QUICKCAT - Phát hiện và chẩn đoán ung thư sớm

QUICKCAT - Phát hiện và chẩn đoán ung thư sớm

GIÁ BÁN: 750.000 VNĐ/ HỘP

QUICKCAT - Phát hiện và chẩn đoán ung thư sớm

I. Tên sản phẩm
QUICKCAT _ BÔ DỤNG CỤ PHÁT HIỆN HYDROXYL PHENYLALANINE - CHẨN ĐOÁN UNG THƯ SỚM
Tên tiếng Anh: Hydroxyl Phenylalanine Urine Detecting Kits.
II. Thành phần chính: HNO3; H2SO4; Hg2(NO3)2.H2O; HgSO4
III. Mục đích sử dụng
Kiểm tra và phát hiện nồng độ cao bất thường của Hydroxyl Phenylalanine (tyrosine) trong nước tiểu khi tế bào cơ thể bị kích thích bởi các yếu tố tăng trưởng hoặc trải qua quá trình biến đổi ung thư hóa. Đây là dung dịch chỉ dùng để chẩn đoán ngoài cơ thể, cấm uống.
IV. Nguyên lý kiểm tra
Khi tế bào cơ thể bị kích thích bởi các yếu tố tăng trưởng hoặc đang trải qua quá trình biến đổi ung thư hóa, trong nước tiểu sẽ xuất hiện nồng độ cao bất thường của tyrosine và các dẫn xuất của nó. Dung dịch thuốc thử Quickcat có phản ứng màu đặc trưng với tyrosine. Màu sắc kết tủa của phản ứng thay đổi theo nồng độ của tyrosine. Vì thế, so sánh màu sắc của kết tủa với bảng màu tiêu chuẩn sẽ phát hiện sự tăng cao nồng độ tyrosine, do đó phát hiện các tế bào đang trải qua quá trình biến đổi ung thư hóa hoặc bị kích thích bởi các yếu tố tăng trưởng.
V. Độ nhạy của phương pháp
Độ nhạy của chất thử đối với một số loại ung thư
QUICKCAT - Phát hiện và chẩn đoán ung thư sớm


VI: Hướng dẫn sử dụng
QUICKCAT - Phát hiện và chẩn đoán ung thư sớm
LƯU Ý
Nước tiểu tốt nhất dùng để lấy kiểm tra được lấy vào lần đi tiểu đầu tiên buổi sáng. Nhiệt độ trong phòng thích hợp nhất là 20 C. Nước tiểu màu hồng và những màu bất thường khác đều không thích ợp để kiểm tra. Nên hỏi ý kiến bác sỹ để được khám và hỗ trợ điều trị. Dung dịch thuốc thử trong ống thủy tinh có tính ăn mòn mạnh, vì thế phải chú ý trong quá trình thử nghiệm, không làm vỡ, đổ ống và tránh dung dịch tiếp xúc trực tiếp với cơ thể.
VII. Đọc và ghi kết quả
Dùng bảng màu tiêu chuẩn so sánh với màu của lớp kết tủa ở đáy ống, đọc và ghi kết quả:
• Màu trắng hoặc vàng nhạt: Âm tính (-)                         
• Màu hồng: Dương tính (+)
• Màu hồng nhạt: Dương tính nhẹ (+/-)                          
• Màu đỏ gạch: Dương tính mạnh (++)
LƯU Ý
• Khi kiểm tra, nếu thấy kết quả dương tính, đừng vội lo lắng, hãy lặp lại thử nghiệm nhiều lần. Nếu vẫn xuất hiện kết quả dương tính thì cần phải đến bệnh viện để khám lâm sàng. Người bị vàng da, tăng bilirubin niệu: Lớp kết tủa sẽ cho màu xanh lá cây hoặc xanh xám. Cần
• Hỏi ý kiến bác sỹ để được hỗ trợ điều trị. Chỉ sử dụng lại phương pháp này khi bilirubin niệu đã trở về bình thường. Một số trường hợp bệnh nhân đang trong quá trình hỗ trợ điều trị, phải sử dụng một lượng lớn thuốc
• Hoặc những bệnh nhân bị suy dinh dưỡng nặng có thể cho kết quả âm tính giả.
VIII. Hạn chế của phương pháp
Chất thử này chỉ dùng để kiểm tra định tính tyrosine và các dẫn xuất của nó trong nước tiểu, kết quả dương tính chỉ phản ánh sự bất thường trong chuyển hóa axit amin, không phải là căn cứ để xác định có bị ung thư hay không.
Bảo quản: Sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc nguồn nhiệt cao. Nhiệt độ bảo quản từ từ -100C đến +400C (-100C đến +400 C). Để xa tầm tay trẻ em.
Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment