Ăn nhiều trứng tưởng bổ, hóa ra hại gan

Ăn nhiều trứng tưởng bổ, hóa ra hại gan
Trứng rất bổ dưỡng nhưng nếu thường xuyên ăn nhiều trứng, nhất là trứng vịt sẽ hại gan.
Lương y, thầy thuốc ưu tú  Trần Văn Quảng, Hội Đông y Việt Nam cho biết, nhiều người cho rằng trứng bổ dưỡng, dễ tiêu nên thường ăn hằng ngày, thậm chí có nhiều gia đình, trẻ không thích ăn gì ngoài trứng nên ngày nào cũng cho con ăn 2 -3 quả trứng mà không hiểu trứng có tính bổ cao nhưng ăn quá nhiều, gây phản tác dụng.
Theo Đông y, trứng vịt tính lạnh, mát, người tỳ vị hư ăn vào dễ đầy trệ, không tiêu, gây trướng bụng. Đặc biệt, người bị ung nhọt độc, ăn vào dễ bị đùn thịt thừa gây nguy hiểm cho tính mạng. 
GS.TSKH Bùi Quốc Châu - Giám  đốc Trung tâm Diện chẩn điều khiển Liệu pháp và  Xoa bóp Việt Nam, người có 30 năm kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh, nhấn mạnh, từ xưa dân gian đã có câu "gà độc thịt, vịt độc trứng".
Trong trứng có đủ protit, lipit, gluxit, các vitamin, các khoáng chất, các men và hormon. Chất dinh dưỡng tập trung chủ yếu ở lòng đỏ trứng, đặc biệt lòng đỏ chứa 1,6hay 0,3g cholesterol. Vì vậy, người thừa cholesterol nên cảnh giác với tất cả các loại trứng. Ăn trứng nhiều có thể gây huyết áp cao, tiêu chảy, nổi mụn.
Theo TS Nguyễn Thành Hưng (Trung tâm chống độc Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội), người đang bị cảm hoặc vừa khỏi bệnh ăn trứng sẽ làm tăng nhiệt lượng nhưng lại không phát tán ra ngoài được, giống như "thêm dầu vào lửa", bệnh càng nặng hơn.
Trứng gà chiên hoặc ốp la dùng lửa to dễ gây ra tình trạng bên ngoài cháy vàng mà bên trong chưa chín, lúc đó lòng trắng trứng sẽ làm giảm sự hấp thu tiêu hoá, còn lòng đỏ nếu bị nhiễm vi khuẩn salmonella thì không được tiêu diệt. Ngoài ra, nhiệt độ quá cao cũng sẽ tiêu huỷ các vitamin tan trong nước có trong trứng như vitamin B1, B2...

Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.
GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Ăn nhiều trứng tưởng bổ, hóa ra hại gan
Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)
Ăn nhiều trứng tưởng bổ, hóa ra hại gan
CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật
  • Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài
  • Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment