 3000mg của hãng Dược phẩm NATROL - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG


GIÁ BÁN:    600.000 VNĐ/ 1 HỘP
                   1.550.000 VNĐ/ 3 HỘP
L-ARGININE 3000mg của hãng Dược phẩm NATROL - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG 
Với hàm lượng L-arginine cao, cùng với việc bổ sung thêm B6, B12, Axit folic đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho phái mạnh:
  • Tăng hàm lượng nitric oxide (NO), nguồn gốc của ham muốn và kích thích.
  • Arginine giàu dưỡng chất thiên nhiên giúp kích thích sản sinh hooc môn tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể ở cả 2 giới.
  • Làm tăng lượng máu đên cơ quan sinh dục, đẩy nhanh quá trình ham muốn và cương cứng.
  • Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật 
  • Thúc đẩy cảm giác ham muốn, tự tin trong hoạt động tình dục.
  • Tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.

L – Arginine có an toàn không?
  • L – Arginine là một sản phẩm của Mỹ và hiện được sử dụng rộng rãi ở trên thế giới. Được xem như “cứu tinh” của phái mạnh, với sự thông qua của Bộ Y tế Việt Nam.
  • L – Arginine trải qua rất nhiều cuộc nghiên cứu trên những người tình nguyện cho dung 4gr/lần, ngày 2 lần. sau 1 thời gian ngắn họ đã tăng hàm lượng NO, HGH, cải thiện vấn đề tình dục và gan…nên vấn đề an toàn luôn được đảm bảo
  • L – Arginine 3000mg sản xuất bởi Natrol - Mỹ được đóng hộp 90 viên.

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại website:

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Chúng tôi khuyên bạn nên mua tại docqua.com để tránh trường hợp mua sản phẩm giả.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment