Glutathione Reduced 500mg – Chống oxi hóa, mát gan, bổ gan, hỗ trợ điều trị ung thư



Thông tin chi tiết sản phẩm
Tên gọi: Jarrow Glutathione Reduced
Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên, hàm lượng 500 mg.
Nhà sản xuất: Jarrow Formulas
Nơi sản xuất: Made in USA
GIÁ BÁN: 700.000 VNĐ/ LỌ


Đầu thế kỷ 21, một bước phát triển mới của y học hiện đại thế giới là kết quả nghiên cứu của TS. Robert H. Keller đã phát hiện ra chất Glutathione trong cơ thể chúng ta. Từ đó đến nay, Glutathione được xem là chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể người. Tác dụng với hầu hết các bộ phận trên cơ thể và đặc biệt Glutathione là chất duy nhất trong cơ thể có khả năng hủy diệt các tế bào ung thư.

Glutathione 500 mg của hãng Jarrow Formulas có chứa Glutathione nguyên chất cao nhất và hiệu quả nhất đã được cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm chức năng FDA của Hoa Kỳ phê chuẩn và khuyến cáo sử dụng.

Thành phần
Glutathione (GSH) là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào cơ thể, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine. Đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào đều cần có glutathione để cơ thể khỏe mạnh, chống lão hóa, làn da trẻ đẹp mềm mại, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch, chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch và khử độc tố ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, Glutathione còn có khả năng thúc đẩy sự tự diệt của các tế bào ung thư.

Thành phần của Jarrow Glutathione Reduced

Tác dụng
✔ Jarrow Glutathione Reduced tác dụng chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, nên Glutathione đóng vai trò quyết định đối với chức năng của các vitamin C, E. Giúp người dùng Jarrow Glutathione Reduced được trẻ hơn tuổi thật của mình, giảm stress, kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể hỗ trợ chống lại những bệnh tật thường gặp.
✔ Các tế bào gốc tự do làm mất ổn định cấu trúc phospholipoprotein màng tế bào, phá hủy nhanh và không hồi phục cấu trúc tế bào. Phản ứng gốc tự do có hại là thủ phạm của rất nhiều quá trình bệnh lý trong cơ thể. Glutathione trong thuốc Jarrow Glutathione Reduced sẽ bảo vệ tế bào chống hư hại của gốc tự do, bảo vệ mô, mạch máu, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, gan, phổi, thận... giúp cơ thể hỗ trợ điều trị bệnh tật.
✔ Jarrow Glutathione Reduced tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể 'tẩy rửa" các chất không cần thiết và hỗ trợ điều trị lại các bệnh lây nhiễm, vi trùng, virus, ung thư...
✔ Jarrow Glutathione Reduced giải độc cơ thể thông qua gan, chuyển hóa chúng và đào thải ra ngoài. Đã có những kiểm chứng chống ngộ độc thuốc: paracetamol, phosphor hữu cơ, ngộ độc kim loại, kể cả những trường hợp đang hỗ trợ điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị… của Jarrow Glutathione Reduced.
✔ Đặc biệt, Jarrow Glutathione Reduced còn có tác dụng phụ là làm trắng da. Tuy là tác dụng phụ nhưng không phải là tác dụng có hại mà ngược lại đây là tác dụng được rất nhiều người quan tâm và hài lòng với kết qủa làm trắng da mà Jarrow Glutathione Reduced mang lại.

Jarrow Glutathione Reduced cho cuộc sống khỏe mạnh

Cách dùng
Sử dụng 1 viên nang mỗi ngày với bữa ăn, hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ hoặc chuyên gia tư vấn sức khỏe



Lưu ý
- Không dùng Jarrow Glutathione Reduced nếu bạn dị ứng với Glutathione (chưa có trường hợp dị ứng với Glutathione được ghi nhận).
- Bảo quản Jarrow Glutathione Reduced trong lọ kín, để chỗ mát, khô ráo.

Những tác dụng cụ thể của chất Glutathione trong cơ thể
Glutathione đã được chứng minh tác dụng trung hoà và thải trừ các gốc tự do, các chất oxy hoá, các chất độc và các chất sinh ung thư.
- Glutathione có tác dụng tăng cường sức khoẻ và sức chịu đựng cơ thể.
- Phòng và trợ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh tuổi già (đục thuỷ tinh thể), bệnh Alzheimer’s, Parkinson’s, bệnh xơ cứng não; các bệnh tự miễn dịch (thấp khớp, vảy nến).
- Glutathione làm chậm tiến triển quá trình phát triển AIDS và ung thư.
- Glutathione làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.
- Dùng trước khi xạ trị để bảo vệ cơ thể tránh những tổn thương của bức xạ ion hoá.
- Bảo vệ tế bào thần kinh, tế bào thận tránh các tác dụng độc của hoá Trị liệu (Cisplatin, Oxaliplatin, Cyclophosphomid, 5.FU...).
- Chống suy kiệt trên bệnh nhân ung thư. Liều lượng: 500 mg – 1000 mg/ ngày.

Bổ sung Glutathione hàng ngày để hạnh phúc trọn vẹn hơn



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

20 comments :

  1. loại Glutathion 500,lọ 120 viên giá bán bao nhiêu?địa chỉ cửa hàng ở đâu?

    ReplyDelete
  2. Xem đá banh nhậu xỉn nên bà xã hay mua thuốc này cho uống. Từ ngày uống thuốc vào thấy khả năng bia rượu lên hẳn, uống bao nhiêu mà gan vẫn hoạt động hăng như mình haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Công,
      Thật ra anh bia rượu nhiều là cũng không tốt đâu ạh. Tuy anh vẫn uống Gutathione mỗi ngày nhưng nếu lượng bia rượu quá nhiều cũng khiến gan hoạt động nhiều hơn, lượng Gutathione trong cơ thể sẽ được huy động để bảo vệ gan và thải độc tố từ rượu. Và như vậy, khi có virus hay vi khuẩn tấn công thì lượng Glutathione được huy động để bảo vệ cơ thể lại không đủ, do vậy, cơ thể chúng ta dễ mắc bệnh hơn.
      Chính vì vậy, song song với việc bổ sung Glutathione hàng ngày, anh cũng nên hạn chế bia rượu anh nhé :)

      Delete
    2. Giỡn vậy cho vui thôi chứ tôi biết mà, dạo này tôi cũng hạn chế uống nhiều rồi bác sỹ ơi :)

      Delete
  3. Tôi là bác sỹ nên tôi biết được nhiều tác dụng tốt của Glutathione như chống lại các gốc tự do có hại đồng thời giúp bài tiết các chất độc và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể,... Mà bây giờ thực phẩm bẩn, rau thịt nhiễm hóa chất bảo vệ thực vật tràn lan rồi tăng trọng độc hại khắp nơi nên tôi mua cho cả nhà uống Glutathione để tăng cường sức khỏe và phòng tránh bệnh tật luôn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn chị Thanh vì những chia sẻ rất hữu ích trên!

      Delete
    2. Chị ơi, uống glutathione như chị thì ngày mấy viên ạ?

      Delete
    3. Uống để cải thiện sức khỏe nói chung và phòng ngừa bệnh tật thì em nên uống mỗi ngày 500 mg glutathione thôi. Còn có bệnh thì tùy bệnh mà theo hướng dẫn sử dụng nhé!

      Delete
    4. Nếu chị Hương sử dụng Gutathione Reduced 500 mg để phòng tránh bệnh tật thì nên dùng 1 viên/ ngày chị nhé!

      Delete
  4. Tôi bị viêm gan B, sau 2 tháng điều trị ở Bệnh viện 198 tôi được xuất viện với men gan 168IU/L. Sau 6 tuần dùng Gutathione 500mg liều cao (2 viên/ ngày) tôi đi xét nghiệm men gan đã trở về mức bình thường (38IU/L). Hiện tại tôi vẫn uống Glutathione thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chú Trung,
      Do dùng Glutathione lâu ngày không ảnh hưởng đến sức khỏe và ngược lại còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe rất tốt. Vì vậy, hiện tại chú có thể giảm Glutathione xuống còn 1 viên/ ngày uống lâu dài được chú nhé!
      Cảm ơn chú đã tin dùng Sp bên cháu!

      Delete
    2. Toi cung bi viem gan B lau roi nhung di xet nghiem thi men gan o trong muc cho phep. Nhu vay toi co can uong khong?

      Delete
    3. Chào cô Thắm,
      Cô nên uống Glutathione Reduced 500mg 1 viên/ ngày để tăng cường sức đề kháng cơ thể, bảo vệ gan, ức chế sự sáo chép của virus HVB, ngăn ngừa virus HVB hoạt động trở lại và để ổn định men gan ở mức cho phép!
      Cần tư vấn thêm cô có thể LH trực tiếp hotline bên cháu: 0978.53.2112 - 0975.96.1551 - 0946.3443.04 - 09.3443.2550
      Chúc cô luôn sức khỏe!

      Delete
  5. Do công việc kinh doanh nên ông xã em phải thường xuyên bia rượu tiếp khách, rồi bị dị ứng mề đay, mẩn ngứa nổi lên, ông xã em đã dùng nhiều thuốc kháng histamine nhưng đều bị nhờn. Từ khi được giới thiệu uống Glutathione Reduced 500mg ngày 2 viên, ông xã em không bị nổi mẩn ngứa nữa. Shop cho em đặt thêm 2 hộp nữa giao về địa chỉ cũ cho em nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Như Lan yên tâm, bên mình sẽ giao luôn cho bạn trong hôm nay nhé!
      Chúc bạn và gia đình luôn khỏe!

      Delete
  6. Ngoại mình thì mắc chứng chán ăn, ăn không tiêu, rồi hay đầy bụng, táo bón, mệt mỏi, mình mua cho ngoại uống gutathione của nhà thuốc thấy ngoại ăn ngon hơn, ngoại còn nói thấy bụng nhẹ hơn, nhuận tràng, da dẻ cũng hồng hào hơn. Cảm ơn nhà thuốc đã tư vấn nhiệt tình ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Thảo,
      Glutathione có tác dụng giải độc cơ thể, giảm stress, mệt mỏi đồng thời tăng cường sức đề kháng cơ thể và hệ miễn dịch,... như vậy sẽ giúp cơ thể chúng ta ăn ngủ ngon hơn, cải thiện các chức năng gan, thận, tiêu hóa,... của cơ thể!
      Sản phẩm không ảnh hưởng đến dạ dày nên gia đình có thể cho bà uống lâu dài nhé!
      Bên mình cũng xin gửi lời chúc đến bà luôn mạnh khỏe!

      Delete
  7. Bác của em bị men gan tăng cao nhờ uống glutathione mỗi ngày nên lúc đi tái khám thì đã hạ men gan xuống đáng kể, chồng em bị xơ gan do ngày trước uống nhiều rượu bia mà uống thuốc kháng sinh lại bị dị ứng nên hầu như chồng em dùng glutathione để hỗ trợ. đợt vừa rồi đi khám lại thấy bác sỹ cũng nói chức năng gan cũng đang cải thiện nhiều. Giờ em mua glutathione cho cả bố mẹ em uống luôn.

    ReplyDelete
  8. Em có đọc qua 1 số tài liệu thấy glutathione không chỉ giải độc gan, bổ gan mà còn có tác dụng phòng chống ung thư, không biết tại sao glutathione lại có tác dụng vậy ạ?

    ReplyDelete
  9. Phạm Thu Thủy, TP Thái Nguyên22 August 2017 at 02:57

    Da mình rất xấu, nổi mụn nhiều. Dùng thuốc bổ gan để giải độc gan trị mụn là hết mụn đúng không ạ?

    ReplyDelete