5 dấu hiệu để nhận ra người đàn ông yếu sinh lý

5 dấu hiệu để nhận ra người đàn ông yếu sinh lý

Nhắc đến chứng bệnh yếu sinh lý, nhiều người chỉ hiểu mơ hồ là thời gian tiến hành giao hợp không được lâu hoặc không thể đạt được sự cương cứng đầy đủ để thỏa mãn trong khi quan hệ tình dục.
Tuy nhiên, yếu sinh lý là chứng bệnh phức tạp bao gồm nhiều yếu tố. Dựa theo quan điểm Đông y, căn bệnh yếu sinh lý sẽ bao gồm một hoặc nhiều những dấu hiệu sau đây:
- Mắc chứng rối loạn cương với biểu hiện là dương vật không đạt đủ độ cương cứng hoặc không giữ được độ cương cứng trong khi tiến hành quan hệ tình dục.
- Mắc chứng rối loạn xuất tinh: Người yếu sinh lý thường mắc chứng rối loạn xuất tinh với các triệu chứng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược vào trong.
- Giảm ham muốn tình dục: Nhiều người bị ảnh hưởng từ các chấn thương về mặt tâm lý, bị stress hay có áp lực tinh thần làm ảnh hưởng đến ham muốn tình dục nếu không cải thiện sẽ mất dần ham muốn tình dục dẫn tới chứng bệnh yếu sinh lý.
- Mắc chứng liệt dương: Liệt dương là biểu hiện nặng nhất của bệnh yếu sinh lý. Người mắc chứng này thường mất cảm hứng tình dục, có hiện tượng dương vật mềm sớm trước khi xuất tinh dẫn tới không xuất tinh được hoặc xuất tinh sớm không đạt được khoái cảm.
- Cảm giác đau khi quan hệ tình dục: Người có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng hoặc khi xuất tinh, tiểu buốt sau khi xuất tinh dễ dẫn đến chứng sợ quan hệ, mất cảm hứng quan hệ tình dục.
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
5 dấu hiệu để nhận ra người đàn ông yếu sinh lý
Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1"chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ, giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan… Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment